spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnBố trí văn phòng hợp phong thủy: Tưởng dễ mà không dễ!

Bố trí văn phòng hợp phong thủy: Tưởng dễ mà không dễ!

Nội thất văn phòng là một trong những vấn đề có ảnh hưởng đến phong thủy mà người làm chủ công ty cần chú ý đến để có thể đảm bảo được rằng mình sẽ có nhiều tài lộc khi làm ăn. Vậy bố trí nội thất văn phòng như thế nào để hợp phong thủy đây? Nếu bạn muốn biết, hãy cùng với chúng tôi cùng xem ngay cách bài trí dưới đây nhé.

Nội thất văn phòng, đừng tùy tiện mà bố trí

Văn phòng là nơi làm ăn, kinh doanh nên mọi vấn đề đều cần phải chú ý đến việc làm thế nào để có thể có được sự hợp lý trong phong thủy, cách bài trí cho văn phòng. Vì thế mà, nếu như bạn muốn sở hữu được một văn phòng đẹp, hợp phong thủy với mình thì hãy cùng với chúng tôi cùng xem hướng dẫn bài trí dưới đây nhé.

Thứ nhất, chọn vị trí văn phòng tốt cho kinh doanh

Điều thứ nhất khi bố trí văn phòng tốt cho việc kinh doanh, buôn bán của mình chính là chú ý đến vị trí. Cần chú ý đến những điều sau:

Nội thất văn phòng đẹp
Nên chọn vị trí tốt cho văn phòng làm việc
  • Thứ nhất, tránh những cột điện to lớn, ống khói hay các vật gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của văn phòng.
  • Thứ hai, nền văn phòng cần phải để cao, không được để thấp vì sẽ khiến cho người làm ăn không gặp may mắn cũng như có thể ảnh hưởng đến việc thông gió.
  • Thứ ba, phía sau văn phòng nên yên tĩnh và có chỗ dựa vững chắc.

3 Điều bạn cần lưu ý đến vị trí của văn phòng làm việc để có thể giúp mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

Thứ hai, luôn phải đảm bảo được sự thông thoáng

Với một văn phòng làm việc thì điều thứ hai không được quên chính là đừng bao giờ chọn nơi bí bích, sắp xếp nội thất khiến cho người trong văn phòng cảm thấy như bị ngộp thở. Nếu như văn phòng mà không có cửa sổ thì cần tránh vì đây là điều đại kỵ vì không thể lưu thông khí, sẽ để lại “khí chết” trong văn phòng.

Nội thất đẹp
Luôn phải bảo đảm sự thông thoáng cho văn phòng làm việc

Văn phòng nên bố trí đủ ánh sáng, kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh áng nhân tạo. Tránh để không gian trở nên âm u, tối tăm mù mịt vì sẽ khiến cho nơi này trở nên không có nguồn dương khí, mất tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

Thứ ba, hướng dẫn kê bàn ghế làm việc theo phong thủy

Để có thể mang đến may mắn, tài lộc thì tuyệt nhiên, cách kê các món đồ nội thất văn phòng cần phải kê cho đúng, cho hợp lý. Đặc biệt chính là bàn làm việc của sếp phải bố trí cho đúng hướng với cung mệnh để giúp mang đến tài lộc và may mắn cho công ty. Cần chú ý đến một số yếu tố sau đây:

  • Tránh đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào, đặc biệt là bàn của người lãnh đạo vì không đủ năng lượng kháng lại nguồn khí từ cửa trực tiếp vào.
  • Không đặt hướng bàn làm việc hướng lưng ra cửa vì sẽ bị chọc, bị soi mói.
  • Tránh để bàn làm việc đối diện với nhà vệ sinh vì sẽ không tốt cho nguồn năng lượng tích cực.
  • Không để sau bàn làm việc có cửa phía sau vì mang đến cảm giác bất an, lo âu.
  • Kiêng không sử dụng nội thấy văn phòng với bàn làm việc bị nứt vỡ sẽ ảnh hưởng đến công danh.
  • Không kê bàn làm việc dưới xà ngang hoặc đèn trần sẽ ảnh hưởng đến việc thăng quan, tiến chức.
Nội thất văn phòng cao cấp
Kê bàn ghế làm việc cho hợp lý, tránh phạm phong thủy

Trên  đây chính là một số những lưu ý khi bài trí nội thất văn phòng mà bạn nên chú ý đến. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ sở hữu được một văn phòng làm việc ưng ý giúp mang lại tài lộc, may mắn cho mình.

Lê Cảnh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN