spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánVietpearl City Phan Thiết - Nhà sang trên đất vàng

Vietpearl City Phan Thiết – Nhà sang trên đất vàng

Là dự án duy nhất mặt tiền sát biển TP.Phan Thiết, Vietpearl City trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho tất cả các cư dân trong tương lai. Vietpearl City là dự án lấy cảm hứng từ thành phố xanh Singapore. Đây sẽ là một môi trường sống gần gũi, thân thiện và hòa mình với thiên nhiên.

Với vẻ đẹp xanh mát, yên bình cùng tiềm năng thu hút khách du lịch bốn phương, đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn nằm ngay tại khu tam giác vàng – nơi giao thương của thành phố, Vietpearl City xứng đáng trở thành khu nghỉ dưỡng bậc nhất cùng dòng vốn sinh lời đáng mơ ước.

Tổng quan dự án Vietpearl City

Vietpearl City được xây dựng với quy mô vô cùng rộng lớn. Nằm trên bờ biển xanh của Phan Thiết. Bao gồm hệ thống các căn hộ và nhà phố lớn. Đến với dự án, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống tuyệt vời với nhiều hệ thống tiện ích đẳng cấp.

  • Tên dự án: Vietpearl City
  • Vị trí: nằm cạnh bờ biển phường Lạc Đạo và phường Đức Long, TP. Phan Thiết.
  • Quy mô: gần 10 hecta, gồm 2 block căn hộ và hơn 200 nhà phố diện tích từ 83m2 trở lên.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Xây lắp Thủy sản Việt Nam – Phan Thiết
  • Đơn vị phát triển dự án: Vietpearl Group.
  • Nhà phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Land.
  • Tư vấn và thiết kế kiến trúc: Công ty Tư vấn Kiến trúc Oriarch.
Vietpearl City 2
Vietpearl City được xây dựng với quy mô vô cùng rộng lớn

Vị trí đẹp độc tôn tại Phan Thiết

Vietpearl City nằm trên mặt tiền đường bờ biển Phan Thiết. Thuộc phường Lạc Đạo và phường Đức Long. Đây được xem là vị trí vàng độc tôn khiến nhiều dự án khác trong khu vực phải ngưỡng mộ.

Vietpearl City 3
Vị trí đẹp độc tôn tại Phan Thiết

Không chỉ sở hữu công trình tiện ích đáng giá, Vietpearl City còn sở hữu những liên kết vùng có một không hai. Cụ thể:

  • Cách sân ga Phan Thiết 1,5 km.
  • Cách Sân bay Phan Thiết 10 phút đi xe.
  • Cách thành Phố Hồ Chí Minh 2 giờ đi ô tô khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành năm 2020.
  • Kết nối dễ dàng với các trục đường vui chơi giải trí như: Hùng Vương, Nguyễn Tất Thành.
  • Giao thoa với các đô thị du lịch đang phát triển mạnh mẽ như: Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang….
Vietpearl City 4
Vietpearl City còn sở hữu những liên kết vùng có một không hai

Vietpearl City – Ngôi nhà nghỉ dưỡng thân thiết

Vietpearl City thật sự là thành phố biển văn minh, hiện đại. Được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Một dự án tầm cỡ quốc tế mang đến một không gian sống mới nhất cho quý cư dân.

1. Tiện ích xứng tầm tại Vietpearl City

Nằm ngay trung tâm thành phố, Vietpearl City hưởng trọn vẹn tất cả các lợi thế. Từ kinh tế đến các dịch vụ trọng yếu. Mọi nhu cầu về văn hóa, dịch vụ, y tế, giáo dục đều được đáp ứng nhanh chóng.

Các công trình thiết kế tinh tế, luôn tối ưu diện tích sử dụng. Tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Không gian luôn tạo sự thông thoáng, mát mẻ và hòa hợp với thiên nhiên.

2. Trung tâm thương mại liền kề

Ngay tại dự án là khối Condotel 37 tầng với khu thương mại tập trung. Nơi tập trung đông đúc các nhãn hàng nổi tiếng và đẳng cấp. Cư dân thoải mái mua sắm mà không lo ngại phải đi xa.

Vietpearl City 6
Trung tâm thương mại liền kề

3. Công viên quy mô 9.000m²

Những không gian công viên cây xanh là nơi diễn ra các sinh hoạt cộng đồng, giải trí của người dân. Đáp ứng cho nhu cầu giao tiếp xã hội. Đây cũng là nơi để tập thể dục thể thao và thư giãn. Tái tạo sức lao động của cư dân đô thị.

Công viên còn góp phần tạo dựng không gian kiến trúc cảnh quan đặc trưng của đô thị cũng như cải thiện môi trường sống.

Vietpearl City 7
Công viên quy mô 9.000m²

3. Hồ bơi tràn bờ rộng 2.000m²

Vào mỗi sáng khi thức dậy, chỉ cần nhẹ nhàng mở rèm và nhìn xuống phía dưới, toàn bộ cảnh quang tuyệt mỹ của bể bơi Vietpear City đã hiện ra trước mắt. Mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng để khởi đầu một ngày mới.

Bể bơi cũng chính là nơi thư giãn, xóa tan mọi căng thẳng của cuộc sống và áp lực công việc hàng ngày. Cư dân có thể tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí diễn ra xung quanh địa điểm sinh hoạt chung đặc biệt này.

Vietpearl City 8
Hồ bơi tràn bờ rộng 2.000m²

Những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của Vietpearl City

1. Du lịch Phan Thiết chuẩn bị cất cánh

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại TP.Phan Thiết thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Ngoài bãi biển đẹp, nhiều danh thắng hấp dẫn, Phan Thiết còn khá gần tam giác kinh tế TP.HCM – Đồng Nai, Bình Dương, thu hút nhiều người đến nghỉ ngơi, thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần.

Ngoài ra, Phan Thiết hiện đón khoảng 5 triệu lượt du khách và năm sau tăng hơn năm trước khoảng 15%. Sắp tới, khi sân bay Phan Thiết, tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Phan Thiết, đường Lê Duẩn liên kết đại lộ Trần Hưng Đạo đến ga đường sắt Phan Thiết đi vào hoạt động và đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành thì lượng du khách sẽ còn tăng mạnh hơn.

Chính vì vậy, chính quyền tỉnh Bình Thuận và TP. Phan Thiết đang nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ du lịch. Đầu tư phát triển hạ tầng để chuẩn bị cho giai đoạn tăng trưởng mới. Mục tiêu đặt ra là đưa TP.Phan Thiết trở thành trung tâm du lịch, thể thao biển tầm cỡ quốc gia vào năm 2020.

Vietpearl City 9
Vietpearl City bứt phá tạo nên sức hấp dẫn cho thị trường du lịch Phan Thiết

Ông Phạm Thanh Vũ, Chủ tịch UBND phường Đức Long cho biết: “Phan Thiết đang đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường du lịch ven biển từ trung tâm thành phố đến xã Tiến Thành. Tương tự khu vực Mũi Né, trên con đường này sắp tới cũng sẽ mọc lên hàng loạt khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp. Đặc biệt, thành phố đã quy hoạch một khu vực rộng 192 héc ta ven sông Cà Ty (thuộc ba phường Lạc Đạo, Đức Long và Tiến Lợi). Kêu gọi đầu tư phát triển trung tâm thương mại, dịch vụ mới đẳng cấp. Nhằm thu hút du khách đến vui chơi, giải trí, mua sắm…

2. Tiềm năng đầu tư sinh lời khủng

Cơ sở hạ tầng giao thông tại Phan Thiết đã có nhiều chuyển biến đột phá. Từ Cao tốc T.HCM – Long Thành – Giầu Dây đi vào hoạt động 2015. Hay Sân bay Phan Thiết đã khởi công và dự kiến 2020 đi vào hoạt động và khi đó du khách các tỉnh phía Bắc như Hà Hội, Hải Phòng… vào Phan Thiết mất không quá 1,5 giờ bay. TP. HCM đi Phan Thiết chỉ 30 phút bay. Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và Phan Thiết – Nha Trang cũng dự kiến đi vào hoạt động 2020.

Đường bờ biển dài 192 km, Phan Thiết được thiên nhiên ưu đãi về tiềm năng du lịch. Theo đó, Bình Thuận có 22 điểm di tích – lịch sử – văn hóa và cũng trên 20 điểm du lịch nổi bật. Với nhiều tiềm năng và các điểm đến, dự kiến số lượng du khách đến với Phan Thiết sẽ không ngừng tăng lên.

3. Sự độc quyền của sản phẩm

Vietpearl City được chào bán ra thị trường với tổng cộng chỉ hơn 200 căn nhà phố thương mại. Dự án còn tích hợp tiềm năng khai thác kinh doanh. Và gia tăng giá trị rất lớn so với các dự án nghỉ dưỡng thông thường. Giới kinh doanh bất động sản dự báo, với định hướng biến Phan Thiết trở thành một trung tâm du lịch thể thao biển mang tầm quốc gia. Giá trị các dự án giàu tiềm năng như Vietpearl City sẽ nhanh chóng tăng mạnh trong thời gian tới. Chính sự khan hiếm này càng giúp cho Vietpearl City trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư.

Anh Lý Hoài Nam, khách hàng đã mua cùng lúc hai nền nhà phố của Vietpearl City cho biết: “Phan Thiết hiện đang thiếu vắng những khu phố mua sắm, ẩm thực thu hút du khách. Đây là lý do tỉnh Bình Thuận cũng đã triển khai nghị quyết biến du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn. Đồng thời, cải thiện sản phẩm và dịch vụ du lịch, xây dựng hệ thống giao thông kết nối để tạo thêm sức hút.

Vietpearl City 10
Hơn 200 căn nhà phố thương mại tại Vietpearl City

4. Quy hoạch chuẩn mực

Vietpearl City được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Oriarch nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Để đưa ra phương án thiết kế ưu việt nhất. Nhờ thế đất dốc dần về hướng biển, từ mọi ngôi nhà trong dự án đều có thể quan sát toàn cảnh biển tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, còn có một hồ nước mặn rộng hơn 2 ha được thiết kế độc đáo. Vừa là điểm nhấn cảnh quan, điều tiết không khí vừa làm nơi thư giãn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho cư dân và du khách. Đặc biệt, mẫu nhà của Vietpearl City được thiết kế đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng. Vấn đề kinh doanh ở tầng trệt mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân.

5. Giá bán cạnh tranh

Nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá bán của Vietpearl City chỉ từ 11 triệu đồng/m2. Thanh toán đợt 1 chỉ 30%. Như vậy, chỉ đầu tư khoảng 1 tỉ đồng, khách hàng đã sở hữu một nền đất ngay trung tâm thành phố du lịch Phan Thiết. Hứa hẹn giá trị sẽ tăng vọt trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, mức giá của Vietpearl City thấp xa so với khu dân cư liền kề lên đến vài chục triệu đồng. Hay mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo lên đến cả trăm triệu đồng mỗi m2.

Có thể thấy, Khu​​ đô thị Vietpearl City là một sản phẩm cực kì tâm huyết của nhà đầu tư Vietpearl Group. Với những giá trị mà Vietpearl Group tạo ra, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Là chốn “an cư lạc nghiệp” tốt nhất dành cho bạn.

Xem thêm các dự án bất động sản khác tại Mogi.vn.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN