spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnCác mẫu nhà một tầng và hai tầng đẹp chỉ ngắm thôi...

Các mẫu nhà một tầng và hai tầng đẹp chỉ ngắm thôi cũng đủ thích

Các mẫu nhà một tầng và nhà 2 tầng hiện nay là những kiểu nhà được rất nhiều người lựa chọn. Không cần phải quá phô trương, không cần phải quá nhiều tầng nhưng 2 kiểu nhà này nếu biết cách thiết kế cũng đủ để khiến cho người khác phải trầm trồ đấy. Vậy hãy cùng với Mogi.vn cùng xem ngay những mẫu nhà một tầng đẹp và các mẫu thiết kế nhà hai tầng đẹp ngât ngây ngay trong bài viết này nhé.

Những mẫu nhà một tầng đẹp hết chỗ chê

Mẫu nhà một tầng là mẫu nhà rất phổ biến hiện nay được nhiều người yêu thích. Với những mẫu nhà đẹp chỉ có một tầng nhưng được thiết kế khéo léo và hợp xu hướng chắc chắn sẽ giúp cho các gia đình sống trong một không gian tuyệt vời.

Mẫu nhà ống 1 tầng

Đối với mẫu nhà một tầng thì kiểu nhà ống chính là một trong những kiểu nhà phù hợp thật sự. Với kiểu nhà này thì bạn có thể tùy thích thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ tùy theo nhu cầu của gia đình. Với kiểu nhà này thì chiều dài hợp lý sẽ từ 17 – 20m và chiều rộng sẽ khoảng 4 – 7m.

mẫu nhà một tầng ảnh 1
Mẫu nhà ống 1 tầng

Mẫu nhà ống này có thể thiết kế với cổng lớn để vào cho xe ô tô và 1 cổng phụ cho người đi bộ. Bên cạnh nhà sẽ được thiết kế với gara để xe ô tô con hoặc chứa xe máy của gia đình hay khách đến chơi.

Nhà vườn 1 tầng

Nếu như gia đình bạn có diện tích đất rộng rãi thì nhà vườn 1 tầng chính là một trong những kiểu thiết kế nhà 1 tầng khá lý tưởng. Mẫu thiết kế nhà này được đánh giá là không cầu kỳ và giá thành thì cũng không quá lớn nên bạn có thể tham khảo để xem mình có nên xây dựng theo kiểu này hay không nhé.

mẫu nhà một tầng ảnh 2
Nhà vườn 1 tầng

Mẫu nhà vườn 1 tầng này sẽ được thiết kế với 2 nhà vệ sinh, 2 phòng ngủ nhỏ được thiết kế cạnh nhau và một phòng ngủ lớn. Ngoài ra thì bếp và bàn ăn cũng sẽ được thiết kế ngay cạnh phòng khách để tạo được sự thông thoáng và rộng rãi cho việc sinh hoạt chung.

Mẫu nhà cấp 4 một tầng

Mẫu nhà cấp 4 một tầng chính là một trong những kiểu nhà khá thích hợp với vùng nông thôn. Ưu điểm của kiểu nhà này chính là thiết kế đơn giản, giá rẻ, không gian của các khu vực chức năng được thiết kế khoa học, hợp lý với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên trở lên.

mẫu nhà một tầng ảnh 3
Mẫu nhà cấp 4 một tầng

Với mẫu nhà cấp 4 một tầng có thể thiết kế từ 3 phòng ngủ trở lên để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Mẫu nhà này sẽ được thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng tắm + vệ sinh. Các phòng ngủ sẽ được thiết kế đặt cạnh nhau. Và nếu như còn không gian đằng sau nhà thì sẽ được thiết kế thêm một khoảng không gian vườn nhỏ nhỏ để trồng rau, cây xanh tùy thích.

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp

Ngoài những mẫu nhà một tầng đẹp trên đây ra thì những mẫu nhà 2 tầng cũng được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Cụ thể chúng ta có thể kể đến một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng dưới đây:

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu nhà ống

Cũng tương tự như với kiểu nhà 1 tầng, nhà ống cũng là kiểu nhà thiết kế với 2 tầng khá phù hợp hiện nay. Mẫu nhà này sẽ được thiết kế với các phòng nối liền với nhau. Bên ngoài thì sẽ là một gara để xe và hai bên sẽ trang trí tiểu cảnh nhỏ.

mẫu nhà một tầng ảnh 4
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu nhà ống

Trên tầng 2 thì kiểu nhà này sẽ được thiết kế phòng thờ và một phòng ngủ nhỏ cùng một phòng vệ sinh. Nếu như nhà bạn trang bị máy giặt thì ở trên tầng 2 cũng có thể thiết kế thêm một phòng giặt nhỏ.

Mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng

Mẫu nhà mái thái 2 tầng chính là mẫu nhà mà hiện nay rất nhiều người lựa chọn. Mẫu nhà này mang đến cho người sử dụng cảm giác vừa lạ vừa quen lại vừa ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Với kiểu nhà này cũng rất thích hợp với những không gian kiểu sân vườn giống như nhà một tầng sân vườn mà chúng tôi nói ở trên. Tùy theo sở thích và điều kiện, bạn có thể xây và thiết kế thêm những tiểu cảnh ở xung quanh khu vực nhà ở của mình để giúp cho không gian sống nơi đây luôn mát mẻ và trong lành, tốt cho sức khỏe của bạn và các thành viên khác trong gia đình.

mẫu nhà một tầng ảnh 5
Mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng

Trên đây chính là những kiểu nhà đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để tham khảo cho mình. Hy vọng rằng với những mẫu nhà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp mọi người sở hữu được một mẫu nhà đẹp và ưng ý cho mình.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN