spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcTop 10 kiểu nhà biệt thự mái thái đẹp nhất 2018

Top 10 kiểu nhà biệt thự mái thái đẹp nhất 2018

Nắm bắt top 10 kiểu nhà biệt thự mái thái đẹp nhất 2018 này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mới trong thiết kế của mình. Với kiểu dáng hiện đại và kiến trúc sang trọng là điểm nhấn giúp các mẫu biệt thự mái thái đã, đang và chắc chắn sẽ luôn được ưa chuộng thời gian tới. Mogi.vn xin được điểm qua các kiểu nhà biệt thự đẹp, sang trọng dưới đây:

1. Kiểu nhà biệt thự nhỏ hiện đại

kieu nha biet thu

Biệt thự mái thái 1 tầng sử dụng tông màu xanh ghi kết hợp với cách trang trí phào chỉ nhẹ nhàng, thanh thoát. Biệt thự này khoác lên mình chiếc áo vừa đẹp vừa sang trọng khi nhìn tổng thể bên ngoài. Chắc rằng, kiểu thiết kế đơn giản này sẽ được ưa chuộng trong năm 2018.

2. Kiểu nhà biệt thự thiết kế thế cực đẹp

Với những mảng tường màu trắng kết hợp cửa kính lớn tạo sự rộng rãi và thông thoáng cho ngôi nhà của bạn. Mái ngói màu xanh ghi có đắp viền to tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống ở một không gian tuyệt hảo như thế này.

kieu nha biet thu 1

3. Biệt thự mái thái phong cách tân cổ điển

Kiểu nhà biệt thự nhỏ mái thái được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang nét đẹp sang trọng, kết cấu có biểu tượng nghệ thuật cao chắc chắn sẽ làm siêu lòng bạn ngay khi ngắm nhìn không gian sống này.

kieu nha biet thu 2

4. Kiểu nhà biệt thự nhỏ 2 tầng

Với thảm cỏ xanh trước nhà là điểm nhấn của mẫu biệt thự vườn 2 tầng này. Chỉ cần ngắm nhìn không gian sống xung quanh thôi là cũng đủ thấy đời tươi đẹp đến nhường nào rồi.

kieu nha biet thu 3

5. Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái kiểu dáng đơn giản

Tuy được thiết kế khá đơn giản, các chân tường đều được lát gạch kín từ trong ra ngoài nhưng kiểu nhà biệt thự này được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi diện mạo bên ngoài vô cùng bắt mắt, tinh xảo, tạo nên sự sang trọng.

kieu nha biet thu 4

6. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng theo phong cách mới nhất 2018

Một thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn toàn mới sử dụng 2 mái lệch đẹp với đầy đủ tiện nghi, cảnh quan xung quanh rất đa dạng và phong phú cây xanh, hòa quyện cùng với thiên nhiên đất trời.

kiểu nhà biệt thự mái thái

7. Kiểu nhà biệt thự cho nông thôn

Công trình này, thuộc các kiểu nhà biệt thự đẹp, phù hợp với vùng nông thôn yên bình. Với phong cách đơn giản, gam màu sáng cùng hệ thống mái thái làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của công trình.

kieu nha biet thu 6

8. Kiểu nhà biệt thự nhỏ 2 tầng cực sang

Màu trắng chủ đạo cho căn nhà 2 tầng thêm tươi mới, trẻ trung và thanh lịch. Đây là mẫu nhà biệt thự được nhiều gia đình chú ý đến, đặc biệt là các cặp vợ chồng mới cưới. Năm 2018 này chắc chắn mẫu nhà này sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều người.

kieu nha biet thu 7

9. Mẫu biệt thự mái thái sang trọng, đẹp hút hồn

Chỉ cần nhìn là thích, bởi với thiết kế nhiều cửa lớn, mỗi mặt tiền đều có ban công rộng với lan can mang đậm phong cách cổ điển chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

kieu nha biet thu 8

10. Kiểu nhà biệt thự hạng sang

Với gam màu vàng ấm áo, nhẹ nhàng, cùng họa tiết ô vuông màu đen tạo điểm nhấn riêng cho căn biệt thự phong cách châu Âu. Không thể cưỡng nổi vẻ đẹp hoàn hảo của căn biệt thự này.

kieu nha biet thu 9

Hy vọng với các kiểu nhà biệt thự đẹp trên sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình một mẫu thiết kế ưng ý nhất và bắt tay vào thi công để sở hữu không gian sống hoàn hảo nhất cho mình.

>>> Xem thêm: Xu hướng xây nhà biệt thự đẹp nhất 2018

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN