spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánVinhomes West Point – Nơi đầu tư và an cư bền vững!

Vinhomes West Point – Nơi đầu tư và an cư bền vững!

Hội tụ trọn vẹn những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích đẳng cấp, các dòng căn hộ đa dạng tại dự án Vinhomes West Point được đánh giá là lựa chọn sinh lời hấp dẫn và là nơi an cư lý tưởng. Liệu, Vinhomes West Point có tạo nên sự đột phá mới trong thị trường căn hộ tại TP.HCM 2019 không? Cùng Mogi tìm hiểu những điểm nhấn được dự đoán là sẽ tạo nên giá trị của Vinhomes West Point nhé!

Giới thiệu tổng quan về dự án Vinhomes West Point

Sự phát triển mạnh mẽ hạ tầng giao thông và xã hội khu vực phía Tây khiến các khu đô thị tại đây đang trở nên có sức hút hơn bao giờ hết. Sau thành công rực rỡ của 2 khu: Vinhomes Skylake và Vinhomes Green Bay với hơn 5000 căn hộ đã có chủ. Vinhomes tiếp tục chuẩn bị đưa ra thị trường một siêu phẩm mới. Một tâm điểm đầu tư đầu mới mang tên – VINHOMES WEST POINT.

Vinhomes West Point 2
Dự án tâm điểm đầu tư đầu mới của Vinhomes – VINHOMES WEST POINT

Vinhomes West Point (Vinhomes Đỗ Đức Dục) nằm tại nơi giao thoa của dòng chảy đô thị hiện đại. Ngay trên con đường “huyết mạch” Phạm Hùng – Đỗ Đức Dục – tuyến luân chuyển trọng tâm của khu vực phía Tây thành phố. Nơi đây đã được tập đoàn Vingroup kiến tạo một khu căn hộ lý tưởng. Nơi bạn và gia đình sẽ an cư lạc nghiệp, khởi đầu cho một cuộc sống mới phồn vinh và thăng hoa.

1. Thông tin dự án:

  • Tên thương mại dự kiến: Vinhomes West Point.
  • Địa điểm dự án: Ngã tư đường Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục – Thành phố Hà Nội.
  • Quy hoạch dự án: 23.900 m2.
  • Tổng diện tích lô đất: 23.900 m2.
  • Mật độ Thi công: 35% – 40%.
  • Chuỗi Tiện ích đẳng cấp: Vincom, Vinschool , Vinpro, Vinmart, Vinmec, …
  • Giám sát công trình thi công: Công ty CPXD Coteccons.
  • Quản lý và vận hành Khu đô thị West Point: đơn vị Vinhomes.
  • Thời điểm khởi công dự án: năm 2018.
  • Ngày hoàn thành dự kiến: năm 2020.
  • Sản phẩm phát triển: Căn hộ cao cấp + Penthouse + Officetel + SOHO + Shophouse.
  • Số lượng: dự kiến hơn 1000 căn hộ.

2. Các tòa nhà trong dự án Vinhomes West Point

  • Toà W1: Tòa văn phòng officetel sở hữu 50 năm, cao 39 tầng.
  • Tòa W2: Tòa tháp căn hộ chung cư cao 39 tầng.
  • Tòa W3: Tòa tháp căn hộ chung cư cao 35 tầng.
Vinhomes West Point 7
Các tòa nhà trong Vinhomes West Point

3. Loại hình căn hộ

Được chia làm các căn hộ 1 ngủ – 4 ngủ. Diện tích như sau:

  • Căn 1 phòng ngủ: 37m2 – 45 m2.
  • Căn 2 phòng ngủ: 66m2 – 75 m2.
  • Căn 3 phòng ngủ: 94m2 – 115 m2.
  • Căn 4 phòng ngủ: 131m2 – 148 m2.

Sức hấp dẫn đến từ thương hiệu Vinhomes và tiềm lực chủ đầu tư Vingroup

1. Thương hiệu Vinhomes

Nhiều năm liền, Vingroup được vinh danh vị trí số 1 trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Bảng xếp hạng do Vietnam Report tổ chức. Khẳng định vị thế vững chắc của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới. Đó sẽ là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam. Là môi trường sống lý tưởng cho hiện tại và tương lai. Một chốn an cư lý tưởng cho mỗi cư dân của Vinhomes.

2. Tiềm lực tài chính của Vingroup

Về năng lực tài chính của chủ đầu tư, năm 2017, Vingroup đạt tổng doanh thu thuần hợp nhất là 89.350 tỷ đồng. Tăng 55,1% so với năm 2016. Trên thị trường chứng khoán, Vingroup là doanh nghiệp có vốn hóa lớn nhất Việt Nam. Tổng mức vốn lên đến 13,62 tỷ USD.

Vinhomes West Point được bảo lãnh bởi ngân hàng Teckcombank. Và đơn vị thi công số 1 Việt Nam về tiến độ cũng như chất lượng công trình Coteccons. Đây sẽ là một sản phẩm an toàn với nhà đầu tư cũng như khách hàng khi đặt mua căn hộ tại dự án.

Tiềm năng của vị trí Vinhomes West Point và tầm nhìn tương lai

Đã từ lâu, trục đường Phạm Hùng – Vành đai III trở thành một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng bậc nhất tại Thủ đô Hà Nội. Từ đây, người dân Hà thành có thể tỏa đi khắp mọi nơi. Có thể coi Vinhomes West Point là một trong những dự án bất động sản có địa thế giao thông thuận tiện hàng đầu Thủ đô hiện nay. Cụ thể:

  • Phía Đông Bắc: giáp đường Phạm Hùng, lối lên đường vành đai 3, ngay lối vào đại lộ Thăng Long.
  • Phía Đông Nam: Mặt tiền đường Đỗ Đức Dục rộng, đối diện bảo tàng Hà Nội và trung tâm hội nghị quốc gia.
  • Phía Tây Nam: là khu dân cư Mễ Trì Hạ và khách sạn 5 sao JW Marriot Hà Nội.
  • Phía Tây Bắc: Giáp khu đô thị Mễ Trì Hạ.
Vinhomes West Point 3
Vinhomes West Point tọa lạc ở vị trí vàng của khu Tây

Tra cứu điểm mạnh của vị trí dự án Vinhomes West Point

  • Giao thương thuận lợi, kết nối thuận tiện các khu vực kinh tế trọng điểm.
  • Nằm ngay giáp khu trung tâm hội nghị quốc gia. Hưởng lợi cảnh quan tuyệt đẹp hồ nước, sân vườn, không gian sống trong lành mát mẻ và tầm view không bị hạn chế.
  • Nhìn về quy hoạch thì thời điểm bàn giao căn hộ vào cuối năm 2019. Khi đó hệ thống hạ tầng xã hội khu vực phía tây đã hoàn thiện hơn nhiều. Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, UBND Hà Nội chính thức phê duyệt phía Tây Nam Thủ Đô thành trung tâm kinh tế trọng điểm của thành phố. Từ đó sẽ nhận được sự đầu tư mạnh lẽ trong cơ sở hạ tầng gầm điện đường trường trạm. Với quyết định này, hàng loạt trục đường chính được cải tạo, mở rộng.
  • Vị trí của Vinhomes West Point có được khi đây gần như là mảnh đất “hiếm hoi” còn sót lại của khu vực phía Tây. Sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhân sở hữu nó như tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển. Đồng thời sở hữu một sản phẩm có tiềm năng tăng giá cao.

Chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao tại Vinhomes West Point

Chủ đầu tư Vingroup luôn lấy lợi ích cư dân làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Vì vậy, tất cả các dự án Vinhomes đều được tập đoàn này dành sự quan tâm đặc biệt vào việc tạo dựng một chuỗi hạ tầng tiện ích tiện nghi và đồng bộ. Là cư dân Vinhomes West Point, bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu hoàn hảo nhất.

  • Khu Nhà văn hóa sinh hoạt chung: là địa điểm để tổ chức những hoạt động cộng đồng cho cư dân Vingroup vào những sự kiện lớn nhỏ trong năm.
  • Khu rèn luyện sức khỏe: với những hạ tầng chơi thể thao hấp dẫn. Từ bể bơi trong nhà, phòng Gym chất lượng cao , sân bóng rổ, sân tennis ,… Mang lại cho cư dân cuộc sống khỏe và thư thái.
  • Khu TTTM Vincom: được biết đến như là khu trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất ở Việt Nam hiện nay. Với những thương hiệu thời trang lớn, rạp chiếu phim, hệ thống cửa hàng đa dạng,…
  • Khu trường quốc tế Vinschool: Với đầy đủ các cấp học, được trang bị những thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tốt nhất. Con em của cộng đồng dân cư Vinhomes sẽ được giáo dục theo giáo trình tiêu chuẩn quốc tế.
Vinhomes West Point 4
Chuỗi tiện chuẩn 5 sao tại Vinhomes West Point

Và còn rất nhiều những tiện ích dịch vụ 5 sao khác,….

Thiết kế nổi bật của Vinhomes West Point

Tổng thể dự án Vinhomes West Point 2,4 ha. Gồm 2 toà căn hộ cao cấp và 1 toà văn phòng. Vinhomes West Point có thiết kế hiện đại, mang đến một phong cách sống hoàn toàn mới. Tầm nhìn thoáng đãng từ mọi ban công làm mê say thị giác với Kính Low – E. Góc nhìn panorama được mở rộng giúp bạn lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tầm nhìn “không góc chết” cho phép bạn thoải mái lựa chọn căn hộ có diện tích, thiết kế phù hợp nhất.

Căn hộ Vinhomes West Point sở hữu ban công rộng. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời tạo không gian thoáng đãng cho cả gia đình sum vầy thư giãn. Trải tầm mắt về một dải xanh miên man liền kề trung tâm hội nghị quốc gia với hồ điều hoà và khuôn viên cây xanh.

Vinhomes West Point 6
Tầm nhìn “không góc chết” từ căn hộ

Giá bán căn hộ Vinhomes West Point

“Giá bán căn hộ Vinhomes West Point từ 42 triệu/m2 (chưa VAT)”

Mức giá này khá cạnh tranh so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trong khu vực. Với mức chào bán dự kiến như vậy khá phù hợp với căn hộ Vinhomes West Point. Bởi giá trị về vị trí và thương hiệu kèm theo tiện ích, nội thất bàn giao đẳng cấp từ dự án mang lại cho chủ sở hữu căn hộ.

Đối tượng khách hàng mà Vinhomes West Point hướng tới

Khu phức hợp Vinhomes West Point bao gồm 2 toà căn hộ cao cấp và 1 toà Officetel.

Với khách hàng mua để ở

2 toà căn hộ với thiết kế linh hoạt từ 35 – 137,5m2 phù hợp với mọi khách hàng với nhiều sự lựa chọn.

  • Khách hàng là những doanh nhân lớn thuộc tầng lớp giàu có.
  • Khách hàng là nhân viên, công chức của các bộ ban ngành
  • Khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Với khách hàng mua đầu tư

Dòng sản phẩm căn hộ thương mại – Officetel là một kênh đầu tư mới vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Khi tiềm năng cho thuê với giá cao và tính thanh khoản cao hơn nhiều so với căn hộ thông thường.

Có nên mua Vinhomes West Point để đầu tư ngay lúc này?

Thực tế, sự thành bài trong việc đầu tư bất động sản nằm ở thời điểm bạn đưa ra quyết đinh. Ra mắt trong thời điểm thị trường bất động sản phía Tây đang khan hiếm các sản phẩm căn hộ cao cấp. Nguồn cung thiếu hụt thì Vinhomes West Point là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Một vài gợi ý cho các nhà đầu tư Vinhomes Wes Point

  • Với căn hộ 1 phòng ngủ: thích hợp đầu tư cho thuê dài hạn.
  • Với căn hộ 4 Phòng ngủ, số lượng có hạn – thích hợp cho đầu tư lướt sóng.
  • Với khách hàng mua để ở có nên mua lúc này?

Những khách hàng mua đầu tiên sẽ có cơ hội chọn cho mình những căn hộ như ý. Đồng thời được hưởng ưu đãi chính sách tốt nhất về giá của chủ đầu tư. Với một dự án số lượng căn có hạn như Vinhomes West Point – chủ đầu tư sẽ liên tục tăng giá sản phẩm theo nhiều giai đoạn khác nhau kể từ khi giới thiệu ra mắt chính thức. Với những khách hàng mua để ở thì bây giờ là thời điểm tốt để sở hữu căn hộ Vinhomes West Point.

Chính sách bán hàng dự án Vinhomes West Point

Vinhomes West Point 8
Vinhomes phối hợp với Techcombank triển khai các chính sách bán hàng ưu đãi

1. Tiến độ đóng tiền khi đặt mua căn hộ tại dự án Vinhomes West Point

  • Lần 1: 100.000.000 VNĐ ký văn bản thoả thuận.
  • Lần 2: 15 ngày kể từ ngày ký văn bản thoả thuận: 10% (chưa VAT (bao gồm 100.000.000 VNĐ)).
  • Lần 3: Tháng 7/2018: 25% ( bao gồm VAT (bao gồm cả lần 1 + 2))+5 % (chưa VAT) Ký HĐMB.
  • Lần 4: 10% (bao gồm VAT) vào ngày 10/11/2018.
  • Lần 5: 10% (bao gồm VAT) vào ngày 3/2019.
  • Lần 6: 10% (bao gồm VAT) vào ngày 7/2019.
  • Lần 7: 15% (bao gồm VAT) vào ngày 12/2019.
  • Lần 8: 25% (bao gồm VAT) vào ngày 4/2020.

2. Những ưu đãi khác khi mua căn hộ tại dự án Vinhomes West Point

  • Chương trình ưu đãi Vinhomes West Point dành cho khách hàng vay vốn lên tới 70% giá bán Căn hộ (gồm VAT). Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá bán Căn hộ gồm VAT đến 6/2020. Chỉ cần đóng 20% ký hợp đồng mua bán.
  • Khách hàng thanh toán trước hạn bằng vốn tự có lên tới 95% giá bán Căn hộ (gồm 70% VAT) trong vòng 15 ngày. Kể từ ngày ký HĐMB sẽ được giảm trừ 9.0% giá trị căn hộ (chưa gồm VAT và KPBT, sau khi đã giảm trừ các khoản chiết khấu/ giảm giá).
  • Tặng ngay gói quà tặng điện máy Vinpro lên tới 392 triệu trừ trực tiếp vào giá bán.

Dự án Vinhomes West Point hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sống Chuẩn – Vinhomes tại Nam Từ Liêm dành cho người độc thân hoặc đại gia đình. Không chỉ là nơi an cư, Vinhomes West Point là sự chứng nhận một đẳng cấp sống, góp phần tạo nên những giá trị riêng cho cư dân.

Ngoài Vinhomes West Point, còn có rất nhiều dự án bất động sản khác đang nổi lên trên thị trường. Bạn có thể truy cập vào Mogi để tìm hiểu thêm nhé!

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN