spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngBán nhà quận 10 “Nhanh Như Chớp" với top 3 kinh nghiệm...

Bán nhà quận 10 “Nhanh Như Chớp” với top 3 kinh nghiệm quý giá!

Muốn bán nhà quận 10 TP.HCM không khó. Nhưng làm sao để vừa bán nhanh, vừa được giá thì không phải ai cũng biết. Tham khảo ngay top 3 kinh nghiệm từ Mogi.vn để sớm bán nhà được nhanh gọn.

1. Khảo giá kỹ càng khi muốn bán nhà quận 10

Việc ra giá quá cao là sai lầm mà hầu hết người bán nhà nào cũng gặp phải. Với mức giá trên trời, sẽ chẳng có ai ngó ngàng gì đến căn nhà bạn đang rao bán. Điều đó vừa khiến bạn kéo dài thời gian bán nhà, vừa không đạt được mục đích đề ra.

mua bán nhà quận 10
Muốn bán nhà quận 10 được giá, đừng quên tìm hiểu kỹ thị trường.

Ngược lại, cũng có một số người bán nhà quận 10 với giá quá rẻ so với thị trường. Có thể mức giá này giúp giao dịch mua bán diễn ra nhanh chóng hơn. Nhưng hệ quả là bạn sẽ “mất oan” số tiền chênh lệch so với giá trị thực của căn nhà. Số khác thậm chí khó bán hơn vì người mua nghi ngờ căn nhà có vấn đề mới được bán với giá rẻ.

khảo giá nhà đất trước khi bán
Phương pháp tự định giá nhà đất giúp bạn đưa ra mức giá bán phù hợp giúp bán nhà quận 10 nhanh chóng.

Theo khảo sát, hầu hết người bán nhà đều bị “hớ” vì không khảo giá kỹ càng. Họ không có khả năng tự định giá nhà đất để đưa ra giá bán chính xác. Càng không nắm rõ giá cả thị trường để báo giá cho phù hợp.

Sai lầm này dẫn đến việc nhà rao bán mãi chẳng ai hỏi thăm hoặc bán rất nhanh nhưng quá rẻ!

Xem thông tin giá đất quận 10 ở đâu?

>>> Xem ngay trên Mogi:  giá nhà đất quận 10 khảo giá nhà đất tại Mogi

Hướng dẫn khảo giá nhà đất quận 10 TP.HCM tại website Mogi.vn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bảng giá đất của Nhà nước hoặc thông qua trung tâm môi giới. Họ sẽ giúp bạn định giá nhà đất chuẩn xác khi muốn bán nhà quận 10.

Việc chào bán với mức giá phù hợp sẽ giúp cho căn nhà của bạn sớm tìm được chủ mới. Nhờ đó mà mục đích cá nhân sẽ sớm được thực hiện.

2. Áp dụng nguyên tắc “đẹp khoe, xấu che”

Mua bán có đắt hàng hay không phụ thuộc vào chính bạn. Áp dụng ngay nguyên tắc “đẹp khoe, xấu che” khi bán nhà quận 10. Nhờ đó mà việc bán nhà sẽ diễn ra rất nhanh chóng và được giá hơn cả mong đợi.

ban nha quan 10 anh 5
Nguyên tắc “tốt khoe, xấu che” rất hiệu quả trong việc mua bán nhà đất và căn hộ.

Một kế hoạch quảng bá tỉ mỉ và kỹ càng sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Nhưng trước mắt, hãy liệt kê đầy đủ các thông tin sau đây:

  • Vị trí căn nhà: Địa chỉ cụ thể và mô tả ngắn về hướng nhà, đường xá, ngõ ra vào rộng bao nhiêu mét?
  • Diện tích đất, diện tích sử dụng cụ thể.
  • Thực trạng: Nhà cũ hay mới? Nhà xây dựng được bao nhiêu năm? Quy mô bao nhiêu tầng? Không gian sống có bao nhiêu phòng ốc? Được thiết kế theo phong cách tối giản, cổ điển hay hiện đại? Tiện nghi trong căn nhà có những gì? Nhà đã được sửa sang lần nào hay chưa?
  • Tiện ích xung quanh: Tiện đường, tiện chợ, bệnh viện, trường học,…
  • Pháp lý: Sổ hồng, sổ đỏ.
  • Giá: Đưa ra mức giá tham khảo là bao nhiêu? Giá có thương lượng được hay không?

Sau khi đã đáp ứng được đầy đủ các câu hỏi này. Hãy lọc ra đâu là điểm nổi bật nhất của căn nhà để giới thiệu với người mua khi rao bán.

cách bán nhà nhanh chóng
Đừng ngại giới thiệu về căn nhà của mình với khách hàng mỗi khi có cơ hội gặp gỡ.

Vị trí đẹp, thuận lợi, nhà mới xây và pháp lý đảm bảo,… là yếu tố dễ thuyết phục người mua. Hãy ưu tiên nói về chúng khi gặp gỡ khách mua.

Khách hàng thường không ngại chi tiền để sở hữu được căn nhà đẹp có giấy tờ đầy đủ. Hãy tận dụng cơ hội đó để bán bán nhà quận 10 thật nhanh, thuận lợi và được giá.

3. Đăng tin rao bán nhà quận 10

Đừng nghĩ chỉ cần treo biển cần bán nhà trước cửa, khách hàng sẽ đến với bạn. Sai lầm đó sẽ chỉ khiến cho việc bán nhà bị trì hoãn càng lâu hơn.

Để tiếp cận với khách hàng tiềm năng, bạn nên nhờ đến trung tâm môi giới uy tín. Ngoài ra, việc đăng tin bán nhà quận 10 trên các website bất động sản uy tín cũng giúp việc bán nhà trở nên dễ dàng hơn.

đăng tin bán nhà trên Mogi
Mogi.vn là website giúp bạn bán nhà đất và tìm kiếm khách hàng một cách hiệu quả.

Chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về căn nhà và đưa ra mức giá bán mong muốn, các chuyên viên bất động sản sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu và tìm kiếm khách hàng.

Qua việc chọn lọc từ trung tâm hoặc rao bán online, bạn sẽ nhanh chóng tìm được người mua có nhu cầu thực sự. Nhờ vậy mà quá trình đàm phán, thương lượng cũng diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều.

Để đăng tin rao bán nhà quận 10 trên website Mogi.vn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Mogi.vn sẽ hỗ trợ bạn trong việc khảo giá, định giá nhà đất và tìm kiếm khách hàng hiệu quả.

>>> Xem thêm: Lưu ý giúp đăng tin mua bán nhà đất Online hiệu quả!

Thảo Trần

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN