spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánWilton Tower – Sống “xanh” với chuỗi tiện ích hoàn hảo

Wilton Tower – Sống “xanh” với chuỗi tiện ích hoàn hảo

Được phát triển bởi Novaland, Wilton Tower hứa hẹn sẽ là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng cho nhiều người. Với mức giá bán chỉ từ 1,8 tỷ đồng mỗi căn, đây là cơ hội hiếm có với những ai mua nhà để ở cũng như đầu tư sinh lời.

Tổng quan về dự án Wilton Tower

  • Tên dự án: Căn hộ Wilton Tower
  • Vị trí đắc địa: gần ngã tư đường Điện Biên Phủ và đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Chủ đầu tư uy tín : Tập đoàn Novaland.
  • Quy mô Wilton Tower
  • Được xây dựng trên khuôn viên đất 7.168 m2.
  • Khu phức hợp Wilton Tower gồm 2 block cao 22 tầng với 494 căn hộ.
  • Tầng hầm là nơi gửi xe cho cư dân
  • Tầng trệt gồm chỗ đậu xe tạm thời, shophouse, tiếp tân.
  • Tầng 2: Văn phòng, Hồ bơi, phòng Gym, sinh hoạt cộng đồng, BBQ, Sân chơi trẻ em, Café…
  • Tầng 3: Văn phòng.
  • Khu căn hộ được bố trí từ tầng 4 trở đi. Các căn hộ có diện tích từ 57,82 – 97,9 m2, từ 1 -3 phòng ngủ.

Wilton Tower – Vị trí “vàng” với cơ hội đầu tư hiệu quả

Bình Thạnh được nhiều người chọn sống vì có vị trí rất đặc biệt. Nằm ngay sát khu trung tâm quận 1. Hơn nữa, khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm thì nơi đây đang là “đích ngắm” của những khách hàng và nhà đầu tư có mong muốn sở hữu bất động sản sinh lời tốt.

Wilton Tower tọa lạc ngay trên tuyến đường Điện Biên Phủ, thuộc khu trung tâm của quận Bình Thạnh. Wilton Tower chỉ cách Quận 1 có 5 phút di chuyển.

Wilton Tower 2
Wilton Tower tọa lạc tại vị trí “vàng” với cơ hội đầu tư hiệu quả

Với vị trí đẹp như vậy, Wilton Tower nghiễm nhiên trở thành đầu mối giao thoa của nhiều công trình và tuyến đường giao thông huyết mạch. Như cầu Sài Gòn, cầu vượt ngã tư Hàng Xanh, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đưa vào sử dụng, Wilton Tower sẽ gia tăng giá trị vượt bậc. Nhờ kết nối thông thoáng với khu vực trung tâm Quận 1 cũng như phía Đông TP.HCM.

Tại Wilton Tower, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Trung tâm hành chính, văn hóa của Thành phố. Như Khu du lịch Văn Thánh, chợ Bến Thành, nhà Thờ Đức Bà, Tân Cảng, trường học. Hay trung tâm thể dục thể thao quận Bình Thạnh, ga Metro số 4, 5…Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút.

Wilton Tower cũng là tòa tháp cao thứ 2 trong khu vực sau Pearl Plaza. Xung quanh 4 mặt không bị che chắn, tầm nhìn thông thoáng. Vị trí lại cách không xa sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa, giúp cho không khí mát mẻ, trong lành và tầm nhìn tốt hơn.

Bao quanh dự án là dãy nhà phố khang trang. Cư dân phần đông là thuộc nhóm trung lưu và khá thân thiện. Đường nhánh vào dự án rộng 9m, xung quanh là đường 7m. Tất cả đều là đường bê tông kiên cố.

Không gian sống lý tưởng với chuỗi tiện ích nổi bật

An cư tại Wilton Tower, khách hàng sẽ trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất. Từ hồ bơi, phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu sân vườn, nhà hàng, khu văn phòng…

Tòa nhà sẽ có 2 tầng hầm, cùng khuôn viên khá rộng đáp ứng đủ nhu cầu gửi xe của cư dân. Phí quản lý theo ước tính ban đầu có thể rơi vào khoảng 6-10 nghìn đồng/m2. Mức giá phổ biến tại TP.HCM đối với các chung cư, khu căn hộ cao cấp.

Cách Wilton Tower chỉ 100m là TTTM cao cấp Pearl Plaza. Tại đây có đủ các loại hình dịch vụ cao cấp như Nhà Hàng, Gym, Bar, Rạp Phim CGV, Siêu Thị,…Thu hút khá đông người dân vui chơi và mua sắm bất kể ngày đêm.

Tiện ích nội và ngoại khu đa dạng là điểm lợi cho cư dân tòa nhà, khi họ sẽ có thêm nhiều lựa chọn phong phú hơn.

Wilton Tower 3
Chuỗi tiện ích nội ngoại khu nổi bật

Ngoài các tiện ích ngoại khu sẵn có, mất khoảng 10 – 15 phút di chuyển là có thể đến được các bệnh viện. Từ bệnh viện chuyên khoa lớn như Gia Định, Ung Bướu, Columbia (Bình Thạnh). Cho đến bệnh viện Nhi Đồng 2 (Quận 1), bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Mắt (Quận 3)… Thêm một lợi thế không nhỏ của Wilton Tower.

Hệ thống giáo dục xung quanh khu vực có chất lượng cao và đầy đủ các cấp. Từ mầm non đến đại học như:

  • Trường mầm non 25B – D1.
  • Trường tiểu học Hồng Hà.
  • Trung Học Lê Văn Tám.
  • Trường phổ thông Gia Định.
  • Trường Quốc tế AIS.
  • Trường ĐH HUTECH.
  • Trường ĐH Ngoại Thương.
  • Trường ĐH Giao thông vận tải…

Các bậc phụ huynh có mong muốn an cư lạc nghiệp và các con được phát triển trong môi trường giáo dục tốt của thành phố có thể lưu ý tới những điều này.

Wilton Tower 4
Chuỗi tiện ích nội ngoại khu nổi bật

Sống “xanh” tại Wilton Tower

Tuy đặt giữa lòng trung tâm kinh tế năng động, Wilton Tower vẫn sở hữu một không gian sinh thái yên tĩnh và biệt lập. Tòa nhà liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh rộng lớn của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn. Thiết kế căn hộ đảm bảo tất các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên và cảnh quan thoáng đãng.

Hơn nữa, cư dân tại Wilton Tower sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển, có thêm thời gian nghỉ ngơi. Tận hưởng môi trường sống tiện nghi với loạt dịch vụ, tiện ích kề bên. Và trên hết là nâng tầm chất lượng cuộc sống nhờ khoảng không gian xanh yên bình.

Không chỉ vậy, nhiều chuyên gia bất động sản khẳng định: Những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị bất động sản, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Điều này sẽ giúp khách hàng có cơ hội sở hữu bất động sản có giá trị. Khai thác được lợi nhuận tối đa từ khoản tiền đầu tư của mình.

Chính sách và thời gian thanh toán “thoáng hết cỡ”

Với vị trí lí tưởng, Wilton Tower đáp ứng nhanh chóng, thuận tiện và đầy đủ mọi nhu cầu. Từ sinh hoạt cho đến giải trí cho cư dân chọn sống ở đây. Bên cạnh đó, khu Văn Thánh cũng là nơi có hạ tầng đô thị hoàn thiện. Khu dân cư hiện hữu lâu đời, môi trường sống văn minh, an ninh và thân thiện.

Để tạo điều kiện cho người dân, chủ đầu tư Novaland đã đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt. Khách mua chỉ thanh toán 1% mỗi tháng. Đồng thời chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất cho đến ngày nhận nhà. Lịch thanh toán ưu đãi trên sẽ được trải đều lên đến 65 tháng. Chương trình thanh toán hấp dẫn này đã tác động tích cực tới quyết định chọn mua của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Wilton Tower 5
Wilton Tower tạo ra môi trường sống văn minh, an ninh và thân thiện

Ý kiến của khách hàng về dự án Wilton Tower

Bác Hiền (cán bộ ngân hàng ở Quận 3) cho biết, “Vợ chồng tôi có ý định mua nhà để dành cho con. Tuy nhiên, một số căn gần trung tâm có diện tích lớn nên vẫn vượt khả năng chi trả. Những căn vừa túi tiền thì không gần trung tâm, hoặc ồn ào, khói bụi. Thêm nữa vợ chồng tôi đã lớn tuổi nên muốn có không gian yên tĩnh, số lượng căn hộ vừa phải.

Wilton Tower trên đường Điện Biên Phủ, liền kề công viên Văn Thánh. Lại có iện tích vừa phải cùng lịch thanh toán ưu đãi phù hợp với tài chính của gia đình. Vì vậy tôi quyết định đặt mua ngay. Con cái và dĩ nhiên cả cháu của chúng tôi nữa sẽ có được điều kiện sống tốt cho sức khỏe sau này”.

Anh Hoàng Minh, một khách hàng tại Quận 1 chia sẻ: “Sản phẩm tại Wilton Tower có diện tích vừa phải, nên tổng tiền đầu tư vừa phải. Với lịch thanh toán mới, khách đầu tư chỉ trên dưới 500 triệu là đã có ngay căn 2 phòng ngủ. Lại đáp ứng đúng nhu cầu nhà ở của dân thích sống tại Bình Thạnh. Do đó thanh khoản hiệu quả. Với tôi, mua căn hộ ở đây chắc thắng. Dù là quyết định chuyển nhượng hay để lại để cho thuê”.

Anh Thanh Hải, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm chia sẻ cho hay: “Lịch thanh toán 1% tháng thực sự rất hấp dẫn. Tính ra khách chỉ đóng khoảng 45% cho tới thời điểm nhận nhà. Nếu đưa vào khai thác ngay thì hiệu suất đầu tư cao hơn 30% so với lãi suất tiết kiệm. Tôi nghĩ những nhà đầu tư chuyên nghiệp nên chú ý cơ hội này.”

Không những thế, sở hữu WiltonTower trong thời điểm này, khách hàng còn được áp dụng chương trình chiết khấu 10% nếu chọn lịch thanh toán đặc biệt.

Lời kết 

Có thể nói, Wilton Tower có mức giá hợp lý, phù hợp đối tượng khách hàng cận cao cấp có nhu cầu an cư thực sự. Bỏ tiền sở hữu một căn hộ đúng với giá trị mà nó mang lại là điều mà bất kỳ người mua nhà nào cũng nên quan tâm.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về một số dự án bất động sản khác tại Mogi. Hàng ngàn dự án được cập nhật một ngày. Mang đến cho khách hàng bức tranh toàn cảnh về bất động sản hiện nay. Chúc bạn sớm tìm được chốn đi về lý tưởng nhất.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN