spot_img
Trang chủDự án nổi bậtVietpearl City: Viên ngọc sáng giữa kinh đô resort Phan Thiết

Vietpearl City: Viên ngọc sáng giữa kinh đô resort Phan Thiết

Vietpearl City là dự án bất động sản kiểu đô thị thương mại – nghỉ dưỡng đáng chú ý tại TP. Phan Thiết. Với vị trí đẹp, giá bán tốt, pháp lý hoàn chỉnh dự án Vietpearl City hứa hẹn đem lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Tổng quan dự án Vietpearl City

Theo quy hoạch, dự án Vietpearl City gồm ba block căn hộ và hơn 200 nhà phố thương mại có diện tích từ 83m2 trở lên. Tất cả đều được đầu tư bài bản với hệ thống hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đẳng cấp.

Vietpearl City là dự án bất động sản kiểu đô thị thương mại – nghỉ dưỡng đáng chú ý tại TP. Phan Thiết.
Vietpearl City là dự án bất động sản kiểu đô thị thương mại – nghỉ dưỡng đáng chú ý tại TP. Phan Thiết.
  • Vị trí: Mặt tiền bờ biển phường Lạc Đạo và phường Đức Long, TP. Phan Thiết
  • Quy mô: 9,3 héc ta
  • Gồm 02 block căn hộ và hơn 200 nhà phố.
  • Diện tích từ 83 m2 trở lên
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Xây lắp Thủy sản Việt Nam – Phan Thiết
  • Thiết kế kiến trúc: Công ty Tư vấn Kiến trúc Oriarch
  • Hạ tầng nội khu: Hệ thống điện, cấp – thoát nước hiện đại, hệ thống thông tin liên lạc, vỉa hè rộng thoáng, đường nội bộ 15 – 23 mét,…
  • Tiện ích liên kết: Cảng cá Phan Thiết, chợ Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, trung tâm hành chính thành phố, Phan Thiết, trường THCS Hà Huy Tập, trường Tiểu học Đức Long, siêu thị Co.opmart, Lotte Mart…

Vị trí giúp nâng tầm giá trị cho Vietpearl City

Dự án Vietpearl City sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm trên mặt tiền đường ven biển thuộc phường Lạc Đạo và phường Đức Long của TP Phan Thiết. Vietpearl City cách Cảng cá Phan Thiết, chợ Phan Thiết chỉ khoảng 5 phút.

Với “vị trí có một không hai” từ Vietpearl City bạn chỉ cần di chuyển theo trục đường Trần Hưng Đạo vài phút là đến trung tâm hành chính TP Phan Thiết.

Vietpearl City cách Cảng cá Phan Thiết, chợ Phan Thiết chỉ khoảng 5 phút.
Vietpearl City cách Cảng cá Phan Thiết, chợ Phan Thiết chỉ khoảng 5 phút.

Cũng với vị trí đắc địa này, dự án Vietpearl City Phan Thiết có thể dễ dàng kết nối với TPHCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Lạt,… Theo các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 1A, đường ĐT 719, quốc lộ 28, tuyến tàu lửa 5 sao Sài Gòn – Phan Thiết,…Hoặc thông quan sân bay Phan Thiết.

Chủ đầu tư Công ty cổ phần Xây lắp Thủy sản Việt Nam – Phan Thiết muốn biến dự án này thành một trung tâm du lịch mới với đầy đủ tiện ích vui chơi – giải trí. Nơi tập trung các dịch vụ cao cấp. Như: Nhà hàng ẩm thực ven biển, Beer Club, Cửa hàng đồ lưu niệm, Spa và các hoạt động vui chơi giải trí,….Phục vụ du khách khi đến thăm thành phố Phan Thiết.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

#Dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu

Nằm ngay trung tâm của thành phố Phan Thiết, Vietpearl City được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại của thành phố. Chỉ trong 5 phút, từ Vietpearl City có thể tiếp cận:

  • Bến xe Phan Thiết
  • Cảng cá Phan Thiết
  • Chợ Phan Thiết
  • Chợ Văn Thánh
  • Trung tâm hành chính thành phố Phan Thiết
  • Co.opmart
  • Lotte Mart
  • Bệnh viện An Phước
Nằm ngay trung tâm của thành phố Phan Thiết, Vietpearl City được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại của thành phố.
Nằm ngay trung tâm của thành phố Phan Thiết, Vietpearl City được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại của thành phố.

Dự án cũng gần các khu resort  đẳng cấp 5 sao. Như:

  • Ocean Dunes
  • Romana Resort & Spa
  • Sea Links Beach Resort & Golf,…

Do đó, mọi nhu cầu về văn hóa – giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ, cho đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đều được đáp ứng một cách nhanh chóng.

#Tiện ích nội khu phong phú

Vietpearl City xứng tầm một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại kinh đô resort Phan Thiết. Nơi đây được trang bị đầy đủ tiện ích đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí,… của cư dân và du khách.

Bao gồm:

  • Hệ thống bể bơi
  • Câu lạc bộ sức khỏe
  • Hộp đêm
  • Nhà hàng
  • Cửa hàng
  • Dịch vụ 24/24
  • Dịch vụ thư tín cùng dịch vụ đặt phòng
  • Khu công viên trung tâm 9.000 m2
  • Hồ bơi tràn 2.000 m2 giữa lưng đồi
  • Đài ngắm biển, khu vui chơi
  • Rạp chiếu phim ngoài trời độc đáo,…

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng này theo phong cách hiện đại, hòa quyện với thiên nhiên. Nhằm mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cư dân, du khách.

Vietpearl City xứng tầm một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại kinh đô resort Phan Thiết.
Vietpearl City xứng tầm một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại kinh đô resort Phan Thiết.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp view biển cực đẹp

Dự án này có view biển đẹp nhất bên bờ biển Phan Thiết. Mỗi căn hộ trong dự án Vietpearl City đều được thiết kế với tầm nhìn hướng ra biển. Tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Khi sinh sống tại đây, cư dân và du khách sẽ thực sự hài lòng về một không gian vừa sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi. Vừa thư thái, bao bọc xung quanh là thiên nhiên xanh mát, đảm bảo về không gian riêng tư yên bình.

Từ ban công những căn hộ, cư dân dự án Vietpearl City sẽ thoải mái đón ánh bình minh rực rỡ đầu tiên ló rạng. Tận hưởng làn gió biển trong lành, thanh âm hàng dương vi vu, sóng biển rì rào.

Ngoài ra, 1 điểm nhấn khác của dự án là hồ cảnh quan được thiết kế độc đáo làm nơi thư giãn tuyệt vời cho cư dân và du khách khi tới đây. Với cách thiết kế này các dãy nhà ở mặt đường ven biển, các trục đường chính của dự án. Hay khu vực căn hộ sẽ biến thành những địa điểm vàng cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ.

Giá bán và chính sách thanh toán các sản phẩm tại Vietpearl City

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Phan Thiết nhưng dự án Vietpearl City có giá bán rất cạnh tranh. Chỉ từ 11 triệu đồng/m2, tương đương 1 tỉ đồng/nền, được cấp sổ đỏ hoàn chỉnh. Mức giá này chỉ ngang bằng một căn condotel diện tích 45 – 50 mét vuông.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Phan Thiết nhưng dự án Vietpearl City có giá bán rất cạnh tranh.
Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Phan Thiết nhưng dự án Vietpearl City có giá bán rất cạnh tranh.

Ngoài ra, chủ đầu tư của Vietpearl City cũng hỗ trợ khách mua các sản phẩm của dự án bằng phương thức thanh toán linh hoạt (đợt 1 chỉ 30%). Do đó, ngay khi mở bán, các sản phẩm của dự án này đã rất hút hàng. Được sự chú ý của nhiều cư dân địa phương và các nhà đầu tư bất động sản tại Phan Thiết.

Tiềm năng sinh lời cao khi đầu tư vào dự án Vietpearl City Phan Thiết

Dự án hứa hẹn mang đến cho các chủ sở hữu những giá trị giá tăng vượt trội từ việc kinh doanh dịch vụ. Rõ ràng, đây là một cơ hội đầu tư giá tăng giá trị hiếm có trong bối cảnh thành phố Phan Thiết đang có ngành du lịch phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo du khách trong nước và khắp nơi trên thế giới.

Bằng chứng là chỉ sau hơn một tuần công bố đã có khoảng 100 trên 200 sản phẩm nhà phố thương mại của Vietpearl City đã được khách hàng đặt chỗ mua. Điều này cho thấy sức hút của sản phẩm nhà phố thương mại tại thị trường BĐS Phan Thiết trong thời kì mà du lịch nghỉ dưỡng biển đảo đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Nhiều khách hàng quyết định đầu tư vào Vietpearl City cho biết tại Phan Thiết có nhiều dự án đất nền nghỉ dưỡng đang chào bán nhưng hầu hết nằm xa trung tâm. Ngược lại, mua Vietpearl City có thể nhận nền xây nhà ngay. Và dự án vừa nằm ở trung tâm Phan Thiết vừa được thanh toán kéo dài.

Dự án hứa hẹn mang đến cho các chủ sở hữu những giá trị giá tăng vượt trội
Dự án hứa hẹn mang đến cho các chủ sở hữu những giá trị giá tăng vượt trội

Tóm lại

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về dự án Vietpearl City Phan Thiết. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về thông tin các dự án bất động sản Phan Thiết nói riêng và bất động sản toàn quốc nói chung thì ngay hôm nay hãy truy cập mogi.vn nhé. Là chuyên trang đăng tin bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay mogi.vn luôn cập nhật những tin tức về các dự án hot nhất, giá bán nhà đất. Ngoài ra còn có giá cho thuê, sang nhượng mới nhất,… để quý khách hàng tiện tham khảo.

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Xem thêm ngay nếu bạn quan tâm đến bất động sản Phan Thiết: Mua đất nền Phan Thiết nghĩ ngay đến Vietpearl City

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN