spot_img
Trang chủKiến thức bất động sản12 Con Giáp nên chọn cây cảnh nào "hút" tài lộc ào...

12 Con Giáp nên chọn cây cảnh nào “hút” tài lộc ào ào ở Xuân Kỷ Hợi 2019? (Phần 2)

Trong phần 1, chúng tôi đã tiết lộ những loại cây cảnh Tết 2019 cho 6 con Giáp đầu tiên trong 12 con giáp. Tiếp tục trong phần thứ 2 này, bạn hãy cùng với chúng tôi cùng xem những con giáp Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nên chọn những loại cây cảnh nào trưng Tết nhé.

Cây cảnh cho tuổi Ngọ: Chọn cây Trầu Bà

Với người tuổi Ngọ, việc lựa chọn loại cây phong thủy Tết thích hợp là cây Trầu Bà. Xét về mặt phong thủy, loại cây này khá hợp mệnh với người tuổi Ngọ. Loại cây này có thể giúp mang lại may mắn cho người tuổi Ngọ, giúp xua tan đi những xui xẻo, kém may mắn, tránh thị phi, phiền muộn trong công việc cũng như mang lại một cuộc sống bình yên và nhiều may mắn, lộc tài hơn.

Cây cảnh Tết 2019
Tuổi Ngọ nên chọn cây Trầu Bà

Cây cảnh cho tuổi Mùi: Chọn cây Lan Quân Tử

Lan Quân Tử được xem là loại cây của sự sang trọng. Xét về mặt phong thủy, loại cây này mang đến sự phú quý, danh giá cho chủ nhân của nó. Lan Quân Tử được xem là cây phú quý với người tuổi Mùi.

Người tuổi Mùi thường ít để ý đến chuyện tiền tài. Họ cũng không có tham vọng lớn về tiền bạc. Vì thế, đôi khi có sự xao nhãng trong công việc, thậm chí không có sự cố gắng trong đó. Người tuổi Mùi rất cần đặt một chậu cây Lan Quân Tử ở vị trí góc phải của bức tường đối diện với ghế sofa để giúp tăng tài vận quý nhân phù trợ cho người tuổi Mùi trên con đường công danh, sự nghiệp.

Cây cảnh cho tuổi Thân: Chọn cây Tùng Bồng Lai

Cây Tùng Bồng Lai là loại cây tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, bền bỉ, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống để không ngừng vươn lên, phát triển bản thân. Nếu người tuổi Thân chọn loại cây này trưng trong nhà dịp Tết sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho mình, giúp năm mới vạn sự như ý.

Cây cảnh Tết 2019
Người tuổi Thân nên chọn cây Tùng Bồng Lai

Cây cảnh cho tuổi Dậu: Chọn cây Sen đá

Với người tuổi Dậu, sen đá tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, đó là sự bền bỉ, dai dẳng và sức sống quật cường theo thời gian. Loài cây này cũng là biểu tượng cho may mắn, tài lộc và sức khỏe. Chính vì thế, người tuổi Dậu, nhất là Quý Dậu sinh năm 1993 nên chọn cho mình một cây Sen Đá đặt trong dịp Tết 2019 để mang lại may mắn, lộc tài, đặt ở hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc.

Cây cảnh cho tuổi Tuất: Chọn cây Kim Ngân Lượng

Cây Kim Ngân là biểu tượng cho sự giàu có,  thịnh vượng, nhiều tài, nhiều lộc rất phù hợp với những người tuổi Tuất. Cây Kim Ngân có 5 lá và tượng trưng cho 5 cung trong ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Từ đó giúp mang đến sự ổn định, hài hòa cho không gian nhà ở. Với cây Kim Ngân Lượng có thể giúp người tuổi Tuất cân bằng lại các yếu tố về tài chính, nguồn năng lượng để giúp mang lại sự ổn định trong cuộc sống.

Cây cảnh cho tuổi Hợi: Chọn cây Nhất Mạt Hương

Xét về ý nghĩa, cây Nhất Mạt Hương thể hiện được tình yêu son sắt, thủy chung vĩnh cửu. Trong phong thủy, loại cây này mang đến tài lộc, may mắn, tiền tài và danh vọng cho gia chủ. Ngoài ra, loại cây này còn mang ý nghĩa về việc hạn chế nguy cơ thất thoát tiền bạc và giúp chủ nhân nắm bắt được thời cơ, phù hợp với người tuổi Hợi.

Cây cảnh Tết 2019
Tuổi Hợi nên chọn cây Nhất Mạt Hương

Trên đây chính là những loại cây cảnh phù hợp với 6 con giáp còn lại. Hy vọng rằng với những gợi ý của chúng tôi trên đây sẽ giúp mang đến cho bạn một cái Tết thật an lành, vui vẻ và đầm ấm.

Lê Cảnh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN