spot_img
Trang chủDự án nổi bậtGolden Mansion - khu phức hợp đình đám của Tập đoàn Novaland

Golden Mansion – khu phức hợp đình đám của Tập đoàn Novaland

Golden Mansiondự án bất động sản đáng chú ý của tập đoàn Novaland. Dự án có mặt tiền tại phố Phổ Quang, quận Phú Nhuận, TPHCM. Đây là khu phức hợp căn hộ cao cấp có nhiều tiện ích hiện đại. Với hơn 700 căn hộ và nhiều nhà phố liền kề, căn hộ Golden Mansion Phổ Quang chính là lựa chọn tuyệt vời, hoàn hảo cho bạn.

Vậy dự án Golden Mansion có vị trí, các tiện ích, giá bán như thế nào? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Mogi.

I. Tổng quan về dự án

Khu phức hợp Golden Mansion cung cấp đa dạng chức năng, loại hình sản phẩm. Dự án bao gồm: căn hộ cao cấp; nhà phố; thương mại dịch vụ. Khu dự án được quy hoạch xây dựng trên khuôn viên có diện tích 15.029m2. Dự án này bao gồm 3 block căn hộ cao 22 tầng với tổng 709 căn hộ. Ngoài ra, Golden Mansion còn có 34 nhà phố liền kề.

  • Tên: Dự án phức hợp Golden Mansion
  • Vị trí tọa lạc: 119 đường Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • Diện tích thiết kế căn hộ khá đa dạng từ 49,29 – 108.9 m2.
  • Chủ đầu tư uy tín, có tiếng trong ngành là tập đoàn Novaland.
  • Khu phức hợp bao gồm các loại hình sản phẩm: căn hộ, nhà phố, thương mại, dịch vụ.
  • Tiện ích đa dạng: Hồ bơi, cửa hàng, cafe, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, siêu thị mini, BBQ, sân chơi trẻ em, gym, công viên cây xanh …
  • Diện tích đất: khoảng 15.028,6 m2.
  • Khoảng lùi có 8m lề đường.
  • Mật độ xây dựng là 49%.
  • Dự án bao gồm 22 tầng và 2 tầng hầm.
  • Có 709 căn hộ + 33 nhà phố.
  • Giá căn hộ: chỉ từ 1,9 tỷ/căn.
  • Pháp lý: Có sổ đỏ từng căn
  • Bao gồm chương trình quà tặng “Giải pháp căn hộ thông minh” cực kỳ hấp dẫn, thu hút. Phương thức thanh toán linh hoạt.
  • Tiêu chuẩn khi bàn giao đã hoàn thiện cơ bản
golden mansion phổ quang
Golden Mansion cung cấp đa dạng chức năng, loại hình sản phẩm

II. Vị trí dự án Golden Mansion

1. Điểm mạnh về vị trí của dự án

Dự án Golden Mansion có vị trí tọa lạc đắc địa trên 2 mặt tiền. Đó là đường 119 Phổ Quang và 128 Hồng Hà, thuộc phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM. Khu phức hợp này đối diện với căn hộ The Botanica và kề cận Orchard Garden.

Từ dự án Golden Mansion, người dân chỉ mất:

  • 5-6 phút đồng hồ để di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
  • Khoảng 3 phút để đến đường Phạm Văn Đồng. 
  • Khoảng 10 phút để di chuyển đến trung tâm quận 3 và các quận lân cận. Như quận 10, quận 5, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh.
  • Mất khoảng 15-20 phút để đến trung tâm quận 1
  • Cư dân tới khu Tây Bắc thành phố bằng tuyến đường Cộng Hòa; Trường Chinh nhanh chóng
golden mansion 119 phổ quang
Golden Mansion có vị trí tọa lạc đắc địa trên 2 mặt tiền

Điểm nổi bật nhất của dự án là nằm cạnh hàng loạt các dự án cùng chủ đầu tư Novaland đã được triển khai hoàn thiện. Chính vì thế nó tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, đoàn kết theo đúng phong cách sống Novaland.

Ngoài ra, dự án Golden Mansion còn nằm ngay cạnh lõi của 3 công viên trung tâm lớn nhất thành phố. Cho nên nơi đây kiến tạo nên không gian sống xanh, trong lành, thư giãn. 

2. Điểm yếu về vị trí của dự án

Bất kể dự án nhà ở nào cũng có những ưu điểm và hạn chế. Đối với Golden Mansion, chính vì nằm ở vị trí có mạng lưới giao thông thuận tiện. Nên khu vực này có khá nhiều xe qua lại. Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sinh hoạt của cư dân nơi đây. Tuy thế, sau này khi dự án cải tiến, xã hội phát triển hơn thì vấn đề này cũng sẽ được giảm thiểu.

golden mansion phú nhuận
Nằm ở vị trí có mạng lưới giao thông thuận tiện nên khu vực dự án có khá nhiều xe qua lại

III. Hệ thống tiện ích nội – ngoại khu dự án Golden Mansion Phổ Quang

Cũng như nhiều khu dự án khủng khác, Golden Mansion Phổ Quang có hệ thống tiện ích nội khu – ngoại khu rất đa dạng. Từ đó, mang đến cuộc sống chất lượng nhất cho mỗi cư dân nơi đây.

1. Tiện ích nội khu

Dự án Golden Mansion là một khu phức hợp được trang bị đầy đủ các tiện ích, dịch vụ nội khu phục vụ đời sống cư dân tốt nhất.

Cư dân nơi đây sẽ được sử dụng những tiện ích nội khu, hiện đại, đẳng cấp bậc nhất. Như phòng tập gym với nhiều loại máy móc tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Hay khu BBQ hiện đại giúp gia đình có thể quây quần vào mỗi dịp cuối tuần,..

chung cư golden mansion
Phòng tập gym với nhiều loại máy móc tiên tiến

Bên trong dự án căn hộ có đầy đủ các tiện ích cao cấp, hiện đại bậc nhất khác. Như khu mua sắm, siêu thị mini mart, khu vui chơi cho trẻ em, khu chăm sóc sắc đẹp,…

Ngoài ra, khu dự án còn có hồ bơi rộng lớn, thoáng đãng với diện tích khoảng 300m2. Xung quanh hồ bơi được bao phủ bởi công viên nội khu và đường đi bộ mang lại sự thư giãn cho dân cư sau một ngày làm việc.

chung cư golden mansion
Hồ bơi rộng lớn, thoáng đãng

2. Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh những tiện ích nổi bật và đa dạng, cư dân Golden Mansion còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu khác. Đó hàng loạt các tiện ích quan trọng, thiết yếu xung quanh. Như: trường học, bệnh viện, siêu thị, sân bay, ngân hàng…

dự án golden mansion
Cư dân Golden Mansion được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng

Cụ thể, khu dự án gần siêu thị Co.opMart, Bệnh viện 175, Siêu thị Big C, sân vận động Quân Khu 7, nhà hàng, cafe, trường học, sân bay Tân Sơn Nhất…

dự án golden mansion
Khu dự án có vị trí gần kề với sân bay Tân Sơn Nhất

Ngoài ra, căn hộ Golden Mansion còn nằm cạnh các công viên lớn như công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định,… Điều này giúp cho khu căn hộ có một không khí luôn trong lành và không gian xanh vô cùng rộng lớn.

Do đó lựa chọn sinh sống tại Golden Mansion, cư dân sẽ được hưởng một môi trường sống vô cùng thuận lợi, tiện nghi.

IV. Mặt Bằng tòa nhà Golden Mansion

Dự án chung cư Golden Mansion được triển khai xây dựng với quy mô gồm 3 tòa tháp. Cả 3 tòa này được bố trí cân đối và mật độ xây dựng thấp (chỉ xấp xỉ 48,47%). Phần diện tích còn lại là mảng sống xanh, tiện ích nội khu cao cấp, sang trọng. Ngay giữa lòng dự án có công viên và hồ bơi. Với thiết kế rộng lớn, đây là nơi mang lại sự thông thoáng, không gian sống tách biệt so với sự ồn ào, xô bồ của xã hội bên ngoài.

Với tổng diện tích là 15.000m2, dự án bao gồm 3 tòa Tháp GM1, GM2 & GM3 cao 22 tầng.

  • 2 tầng hầm có 709 căn hộ và 34 nhà phố. Đặc biệt, khu vực này bố trí 3 thang máy và 2 thang bộ cho mỗi tòa để đảm bảo cư dân đi lại thuận tiện, nhanh chóng.
  • Tầng 1 bao gồm các căn shophouse thương mại
  • Tầng 2 trang bị các tiện ích nội khu như hồ bơi phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, quán coffee…
  • Tầng 3 – 22 bố trí các căn hộ hiện đại, sang trọng
dự án golden mansion
Mặt bằng tầng 2
dự án golden mansion
Mặt bằng tầng 20
dự án golden mansion
Mặt bằng tầng điển hình

Các loại hình căn hộ

Dự án phức hợp Golden Mansion đã bàn giao cho khách hàng và nhà đầu tư đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích giúp đáp ứng nhu cầu về nhà ở đa dạng.

  • Loại căn hộ 01 phòng ngủ có diện tích 49.9m2
  • Loại căn hộ 02 PN có diện tích khoảng từ 68.9m2 đến 75m2. Loại căn hộ này thích hợp với đối tượng khách hàng là các cặp vợ chồng trẻ; cha mẹ mua cho con cái đi học; cán bộ; chuyên gia tại nơi khác tới đây công tác dài ngày.
  • Loại căn hộ 03 N có diện tích khoảng từ 85.5m2 đến 108.9m2. Loại hình này phù hợp với đối tượng khách hàng là các gia đình đông thành viên. Ở đây sẽ có được không gian trong lành, rộng rãi, thoải mái.
dự án golden mansion
Mặt bằng căn hộ điển hình

V. Thiết kế căn hộ dự án

Căn hộ Golden Mansion được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và thông minh với nhiều loại hình đa dạng. Nơi đây đem lại cho cư dân một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh, thoáng mát. Với tiêu chuẩn căn hộ mang tầm quốc tế, đầy đủ tiện nghi. 

Mỗi một căn hộ đều được thiết kế vuông vức, tinh tế. Các chi tiết nội thất trong nhà được sắp xếp một cách khoa học. Từ đó giúp cư dân tối đa hóa không gian sử dụng.

Ngoài ra, chủ đầu tư luôn chú trọng đem đến chất lượng cho khách hàng. Do đó các căn hộ đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, với lối kiến trúc ấn tượng và có view tuyệt đẹp nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố.

dự án golden mansion phổ quang
 Golden Mansion được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và thông minh

Các căn hộ tại Golden Mansion Phổ Quang đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất. Với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị bảo vệ hiện đại. Khu căn hộ bảo đảm an toàn tối đa cho cư dân sinh sống. Đặc biệt, dự án Golden Mansion còn đem đến cho bạn những căn hộ tuyệt vời. Với những thiết kế và lối kiến trúc hiện đại ấn tượng.

Diện tích căn hộ tương đối linh hoạt.  Từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 55m2 – 109 m2, khu căn hộ đem lại sự đa dạng lựa chọn, tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng.

VI. Đôi nét về chủ đầu tư dự án – tập đoàn Novaland

Chủ đầu tư của dự án căn hộ Golden Mansion là tập đoàn Novaland. Đây là tập đoàn đầu tư địa ốc Nova được thành lập từ 18.09.1992 do ông Bùi Thành Nhơn làm chủ tịch. Chủ đầu tư rất mạnh về tiềm lực tài chính cũng như kinh nghiệm thực hiện các dự án..

Tập đoàn Nova tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn, thành lập năm 1992. Tập đoàn này hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Đến năm 2007, tập đoàn đã tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 tập đoàn khác:

Anova Corp

Hoạt động chính trong lĩnh vực Thức ăn gia súc, Trại chăn nuôi, Thuốc thú y, Vaccine. Và trong tương lai, tập đoàn sẽ thiết lập chuỗi giá trị cung cấp nguồn thực phẩm sạch, chất lượng cao, an toàn giàu dinh dưỡng.

Novaland Group

Novaland Group là tập đoàn hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản. Hiện nay, đây là tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực: Bất động sản, Tài chính, Kiến tạo điểm đến Du lịch, Phát triển hạ tầng giao thông.

dự án golden mansion phổ quang
Chủ đầu tư dự án là Novaland

Đến thời điểm hiện tại, Novaland đã có những đóng góp nhất định trong các dự án. Các công trình của tập đoàn Novaland luôn được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Nhờ sự chỉn chu và hiện đại, kiên cố. Chính bởi thế, tập đoàn được vinh dự lọt vào top 10 danh sách chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam. 

Một trong những dự án uy tín, chất lượng được đánh giá cao là chung cư Golden Mansion quận Phú Nhuận. Ngoài ra, chủ đầu tư này gây được sự ảnh hưởng lớn với khách hàng thông qua các dự án lớn và thành công khác. Như dự án Aqua City, dự án Tropic Garden, dự án Sunrise City,..

VII. Giá bán căn hộ Golden Mansion Phú Nhuận

Nhờ đúc rút kinh nghiệm từ các dự án trước đó,Golden Mansion của Novaland mong muốn đưa ra thị trường các sản phẩm phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của nhà đầu tư và khách hàng.

Mức giá bán của dự án đã được đưa ra như sau:

  • Căn hộ 02 phòng ngủ, có diện tích từ 68.9m2 bàn giao hoàn thiện cơ bản: giá từ 2,9 tỷ đồng/căn (bao gồm VAT)
  • Căn hộ 03 phòng ngủ diện tích từ 99 – 103m2 có giá bán từ: 3.3 tỷ – 3.6 tỷ đồng/căn.
dự án golden mansion phổ quang
Giá bán căn hộ Golden Mansion đa dạng, phù hợp với nhiều loại hình lựa chọn của khách hàng

Dự án Golden Mansion có sự khác biệt lớn so với các dự án khác của Novaland đang triển khai tại Phú Nhuận, Tân Bình. Đó chính là căn hộ này được bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản, đa dạng hóa các loại hình lựa chọn của khách hàng.

VIII. Ưu đãi cho khách hàng

1. Gói cam kết cho thuê

Gói này áp dụng cho các căn hộ có 2 phòng ngủ trở lên

  • Đối với căn hộ 2 phòng ngủ: 20 triệu x 12 tháng tương đương 240 triệu (đã bao gồm VAT).
  • Đối với căn hộ 3 phòng ngủ: 25 triệu x 12 tháng tương đương 300 triệu (đã bao gồm VAT).
dự án golden mansion phổ quang
Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi khi mua căn hộ

Thời gian cam kết cho thuê căn hộ Golden Mansion là 01 năm đầu tiên từ sau khi nhận nhà.

Điều kiện và các hình thức khách hàng được nhận cam kết cho thuê:

  • Khách hàng phải  nhận nhà, đồng thời thanh toán đúng thời hạn bàn giao căn hộ
  • Khách phải trang trí nội thất đầy đủ (bếp, máy lạnh, rèm, đèn, giường, tủ, bàn, sofa, tivi, tủ lạnh, …) và hoàn tất bàn giao nhà lại để Novaland khai thác cho thuê chậm nhất trong vòng 03 tháng kể từ ngày nhận nhà.
  • Chủ đầu tư dự án sẽ ứng trước tiền cọc thuê tương ứng với 3 tháng tiền thuê nhà ngay khi nhận bàn giao nhà từ khách hàng. Khách nhận tiền thuê 3 tháng 1 lần và phải thanh toán tiền thuế thu nhập cá nhân phát sinh từ tiền cho thuê nhà (nếu có).
  • Trong trường hợp khách không chọn gói cam kết cho thuê khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng sẽ được ưu đãi trừ trực tiếp vào giá bán ngay thời điểm ký Hợp đồng với mức tương ứng bằng 50% mức ưu đãi trên.

2. Gói hỗ trợ lãi suất: (Ưu đãi khi chọn lịch thanh toán Nhận nợ ngân hàng)

Trong trường hợp khách hàng tất toán trước hạn (khoảng thời gian từ lúc giải ngân đến trước tháng 9/2018) thì Novaland sẽ hỗ trợ phần phí phạt trả nợ trước hạn. Mức phí phạt hỗ trợ tối đa là 2%. Ngoài ra, công ty sẽ không hỗ trợ thanh toán trước hạn sau giai đoạn khách hàng nhận bàn giao căn hộ.

Gói hỗ trợ lãi suất sẽ được áp dụng đồng thời với tất cả các ưu đãi khác trong CTBH (không áp dụng ưu đãi Gold Link).

3. Chương trình ưu đãi dành cho Cán bộ CNV Ngành Hàng Không:

Những khách hàng có ký hợp đồng lao động với các Công ty hay tổ chức liên quan đến ngành Hàng không Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi giảm 2%.

  • Điều kiện để nhận ưu đãi : khách hàng phải nộp Giấy Xác Nhận Công Tác & Hợp Đồng Lao Động Sao y.
  • Hình thức nhận ưu đãi: Khách hàng nhận ưu đãi bằng cách trừ trực tiếp vào giá bán bao gồm VAT.
dự án golden mansion
Ưu đãi khi chọn lịch thanh toán Nhận nợ ngân hàng

4. Khách hàng cũ giảm 1%: (không áp dụng đồng thời chương trình tích lũy ưu đãi)

Khách hàng cũ cũng được hưởng ưu đãi từ Novaland với mức giảm 1%. Chương trình này không áp dụng đồng thời với các chương trình tích lũy ưu đãi khác. 

Hình thức nhận ưu đãi cho khách hàng cũ là được trừ trực tiếp vào giá bán bao gồm VAT.

IX. Tại sao nên mua dự án Golden Mansion của tập đoàn Novaland? 

Việc lựa chọn mua/thuê một căn hộ không phải là vấn đề đơn giản, dễ dàng quyết định. Và việc mua căn hộ Golden Mansion cũng vậy. Cho nên, nếu bạn đang tham khảo và phân vân về mua nhà trong dự án Golden Mansion của tập đoàn Novaland. Bạn có thể tham khảo một vài lý do nên mua nhà ở đây như:

  • Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Novaland – tập đoàn nổi tiếng, có sự ảnh hưởng lớn với khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra, đây là tập đoàn có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm dày dặn.
  • Vị trí căn hộ đắc địa, hiếm có: Sở hữu căn hộ Golden Mansion, cư dân có thể sống trong môi trường xanh, đẹp. Ngoài ra, khu vực này một vài năm gần đây có tốc độ phát triển khá nhanh. Hạ tầng giao thông cũng được kết nối, mở rộng.
  • Tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, hiện đại: Cư dân sống ở đây sẽ được đáp ứng đầy đủ từ vui chơi giải trí tới các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Không những thế, cư dân ở đây còn được tận hưởng không gian xanh mát, thoáng đãng khi dự án nằm giữa 2 không gian xanh là 2 công viên Gia Định và Hoàng Văn Thụ.
  • Pháp lý căn hộ đầy đủ, rõ ràng: Các căn hộ trong dự án Golden Mansion đều có sổ hồng riêng biệt từng căn. Vậy nên khách hàng khi mua căn hộ sẽ không cần lo lắng về vấn đề pháp lý.

Với những lý do kể trên, chúng tôi tin chắc bạn đã đưa ra cho mình được quyết định có nên mua căn hộ Golden Mansion không. 

Kết luận

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về dự án Golden Mansion của Tập đoàn Novaland. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích dành cho những ai quan tâm đến căn hộ dự án quận Phú Nhuận, TPHCM. Ngoài ra, hãy truy cập ngay Mogi nếu bạn muốn biết nhiều hơn về giá bán và cho thuê các căn hộ dự án tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

>>> Xem thêm:

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN