spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnGiải Mã Ý Nghĩa Thần Số Học Số 8: Mạnh Mẽ, Tham...

Giải Mã Ý Nghĩa Thần Số Học Số 8: Mạnh Mẽ, Tham Vọng Và Quyền Lực

  Thần số học số 8 là con số sở hữu những phẩm chất cực kỳ mạnh mẽ. Số chủ đạo 8 là số uy quyền được biết đến là con số thịnh vượng, giàu có, tự do về vật chất, tiền bạc và thành công. Nếu bạn là người có số 8 trong biểu đồ thần số học, hãy cùng Mogi tìm hiểu thêm về ý nghĩa thần số học của bạn tại bài viết sau đây nhé.

Thần số học số 8 có ý nghĩa gì?

Thần số học số 8 chủ đạo thường có tính cách mạnh mẽ, độc lập và không muốn phụ thuộc vào bất kỳ ai. Họ rất tự tin và trở thành chỗ dựa cho người khác. Nhờ vậy, mà họ có nhiều khả năng trở thành người đứng đầu. 

Người có con số chủ đạo là số 8 có khả năng chịu được áp lực rất cao, cùng với sự quyết đoán, mạnh mẽ, tài am hiểu về kinh doanh, chứng khoán,…họ trở thành người được nhiều người coi trọng.

thần số học số 8
Thần số học số 8 có ý nghĩa gì?

Ở thần số học số 8 chủ đạo, số phận ai cũng gian nan, khó khăn của họ thường gắn liền với tham vọng, quyền lực, tài chính và khả năng lãnh đạo. 

Mặc dù rất tài năng nhưng số 8 lại bị đánh giá là có chỉ số EQ tương đối thấp. Họ ít hoặc ngại thể hiện cảm xúc của bản thân. Đôi khi chính sự “khô khan” ấy khiến cho họ khó hòa nhập với mọi người.

Trong phong thủy, số 8 tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng. Người Hoa thường đọc số 8 là Bát, đọc chệch đi thì nghe thành Phát, ngụ ý giàu sang, phú quý. Vì thế, những ai mang trong mình con số này không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Thần số học số 8 là số chủ đạo (số đường đời)

thần số học số 8
Thần số học số 8 là số chủ đạo (số đường đời)

Người có số 8 là số chủ đạo thường rất chăm chỉ, vì vậy chỉ số đường đời của họ ít gặp khó khăn, bế tắc. Người sinh ra với số đường sinh mệnh này nhận được giá trị từ việc hoàn thành những điều tốt đẹp. Càng có mục tiêu càng biết phấn đấu hơn nữa. 

Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, năng lượng của những người này luôn dồi dào. Họ có tài lộc, tiền bạc đầy đủ vì công sức họ bỏ ra nhận lại được những giá trị vô cùng lớn.

thần số học số 8
Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, năng lượng của những người mang số 8 luôn được phát ra

Những người có chức vụ quyền hạn thường sẽ gặp khó khăn nếu thuộc vào thần số học số 8. Vì khi họ có quyền lực họ thường đi theo con đường của riêng mình, quyết đoán và không nghe theo góp ý của người khác.

Người có số chủ đạo là số 8 cũng được xem là có thẩm quyền và biết cách sử dụng quyền lực của mình để điều hòa các mối quan hệ.

>>Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Thần Số Học Số 9: Lòng Nhân Đạo Và Trực Giác Nhạy Bén

Điểm mạnh con số chủ đạo 8

thần số học số 8
Điểm mạnh con số chủ đạo 8

Điểm mạnh của người số 8 là độc lập và tự tin, họ còn là chỗ dựa đáng tin cho người khác. Do đó, họ thường là người gánh vác hoặc là người chủ chốt trong công ty hoặc trong nhóm của họ. Họ phù hợp với những vị trí quản lý cấp cao về mặt chuyên môn và thường sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Khả năng chịu được áp lực, điều hành là thế mạnh của số 8. Họ có khả năng am hiểu những vấn đề về tài chính và hứng thú với các ngành như chứng khoán, ngân hàng,…Nhờ vào khả năng che giấu cảm xúc tự nhiên của mình, họ có thể thành công trong nghề diễn xuất.

thần số học số 8
Số 8 có thể thành công trong nghề diễn xuất

Theo ý nghĩa tâm linh, thần số học số 8 còn mang ý nghĩa về sự trả ơn. Họ nhận ra những thành công của họ không phải chỉ một mình họ và họ sẽ cố ý ghi nhận, đánh giá cao bất kỳ sự trợ giúp nào mà họ đã nhận được. Họ cân bằng thành tích với lòng biết ơn, sau đó có thể được đền đáp lại với nhiều thành tích hơn.

Ngoài ra, thần số học số 8 trong biểu đồ ngày sinh còn là một con số cực kỳ may mắn. Người sở hữu con số này là người khôn ngoan và tự lập.

Điểm yếu của chỉ số chủ đạo 8

Trở ngại của người số 8 là thể hiện tình cảm với người khác. Họ có lòng trắc ẩn nhưng họ không biết cách thể hiện hoặc biểu hiện khiến cho người khác hiểu không đúng về ý tốt thật sự của mình. Đặc biệt là với những người số 8 có gia đình, có con, họ có thể trở nên cưng chiều quá mức hoặc cực kỳ nghiêm khắc. 

thần số học số 8
Điểm yếu của chỉ số chủ đạo 8

Người số 8 là người coi trọng vật chất. Họ coi đây là một phần thưởng cá nhân và là một cách để cân bằng lại chu kỳ biểu hiện. Đối với những người khác, đặc điểm này khiến số 8 trở nên nông cạn. Nó có thể thu hút những kẻ hiểu sai ý định của người số 8.

Tính độc lập mạnh mẽ của người số 8 khiến cho họ cảm thấy khó chịu khi có ai can thiệp và công việc hoặc kế hoạch của họ. Do đó, người sếp nào có cấp dưới là người mang thần số học số 8 cần lưu ý điểm này, hết sức khéo léo và tinh tế khi muốn góp ý hoặc định hướng công việc cho họ.

Bài học dành cho số chủ đạo 8

Người số 8 sẽ phát triển toàn diện về mặt trí tuệ khi họ biết cách biểu đạt tầng cảm xúc của chính mình. Người số 8 tập trung nhiều vào trí tuệ cho công việc mà quên phát triển trí tuệ về cảm xúc. Khi cân bằng được tri thức và tình cảm, họ sẽ tìm được sự cân bằng trong cuộc sống của họ. Vỏ bọc lạnh lùng sẽ không còn là rào cản với những mối quan hệ trong xã hội nữa.

thần số học số 8
Bài học dành cho số chủ đạo 8

Con đường của người số 8 nên đi để đạt được thành công là con đường của sự quản trị, điều hành. Người số 8 có thể lựa chọn các công việc: kinh doanh, chính trị, tài chính, ngân hàng,…

Thần số học số 8 là chỉ số thái độ có ý nghĩa gì?

Người số 8 rất thích độc lập, tự chủ và không thích làm phiền đến ai cũng như không thích ai làm phiền đến mình. Ngoài tính độc lập, họ cũng là người có cá tính mạnh mẽ, có sức mạnh và trí tuệ hơn người. Họ thường sẽ được làm lãnh đạo, nhưng họ không phải là người lãnh đạo về tinh thần cao nhất, họ thường là nhà lãnh đạo nghiêng về công việc mang tính chuyên môn. 

thần số học số 8
Thần số học số 8 là chỉ số thái độ có ý nghĩa gì?

Hầu như mọi công việc họ đều nắm chắc trong đầu. Họ quyết đoán, đồng thời tính toán những nước đi tỉ mỉ và logic. Họ muốn làm chủ cuộc chơi này vì thái độ nghiêm túc khiến cho người xung quanh họ trở nên tập trung và nghiêm túc hơn.

>>>Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Thần Số Học Số 3: Người Truyền Cảm Hứng, Giàu Sáng Tạo

Thần số học số 8 là chỉ số linh hồn

Người có chỉ số linh hồn là số 8 thường bày tỏ tấm lòng thương cảm sâu sắc đối với những người đang gặp vấn đề gì đó trong cuộc sống.

thần số học số 8
Thần số học số 8 là chỉ số linh hồn

Nhưng nếu điều này diễn ra quá lâu thì họ nhận ra rằng người đó đang dựa dẫm vào mình thì họ sẽ trở nên bực tức và tìm mọi cách để gạt người kia ra không để mình liên lụy đến họ nữa.

Một điều nữa mà bất kì người nào có số 8 trong chỉ số linh hồn cũng có chính là họ rất chú trọng trong việc ăn mặc và tự hào về ngoại hình của mình. Họ không chỉ chú trọng cho riêng họ, mà đối với những người mà họ yêu quý thì họ đều yêu cầu phải ăn mặc thật đẹp.

Thần số học số 8 chỉ số nhân cách

Người mang thần số học số 8 là người rất cảm xúc. Mặc dù vậy thì họ sẽ giấu khả năng này đến khi họ cảm thấy đủ trưởng thành và không còn sợ bộc lộ những điều đó ra bên ngoài.

thần số học số 8
Thần số học số 8 chỉ số nhân cách

Tất cả yếu tố này sẽ đưa họ đến những vị trí quản lý thuộc cấp cao. Những nhà lãnh đạo ở trong các tập đoàn, hay doanh nghiệp, tính cách quá độc lập sắc sảo của họ đôi khi là những yếu tố có phần gây nên những bất lợi cho họ, khiến họ trông rất lạnh nhạt, thờ ơ nhưng thực chất họ đang để ý nhưng lại giả vờ như không để ý đến. Khiến người xung quanh cảm giác họ lạnh nhạt, không bày tỏ sự quan tâm.

Năng lượng của người số 8 là năng lượng mạnh mẽ, có thiên hướng vật chất. Họ có nhu cầu cao về chất lượng cuộc sống tiện nghi mà vật chất mang lại. 

thần số học số 8
Số 8 có nhu cầu cao về chất lượng cuộc sống mà tiện nghi, vật chất mang lại

Họ có xu hướng sử dụng đồ đạc, vật chất mang tính sang trọng, đẹp và đẳng cấp. Nếu họ đã từng sử dụng những món đồ như vậy thì sau này dù không sử dụng nữa, một phần khí chất của họ vẫn được bộc lộ ra khiến cho người khác cảm nhận được. 

>>Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Thần Số Học Số 4: Điềm Tĩnh, Kỷ Luật Và Nghiêm Khắc

Thần số học số 8 trong chỉ số sứ mệnh

Họ là những người mạnh mẽ, có tài tổ chức, ngoại giao, chính trị và kinh doanh. Họ có năng lực bao quát mọi việc tốt. Vì vậy, họ thường đảm nhận các nhiệm vụ lớn ở cơ quan, tổ chức mà ho đang làm việc.

thần số học số 8
Thần số học số 8 trong chỉ số sứ mệnh

Người mang thần số học số 8 trong chỉ số sứ mệnh, việc kiếm tiền là việc rất cần thiết. Họ dễ cảm thấy bất an nếu tài chính không đủ nhiều so với chi tiêu cho chính bản thân và gia đình.

Trong tâm trí của họ, có một áp lực nào đó thúc đẩy họ phải kiếm tiền. Đôi khi điều này gây cho họ sự mâu thuẫn trong nội tâm. Vì có một phần trong họ không ham mê tiền. Nhưng dù sao, đây vẫn là sứ mệnh của họ, nhiệm vụ mà họ phải làm.

Người có số chủ đạo 8 hợp với những số nào?

Người có số chủ đạo số 8 tương hợp với số 4, 7, 9 về mọi mặt như là công việc, hôn nhân hay những khía cạnh khác. 

Bên cạnh đó, số 3, 5 là số đẹp tương sinh và tương trợ với số 8. Có thể sử dụng các số trên trong số nhà, số điện thoại, biển số xe để tăng thêm phần may mắn, tài lộc và tránh những điều xấu. 

thần số học số 8
Thần số học số 8 hợp với số nào?

Những nghề nghiệp phù hợp với người có thần số học số 8?

Thần số học số 8 nên làm nghề gì? Thần số học số 8 là con số đại diện cho tiền bạc và hiện thực hóa. Vì vậy, người số 8 cần phải học cách giữ thái độ, phong thái giàu sang nếu muốn thu hút điều tương tự đến với mình.

thần số học số 8
Thần số học số 8 nên làm nghề gì?

Một số công việc sau đây sẽ phù hợp với người có thần số học số 8:

  • Quản lý, điều hành, giám sát.
  • Chuyên viên ngân hàng, tài chính và luật. 
  • Chủ doanh nghiệp.
  • Kinh doanh bất động sản.
  • Nhà quản lý dự án & điều hành doanh nghiệp.
  • Phần lớn người mang thần số học số 8 thích làm việc ở vị trí có uy quyền hoặc nghề tự do.

Nói chung, mặc dù người số 8 rất độc lập và tham vọng nhưng nội tâm của họ cũng rất quan tâm đến người khác. Do đó, nếu số 8 biết cách tận dụng những ưu điểm và khắc phục được nhược điểm sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình. 

thần số học số 8
Nếu số 8 biết cách tận dụng những ưu điểm và khắc phục được nhược điểm sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình

Trên đây, Mogi.vn đã gợi ý cho những người có thần số học số 8 một vài công việc phù hợp cũng nhưng đã phân tích điểm mạnh, điểm yếu để bạn có thể định hướng cho tương lai của mình. Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích, đừng quên chia sẻ với người thân và bạn bè ngay nhé. 

>>>Tham khảo thêm: 

spot_img

TIN LIÊN QUAN