spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCăn hộ quận 7 giá 1 tỷ vừa đẹp vừa chất là...

Căn hộ quận 7 giá 1 tỷ vừa đẹp vừa chất là căn hộ nào?

Căn hộ quận 7 giá 1 tỷ vừa vừa chất lượng chắc chắn sẽ là điều mà nhiều người hiện nay quan tâm. Vậy bạn có biết đó là dự án căn hộ nào mà lại HOT đến vậy không? Hãy cùng xem với mức giá căn hộ quận 7 khoảng 1 tỷ đồng thì dự án nào đang khiến nhiều người phát sốt đến vậy nhé.

Căn hộ quận 7 giá 1 tỷ vừa đẹp vừa chất chính là Saigon South Plaza

Dự án Saigon South Plaza là một trong những dự án được rất nhiều người quan tâm bởi những ưu điểm tuyệt vời. Với giá thành khoảng 1 tỷ đồng/căn hộ cùng nhiều hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu hấp dẫn thì dự án này xứng đáng là dự án HOT nhất hiện nay.

can ho quan 7 gia 1 ty anh 1
Dự án Saigon South Plaza là dự án có mức giá tuyệt vời

Saigon South Plaza sở hữu vị trí chiến lược tuyệt vời

Với tầm giá tiền 1 tỷ đồng chắc nhiều người nghĩ mình sẽ khó mua được một căn hộ vừa ý. Tuy nhiên giấc mơ này sẽ thành hiện thực nhờ vào dự án căn hộ quận 7 giá 1 tỷ đồng mang tên Saigon South Plaza. Đây là dự án có sức hấp dẫn chẳng kém gì so với dự án Sunrise City. Tuy nhiên thì giá căn hộ sunrise city quận 7 lại cao hơn nhiều so với dự án này. Và đương nhiên là với những người có thu nhập trung bình thì sẽ khá khó khăn để mua được.

Do tọa lạc tại vị trí chiến lược và chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 700m, cư dân sinh sống tại Saigon South Plaza sẽ di chuyển cực kỳ thuận tiện đến các nơi khác nhau thông qua mạng lưới giao thông liên vùng. Từ dự Saigon South Plaza, cư dân sinh sống có thể di chuyển như sau:

can ho quan 7 gia 1 ty anh 2
Vị trí dự án đắc địa giúp cư dân di chuyển thuận lợi đến nhiều nơi khác
  • Di chuyển đến trung tâm thành phố qua các tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Văn Cừ nối dài.
  • Từ dự án đến khu đô thị Sala Thủ Thiêm chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển thông qua cầu Thủ Thiêm 4 khi hoàn thành.
  • Kết nối với khu vực quận 9 thông qua cầu Phú Mỹ
  • Hoặc có thể đi xuôi về miền Tây theo trục đường guyễn Văn Linh – cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.
  • Việc di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành hoặc đến thành phố Vũng Tàu còn thuận tiện hơn nữa nhờ vào tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Như vậy với việc di chuyển giao thông cực kỳ thuận tiện như vậy đã làm nên một phần sức hấp dẫn tuyệt vời cho dự án căn quận quận 7 1 tỷ đồng này. Và đảm bảo rằng trong tương lai dự án này cũng sẽ hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư vì khả năng sinh lời của nó.

Saigon South Plaza sở hữu tiện ích đẳng cấp

Là một trong những dự án được đánh giá cao do chủ đầu tư Đô Thành Land phát triển. Dự án này thực sự khiến người khác phải ngạc nhiên vì mức giá quá tuyệt vời. Không chỉ có mạng lưới kết nối giao thông thuận tiện mà còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp. Cụ thể như sau:

can ho quan 7 gia 1 ty anh 3
Saigon South Plaza vừa có giá rẻ lại vừa sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời
  • Nội thất tại các căn hộ của dự án Saigon South Plaza được bàn giao hoàn thiện với tủ bếp gỗ tự nhiên, mặt bếp sẽ được làm bằng đá hoa cương, phòng ngủ được lót sàn gỗ, cửa ra vào sẽ là cửa lõi thép chống cháy cao cấp.
  • Hàng loạt các tiện ích tuyệt vời khác tại dự án căn hộ Saigon South Plaza cũng cực kỳ đa dạng và đầy đủ với phòng tập gym, yoga, spa, quán cà phê, minimart, shop thương mại, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… tất cả các tiện ích nội khu này đều đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân nơi đây.
  • Thêm vào đó, dự án này còn sở hữu những tiện ích ngoại khu khá tuyệt vời với khu chợ Phước Long nổi tiếng của quận 7. Tại khu chợ này người dân sẽ được mua bán với rất nhiều những mặt hàng tươi sống được vận chuyển từ dưới miền Tây hoặc Cần Giờ lên như thủy hải sản, rau quả…
  • Các công trinh tiện ích ngoại khu khác được hưởng ké của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như Đại học RMIT, Bệnh viện FV, SC Vivo City, Trung tâm thương mại Crescent Mall, khu Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao…
  • Đặc biệt là trong tầm đi bộ quanh dự án cư dân cũng được hưởng thụ rất nhiều tiện ích khác như: Ngân hàng, khách sạn, hệ thống trường quốc tế Canada, Nhật Bản, Đài Loan;trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Nam Sài Gòn, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, và cả trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế…
can ho quan 7 gia 1 ty anh 4
Sinh sống tại Saigon South Plaza chắc chắn người dân sẽ có một môi trường sống lý tưởng

Với những tiện ích tuyệt vời trên đây thì quả thực giá căn hộ quận 7 với chỉ khoảng 1 tỷ đồng đã khiến cho nhiều người phát sốt. Theo bạn thì giá căn hộ quận 7 1 tỷ đồng mà được hưởng nhiều lợi ích như vậy thì có đáng để mua?

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng Giá nhà đất tại Mogi.vn để nắm được giá bán trung bình và lịch sử giá rao bán nhà đất tại quận 7 trong 10 năm qua.

Xem thêm :  5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống nhất hiện nay

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN