spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưMua căn hộ tiện nghi Hà Nội dễ dàng với 2 tỷ

Mua căn hộ tiện nghi Hà Nội dễ dàng với 2 tỷ

Bạn đang có nhu cầu mua căn hộ Hà Nội với giá khoảng 2 tỷ đồng? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn căn hộ như thế nào cho phù hợp? hãy để Mogi.vn giúp bạn có cái nhìn tường minh hơn khi lựa chọn mua căn hộ tiện nghi Hà Nội với 2 tỷ đồng nhé.

Mua căn hộ tiện nghi Hà Nội dễ dàng với 2 tỷ

Trên thực tế, mua nhà với nhiều người Việt đặc biệt là ở các Thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội là một điều không tưởng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc bất động sản tầm trung cũng như mức sống GDP của người Việt không quá cao nên việc mua căn hộ 2 tỷ đầy đủ tiện nghi là điều không hề khó trong điều kiện bất động sản hiện tại.

Thiết kế căn hộ 2 tỷ hiện đại, độc đáo
Thiết kế căn hộ 2 tỷ hiện đại, độc đáo

Nếu như các căn hộ Hà Nội giá rẻ từ dưới 1,5tỷ  và dưới 1 tỷ đồng có diện tích, không gian khá hạn chế, lại cách xa trung tâm, thiếu vắng nhiều tiện ích.. thì với 2 tỷ đồng bạn có thể sở hữu 1 căn hộ Hà Nội đẹp như mơ với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Theo khảo sát mới nhất các dự án căn hộ trên địa bàn Hà Nội cho thấy, những căn hộ có giá từ 1,5 – 2 tỷ đồng có thiết kế căn hộ tinh tế, nội thất sang trọng và hiện đại, không gian chú trọng tới chăm sóc sức khỏe cho con người, đa dạng các tiện ích trong dự án… hơn rất nhiều so với các dự án có mức giá thấp hơn rất nhiều.

Căn hộ 2 tỷ tại Hà Nội đang là hạng mục được yêu thích
Căn hộ 2 tỷ tại Hà Nội đang là hạng mục được yêu thích

Bên cạnh chất lượng, tiện ích thì các dự án căn hộ Hà Nội 2 tỷ hiện nay tương đối nhiều và đa dạng trên địa bàn toàn thành phố giúp người tiêu dùng có thể thoải mái tham quan và lựa chọn căn hộ ưng ý.

Một vài dự án căn hộ Hà Nội giá 2 tỷ đáng sống hiện nay

Hồ Gươm Palaza (29 triệu/m2)

Hồ Gươm Palaza là dự án căn hộ chung cư 2 tỷ có quy mô lớn với tổng diện tích lên đến 10000m2 với nhiều khu vực chức năng bao gồm căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại, hầm để xe và nhiều tiện ích khác. Hồ Gươm Palaza tọa lạc ở vị trí đắc địa bậc nhất quận Hà Đông Hà Nội, với 2 mặt tiền đường giáp với đường Trần Phú – Nguyễn Trãi và đường mới Lê Văn Lương thuận tiện cho giao thông đi lại.

Không gian sang trọng, tinh tế của căn hộ 2 tỷ Hồ Gươm Plaza
Không gian sang trọng, tinh tế của căn hộ 2 tỷ Hồ Gươm Plaza

Các căn hộ Hồ Gươm Plaza có diện tích đa dạng, dao động từ 73 – 146m2 đáp ứng mọi như cầu sử dụng với mức giá chỉ khoảng dưới 30 triệu/m2. Dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng tiện dụng và gần gũi với thiên nhiên. Các tiện ích đa dạng và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Với 2 tỷ đồng khách hàng có thể dễ dàng sở hữu 1 căn hộ có diện tích trên dưới 70m2 để xây dựng và tận hưởng cuộc sống.

Sunrise City – Lê Văn Lương

Căn hộ Sunrise city tọa lạc tại số 3 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân là một trong những trục đường xinh đẹp và sầm uất bậc nhất phía Tây Hà Nội. Có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trong và ngoài thành phố 1 cách dễ dàng.

Với tổng diện tích gần 3ha chung cư Sunrise city lê Văn Lương cung cấp hơn 200 căn hộ cao cấp từ 55 m2 – 165 m2 với mức giá rất ưu đãi chỉ khoảng 34 triệu m2. Với thiết kế hiện đại, đẳng cấp Sunrise city Lê Văn Lương tự tin là một trong những dự án mở bán căn hộ cao cấp giá 2 tỷ xinh đẹp nhất nhì Hà Nội.

Không gian xanh mát của chung cư Sunrise city Lê Văn Lương
Không gian xanh mát của chung cư Sunrise city Lê Văn Lương

Khách hàng đến với dự án Surise city Lê Văn Lương sẽ được tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích khác biệt và đẳng cấp với nhiều lựa chọn căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ cùng với nội thất sang trọng phù hợp với yêu cầu của gia chủ.

The One Risidence

The One Risidence là dự án chung cư nằm trong khu đô thị sinh thái khép kín rộng 73ha với chủ đầu tư là Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam. Dự án nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội có kết nối giao thông vô cùng tiện lợi. Thiết kế theo xu hướng khu căn hộ xanh với tiện ích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Đặc biệt 100% căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời, cho không gian gia đình thêm thoải mái, tươi mới.

Góc view đẹp của dự án The One Risidence
Góc view đẹp của dự án The One Risidence

Với mức giá từ 19 triệu đến khoảng 28 triệu/m3 tùy diện tích và tiện ích nên rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Căn hộ The One Risidence hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho gia đình của bạn với lựa chọn căn hộ 2 tỷ đồng ở Hà Nội.

Mua căn hộ Hà Nội 2 tỷ quả thật không hề khó trong thời điểm bất động sản hiện nay. Tuy nhiên, khách hàng cần xem xét các yếu tố liên quan trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Chúc các bạn có thể sở hữu được căn hộ ưng ý nhất.

Trần Thắng _ Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN