spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưCẩn Trọng Khi Chọn Căn Hộ Cho Thuê Quận 7

Cẩn Trọng Khi Chọn Căn Hộ Cho Thuê Quận 7

Hiện nay, số lượng người tiêu dùng tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê tại TPHCM để sinh sống, làm việc là vô cùng lớn. Tuy vậy, việc tìm kiếm này sao cho phù với nhu cầu sống, vừa cân bằng với thu nhập tháng mà lại tránh bị lừa thì lại không hề dễ dàng. Vì thế, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ những bí quyết khi chọn căn hộ chung cư quận 7 để có đảm bảo được quyền lợi của mình nhé.

Tìm hiểu kỹ về căn hộ chung cư Quận 7 cần thuê

Trước khi xuống tiền thuê căn hộ Quận 7 khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ về căn hộ mà mình định thuê để có quyết định đúng đắn. Theo đó, các yếu tố cần xem xét khi thuê một căn hộ chung cư Quận 7 phải bảo đảm phù hợp với nhu cầu và phục vụ tốt nhất lợi ích cho khách hàng.

Theo khảo sát trên 100 khách hàng đi thuê căn hộ chung cư Quận 7 cho biết họ đặc biệt quan tâm tới các yếu tố như: vị trí, thiết kế, diện tích và tiện ích của căn hộ.

Nhu cầu thuê căn hộ chung cư Quận 7 lớn
Nhu cầu thuê căn hộ chung cư Quận 7 lớn

Cụ thể: tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình mà khách hàng sẽ có những sự lựa chọn về diện tích và tiện nghi khác nhau. Nếu bạn chỉ ở 1 mình hoặc 2 người công việc khá bận rộn thì bạn có thể lựa chọn căn hộ có diện tích nhỏ dưới 30m2 với 1 phòng ngủ. Ngược lại nếu bạn cần thuê căn hộ chung cư cho gia đình 3 thế hệ thì cần có diện tích lớn hơn khoảng từ trên 40m2 với 3 phòng ngủ để tiện cho sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Tham khảo: Thuê căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình Quận 7 tại Mogi.vn

Thiết kế và tiện ích là 2 yếu tố hàng đầu được khách hàng quan tâm
Thiết kế và tiện ích là 2 yếu tố hàng đầu được khách hàng quan tâm

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin có thể giúp bạn có kiến thức cơ bản về giá căn hộ, dễ dàng thương lượng với chủ nhà cho thuê để có được giá hơp lý hơn. Giá của căn hộ cho thuê có sự thay đổi tuỳ theo căn hộ, nội thất bên trong, hướng nhà, tầng ở..Mặt khác, bạn cũng nên hỏi rõ thêm về các vấn đề liên quan như chi phí dịch vụ hàng tháng, tiền điện nước, cáp quang, … bạn có thể hỏi điều này với người môi giới vì họ sẽ khá rõ về vấn đề này của căn hộ chung cư quận 7 mà bạn đang tìm hiểu.

Lưu ý để tránh bị “hớ” khi chọn thuê căn hộ chung cư quận 7

Để có thể thuê được căn hộ Quận 7 vừa ý, khách hàng cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề sau để tránh bị “hớ” khi giao dịch.

Đầu tiên, bạn nên liên hệ trước khi bạn đến xem căn hộ và xác nhận người đang liên hệ là người môi giới hay chủ nhà. Nếu là chủ nhà cho thuê căn hộ chung cư quận 7, bạn nên hỏi các thông tin cơ bản về nó như địa chỉ, giá căn hộ, chí phí điện nước, …

Khách hàng cần tìm hiểu căn hộ muốn thuê kỹ lưỡng tránh tình trạng bị "hớ" hay ép giá
Khách hàng cần tìm hiểu căn hộ muốn thuê kỹ lưỡng tránh tình trạng bị “hớ” hay ép giá

Nếu người đang liên hệ là người môi giới, bạn hãy xác định các thông tin như phí dịch vụ khi dẫn bạn đi xem căn hộ đó. Vì nếu quá tốn phí, bạn tốt nhất nên tìm căn hộ khác hoăc chỉ trả phí khi thuê được căn hộ. Nên tránh trả các loại phí dịch vụ tìm nhà trước khi thuê căn hộ, hoặc phải có hợp đồng rõ ràng về dịch vụ tìm giúp căn hộ để tránh những trường hợp khất tiền môi giới oan uổng. Đây là những lưu ý mà bạn nên quan tâm khi thuê căn hộ chung cư quận 7.

Khi lập hợp đồng thuê căn hộ chung cư quận 7, bạn nên cẩn thận một vài điểm lưu ý sau để tránh những trường hợp lừa tiền có thể xảy ra.

  • Xác minh đích danh chủ nhà: Bạn phải yêu cầu chủ nhà trình rõ chứng minh thư nhân dân, bản sao đăng ký để xác nhận tư cách, bản hợp đồng với chủ nhà( khi họ là chủ nhà thứ 2), giấy quyền sở hữu nhà, … Mặt khác, bạn cũng nên kiểm tra tình trạng căn hộ muốn thuê như  thế chấp, tranh chấp hay không để tránh trường hợp ngân hàng hay người tranh chấp không cho bạn sử dụng căn hộ đó khi thuê.
  • Người chủ căn hộ cần chắc chắn rằng người đi thuê có đủ khả năng chi trả tài chính để thực hiện thỏa thuận thuê nhà. Bên cạnh đó, chủ căn hộ cũng nên yêu cầu khách thuê cung cấp đủ các thông tin về nghề nghiệp, thu nhập, khả năng tín dụng,… để đảm bảo thu lại được tiền cho thuê, tránh tranh chấp trong thời gian sau đó.

Với những bí kíp đơn giản trong bài viết, mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình căn hộ chung cư cho thuê quận 7 phù hợp với điều kiện, khả năng tài chính của bạn nhất. Dù là căn hộ chung cư giá rẻ hay không thì cũng phải ghi nhớ sự cẩn trọng khi đi thuê để đạt được không gian sống lý tưởng mà lại không bị mất tiền oan ức bởi chiêu trò lừa đảo nhé.

Trần Thắng -Mogi.vn

>>> Xem thêm: Cho thuê Căn hộ Căn hộ Florita quận 7 tại Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN