spot_img
Trang chủTin bất động sảnTop 3 dự án căn hộ cao cấp đáng để bạn đầu...

Top 3 dự án căn hộ cao cấp đáng để bạn đầu tư tại Hà Nội

Dự án căn hộ cao cấp là một trong những phân khúc đang nổi tại thị trường bất động sản. Việc đầu tư hoặc mua căn hộ cao cấp để ở vẫn luôn được cân nhắc từ nhiều khách hàng. Các dự án chung cư mọc lên như nấm và chọn dự án nào thì vẫn là dấu hỏi lớn. Nếu bạn đang quan tâm đến phân khúc cao cấp thì hãy tham khảo ngay 3 dự án căn hộ cao cấp dưới đây nhé!

Hà Nội có những dự án căn hộ cao cấp nào đáng để bạn tham khảo?

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản bắt đầu sôi động trở lại. Nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu quay lại và chọn lựa rót tiền vào nhiều dự án bất động sản. So với nhiều kênh đầu tư khác thì bất động sản luôn là kênh ổn định, bền vững. Và phân khúc thị trường bất động sản cao cấp vẫn luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng xem một số dự án chung cư được đánh giá là đáng đầu tư nhé!

Dự án chung cư Thống Nhất Complex

Là cái tên đầu tiên trong TOP 3 các dự án chung cư tại Hà Nội được đánh giá cao cấp. Dự án chung cư Thống Nhất Complex đã khiến các nhà đầu tư phát SỐT 1 thời gian dài.

Dự án căn hộ cao cấp Thống Nhất Complex
Dự án căn hộ cao cấp Thống Nhất Complex

Vị trí tọa lạc

Chung cư Thống Nhất Complex tọa lại tại trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cụ thể, dự án chung cư cao cấp này nằm tại 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chủ đầu tư dự án này là Thống Nhất Bắc Việt. Dự án được khởi công vào quý 4 năm 2016 và dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý 1 năm 2019.

Sở hữu nhiều điểm mạnh

Dự án chung cư Thống Nhất Complex sở hữu nhiều ưu điểm mà tuyệt vời. Trong đó phải kể đến như vị trí, hạ tầng cơ sở, các tiện ích nội khu… Hầu hết khi nhắc đến dự án chung cư cao cấp Thống Nhất Conplex, người ta cũng sẽ đều cảm thấy hài lòng.

Dự án chung cư Thanh Xuân Complex

Cái tên tiếp theo được nhắc đến chính là dự án chung cư Thanh Xuân Complex. Dự án này cũng là một trong những dự án cao cấp đáng được đầu tư.

Vị trí dự án

Chung cư Thanh Xuân Complex được xây dựng ngay cạnh các Hapulico cũ. Dự án này được thừa hưởng những thành công từ những dự án Hapulico trước đó.

Dự án chung cư Thanh Xuân Complex
Dự án chung cư Thanh Xuân Complex

Ưu điểm của dự án

Dự án này được xây dựng tại ví trí được coi là thuận tiện cho các hộ gia đình. Hệ thống giáo dục được xây dựng đầy đủ và hầu như các trường đại hcọ hàng đầu đều gần dự án này. Thêm vào đó, dự án này cũng khá gần các công viên cây xanh nên khá lý tưởng về mặt môi trường hoặc muốn tập thể dục thể thao.

Dự án chung cư Imperia Garden

Vị trí dự án

Dự án chung cư cao cấp Imperia Garden nằm tại 203 Nguyễn Huy Tưởng. Đây cũng là một trong những khu vực trung tâm của quận Thanh Xuân.

Dự án chung cư Imperia Garden
Dự án chung cư Imperia Garden

Ưu điểm của dự án

Imperia Garden nằm trong tổ hợp thương mại gồm rất nhiều dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội. Với tiện ích mảng xanh cực lớn đã đem đến một cuộc sống xanh, an toàn và lý tưởng cho cư dân. Thêm vào đó là hàng loạt những tiện ích nội khu được như bể bơi, phố đi bộ, thư viện, nhà tập thể thao… Tất cả đã đem đến cho người dân sinh sống một môi trường cực kỳ tuyệt vời.

Trên đây là Top 3 khu dự án căn hộ chung cư cao cấp đáng được đầu tư hiện nay. Nếu bạn đang chọn cho mình một dự án thì có thể tham khảo một trong 3 dự án trên. Chúc bạn tìm được kênh đầu tư lý tưởng cho mình!

>>> Top 10 Các dự án căn hộ giá rẻ cho bạn tham khảo

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN