spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưCăn hộ mini cho thuê - Xu hướng “hot” của bất động...

Căn hộ mini cho thuê – Xu hướng “hot” của bất động sản Bình Thạnh

Căn hộ mini cho thuê đang là một xu hướng bất động sản vô cùng hot tại TP.HCM. Trong đó, Bình Thạnh như là một “thủ phủ” của căn hộ mini, một vài tuyến phố dần biến thành phố chung cư mini… Vì sao căn hộ mini quận Bình Thạnh lại bùng nổ rầm rộ đến thé? Hãy cùng Mogivn tìm hiểu về thị trường căn hộ mini giá rẻ tại đây.

Nhu cầu thuê căn hộ mini tại Bình Thạnh 

Nhu cầu thuê nhà với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình hoặc thấp tại Bình Thạnh trước đến nay là rất lớn.

Theo nguồn tin từ các công ty bất động sản TPHCM thì lượng khách hàng tham quan và giao dịch thuê căn hộ mini quận Bình Thạnh luôn đạt top cao nhất. Mặt khác khi nước ta ngày càng hội nhập quốc tế thì kéo theo lượng người nước ngoài tới nước ta sinh sống và làm việc ngày càng cao.

Nhu cầu thuê căn hộ mini Bình Thạnh ngày càng cao
Nhu cầu thuê căn hộ mini Bình Thạnh ngày càng cao

Theo đó tại Bình Thạnh, người Nhật Bản và Hàn Quốc rất đông, nhu cầu ở tăng cao trong khi thực trạng bất động sản cho người nước ngoài mua tại Việt Nam còn nhiều rào cản… Lúc này, lựa chọn thuê một căn hộ mini gần trung tâm khá phù hợp. Cùng với người Châu Á thì khách du lịch và người nước ngoài gốc Âu cũng lựa chọn, vì vị trí của các căn hộ mini cho thuê ngay sát khu trung tâm, rộng rãi, giá cả sinh hoạt chỉ bằng 1/3 so với khu trung tâm.

Căn hộ mini giá rẻ có nhiều ưu thế

Căn hộ mini có được phát triển từ cho thuê nhà phố mặt tiền  và cho thuê officetel Bình Thạnh đang nở rộ và cực kỳ hút khách vì giá cả mềm hơn căn dịch vụ và tiếp cận đa dạng nhu cầu.

Căn hộ mini Bình Thạnh với chi phí hợp lý với nhiều ưu thế.
Căn hộ mini Bình Thạnh với chi phí hợp lý với nhiều ưu thế.

Đặc điểm của căn hộ mini cho thuê là quy mô nhỏ, khép kín, thiết kế hợp lý, sạch đẹp, nội thất đầy đủ, có tầng hầm để xe máy, có thang máy, thang bộ, lại gần với  trung tâm, thuận tiện đi lại, đặc biệt loại hình bất động sản cho thuê này có giá cả phù hợp với đa số người dân, thời gian thuê linh hoạt (có thể theo tháng, quý) với chi phí cạnh tranh.

Thiết kế điển hình mỗi căn hộ diện tích từ 25 – 65m2, 1-2 phòng ngủ. Mỗi tòa căn hộ xây dựng cao từ 5-6 tầng, mỗi tầng 4-6 căn hộ. Do lợi thế quy mô nhỏ vì thế mà chi phí quản lí và vận hành tòa nhà cũng chỉ ở mức 200-300.000 vnđ/tháng hoàn toàn có thể chất nhận được, bao gồm phí bảo vệ, gửi xe, bảo trì thang máy, dọn dẹp vệ sinh chung…

Căn hộ mini Bình Thạnh có sức hút về vị trí

Căn hộ mini quận Bình Thạnh nếu so với khách sạn, chuyên cho thuê ngắn ngày, căn hộ chung cư cao cấp mất quá nhiều thời gian di chuyển vào trung tâm thì căn hộ mini có một số ưu thế nhất định.Vị trí đắc địa nằm trong lõi trung tâm không thua kém các bất động sản hạng sang mà giá thuê mềm hơn hẳn, giúp các khách hàng rút ngắn thời gian di chuyển đến nơi làm, di chuyển đến nơi giải trí, mua sắm… thuận tiện.

Áp lực kẹt xe, hạ tầng quá tải, ngập nước càng khiến cho dòng sản phẩm chung cư mini giá rẻ này tăng sức hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa.

Căn hộ mini cho thuê là kênh đầu tư tiềm năng

Chính nhờ những ưu điểm trên, căn hộ mini quận Bình Thạnh đã và đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng thời điểm nửa đầu năm 2017. Chủ đầu tư vào lĩnh vực căn hộ mini thường có vốn nhàn rỗi, bỏ ra một lần rồi thu vào hàng tháng. Cách đầu tư này khá an toàn, tháng nào cũng có tiền. Nếu lượng khách hàng ổn định thì khoảng 10 năm là thu hồi được vốn.

Xu hướng cho thuê căn hộ mini quận Bình Thạnh không phải là quá mới, tuy nhiên các nhà đầu tư đã có phần trau chuốt cho sản phẩm của mình. Trước đây chỉ có nhà đầu tư cá nhân tự phát triển quy mô nhỏ hoặc thuê lại nhà phố cải tạo thành căn hộ mini cho thuê. Thế nhưng hiện nay, những nhà đầu tư tổ chức đã nhận thấy ưu thế của hình thức kinh doanh này, nhiều căn hộ diện tích nhỏ đa chức năng tại Bình Thạnh mọc lên ngày càng nhiều.

Phường 19 quận Bình Thạnh do lợi thế gần trung tâm, có đường Nguyễn Hữu Cảnh sầm uất chạy qua nên khá sầm uất với rất nhiều căn hộ mini cho thuê mọc. Các tuyến đường Trường Sa, Phạm Viết Chánh, Nguyễn Ngọc Phương, Mê Linh… đã trở thành “thủ phủ” của chung cư mini, làm nhộn nhịp một góc phố phường.

Bình Thạnh như một thủ phủ của căn hộ mini cho thuê
Bình Thạnh như một thủ phủ của căn hộ mini cho thuê

Đầu tư căn hộ mini quận Bình Thạnh đang là xu hướng bất động sản được ưa chuộng. Nhu cầu thị trường thuê căn hộ mini TPHCM rất lớn, khả năng thu hồi vốn sớm, chẳng có gì lạ khi Bình Thạnh mọc lên nhiều căn hộ cho thuê như thế.

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN