spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự án8 Lý do khiến khách hàng "ưng bụng" Homeland Central Park từ...

8 Lý do khiến khách hàng “ưng bụng” Homeland Central Park từ cái nhìn đầu tiên

Nằm tại quận Liên Chiểu Đà Nẵng, ngay từ khi mới ra mắt khu đô thị xanh Homeland Central Park đã thu hút sự chú ý của rất nhiều những nhà đầu tư. Vậy có gì ở Homeland Central Park mà lại hút khách đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tổng quan dự án Homeland Central Park

  • Tên dự án Homeland Central Park
  • Vị trí: Tọa lạc tại trung tâm quận Liên Chiểu, khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm Nguyễn Lương Bằng và đường số 5 (đường Mê Linh), Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng
  • Phát Triển Dự Án: Homeland Group
  • Đơn vị phân phối sản phẩm: Bình An Phúc
  • Tổng diện tích quy hoạch: 46ha với 662 nền đất và dãy Shophouse
  • Lối quy hoạch: Đường 13m5, 15m5, 20m5,33m
  • Diện tích đa dạng: 90m2 – 125m2
  • Kiến trúc:Tân cổ điển.
  • Pháp lý đầy đủ: 1/500.
Homeland Central Park - dự án bất động sản hút khách.
Homeland Central Park – dự án bất động sản hút khách.

8 Lý do khiến khách hàng “ưng bụng” Homeland Central Park từ cái nhìn đầu tiên

1. Vị trí vàng giữa lòng Đà Nẵng

Dự án Homeland Central Park tọa lạc tại trung tâm quận Liên Chiểu Đà Nẵng – nơi được coi là có vị thế hút tài lộc, vượng khí. Vô cùng thích hợp để bắt đầu một cuộc sống an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình.

Không chỉ dừng lại ở đó, những thế các căn hộ dự án đều có view hướng ra hồ điều hòa lớn nhất của Đà Nẵng. Nên lưu trú tại đây, sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

Dự án Homeland Central Park tọa lạc tại trung tâm quận Liên Chiểu Đà Nẵng
Dự án Homeland Central Park tọa lạc tại trung tâm quận Liên Chiểu Đà Nẵng

Đặc biệt, từ Homeland Central Park các cư dân có thể dễ dàng đến với các địa điểm ở Đà Nẵng:

  • Chỉ 3 phút đến Đại Học Sự Phạm, Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng.
  • Chỉ 10 phút đến bến xe trung tâm.
  • Chỉ 7 phút đến trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, bệnh viện Đa Khoa.
  • Chỉ 12 phút đến trung tâm thành phố, chợ Cồn, Chợ Hàn.
  • Chỉ 15 phút đến sân bay quốc tế, cầu Rồng, Sông Hàn, trung tâm hành chính Đà Nẵng.
  • Chỉ 20 phút đến KDL Bà Nà Hill.

2. Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng

Homeland Central Park được chủ đầu tư hướng để trở thành một khu sinh thái đáng sống nhất ở Đà Nẵng. Do đó, không ngạc nhiên khi tại đây có những tiện ích vượt trội, đẳng cấp không phải dự án nào cũng có được.

Cư dân sinh sống tại đây sẽ được thư giãn cùng hồ sinh thái được xây dựng trên quỹ đất hơn 10ha. Thiết kế này mang đến một không gian thoáng mát và trong lành cho mọi cư dân.

Homeland Central Park được chủ đầu tư hướng để trở thành một khu sinh thái đáng sống nhất ở Đà Nẵng.
Dự án được chủ đầu tư hướng để trở thành một khu sinh thái đáng sống nhất ở Đà Nẵng.

Homeland Central Park có hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, khép kín. Gồm:

  • Trường học
  • Trung tâm thương mại
  • Câu lạc bộ thể thao
  • Bệnh viện
  • Công viên xây xanh
  • Nhà hàng cao cấp
  • Siêu thị tiện ích…

Hệ thống tiện ích đẳng cấp này nhằm giúp cư dân tại dự án được trải nghiệm cuộc sống thoải mái, thư giãn nhất ngay tại ngôi nhà của mình.

3. Căn hộ ứng dụng công nghệ smart home và năng lượng tự nhiên

Chủ dự án Homeland Central Park còn đầu tư cho xây dựng hệ thống công nghệ smart home cho từng căn hộ nhằm nhấn mạnh về an toàn, đảm bảo an ninh cho cư dân. Do đó, sinh sống tại đây, cư dân sẽ cảm thấy an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh, bảo mật được siết chặt. Hệ thống camera được lắp đặt khắp nơi. Ngoài ra còn có dịch vụ bảo vệ 24/24 nội khu, khóa điện từ cho từng căn hộ, khóa thông minh đảm bảo an toàn.

Căn hộ ứng dụng công nghệ smart home và năng lượng tự nhiên
Căn hộ ứng dụng công nghệ smart home và năng lượng tự nhiên

Homeland Central Park còn được khách hàng ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo tự nhiên. Việc này vừa hạn chế việc sử dụng điện lưới quốc gia, vừa tiết kiệm cho các gia đình. Lại góp phần bảo vệ môi trường trong lành hơn. Đặc biệt cư dân không còn phải lo lắng tình trạng mất điện xảy ra.

4. Hồ điều hòa xanh mát

Điểm nhấn nổi bật nhất của dự án Homeland Central Park là những căn hộ được xây dựng view hướng ra hồ điều hòa rộng lớn nhất của Đà Nẵng. Đây là một lá phổi xanh của thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Giúp đem lại không khí trong lành, mát mẻ cho mọi căn hộ của dự án.

Ngay trong nội khu dự án cũng đã được đầu tư xây dựng một hồ sinh thái rộng 10ha.
Ngay trong nội khu dự án cũng đã được đầu tư xây dựng một hồ sinh thái rộng 10ha.

Ngay trong nội khu dự án cũng đã được đầu tư xây dựng một hồ sinh thái rộng 10ha. Thiết kế này hấp dẫn khách hàng hơn cả. Bởi lẽ ai cũng có nhu cầu được sống trong một môi trường trong lành, yên bình, không khói bụi.

5. Chủ đầu tư uy tín

Homeland Central Park được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP ĐT Sài Gòn Đà Nẵng và Homeland Group. Đây đều là 2 nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng tại các tỉnh miền Trung. Với uy tín này, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn an cư. Hoặc đầu tư sinh lời cùng với dự án Homeland Central Park.

Homeland Central Park được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP ĐT Sài Gòn Đà Nẵng và Homeland Group.
Homeland Central Park được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP ĐT Sài Gòn Đà Nẵng và Homeland Group.

Chủ đầu tư của Homeland Central Park còn cam kết mang đến cho các khách hàng những vị trí đất nền đẹp nhất với khả năng sinh lời cao. Giúp các nhà đầu tư kinh doanh hiệu quả. Đồng thời cố gắng mang đến cho cư dân sinh sống tại dự án này một môi trường sống hiện đại và tuyệt vời nhất.

6. Cơ hội an cư và đầu tư kinh doanh hiệu quả

Sở hữu căn hộ tại dự án Homeland Central Park, khách hàng có thể an cư hoặc đầu tư sinh lời. Với cơ hội đầu tư, khách hàng có thể hướng đến mảng dịch vụ du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng, dịch vụ giải trí, nhà hàng, khách sạn… Bởi vì hiện nay, tiềm năng du lịch Đà Nẵng rất lớn. Hàng năm lượng khách du lịch đổ về rất đông. Do đó, nhu cầu về nơi ở, ăn uống, vui chơi là rất cao.

Cơ hội an cư và đầu tư kinh doanh hiệu quả
Cơ hội an cư và đầu tư kinh doanh hiệu quả cùng căn hộ Homeland Central Park.

Bên cạnh đó, nếu muốn được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại, cao cấp, được tận hưởng những giây phút thoải mái bên gia đình thì Homeland Central Park là nơi an cư lý tưởng. Từ đây cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm Đà Nẵng hoặc ra các khu vực lân cận. Đặc biệt dự án gần với khu Công nghệ cao Đà Nẵng, thuận tiện cho công việc.

7. Tính pháp lý rõ ràng, an tâm đầu tư

Dự án đã được chủ đầu tư cam kết cung cấp sổ đỏ, quyền sở hữu đất nền cho mọi khách hàng. Thời gian muộn nhất để làm các thủ tục hành chính bàn giao căn hộ cho khách là tháng 6/2019. Những ai đã mua và đặt cọc, hoặc ký hợp đồng mua bán căn hộ Homeland Central Park đều được nhanh chóng tiến hành làm thủ tục sổ đỏ.

Cư dân có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn Homeland Central Park là nơi an cư của mình.
Cư dân có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn Homeland Central Park là nơi an cư của mình.

Với tính pháp lý dự án vô cùng rõ ràng, sở hữu sổ đỏ mãi mãi. Cư dân có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn Homeland Central Park là nơi an cư của mình. Hoặc xuống tiền đầu tư vào dự án này để tìm thấy cơ hội sinh lời lớn trong tương lai.

8. Giá bán căn hộ hợp lý

Thêm một ưu điểm nữa khiến khách hàng “ưng bụng” căn hộ Homeland Central Park ngay từ cái nhìn đầu tiên đó là giá bán được đánh giá là vô cùng mềm. So với mặt bằng chung thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Giá bán các căn shophouse 4 tầng của dự án khoảng từ 5 tỷ – 5,5 tỷ/căn. Giá bán căn hộ chung cư từ 18 triệu/m2. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Hỗ trợ lãi suất ngân hàng, chiết khấu theo phương thức thanh toán…

Ngoài ra, với tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai thì căn hộ Homeland Central Park hoàn toàn có thể tăng giá mạnh mẽ. Vì vậy, sở hữu một căn hộ hoặc shophouse tại dự án này chính là cách đầu tư thông minh, an cư lý tưởng.

Khách hàng “ưng bụng” căn hộ Homeland Central Park ngay từ cái nhìn đầu tiên vì giá bán được đánh giá là vô cùng mềm.
Khách hàng “ưng bụng” căn hộ Homeland Central Park ngay từ cái nhìn đầu tiên vì giá bán được đánh giá là vô cùng mềm.

Tóm lại:

Homeland Central Park là dự án bất động sản lớn nhất nhì tại Đà Nẵng thời gian gần đây. Dự án này được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 61ha. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho mọi nhà đầu tư và cư dân muốn an cư tại Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Trên đây là vài chia sẻ về dự án Homeland Central Park. Qúy khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập mogi.vn. Tại đây bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin về bán căn hộ chung cư Homeland Central Park giá tốt.

Nguyễn Liên

>>> Xem ngay: Topaz Home – dự án nhà ở xã hội đáng chú ý của quận 12, TP.HCM

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN