spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánĐảo Kim Cương – Điểm đến lý tưởng cho gia đình bạn

Đảo Kim Cương – Điểm đến lý tưởng cho gia đình bạn

Đảo Kim Cương được biết đến là hòn đảo đất bồi duy nhất tại Quận 2. Được bao bọc bởi 3 dòng sông xanh mát, gồm: sông Sài Gòn, sông Giồng Ông Tố và sông nhân tạo Nhánh nhỏ. Đảo Kim Cương dành đến hơn 85% để xây dựng mảng xanh tự nhiên, mang đến không gian sống lý tưởng cho nhiều gia đình. Cùng Mogi.vn tìm hiểu về dự án Đảo Kim Cương này nhé!

Thông tin tổng quan dự án Đảo Kim Cương

  • Tên gọi: Diamond Island (Đảo Kim Cương).
  • Vị trí: Nằm ngay hòn đảo tự nhiên duy nhất tại trung tâm quận 2.
  • Tổng diện tích dự án: 8 ha,
  • Chủ đầu tư: Kusto Home.
  • Loại hình bất động sản: Căn hộ.
  • Tổng số căn hộ: 1.275 căn hộ.
  • Số Block nhà: 6 tháp căn hộ cao từ 25 đến 17 tầng.
  • Diện tích mảng xanh: 86,5%.
  • Mật độ xây dựng: 13,5%.
  • Tính pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn.
  • Tiện ích: Đa dạng và đắt giá.

Quy mô dự án Đảo Kim Cương

Diamond Island được quy hoạch trên khuôn viên đất 79,945 m2, với mật độ chỉ khoảng 13%. Đây được xem là dự án sở hữu tỷ lệ mảng xanh lớn nhất hiện nay.

Toàn bộ dự án gồm 6 block, mỗi block có chiều cao từ 16-25 tầng. Tổng diện tích sàn xây dựng trên 122.000 m2. Có 313 căn hộ và một phần diện tích sử dụng làm khách sạn, thương mại nằm ngay trung tâm đảo. Dự án có tổng vốn đầu tư dự án gần 1.900 tỷ đồng. Giai đoạn 1 của dự án đã bàn giao và đưa vào sử dụng 250 căn hộ cao cấp với tên gọi tháp The Brilliant.

Khi hoàn thiện, dự án mang tới cho thị trường bất động sản 1.323 căn hộ tiêu chuẩn. Ngoài ra, còn có 222 căn hộ Officetel chào bán thị trường.

Diện tích mỗi căn hộ tại dự án này rất đa dạng. Hầu hết các căn hộ chung cư Đảo Kim Cương đều có diện tích trong khoảng 45,28 đến 135,6 m2. Kết cấu của chúng bao gồm từ 1 đến 4 phòng ngủ. Nhờ đó, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Hiện tại, dự án này đang được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao. Nó là nguồn cung nhà ở triệu đô cho thị trường đang khát thèm những dự án đắt giá.

Đảo Kim Cương 004
Diamond Island gồm 6 block, mỗi block có chiều cao từ 16-25 tầng

Vị trí độc tôn duy nhất

Giữa rất nhiều dự án nhà ở cao cấp, Diamond Island vẫn là một điểm sáng rực rỡ. Không chỉ là hòn đảo duy nhất, đây còn là hòn đảo tự nhiên duy nhất tại Sài Gòn. Do đó, dự án này sở hữu vị trí độc tôn vô cùng đáng thèm muốn.

Hơn nữa, việc Đảo Kim Cương được bao bọc sông Sài Gòn, sông Giồng Ông Tố và sông nhân tạo Nhánh nhỏ đem lại luồng gió tươi mát từ sông thổi vào.

Đảo Kim Cương 002
Vị trí độc tôn của Diamond Island

Đảo Kim Cương sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp

  • Tại dự án Diamond Island, bạn có thể tận hưởng được những tiện ích đáng giá bậc nhất.
  • Hồ bơi đạt chuẩn quốc tế lên đến 2.300m2. Bao gồm hồ bơi mang phong cách resort và hồ bơi thể thao dài 50m.
  • Các cư dân nhí sẽ được tận hưởng các tiện ích hấp dẫn. Điển hình: Công viên nước theo chủ đề cướp biển, Học viện Âm nhạc và Nghệ thuật, Lâu đài Thiên văn…
  • Thư viện ngoài trường, trường mẫu giáo quốc tế rộng 1.000m2.
  • Vườn thiền, đường dạo bộ ven sông, taxi nước và bến du thuyền.
Đảo Kim Cương 006
Đảo Kim Cương sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp

Không gian sống hoàn hảo tại Đảo Kim Cương

Là hòn đảo tự nhiên với sông nước bao quanh, nơi đây có mật độ xây dựng cực kỳ thấp. Cùng với 86.5% diện tích của đảo được dành cho cây xanh, hồ nước lớn. Đây được xem là một trong những căn hộ resort cao cấp bậc nhất cả nước.

Hạnh phúc hơn khi mỗi sớm mai thức dậy, được hòa mình với không gian thiên nhiên yên bình. Các căn hộ được tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Khi tầm nhìn từ cửa sổ được rộng mở tối đa. Các căn hộ từ 3 phòng ngủ trở lên đều có 2 tầm nhìn tuyệt đẹp.

Đảo Kim Cương 003
Chủ đầu tư Đảo Kim Cương mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo

Đảo Kim Cương – Nơi hội ngộ của những tên tuổi lớn

Nhà đầu tư lừng danh Kusto Home

Kusto Home là tên tuổi hàng đầu trong làng bất động sản. Trực thuộc tập đoàn Kusto Group và có trụ sở tại Singapore, ông lớn này đã tạo nhiều dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản. Đặc biệt, Kusto Home chính là cổ đông lớn nhất, chiếm tới 25% cổ phần của Coteccons.

Ông lớn Kusto Home chính là cái tên đứng sau Đảo Kim Cương và hàng loạt dự án khác. Tất cả đều nhận được sự phản hồi rất tốt từ khách mua cũng như giới chuyên gia bất động sản.

Đảo Kim Cương 007
Nhà đầu tư lừng danh Kusto Home

Nhà thầu hàng đầu Coteccons

Coteccons chính là đơn vị chịu trách nhiệm chính thi công dự án Đảo Kim Cương. Đây chính là nhà thầu xây dựng hàng đầu, nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm của mình, chắc chắn Coteccons sẽ “chăm sóc” cho dự án này một cách kỹ lưỡng. Từ đó, mang tới một công trình ấn tượng, tuyệt vời và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Khách hàng khi đầu tư vào dự án này sẽ nhận được một căn nhà tuyệt vời. Đó là nơi mang tới cho mọi người những giá trị không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Đảo Kim Cương 008
Nhà thầu hàng đầu Coteccons

Đơn vị quản lý và chăm sóc bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới Ascott

Đây là một trong những đơn vị danh tiếng hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực này. Nhiều năm qua, Ascott đã tiến hành quản lý nhiều khu chung cư cao cấp. Tất cả đều nhận được phản hồi cực tốt từ cư dân. Điều đó đã phần nào khẳng định sự tuyệt vời trong hoạt động, công tác của Ascott.

Đảo Kim Cương 009
Đơn vị quản lý và chăm sóc bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới Ascott

Giá bán căn hộ Đảo Kim Cương hiện tại bao nhiêu?

Giá bán thứ cấp Đảo Kim Cương với Block Hawaii, Bora Bora Bahamas rơi vào khoảng 45 triệu/m2 – 55 triệu/m2. Trong khi đó, tòa tháp Maldives view trực diện ra sống Sài Gòn có giá bán từ 60 triệu/m2 -70 triệu/m2. Giá bán căn hộ Đảo Kim Cương theo đánh giá sẽ còn tăng, khi cầu nối ra Mai Chí Thọ đi vào hoạt động.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm giá bán một số căn hộ cao cấp nằm tại Thạnh Mỹ Lợi:

  • Dự án One Verandah: 70 triệu/m2.
  • Dự án Vista Verde: từ 43 triệu/m2 – 48 triệu/m2.
  • Dự án Feliz En Vista: từ 48 triệu/m2 – 55 triệu/m2.
  • Dự án Waterina Suites: từ 70 triệu/m2.
  • Dự án La Premier: từ 36 triệu/m2.

Chính sách thanh toán siêu hấp dẫn

Theo ghi nhận của Mogi.vn, hiện tại, chủ đầu tư Diamond Island có liên kết với nhiều ngân hàng. Do đó, khách mua căn hộ tại dự án này có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi.

Bạn chỉ cần chi trả 30% giá nhà trước. Sau đó, khoản tiền còn lại sẽ được thanh toán khi bàn giao căn hộ theo lộ trình nhanh – chậm tùy chọn. Bạn có thể thỏa thuận với bên bán thật kỹ để có được chính sách phù hợp nhất với mình.

Đảo Kim Cương 0010
Giá bán căn hộ Đảo Kim Cương rất hấp dẫn cùng chính sách hợp lý

Tiềm năng sinh lời hiệu quả trong tương lai

Có một sự thật là những dự án chung cư cao cấp luôn có tiềm năng tăng giá rất lớn. Thậm chí, mức tăng có thể lên tới 20% ngay sau khi mở bán.

Đảo Kim Cương chắc chắn không nằm ngoài quy luật này. Các chuyên gia bất động sản dự đoán Diamond Island sẽ tăng giá rất nhanh trong thời gian tới. Chưa kể, những dự án bất động sản xanh đang trở thành đích đến của rất nhiều người. Đặc biệt, giới thượng lưu xem những chung cư xanh tươi, đắt giá là một tài sản cần có trong cuộc sống của mình.

Những điều cần lưu ý khi mua căn hộ tại dự án Đảo Kim Cương

Dù Đảo Kim Cương là một dự án tuyệt vời, nhưng bạn cũng cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Cụ thể:

  • Chỉ mua nhà khi có đầy đủ giấy tờ pháp lý.
  • Nên tham khảo giá, thông tin nhà kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.
  • Cần tham khảo chi tiết về chính sách, đặc điểm dự án.
  • Làm hợp đồng và tiến hành mua nhà theo cách an toàn nhất.

Mua căn hộ chung cư cùng Mogi.vn: Lợi ích vàng dành cho bạn

Mogi.vn là kênh rao vặt hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Chúng tôi mang tới cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời khi tìm kiếm thông tin mua nhà.

Mọi người có thể sử dụng thông tin, truy cập các tin đăng trên Mogi.vn hoàn toàn miễn phí. Từ đó, nắm được thông tin dự án và đưa ra quyết định rõ ràng nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về căn hộ Đảo Kim Cương – Diamond Island. Hy vọng, bạn sẽ có những thông tin bổ ích về dự án đáng sống tại Quận 2 này. Truy cập Mogi.vn thường xuyên để có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường mua bán căn hộ nhé! Chúc bạn sớm tìm mua được một căn hộ ưng ý!

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

  • Khu đô thị Sala – đô thị đáng sống tại Việt Nam
  • Era Town quận 7 – sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN