spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTop 5+ cách trang trí phòng ngủ đẹp, đơn giản và tiết...

Top 5+ cách trang trí phòng ngủ đẹp, đơn giản và tiết kiệm

Làm thế nào để trang trí phòng ngủ đơn giản, đẹp, tiết kiệm chi phí tối đa? Những lưu ý phong thủy dành cho phòng ngủ là gì? Tất cả sẽ được Mogi bật mí trong bài viết này. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Trang trí phòng ngủ là làm gì?

Phòng ngủ là không gian chiếm đến ⅓ thời gian sinh hoạt của chúng ta. Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi được quay về nhà và đặt lưng trên chiếc giường êm ái ngủ một giấc thật sâu chắc chắn là mong ước của bao người. Phòng ngủ to hay nhỏ không quan trọng bằng việc chúng ta trang trí sao cho đẹp và phù hợp với sở thích của mình nhất. Bên cạnh hướng nhà, trang trí bên ngoài thì giờ đây nội thất bên trong cũng là một trong những tiêu chí được gia chủ quan tâm hàng đầu. 

cách trang trí phòng ngủ
Phòng ngủ không gian sinh hoạt chiếm nhiều thời gian của gia chủ

Chắc chắn sẽ không ai muốn bước vào một căn phòng u ám, thiếu sức sống cả. Phòng ngủ là không gian sinh hoạt để mọi người tự thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Có thể nói đây là nơi cần được chú trọng chỉ đứng sau phòng khách. Chỉ cần bỏ ra chút thời gian và công sức để bài trí cho căn phòng ngủ sẽ giúp mỗi giây phút tại đây đều trở nên trọn vẹn nhất. 

Trang trí phòng ngủ là việc sắp xếp, bài trí mọi chi tiết từ giường, tủ, chăn ga, gối nệm, kệ sách, đồ trang trí… theo phong cách của từng người. 

Ý nghĩa của việc trang trí phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ đẹp hợp phong thủy sẽ giúp cho không gian sống của chúng ta được hoàn thiện nhất. Phòng ốc gọn gàng, ngăn nắp, đẹp mắt chính là một trong những giá trị thẩm mỹ tác động trực tiếp đến tinh thần của con người. Sau một ngày dài làm việc chắc chắn ai cũng sẽ muốn được trở về với ngôi nhà, căn phòng thơm tho, sạch sẽ và đẹp đẽ. Một căn phòng bừa bộn sẽ phần nhiều ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của chúng ta.

cách trang trí phòng ngủ
Phòng ngủ đẹp hợp phong thủy sẽ giúp cho không gian sống được hoàn thiện nhất

Căn phòng với ánh sáng đầy đủ, trang trí đẹp mắt sẽ góp phần mang đến cảm giác dễ chịu, vui vẻ hơn. Trang trí phòng ngủ đẹp mắt, gọn gàng cũng là cách phản chiếu tính cách con người. Nếu muốn thể hiện bạn là ai, cá tính và thói quen giúp gây ấn tượng với người khác thì ngay từ đầu hãy chăm chút cho diện mạo của ngôi nhà cũng như phòng ngủ của chính mình. Tùy vào độ tuổi, nhu cầu sinh hoạt để có sự sắp xếp, thay đổi sao cho phù hợp và tiện nghi nhất

Gợi ý cho bạn 8 cách trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp

Trang trí phòng ngủ đẹp bằng tranh, ảnh

Trang trí phòng ngủ bằng tranh, ảnh vẫn luôn được mọi người yêu thích. Những bức tranh có rất nhiều phong cách như hiện đại, tối giản, tranh trừu tượng và vô số chủ đề từ thiên nhiên, hội họa, nghệ thuật, du lịch, ẩm thực… Nhờ vậy mà gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo cho căn phòng ngủ theo sở thích.

cách trang trí phòng ngủ đơn giản
Trang trí phòng ngủ bằng tranh, ảnh chưa bao giờ lỗi mốt.

Phòng ngủ là nơi thư giãn, vỗ về cảm xúc nên những bức tranh ảnh kỷ niệm cũng là lựa chọn tuyệt vời. Có thể treo tranh kỷ niệm gia đình, kỷ niệm du lịch, kỷ niệm về tình bạn hay tình yêu… tất cả đều giúp mang đến những xúc cảm gần gũi, thân thương. 

Một lưu ý nhỏ dành cho gia chủ khi trang trí tranh cho phòng ngủ đó là không nên dùng tranh ao hồ, sông suối, bể cá… vì sẽ làm mất đi sự yên tĩnh của không gian. 

Sử dụng các loại giấy dán tường

Dùng giấy dán tường cho phòng ngủ là cách đơn giản được nhiều người sử dụng. Đây là vật liệu dễ mua và giá cũng rẻ hơn so với các vật liệu khác. Người dùng cũng có thể tự thi công và không cần thuê thợ. Giấy dán tường có nhiều màu sắc và họa tiết đẹp sẽ mang đến những hiệu ứng bất ngờ cho căn phòng ngủ. 

trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường
Giấy dán tường là vật liệu trang trí phòng ngủ vừa phổ biến lại vừa đơn giản và khá rẻ so với nhiều loại vật dụng khác.

Lưu ý khi dùng giấy dán tường thì nên chọn lựa màu sắc, họa tiết phù hợp với lứa tuổi, giới tính. Nếu là con trai thì hãy chọn các họa tiết mạnh mẽ như kẻ sọc, màu đậm hoặc tối. Ngược lại nếu là nữ có thể sử dụng những gam màu tươi sáng, rực rỡ hơn một chút như hồng, xanh, tím, vàng nhạt… 

Một lưu ý khác khi sử dụng giấy dán tường trang trí phòng ngủ đó là tuổi thọ không cao. Tuy nhiên việc này cũng giúp gia chủ có thể dễ dàng thay đổi phong cách, màu sắc cho căn phòng khi muốn. 

Sử dụng cây xanh tăng phần thoáng mát 

Sử dụng cây xanh trang trí trong nhà giúp con người trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn. Các vị trí trong ngôi nhà đều có thể đặt cây xanh nếu như biết cách sắp xếp sao cho phù hợp. Điều đầu tiên khi đưa cây vào nhà đó chính là ánh sáng và hướng gió cần được đảm bảo để cây có thể sống tốt.

Đặt cây xanh trong phòng ngủ cần quan tâm đến nhiều yếu tố như mảng xanh, lượng oxy phù hợp và khả năng đuổi muỗi. Loại cây phù hợp nhất với không gian này là trầu và hoặc lưỡi hổ. 

trang trí phòng ngủ đơn giản
Không nên đặt quá nhiều cây xanh trong phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ bằng đèn led

Trang trí phòng ngủ bằng đèn led giúp cho căn phòng trở nên ấm cúng và thơ mộng hơn. Không cần phải quá cầu kỳ hay đổi mới đồ đạc mà chỉ cần sắp xếp lại phù hợp. Không tốn quá nhiều thời gian và công sức nhưng khi lên đèn căn phòng sẽ trở lên lung linh. 

Có nhiều cách dùng đèn led để trang trí như: 

  • Dùng đèn led decor đầu giường mang đến cho căn phòng vẻ đẹp ấm áp và lãng mạn. Nên sử dụng đèn màu vàng, ánh sáng yếu để tránh bị chói mắt. 
  • Dùng dây đèn led để trang trí giúp chiếu sáng được nhiều diện tích trong căn phòng. Đèn led dạng dây dễ dàng tạo hình dáng hay kiểu chữ giúp mang đến vẻ đẹp nữ tính, mềm mại. 
  • Đặt đèn led ở cuối chân giường mang đến một vẻ đẹp độc đáo tựa như công chúa ngủ trong rừng. Bạn cũng sẽ không cần dùng đến đèn trần nữa.
trang trí phòng ngủ bằng đèn led
Một số người chọn đèn led để trang trí cho không gian phòng ngủ của mình.

Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường đơn giản

Giấy xốp dán tường phòng ngủ là một trong những cách được ưa chuộng hiện nay. Những mẫu xốp này đa dạng kiểu dáng, màu sắc và dễ dàng mua được nên rất thuận tiện cho việc thi công. 

Các loại giấy xốp dán tường phổ biến hiện nay là xốp dán tường giả gạch, xốp dán tường vân sóng, xốp dán tường giả gỗ, xốp dán tường giả da… Tùy thuộc vào sở thích và phong cách nội thất để chọn lựa loại dán tường tường sao cho phù hợp. 

trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường
Xốp dán tường giả gạch hiện đại

Trang trí phòng ngủ bằng gỗ pallet siêu dễ

Sử dụng gỗ pallet trang trí phòng ngủ mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng nhưng vẫn rất gần gũi. 

Ưu điểm của gỗ pallet là giá thành thấp phù hợp với học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp. Kiểu dáng độc đáo, mộc mạc rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách vintage. Nhờ quá trình tẩm sấy nên độ bền của gỗ khá cao. Chất liệu gỗ tái chế nên thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Màu sắc đa dạng, kích thước phong phú, dễ dàng di chuyển. 

Bên cạnh ưu điểm thì chất liệu gỗ này cũng có nhược điểm như dễ bị mối mọt nếu như trong môi trường ẩm ướt. Khả năng chịu lực kém, chống nước và chống thấm không tốt. Kiểu dáng đơn giản nên sẽ không phù hợp với những ai yêu cầu sự sang trọng, cầu kỳ.

trang trí phòng ngủ bằng gỗ pallet
Gỗ pallet trang trí phòng ngủ mang đến vẻ đẹp độc đáo

Trang trí phòng ngủ bằng giấy đẹp mà tiết kiệm

Chỉ với những mảnh giấy nhỏ, dễ kiếm và siêu rẻ nhưng có thể làm thành những món đồ trang trí “độc – đẹp”. 

Sử dụng giấy cắt hoa dán tường để trang trí phòng ngủ. Công thức đơn giản chính là dùng giấy nhiều màu sắc cắt thành những cánh hoa rồi ghép thành vòng tròn thành những bông hoa lớn nhỏ. Chỉ cần một chút tỉ mỉ sẽ giúp căn phòng trở nên cực kỳ thơ mộng. 

Một cách khác cũng rất độc đáo chính là cắt giấy thành hoa hình cầu rồi treo lên cao. Với giấy chúng ta có thể biến tấu thành rất nhiều loại hình thù từ bông hoa, ngôi sao, hạc giấy… sau đó xâu lại thành chuỗi rồi treo trong phòng. 

Chỉ cần một chút khéo tay và tỉ mỉ có thể tạo ra những rất nhiều món đồ trang trí bằng giấy khác nhau. Đây là một cách siêu tiết kiệm mà hiệu quả trang trí mang lại rất cao.

trang trí phòng ngủ bằng giấy
Sử dụng giấy trang trí phòng ngủ siêu tiết kiệm mà hiệu quả cao

Các mẫu trang trí phòng ngủ đẹp bạn nên tham khảo

Mẫu trang trí phòng ngủ theo phong cách vintage cổ điển

Phong cách vintage thịnh hành trong những năm 50 ở Bắc Âu của thế kỷ trước. Đây là cách trang trí kết hợp các yếu tố cổ điển và hiện đại từ các thập niên trước. Biến các đồ vật cũ thành những món đồ với chức năng mới. Phòng ngủ theo phong cách vintage sẽ mang đến cảm giác như bước chân vào một không gian hoài niệm mang dấu ấn thời gian.

Hiện nay xu hướng này được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn, nhà phố… Phong cách này không làm căn phòng trở nên lạc hậu mà giúp mang đến sự độc đáo, hài hòa. 

trang trí phòng ngủ theo phong cách vintage
Phong cách vintage mang dấu ấn thời đại

Mẫu trang trí phòng ngủ phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng

Phòng ngủ phong cách Quốc được nhiều người ưa chuộng nhờ sự tối giản mang đến không gian rộng rãi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những điểm nhấn để tạo nên sự độc đáo riêng. Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Kết hợp sử dụng đồ dùng thông minh mang đến sự tiện lợi. 

Trang trí nội thất phong cách Hàn Quốc tạo nên sự tinh tế không kém phần sang trọng. Nội thất phong cách Hàn bài trí dễ dàng, phù hợp với xu hướng hiện đại, dễ dàng tìm kiếm nguyên vật liệu thi công. 

trang trí phòng ngủ phong cách hàn quốc
Phong cách hàn quốc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Mẫu trang trí phòng ngủ phong cách anime dễ thương

Phòng ngủ anime được thiết kế theo phong cách truyện tranh Nhật Bản được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những căn phòng được trang trí với ý tưởng lấy từ những bộ truyện tranh nổi tiếng. Tùy vào sở thích của từng cá nhân mà phòng ngủ sẽ được thiết kế mang đến sự độc đáo, ấn tượng riêng. Các nhân vật trong truyện tranh đều sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn, cảm xúc chân thật, màu sắc tươi sáng. Nhờ vậy mà căn phòng sẽ trở nên sống động, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên.

cách trang trí phòng ngủ
Lấy ý tưởng từ những bộ truyện tranh Nhật Bản

Mẫu trang trí phòng ngủ kiểu Trung Quốc 

Trang trí phòng ngủ phong cách Trung Quốc áp dụng lối kiến trúc từ thời xưa vào cuộc sống hiện đại. Phong cách này thu hút những người có niềm đam mê với văn hóa phương Đông. Các chi tiết theo phong cách này chú trọng sự cầu kỳ, tỉ mỉ từ tủ quần áo, bàn trang điểm, bình hoa. Các đồ dùng trang trí thường được làm thủ công như bình hoa, đèn lồng. Đa phần đồ trang trí được sử dụng với gam màu đỏ hoặc nâu. 

trang trí phòng ngủ kiểu trung quốc
Phong cách nội thất cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ

Mẫu trang trí phòng ngủ không giường đơn giản

Phòng ngủ không giường sẽ giúp tiết kiệm chi phí, giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Phong cách này phù hợp với những ai không thích ngủ trên giường, những bạn trẻ không có điều kiện mua giường, những căn phòng diện tích nhỏ. Biến căn phòng của bạn trở nên cá tính và năng động. Gia đình có trẻ nhỏ cũng sẽ an toàn hơn.

Phòng ngủ không giường phù hợp với giới trẻ nhờ sự cá tính, mang đến sự tươi mới. Chỉ cần khéo léo kết hợp những đồ dùng nội thất lại với nhau sẽ mang đến một căn phòng đơn giản nhưng không hề đơn điệu. 

trang trí phòng ngủ không giường
Thiết kế phòng ngủ không có giường đơn giản, tiện dụng

Mẫu trang trí phòng ngủ không có cửa sổ

Phòng ngủ không có cửa sổ sẽ mang đến cảm giác bí bách. Chính vì vậy cần chú ý sắp xếp để khắc phục điểm hạn chế này. Một số cách giúp khắc phục như:

  • Sử dụng màu sơn trung tính, nhẹ nhàng để đánh lừa thị giác như căn rộng rộng hơn. 
  • Dùng thêm tranh ảnh phong cảnh thiên nhiên để treo trong phòng. 
  • Sử dụng đồ dùng đơn giản, sắp xếp ngăn nắp 
  • Sử dụng giường gấp hoặc đệm thay cho giường lớn 
  • Có thể đặt thêm cây xanh trong phòng
  • Sử dụng nến, sáp thơm để bầu không khí không bị ngột ngạt. 
trang trí phòng ngủ không có cửa sổ
Phòng ngủ nhỏ thường không có cửa sổ

Mẫu trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm

Phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng với những mẹo thiết kế đơn giản sau: 

  • Sử dụng các món đồ nội thất kích thường vừa phải, hài hòa với diện tích căn phòng.
  • Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hoặc ban công để căn phòng trở nên thoáng mát hơn. 
  • Lựa chọn giường ngủ có thiết kế thông minh có thể gấp lại, kết hợp hộc kéo, hoặc sử dụng nệm. 
  • Sử dụng kệ treo tường giúp tiết kiệm diện tích 
  • Sử dụng gam màu trắng hoặc trung tính để mang đến cảm giác rộng rãi hơn. 
  • Tối giản để căn phòng trở nên gọn gàng, thoải mái hơn. 
trang trí phòng ngủ nhỏ
Trang trí phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng

Mẫu trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp, hiện đại

Trang trí phòng ngủ phong cách đơn giản được nhiều người yêu thích chọn lựa. Mọi chi tiết đều được tối giản mang đến sự sang trọng nhưng vẫn đầy đủ công năng. Phong cách này thường chú trọng chọn những gam màu tươi sáng như kem, trắng, kết hợp với gỗ tự nhiên.

cách trang trí phòng ngủ
Phòng ngủ hiện đại được nhiều gia chủ yêu thích

Trang trí cho không gian phòng ngủ bằng đồ handmade

Nếu khéo tay và yêu những món đồ handmade bạn có thể tạo nên một phòng ngủ tuyệt đẹp, không đụng hàng với những món đồ xinh xắn. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng làm đồ handmade cho phòng ngủ để làm những món đồ bé xinh, phù hợp nhất nhé.

trang trí phòng ngủ handmade
Nếu khéo tay và yêu những món đồ handmade bạn có thể tạo nên một phòng ngủ tuyệt đẹp.

Một số lưu ý khi trang trí, bố trí nội thất phòng ngủ

Lập list những vật dụng trang trí

Bạn cần lưu ý là dù mua muốn thiết kế phòng ngủ theo kiểu nào thì cũng cần lên kế hoạch thực hiện và list đồ trang trí phòng ngủ cần mua để chủ động nhất. Đặc biệt,nên tiến hành đo đạc và tính toán để chọn mua những vật dụng phù hợp, tránh quá lớn gây dư thừa lãng phí. Hoặc quá nhỏ sử dụng bị thiếu và phải đi mua lại nhiều lần.

Chọn tone màu phù hợp

Bạn cũng đừng quên chọn đồ trang trí phù hợp với style nội thất, tiệp màu hoặc màu sắc hài hòa. Tránh chọn những màu sắc quá nổi trội hoặc quá khác nhau làm không gian phòng ngủ thêm rối mắt nhé.

cách trang trí phòng ngủ
Bạn cũng đừng quên chọn đồ trang trí phù hợp với style nội thất phòng ngủ.

Khi chọn mua nội thất và vật dụng trang trí bạn có thể chọn đơn sắc làm màu chủ đạo và thêm một vài màu sắc theo ngũ hành để căn phòng sinh động hơn.

  • Đối với gia chủ mệnh Kim

Nên chọn những màu vàng, trắng làm màu chủ đạo cho căn phòng. Màu sắc các món đồ dùng trang trí có thể sử dụng các màu cam, nâu đất. Vì đây là những màu tương sinh.

  • Đối với gia chủ mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc nên dùng các vật dụng có màu xanh nước biển hoặc màu xanh đen.

  • Đối với gia chủ mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy nên chọn các vật dụng trang trí có màu xanh da trời, xanh đen. Ngoài ra, các màu vàng, trắng cũng phù hợp.

  • Đối với gia chủ mệnh Hỏa

Gia chủ mệnh Hỏa hợp với các màu đỏ, màu hồng và màu tím. Hoặc màu xanh lá cây cũng phù hợp. Vì theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa nên rất tốt.

  • Đối với gia chủ mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng các màu cam nhạt, nâu nhạt, vàng nhạt, xám nâu. Những màu này vừa đem lại cảm ấm cúng và sạch sẽ cho phòng ngủ.

Chọn kích thước nội thất phù hợp

Như đã chia sẻ bên trên. Kích thước nội thất trong phòng ngủ rất quan trọng. Tùy vào phòng ngủ nhỏ hay lớn mà gia chủ có thể chọn size nội thất khác nhau. Trước khi mua đồ nội thất nên đo đạc thật kỹ để chọn được các vật dụng phù hợp, thuận tiện cho việc di chuyển và bố cục phòng ngủ được đẹp mắt.

cách trang trí phòng ngủ
Kích thước nội thất trong phòng ngủ rất quan trọng.

Lưu ý đến ánh sáng của căn phòng

Phòng ngủ không chỉ dành để ngủ mà con là ngôi gian làm việc, vui chơi… Vì vậy khi trang trí nội thất cần chú ý kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và đèn chiếu sáng để phục vụ nhu cầu sử dụng. Ánh sáng tự nhiên là một trong yếu tố không thể thiếu cho phòng ngủ. 

Bên cạnh đó là ánh sáng được thiết lập xung quanh phòng. Để có được lượng ánh sáng vừa đủ cần xem xét kích thước của phòng ngủ. Nếu diện tích phòng khiêm tốn thì không cần sử dụng bóng đèn quá to. Ngược lại, căn phòng lớn thì không thể chọn bóng đèn quá tối sẽ gây cảm giác u ám, khó chịu cho mắt. 

Lời khuyên dành cho gia chủ là hãy xem xét những hoạt động thường ngày trong căn phòng. Căn phòng có cần sử dụng ánh sáng để làm việc hay không. Phân lớp ánh sáng, không nên chỉ dùng một bóng duy nhất dù phòng lớn hay nhỏ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm đèn trang trí để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. 

cách trang trí phòng ngủ
Ánh sáng yếu tố quan trọng quyết định đến thẩm mỹ của căn phòng

Nên có cửa sổ để đón nắng gió tự nhiên

Thiết kế phòng ngủ không thể thiếu cửa sổ. Đây là nơi đón năng lượng tự nhiên, nắng và gió. Giúp căn phòng luôn ấm áp, nguồn năng lượng tích cực dồi dào và tốt cho sức khỏe.

cách trang trí phòng ngủ
Thiết kế phòng ngủ không thể thiếu cửa sổ. Đây là nơi đón năng lượng tự nhiên, nắng và gió cho căn phòng thêm ấm áp.

Lưu ý đến yếu tố phong thuỷ phòng ngủ

Để có được một căn phòng đẹp và hợp phong thủy cần quan tâm đến những yếu tố sau:

  • Phía trên giường ngủ không nên bố trí ánh sáng mạnh, sặc sỡ. Màu sắc quá nổi bật sẽ gây cảm giác nhức mắt, mất tập trung. Chỉ nên chọn những gam màu trung tính để mang đến cảm giác thư thái giúp dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu. 
  • Không nên đặt giường ngủ giữa cửa sổ hay lối ra vào. Giường ngủ nên đặt lệch với nơi có ánh sáng mạnh để người nằm dễ đi vào giấc ngủ ngon. Về phong thủy nếu đặt giường ngay cửa là nơi lưu thông khí nên dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ. 
  • Bỏ đi những quần áo không mặc nữa để căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn.
  • Không nên đặt đặt gương đối diện giường ngủ để tránh khi ngủ giật mình tỉnh dậy sẽ thấy mình trong gương. 
  • Hạn chế treo tranh ảnh người khác nhìn mình để giảm các giác bất an. Những bức tranh thiên nhiên, vintage sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn. 
  • Không nên đặt quá nhiều cây xanh trong phòng. Cây xanh sẽ thải ra khí CO2 và hấp thụ oxy vào ban đêm sẽ khiến cho phòng ngủ trở nên ngột ngạt. Vì vậy, chỉ nên đặt 1 cây nhỏ trong phòng mà thôi. 
  • Không đặt giường ngủ đối diện với góc nhọn. Vì theo phong thủy sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ và sức khỏe. Hãy đặt giường lệnh những góc nhọn và đồ dùng góc cạnh. Bạn cũng có thể dùng vải để che đi những phần nhọn trong phòng. 
cách trang trí phòng ngủ
Phong thủy một trong những yếu tố được quan tâm trong thiết kế nội thất

Tóm lại

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về cách trang trí phòng ngủ. Và những lưu ý mà các gia chủ cần nhớ để có một không gian phòng ngủ đẹp, ấm cúng. Và hợp với cá tính cũng như phong thủy tốt. Đem lại những giấc ngủ ngon, an yên sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang tìm cách trang trí phòng ngủ đẹp rẻ thì chắc chắn bài viết này hữu ích với bạn.

Đừng quên truy cập Mogi nếu bạn đang muốn mua bán, cho thuê, sang nhượng bất động sản trên 63 tỉnh thành toàn quốc nhé.

Trần Thanh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

>>>Tham khảo thêm:

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN