spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngBất ngờ “đột nhập” ngôi nhà đơn sơ của thủ môn Bùi...

Bất ngờ “đột nhập” ngôi nhà đơn sơ của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở quê nhà

Đến thăm ngôi nhà của chàng thủ môn U23 tài năng, mọi người không khỏi bất ngờ vì sự giản dị, đơn sơ của nơi mà gia đình của Tiến Dũng đang ở.

1 844384

Ghé thăm nhà của thủ môn Bùi Tiến Dũng vào sáng 21/1, ông Bùi Văn Khánh (cha của hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng) vẫn đang loay hoay cho đàn lợn ăn ở sân sau nhà. Được biết, gia đình của Dũng là gia đình thuần nông từ trước đến nay. Thấy có khách đến, ông Khánh vui vẻ nói khách đợi một chút để làm xong nốt việc rồi ra tiếp.

2 155750

Nhà của gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng nằm ở làng Bào, xã Phúc Thịnh (huyện Ngọc Lặc, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa hơn 60 km). Cả nhà từ trước đến nay sống trong một căn nhà cấp 4 nhỏ khá sập sệ. Tuy nhiên, từ ngày đá bóng và có tiền lương thưởng, hai anh em gửi về nhà một số tiền để cât thêm một căn nhà sàn khá khang trang ở sát bên cạnh.

5 482533

Ông Khánh kể với giọng đầy tự hào rằng, hai anh em Dũng và Dụng đều có lòng yêu thích bóng đá từ bé. Cả hai theo đuổi con đường này để thõa mãn đam mê và giúp gia đình bớt khó khăn.

3 660163

Bước vào trong nhà, chúng tôi không khỏi bất ngờ bởi sự đơn sơ, giản dị bên trong. Chỉ lên bức hình của hai anh em được treo trên tường, ông Khánh cho biết “Hai đứa nó thường xuyên thi đấu, tập luyện xa nhà nên treo hình ở đây để mọi người nhìn cho đỡ nhớ”…

can nha gian di vung dan toc muong cua chang thu mon bui tien dung1 2018 01 23 21 27 0 0

Căn nhà của gia đình dù đơn sơ nhưng có khoảng sân rất rộng rãi, thoải mái. Đây cũng là nơi mà hàng xóm, gia đình cùng ngồi quây quần để xem U23 thi đấu những ngày vừa qua

4 604258

Quả bóng trên tay ông là được Dũng đem về sau giải U20 World Cup năm ngoái. Trên thân bóng là chữ ký của tất cả thành viên trong đội. “Tôi rất quý và đặt quả bóng này trang trọng trong tủ kiếng”, ông Khánh chia sẻ.

6 893488

Ông Khánh cũng cho hay :”Trận đấu nào diễn ra là cả xóm đều đến nhà chúng tôi cùng xem để chung vui. Sau trận thắng tứ kết với Irad, tôi mừng tới mức không ngủ được cả đêm…”

7 632978

Bác gái của Tiến Dũng cầm điện thoại mở lại video tối qua cho mọi người xem lại không khí cả gia đình, họ hàng và làng xóm cùng ngồi xem trận đấu.

9 602420

Bà nội của Bùi Tiến Dũng, bà Phạm Thị Giáp (75 tuổi) :”Xem Dũng thi đấu mà tôi thấy thương cháu lắm, mỗi lần cháu ngã đau là thấy thương mà cũng cảm thấy rất tự hào và hãnh diện khi Dũng và đồng đội đã đem lại vinh quanh cho nước nhà…”

Lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên chiến thắng vang dội khi hạ gục cả Iraq và Qatar để tiến vào trận chung kết quyết định với Uzbekistan vào ngày 27/1/2018 sắp tới. Hy vọng với tinh thần chiến đấu quả cảm, quyết liệt cùng kỹ thuật điêu luyện, các chàng trai trẻ của chúng ta có thể lại một lần nữa tạo nên kỳ tích và viết nên trang sử vàng mới cho bóng đá Việt Nam.

spot_img

TIN LIÊN QUAN