spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự án2 dự án có giá căn hộ nổi bật nhất thị trường...

2 dự án có giá căn hộ nổi bật nhất thị trường quận 4 năm 2018 chuẩn bị bàn giao

Trong năm 2018 vừa qua, ngoài những dự án căn hộ được điểm mặt gọi tên tại khu Đông Sài Gòn. Quận 4 cũng là một trong những khu vực gây nóng sốt nhất trong thị trường căn hộ của TPHCM. Nhờ vị trí đẹp và hạ tầng hoàn thiện, nơi đây trở thành miếng mồi béo bở cho các nhà đầu tư. Hãy cùng Mogi điểm qua 2 dự án nổi bật và giá căn hộ của từng dự án nhé.

Saigon Royal

Vị trí dự án

Khu phức hợp Saigon Royal nằm trong số chuỗi căn hộ quận 4 của ông lớn Novaland. Dự án nằm tại số 34-35 Bến Vân Đồn, gần góc giao với đường Nguyễn Trường Tộ, ngay chân Cầu Mống. Có thể nói  dự án căn hộ SaiGon Royal nằm ngay khu đất vàng đẹp duy nhất còn lại trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, quận 4. Từ Sài Gòn Royal chúng ta có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1, Quận 3 chỉ với vài phút đi xe.

Vị trí dự án Saigon Royal
Vị trí dự án Saigon Royal.

Quy mô dự án

Được quy hoạch xây dựng trên khu đất có khuôn viên 6.669 m2. Gồm 2 tòa tháp chung khối đế 3 tầng. Với các loại hình căn hộ, trung tâm thương mại – dịch vụ và Officetel. Các căn hộ của Saigon Royal có diện tích từ từ 53,55 – 176,69 m2, từ 1 – 3 phòng ngủ.

Phối cảnh dự án căn hộ Saigon Royal
Phối cảnh dự án căn hộ Saigon Royal.

Tiện ích căn hộ

Điểm nhấn của dự án là khu nhà hàng 5 sao mang phong cách Địa Trung Hải ở ngay tiền sảnh tầng trệt. Ngoài ra, dự án còn hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn của 1 khách sạn 5 sao như: Trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp, hồ bơi, Gym, Spa, Nhà hàng sang trọng, Khu Caffee, Phòng sinh hoạt cộng đồng, BBQ….

Hồ bơi tầng trung tại Saigon Royal
Hồ bơi tầng trung tại Saigon Royal.

Giá căn hộ Saigon Royal

– Officitel: từ 1.7 tỷ – 5 tỷ.
– Căn hộ 1 phòng ngủ: từ 3 tỷ – 3.4 tỷ.
– Căn hộ 2 phòng ngủ view sông Sài Gòn: từ 5.6 tỷ – 6.2 tỷ.
– Căn hộ 3 phòng ngủ: từ 7.4 tỷ – 12.7 tỷ.

Dự kiến, khách hàng sẽ nhận bàn giao căn hộ vào quý 1/2019.

Lancaster Lincoln

Vị trí dự án

Tọa lạc ngay số 428 – 430 đường Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Lancaster Lincoln sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa trung tâm quận 4. Cư dân có thể di chuyển đến trung tâm quân 1, quận 7 và các khu vực lân cận chỉ từ 5 – 10 phút đi xe.

Vị trí dự án Lancaster Lincoln
Vị trí dự án Lancaster Lincoln.

Quy mô dự án

Được xây dựng trên tổng diện tích 8.414m2. Dự án có quy mô gồm: 2 tháp căn hộ cao 38 tầng và 1 tháp văn phòng cao 8 tầng. Cung ứng cho thị trường 565 căn hộ và 200 căn officetel. Với đa dạng hình thức căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ 1 đến 4 phòng ngủ có diện tích từ 54 – 150m2.

Toàn cảnh dự án căn hộ Lancaster Lincoln.
Toàn cảnh dự án căn hộ Lancaster Lincoln.

Tiện ích căn hộ

Với tiêu chí mang đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân sinh sống. Mọi nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất. Với các tiện ích như: khu trung tâm thương mại, hồ bơi tràn, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời….

Hồ bơi tràn tại Lancaster Lincoln.
Hồ bơi tràn tại Lancaster Lincoln.

Giá căn hộ Lancaster Lincoln

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: từ 2,15 – 2,3 tỷ
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: từ 4,1 – 4,3 tỷ
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: từ 4,7 – 5 tỷ
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: từ 6,6 – 7 tỷ

Dự kiến, khách hàng sẽ nhận bàn giao căn hộ trong năm 2019.

Thanh Nguyễn

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN