spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngTop 5 dự án bất động sản căn hộ cao cấp Hồ...

Top 5 dự án bất động sản căn hộ cao cấp Hồ Tây hot nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, nhu cầu được sống trong một môi trường hoàn thiện, đẳng cấp ngày một tăng lên. Nắm bắt được xu thế của thị trường, các chủ đầu tư đã tung ra ở Hồ Tây hàng loạt dự án bất động sản căn hộ cao cấp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 dự án bất động sản Hồ Tây hot nhất hiện nay nhé.

Dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence

Sun Grand City Thuy Khue Residence là dự án căn hộ ven Hồ Tây của chủ đầu tư và quản lý Sun Realty thành viên của tập đoàn Sun Group. Dự án tọa lạc tại số 69B Thụy Khuê, Hà Nội với vị trí vô cùng thuận lợi với hai công viên là Bách Thảo và Hồ Tây kề bên, nối liền phố Thụy Khuê và Hoàng Hoa Thám.

Toàn cảnh Sun Grand City Thuy Khue Residence
Toàn cảnh Sun Grand City Thuy Khue Residence

Với hơn 8.500 m diện tích xây dựng và hơn 6.639 m diện tích cảnh quan Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ là một khu tổ hợp gồm 519 căn hộ cao câp, 4 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng văn phòng hạng A và cả bãi đỗ xe tiện lợi trên cao.

Đây hứa hẹn sẽ là môi trường sống sang trọng, lý tưởng cho cư dân  đồng thời  cũng là kênh đầu tư sinh lợi cho nhà đầu tư trong hàng loạt các dự án bất động sản Hồ Tây.

Dự án chung cư PentStudio

Dự án chung cư  Pentstudio là dự án căn hộ ven Hồ Tây cao cấp đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao do CTX Holdings và The Ascott đầu tư.

Nằm tại địa chỉ 699 Lạc Long Quân, Quận Hồ Tây, Pentstudio sở hữu vị trí vàng với nhiều tuyến đường lớn thuận tiện cho di chuyển.  Từ đây chúng ta chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển tới quảng trường Ba Đình, 20 phút để vào trung tâm thành phố và chỉ cần đi bộ thôi là Hồ Tây đã hiện ra trước mắt.

Sky bar xinh đẹp của Pentstudio
Sky bar xinh đẹp của Pentstudio

PentStudio xây dựng trên diện tích 2.758 m2  được thiết kế với 1 tòa tháp có 18 tầng nổi và 3 tầng hầm. Toàn bộ dự án bất động sản Hồ Tây này có 319 căn hộ cao cấp trong đó 147 căn hộ dịch vụ và 172 căn hộ thương mại. Khách hàng sẽ thoái mái lựa chọn những căn hộ theo đúng nhu cầu của mình với thiết kế từ 45 đến 156 m2. Đặc biệt đây là một trong số ít những  dự án căn hộ ven Hồ Tây cao tới 5m , có gác xép thiết kế theo không gian mở.

Khi mua căn hộ ven Hồ Tây PentStudio khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, được cam kết thuê lại với lãi suất 5% cố định trong 10 năm, được cam kết mua lại phần nội thất với 75% giá trị sau 10 năm sử dụng.

Với hạ tầng tiện ích hoàn hảo, PentStudio sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những ai có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ sang trọng, một môi trường sống tuyệt vời cạnh Hồ Tây.

Dự án chung cư Tây Hồ Residence

Tây Hồ Residence là khu căn hộ gồm 4 tòa nhà từ 15-27 tầng với diện tích mỗi căn hộ dao động  từ 58 đến 125 m. Dự án bất động sản này tọa lạc tại số 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ. Đây là vị trí có hệ thống giao thông đi lại thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới Nhà hát Thăng Long, trụ sở các cơ quan, bộ ngành và các trung tâm thương mai, giải trí khác.

Toàn bộ dự án được xây dựng trên khu đất rộng 24.000 m trong đó có 6.186 m2 diện tích xây dựng nhà ở cao tầng và 4.118 m2 xây dưng nhà ở tầng thấp. Hiện tại chủ đầu tư đưa ra giá bán những căn hộ này là từ 26 đến 32 triệu đồng/m2, chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng bạn đã có cơ hữu một trong những căn hộ cao cấp hot nhất thị trường bất động sản Tây Hồ hiện nay.

Tây Hồ Residence với không gian tận hưởng cho cuộc sống đầy tiện nghi
Tây Hồ Residence với không gian tận hưởng cho cuộc sống đầy tiện nghi

Với cách sắp xếp khéo léo, Tây Hồ Residence hứa hẹn sẽ đem lại cho các cư dân một môi trường sống thoải mái và thư giãn với nhiều tiện ích như nhà hàng, bể bơi, trung tâm thương mại cũng như các dịch vụ y tế, khu vui chơi cho trẻ em…

Chung cư Sunshine Riverside

Sunshine Riveside là hạng mục bất động sản Tây Hồ cao cấp được xây dựng tên tổng diện tích: 11.953 m2 bao gồm 2 tòa nhà cao 31 tầng nổi, 1 tòa 34 tầng 2 tầng hầm đỗ xe. Dự án dành 3 tầng khối đế cho trung tâm thương mại và văn phòng hạng A, diện tích còn lại dành cho 932 căn hộ cao cấp với thiết kế từ 57 tới 114 m2.

Cùng với vị trí vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm, Sunshine Riveside mang đến cho cư dân nhiều tiện ích như: bể bơi, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại đẳng cấp, sảnh tiếp khách khách sạn 5 sao, khu Gym & Spa, Khu vui chơi giải trí trong nhà…

Sunshine Riverside sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư
Sunshine Riverside sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư

Với mức giá chỉ từ 1.8 tỷ đồng/căn, quý khách hàng có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư Sunshine Riverside cùng nhiều chương trình khuyễn mãi như tặng 5 năm phí quản lý dịch vụ, cam kết thuê lại với lãi suất ưu đãi, hỗ trợ lãi suất ngân hàng…

Với những yếu tố đẳng cấp hàng đầu Sunshine Riverside sẽ là lựa chọn tuyệt vời để sinh sống cũng như đầu tư vào bất động sản Hồ Tây.

Dự án D’ Le Roi Soleil Quảng An

D’ Le Roi Soleil Quảng An là dự án khách sạn và căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách và kiến trúc châu Âu cổ điển và tân cổ điển của tập đoàn Tân Hoàng Minh.  Có thể nói, đây là dự án bất động sản cao cấp nổi bật trong thị trường bất động sản Hồ tây. Dự án D’ Le Roi Soleil Quảng An nằm trên bán đảo Quảng An – vị trí tuyệt đẹp ở khu vực Tây Hồ.

D’ Le Roi Soleil Quảng An nét kiến trúc Pháp lộng lẫy giữa lòng thủ đô
D’ Le Roi Soleil Quảng An nét kiến trúc Pháp lộng lẫy giữa lòng thủ đô

Toàn bộ khu đất rộng 9.185 m2 trong dó diện tích xây dựng 4.046 m2. D’ Le Roi Soleil Quảng An bao gồm 6 tần hầm và 25 tầng nổi với 498 căn hộ cao cấp được thiết kế từ 83 đến 344m2.

 Hiện tại, tập đoàn Tân Hoàng Minh đang tung ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại D’ Le Roi Soleil như tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ, đóng 30%  tổng giá trị sẽ được bàn giao căn hộ ngày, hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% đén khi nhận nhà…

Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng hệ thống tiện ích như khu  thương mại, khu spa, bể bơi bốn mùa, hầm để xe rộng rãi… cùng nội thất đẳng cấp, môi trường sống hoàn hảo, D’ Le Roi Soleil Quảng An xứng đáng là hòn ngọc giữa Tây Hồ.

Trên đây là 5 dự án bất động sản Hồ Tây cao cấp và nổi bật trên thị trường. Hi vọng với những gợi ý của chúng tôi, các bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể hơn về thị trường căn hộ cao cấp Hồ Tây đồng thời biết rõ thêm về những dự án căn hộ cao cấp làm điên đảo thị trường bất động sản Hồ Tây hiện nay nhé.

Trần Thắng – Mogi.vn

 >>> Bí Quyết Chọn Mua Căn Hộ Chung Cư Ven Hồ Tây, Hà Nội

 

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN