spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánTopaz Elite Quận 8 – Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay

Topaz Elite Quận 8 – Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay

Sau thành công của hàng loạt dự án đình đám như: Topaz Center, Topaz Garden…kỳ vọng của giới đầu tư và khách hàng trở nên lớn hơn với dự án Topaz Elite. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm dừng chân để xây dựng một cuốc sống mới thì Topaz Elite là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Những thông tin dưới đây về dòng căn hộ này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy cùng nhau tìm hiểu về dự án bất động sản đầy tiềm năng này nhé.

Thông tin về dự án Topaz Elite

  • Chủ đầu tư Topaz Elite: Vạn Thái Land.
  • Tư vấn giám sát: Công ty Tư vấn Đầu tư Thiết kế và Dịch vụ dự án Thục Trang Anh.
  • Quản lý tòa nhà: Realty Link (Singapore).
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank – OCB.
  • Diện tích toàn khu 40.018m2.
  • Mật độ xây dựng 39%.
  • Hệ số sử dụng đất: 7,5.
  • Diện tích tầng hầm (1 hầm): 33.600 m2.
  • Số tầng cao: 33 Tầng.
  • Gồm 4 khu căn hộ: Dragon Tower – Phoenix Tower.
  • Tổng số căn hộ: 2339 căn hộ.
  • Tổng diện tích trung tâm thương mại: 60.000 m2.
  • Diện tích từng căn hộ: từ 59m2 đến 181m2.
  • Nội thất: Hoàn thiện cao cấp.
Topaz Elite 2
Topaz Elite – Dự án “nhà xanh trên đất vàng”

Topaz Elite – Dự án “nhà xanh trên đất vàng”

Dự án căn hộ Topaz Elite được tọa lạc tại số 195 Cao Lỗ, phường 4, quận 8. Đây là vị trí trung tâm của khu vực này với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và sầm uất. Không những thế, với vị trí 2 mặt tiền đắt đỏ, Topaz Elite được xem như một trong những dự án bất động sản đầu tiên có vị trí đắc địa. Ẩn chứa nhiều tiềm năng phát triển giữa lòng Sài Gòn.

Từ vị trí đầy ưu thế của khu căn hộ, cư dân có thể di chuyển thuận tiện. Dễ dàng kết nối đến các khu vực khác như:

  • Đại lộ Võ Văn Kiệt, vào trung tâm Quận 1 chưa tới 5 phút.
  • Qua cầu Nguyễn Tri Phương để đến Quận 5, Quận 10. Quận 11 trong vòng chưa tới 3km.
  • Qua cầu Chữ Y kết nối qua Quận 1 có khoảng cách chưa tới 3km.
Topaz Elite 3
Topaz Elite Quận 8 – Sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống đáng mơ ước

Topaz Elite Quận 8 – Sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống đáng mơ ước

Hiện nay, dân số tăng nhanh dẫn đến nhu cầu về nhà ở cũng tăng theo. Tuy nhiên, việc lựa cho gia đình và bản thân mình một không gian sống ưng ý quả thật không dễ dàng.

Nhằm mang đến cho cư dân tại quận 8 nói riêng và TP.HCM nói chung những sự lựa chọn tốt nhất về không gian sống. Vạn Thái Land đã cho ra đời Topaz Elite. Đây được xem là sự lựa chọn đầy thông minh về nhà ở trong thời điểm hiện tại.

Topaz Elite là hệ thống căn hộ hạng sang với đầy đủ các yếu tố cấu thành nên cuộc sống đáng mơ ước cho cư dân nơi đây.

Hệ thống tiện ích trong tầm với

Không chỉ có vị trí đắc địa, chung cư Topaz Elite quận 8 còn được chủ đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt về cấu trúc và thiết kế của các hệ  thống tiện ích nội khu.

Nhằm mang đến cho cư dân sử trải nghiệm tuyệt vời nhất về một không gian sống tiện nghi “ngay ngưỡng cửa” Topaz Elite hướng đến hệ thống các tiện ích đầy hiện đại và đẳng cấp. Cụ thể:

  • Khu vườn chơi với 4 mùa quanh năm Xuân, Hạ, Thu, Đông.
  • Trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế Elite Mall ngay tại nội khu.
  • Sảnh ánh sáng triển lãm nghệ thuật cộng đồng.
  • Phố đi bộ với thiết kế tràn ngập sắc màu cỏ cây và hoa thơm.
  • Sân tennis rộng và đạt chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống máy tập thể thao ngoài trời hiện đại.
  • Khu ăn uống, rạp chiếu phim, café terrace…
  • Elite Beauty Center.

Điểm nhất bên trong mỗi căn hộ của Topaz Elite chính là thiết kế. Topaz Elite mang đậm phong cách Châu Âu với cấu trúc cổ điển và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Vạn Thái Land cũng rất chú trọng đến tuyến hành lang bên ngoài mỗi căn hộ khi đây là khu vực rộng lớn và đón lấy gió trời tự nhiên. Mang không gian sống trong lành cho các cư dân tại đây. Mật độ phủ xanh của chung cư Topaz Elite quận 8 lên đến 66%.

Topaz Elite 4
Hệ thống tiện ích trong tầm với

Topaz Elite lộ diện “Át chủ bài”

“Khu căn hộ Dragon – Bảo Long Tháp được lấy cảm hứng từ tên linh vật cao quý nhất trong bộ tứ linh văn hóa Việt Nam. Biểu tượng cho sức mạnh, sự độc tôn và niềm kiêu hãnh”.

Khu căn hộ Dragon được mở bán với mức giá chỉ từ 23 triệu/m2. Tạo nên một cơn sốt cho thị trường bất động sản trong thời điểm ấy.

Dragon sở hữu địa thế vô cùng hoàn hảo khi ôm trọn mặt tiền đường Tạ Quang Bửu rộng 30m. Từ đây, kết nối nhanh chóng đến trung tâm các quận trung tâm.

Topaz Elite 5
Topaz Elite lộ diện “Át chủ bài” – Dragon

Nằm trong lòng TTTM Elite Mall rộng 60.000m2

Khu căn hộ Dragon được quy hoạch một cách hệ thống nằm ngay trong lòng trung tâm thương mại Elite Mall. Elite Mall rộng đến 60.000m2 lớn nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại. Là điểm nhấn đặc biệt của toàn dự án và là biểu tượng mua sắm, giải trí mới của quận 8 nói riêng và thành phố nói chung.

Hơn 60.000m2 trải dài trên 5 tầng với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ thế giới. Bên trong đầy đủ các tiện ích từ khu mua sắm, khu ăn uống, giải trí. Hệ thống rạp chiếu phim đạt chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị, khu làm việc nhóm… Giúp cư dân sinh sống tại khu căn hộ Dragon chỉ cần một bước xuống phố. Cảm nhận được những giá trị sống đích thực tại một căn hộ phồn vinh và thời thượng.

Chủ đầu tư Vạn Thái Land đang tích cực xúc tiến việc phát triển trung tâm thương mại Elite Mall. Với các đối tác về bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước. Bao gồm các đơn vị tư vấn phát triển, thiết kế nội ngoại thất, quản lý vận hành và khai thác trung tâm thương mại…Gần đây nhất, Vạn Thái Land đã kí kết hợp đồng chiến lược về nghiên cứu thị trường và tư vấn phát triển dự án thương mại với CBRE. Đây được xem là đơn vị hàng đầu của Mỹ về các dịch vụ bất động sản. Điều đó cho thấy quyết tâm và tâm huyết của chủ đầu tư này về việc phát triển Elite Mall.

Topaz Elite 6
Khu căn hộ Dragon – Sở hữu 80% tiện ích toàn khu

Khu căn hộ Dragon – Sở hữu 80% tiện ích toàn khu

Nếu toàn dự án sở hữu 66 tiện ích xanh thì 80% trong số đó nằm gon trong khu căn hộ Dargon. Bên cạnh đó, 100% tiện ích tầng Podium được đặt ngay trên tầng 6 của khu căn hộ này. Với hồ bơi tràn bờ chân mây rộng đến 600m2, khu café ốc đảo, khu vui chơi trẻ em liên hoàn. Hay Elite Sky Bar, vườn thiền trên không Elite Sky Zen Garden, khu Elite Sky Deck ngắm thành phố về đêm và các tiện ích nổi bật khác.

Cư dân sinh sống tại đây chỉ cần nhấn nút thang máy là có thể kết nối đến bất cứ đâu mà mình mong muốn. Cảm nhận được đầy đủ và rõ nét nhất về cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia. Dragon khoác lên mình vẻ đẹp tinh tế và vô cùng tráng lệ, như một giấc mơ trở thành hiện thực.

Topaz Elite 7
Vườn thiền trên không Elite Sky Zen Garden

Chất lượng bàn giao vượt trội – tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế

Dragon có hệ thống trang thiết bị được đầu tư tỉ mỉ, hiện đại với giá trị sử dụng lâu dài. Nội thất uy tín hàng đầu như hệ thống kệ bếp gỗ, cửa gỗ An Cường. Hay hệ thống cửa khóa từ, hệ thống an ninh intercom, bảo vệ 24/7 đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mang đến không gian sống đẳng cấp, xứng tầm cho một lối sống thượng lưu chuẩn mực.

Vạn Thái Land đã ký hợp đồng với công ty quản lý tòa nhà hàng đầu Singapore – Realty Link. Đây là đơn vị quản lý dự án The Krista và Parc Spring của Capital Land.…Vì thế, cư dân có thể hoàn toàn an tâm khi chọn khu căn hộ Dragon là nơi an cư hoàn hảo trong một cộng đồng văn minh.

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, cùng với sự kết hợp hài hòa về phong thủy, Dragon như một lời hứa về một chốn an cư hoàn hảo trong một cộng đồng văn minh, đẳng cấp.

Trải nghiệm thực tế ảo tại nhà mẫu Topaz Elite

Để phục vụ cho việc cảm nhận ngôi nhà tương lai của khách hàng được rõ nét hơn, chủ đầu tư Vạn Thái Land đã mang công nghệ của tương lai vào lắp đặt trong nhà mẫu Topaz Elite. Khách hàng đến tham quan có thể trải nghiệm cảnh quan khuôn viên dự án bằng kính thực tế ảo hiện đại và sống động như được đứng ngay giữa lòng tổ ấm tương lai của mình tại Topaz Elite.

Topaz Elite 8
Thiết kế căn hộ đầy tinh tế
Topaz Elite 9
Phòng ngủ sang trọng

Với slogan “Người xây tổ ấm”, Vạn Thái Land kết hợp với công ty Sông Đà đã thành công khi cho ra mắt sản phẩm căn hộ Topaz Elite. Đây chắc chắn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng, đặc biệt là những gia đình trí thức trẻ đang làm việc tại trung tâm thành phố. Dự án cũng là sự lựa chọn được mong chờ nhất cho những nhà đầu tư thông minh.

Xem thêm những dự án bất động sản khác tại Mogi.vn

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN