spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánBạn sẽ không thể bỏ lở căn hộ Vinata Tower vì những...

Bạn sẽ không thể bỏ lở căn hộ Vinata Tower vì những lý do sau đây

Vinata Tower là một cái tên mới nổi trong vừa được hoàn thành trong thời gian gần đây. Với rất nhiều những ưu điểm kèm với vị trí thuận lợi đã khiến bao người phải mơ ước. Đã khiến cho Vinata lọt top những căn hộ được yêu thích nhất hiện nay.

Lựa chọn một căn hộ chung cư tốt phải thỏa mãn đầy đủ rất nhiều yếu tố đi kèm với giá thành phù hợp. Đó không phải là điều dễ dàng mà nhiều khách hàng có thể lựa chọn. Vinata là một trong số ít căn hộ có thể mang đến cho khách hàng rất nhiều giá trị. Phục vụ tốt cho việc sinh sống, làm việc và cả đầu tư. Hiện nay giá căn hộ của Vinata Tower vẫn luôn tăng từng ngày. Và nếu bạn muốn hiểu rõ hơn vì sao căn hộ tại đây lại hot như thế thì đây chính là những lý do ấy:

1. Vinata Tower được xây dựng từ đơn vị hàng đầu Nhật Bản

Vào Quý 3/2018, dự án căn hộ chung cư Vinata Tower đã được đầu tư bởi Vinaconex. Cùng liên doanh với công ty xây dựng hàng đầu Nhật Bản Taisei. Đây là một trong những đơn vị uy tín và nổi tiếng nhất của Nhật Bản trong lĩnh vực xây dựng.

Đã chính thức bàn giao lại cho khách hàng của mình tòa nhà với đầy đủ cơ sở hạ tầng. Hệ thống tiện ích được thiết kế đồng bộ và chính thức được hoàn thiện. Và tất nhiên một dự án lớn, chất lượng và uy tín từ sự kết hợp của hai đơn vị hàng đầu Việt – Nhật đã không làm khách hàng thất vọng.

Dự án bất động sản được các chuyên gia đánh giá rất tốt về chất lượng và thiết kế. Đảm bảo chất lượng tốt và độ an toàn gần như tuyệt đối. Lối kiến trúc kết hợp với cây xanh rất khéo léo giúp người dùng trải nghiệm không gian xanh và thoải mái.

Vinata Tower
Vinata Tower được xây dựng từ đơn vị hàng đầu Nhật Bản

2. Vinata Tower tọa lạc tại “vị trí vàng”

Vinata Tower là một trong số ít những dự án hiếm hoi tiếp giáp với nút giao thông Vành đai 3 – Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng. Hiện tại đây là nút giao thông thuộc top quan trọng bậc nhất của thành phố. Bởi vậy mà ta có thể thấy được giá trị kết nối của dự án này rất cao. Khoảng cách từ Vinata Tower tới các khu vực  được rút ngắn như: Trường Hà Nội Amsterdam (500m), Trường THCS Nam Trung Yên (1,7km), Thăng Long Number One (10m), Vinhomes D’Capitale (200m), Vinhomes Greenbay (100m), Trung tâm Hội nghị Quốc gia (250m), Công viên Nhân Chính (100m), Big C Thăng Long (250m),…

Có đặc thù chính là khu đô thị liên quận đang rất được chú ý. Những dự án hay bất động sản tại Trung Hòa – Nhân Chính luôn được thừa hưởng rất nhiều lợi thế. Cùng với sự phát triển không kém phần sôi động của hai quận Cầu Giấy – Thanh Xuân đã tạo nên cho Vinata một vị trí đẹp chưa từng thấy.

Không lạ khi nói chung cư Vinata Tower tọa lạc ở một trong những khu đất “vàng” còn sót lại. Thuộc ngay mặt đường Khuất Duy Tiến đây là lợi thế mà hiện tại rất ít dự án nào có được lợi thế đó.

Ngoài ra Vinata Tower nằm đối diện công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13.000m2 với diện tích mặt nước 8.000m2. Ngay tại phía sau là công viên cây xanh rộng 2.800m2 mang đến không gian xanh tuyệt vời cho cư dân nơi đây.

tọa lạc tại "vị trí vàng"
Vinata Tower tọa lạc tại “vị trí vàng”

3. Chờ thang máy không còn là nỗi “ám ảnh” tại Vinata Tower

Khác với những chung cư khác với rất nhiều phiền toái, nhất là thang máy. Thì thay vào đó Vinata Tower lại mang đến một thiết kế vô cùng đặc biệt. Đó chính là bố trí lên đến 5 thang máy trong tòa nhà 31 tầng. Tại đây mỗi tầng chỉ có vỏn vẹn 8 căn hộ mang lại sự thuận tiện cho cư dân sinh sống tại Vinata Tower.

Nếu bạn đã từng ở chung cư thì chắc không còn lạ gì với cảnh phải đứng xếp hàng 4 – 5 để có thể vào thang máy. Đây là cảm giác không hề dễ chịu chút nào. Bạn cứ thử nghĩ nếu chiều đi làm về mệt mà còn phải đợi thang máy thì đúng thật là ác mộng. Nhưng với Vinata, việc phải đi thang máy nhẹ nhàng hơn rất nhiều bởi hệ thống thang máy êm, rộng, thoáng”.

Nhân tiện đây thì chất lượng thang máy của Vinata thuộc loại tốt nhất. Đảm bảo có thể chịu được trọng tải lớn.

4. Nhà để xe rộng rãi có chỗ để oto, xe máy cho cư dân Vinata Tower

Sau thang máy thì nơi giữ xe vẫn luôn là nơi phiền toái nhất. Còn nhớ trước kia tôi còn ở một chung cư tại quận 10. Nơi để xe thì chật chội, ẩm thấp, bụi bặm. Không gian để xe không được thiết kế tốt khiến mỗi lần lấy xe rất mất thời gian. Kèm với đó còn phải chịu phí dịch dịch. Khiến xe giảm tuổi thọ, hỏng hóc và luôn có cảm giác xấu khi xuống gửi xe.

Còn về phần xe oto thì không phải chung cư nào cũng có nơi giữ xe oto. Thực tế một số nơi phải gửi oto bên ngoài, thật là một điều khó có thể chấp nhận được. Bởi lẽ giữ xe oto bên ngoài không những đắt đỏ, không an ninh mà còn rất dễ trầy xe.

Và tất cả những điều ấy đã được Vinata Tower khắc phục rất tốt. Nhà giữ xe rộng rãi, thoải mái. Có cả chỗ giữ xe cho oto lẫn xe gắn máy. Đó chính là điều mà mọi cư dân sống tại Vinata đều rất thích. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, giữ xe 24/24 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Căn chung cư mang đến chất lượng tuyệt vời cho khách hàng
Căn chung cư mang đến chất lượng tuyệt vời cho khách hàng

5. Thiết kế căn hộ Vinata Tower tối ưu diện tích

Căn hộ được thiết kế rất sang trọng, độc đáo, chất lượng và vô cùng thông minh. Khi mà có thể tận dụng được tối đa diện tích của mình. Với thiết kế không gian mở đã giúp cho căn hộ tối ưu được không gian sống cho người dân. Đón gió mát và ánh sáng tự nhiên. Với diện tích đa dạng từ 86.4 m2 – 111 m2. Mỗi căn hộ hiện tại đều có từ 2-3 phòng ngủ. Các phòng được bố trí khoa học, tinh tế giúp tối đa hóa công năng & diện tích sử dụng.

Và tất nhiên rồi, với một căn hộ chung cư thì nơi sinh sống luôn là nơi được khách hàng ưu tiên hàng đầu. Và nhà đầu tư đã làm rất tốt điều ấy. Chất lượng và thiết kế Nhật Bản đã giúp người dân trải nghiệm một không gian sống thông minh. Tiết kiệm không gian và tiện ích trong nhà ở mức tối đa. Không chỉ thế việc tích hợp không gian xanh đã được làm rất tốt mang đến không khí thoáng mát và thoải mái nhất.

Cũng chính vì thế mà rất nhiều hộ người dân dã chọn căn hộ Vinata Tower làm nơi sinh sống của mình. Và nếu bạn cũng có hứng thú với thiết kế căn hộ thì còn đợi gì nữa mà không mua ngay. Bởi lẽ bạn sẽ không bao giờ về thất vọng về những gì căn hộ mang đến.

Vinata Tower
Thiết kế căn hộ Vinata Tower tối ưu diện tích

6. Tiện ích hàng đầu Vinata Tower

Đã nói nhiều đến vị trí, trải nghiệm căn hộ Vinata Tower và không thể thiếu được những tiện ích mà nơi này mang lại. Vinata luôn có đội ngũ bảo vệ 24/7 được huấn luyện đặc biệt để bảo vệ sự an toàn cho người dân. Có hệ thống camera quan sát 24 giờ được đặt mở mọi ngóc ngách của toàn nhà. Sẽ không một ai đi qua hành lang hay vào thang máy mà không bị quay hình lại.

Hệ thống chữa cháy công nghệ cao được bố trí khắp nơi trong tòa nhà. Mọi tầng lầu đều có bình chữa cháy và được bảo dưỡng thường xuyên. Người dân và đội ngũ bảo vệ được đào tạo phòng cháy chữa cháy thường xuyên để giảm thương vong thấp nhất khi xảy ra sự cố.

Người sống trong tòa nhà sẽ được phục vụ điện, nước 24/7/365 ngày. Và luôn luôn có biện pháp dự phòng nếu xảy ra hiện tượng mất điện, mất nước. Đảm bảo 100% nước sạch cho người dân sống tại đây sinh hoạt. Và còn rất nhiều tiện ích khác ….

Vinata Tower
Đầy đủ tiện ích phục vụ khách hàng

Với chất lượng cao và vị trí thuận lợi và đầy đủ tiện ích. Tòa căn hộ chung cư Vinata Tower đang là một trong những dự án rất được khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu. Và nếu bạn đang cần một không gian sống tốt. Có đầy đủ tiện nghi, tại vị trí trọng điểm và có mức giá không bao giờ rớt. Thì chắc hẳn Vinata Tower sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

– Trần Tấn Luân –

>>> Xem thêm: Celadon City và 5 điều tạo nên khu đô thị kiểu mẫu

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN