spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánTổng hợp các dự án chung cư Dương Nội "hot" nhất hiện...

Tổng hợp các dự án chung cư Dương Nội “hot” nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm hiểu về các căn hộ chung cư Dương Nội? Bạn phân vân không biết nên chọn căn hộ nào cho phù hợp? Mogi.vn thống kê, tổng hợp lại một số dự án đang có sức cuốn hút mạnh mẽ trên thị trường Bất động sản. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được sự chọn lựa căn hộ thích hợp nhất cho riêng mình.

⭐️Chung cư Dương Nội – Park View Residence

Một trong những dự án chung cư Dương Nội đắt giá nhất hiện nay phải kể đến Park View Residence. Đây là dự án được nhiều khách hàng “nhòm ngó” khi vừa tung ra bản sơ khảo thiết kế. Vì sao chúng lại có sức cuốn hút tới như vậy?

chung cư Dương Nội
Chung cư Dương Nội Park View Residence

Vị trí dự án

Dự án Park View Residence nằm ngay trên đường Lê Văn Lương kéo dài. Đây là nơi giao thông thoáng đãng, việc đi lại trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. So với sự tấp nập, ồn ào, thường xuyên tắc đường ở nội đô, thì đây quả là điểm sống cực kỳ lý tưởng. Đặc biệt đối với những người thích sống ở không gian yên tĩnh, thoáng đãng.

Từ vị trí này, bạn có thể di chuyển tới các điểm sầm uất, trung tâm thành phố cực kỳ tiện lợi. Có khu đô thị Văn Khê chỉ cách khoảng tầm 500m. Hay tới các tụ điểm quy mô lớn như Trung tâm hội nghị quốc gia, Big C, khách sạn 5 sao Marriot,… cũng chỉ mất khoảng 10 phút.

Tiện ích nội khu

Để tạo được ấn tượng tới khách hàng, Park View Residence đã xây dựng những tiện ích đẳng cấp phục vụ đời sống dân cư. Hệ thống tiện ích hiện đại với các phòng tập thể thao như Gym, Yoga, bể bơi,… Hay ngay cả khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em cũng khó thiếu trong bản thiết kế. Tất cả đều được trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng, mang tầm đẳng cấp.

Điểm đặc biệt là dịch vụ xe bus nằm trong khu chung cư phục vụ việc đi lại cho cư dân. Chắc chắn đây là điểm nhấn thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm. Hệ thống an ninh chặt chẽ, đảm bảo an toàn tốt nhất cho cuộc sống dân cư.

chung cư Dương Nội
chung cư Dương Nội – Park View Residence

Thiết kế căn hộ chung cư Dương Nội Park View Residence

Thiết kế căn hộ chung cư Dương Nội Park View Residence theo phong cách hiện đại, đậm chất văn hóa Việt Nam. Các căn hộ luôn đón được nguồn sáng tự nhiên vào căn phòng. Ngoài ra, mái hiên là nơi tận hưởng gió trời, ngắm cảnh nội đô từ trên cáo. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú với điều này.

Nội thất bên trong căn hộ được thiết kế một cách tinh tế. Tất cả đều có sự kết nối, hòa quyện vào nhau, tạo nên một căn hộ đầy sang trọng và đẳng cấp. Có thể nói cuộc sống dân cư nơi đây sẽ hưởng thụ trọn vẹn được những điều tuyệt vời nhất.

⭐️Chung cư Dương Nội The Sparks

Nhắc đến chung cư Dương Nội có lẽ khó bỏ qua dự án bất động sản lý tưởng The Sparks. The Spark hứa hẹn có nhiều bứt phá, tiện ích tầm cỡ,… tạo nơi an cư tuyệt vời nhất. Liệu khẳng định đó có quá sớm hay không?

Vị trí dự án

Dự án bất động sản The Sparks được xây dựng lên tại vị trí vô cùng đắc địa. Phía Tây Nam tiếp giáp với khu đô thị Văn Khê, Dương Nội,… The Sparks nằm ngay trên đường Tố Hữu, di chuyển qua Láng Hạ hay Lê Văn Lương kéo dài nhanh chóng vào trung tâm thành phố. Ngoài ra, các công trình quy mô lớn như Trung tâm Hội nghị quốc gia, Big C,… cũng gần ngay trước mắt.

Hơn thế nữa, những dịch vụ như bệnh viện, trường học cũng luôn đảm bảo tiện lợi nhất. Bệnh viện Quân Y 103 chỉ cách The Sparks 4 km hay các trường Đại học Hà Nội, Kiến trúc, Bưu chính viễn thông cũng ngay gần đó. Ngoài ra, dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông sẽ giúp bạn di chuyển tới nội đô trong vòng 10 phút. Quả thực dự án chung cư Dương Nội The Sparks có sự liên kết vùng cực kỳ ấn tượng.

chung cư Dương Nội
chung cư Dương Nội – The Sparks

Tiện ích dự án The Sparks

Dân cư sinh sống ở căn hộ The Sparks sẽ được thừa hưởng những dịch vụ tiện ích sẵn có, được xây dựng trước đó. Ví dụ như dịch vụ thể thao, phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại. Hay dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí. Thậm chí trường học gửi trẻ,… cũng đã sẵn sàng chờ đón bạn.

Đặc biệt, sinh sống tại The Sparks bạn sẽ tận hưởng được những giây phút sống thực thụ nhất. Trong nội khu khó thiếu đi những hàng cây xanh mướt, cùng vườn hoa đầy thơ mộng, kết hợp với bề mặt nước. Quả là một bức tranh “thực” đầy tự nhiên và ấn tượng. Hơn thế nữa, các dịch vụ bể bơi, Spa, Yoga, hay là khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm cũng được thiết kế tinh tế nhất.

Căn hộ chung cư Dương Nội The Sparks

Mặt bằng của các căn hộ The Sparks luôn được thiết kế hoàn hảo nhất. Các căn luôn đón được những nguồn sáng tự nhiên vào phòng. Đồng thời, tạo độ thông thoáng, không gây cảm giác bí, sinh hoạt trở nên thích thú hơn.

Trong mỗi căn hộ được thiết kế đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia. Dân cư có thể tận dụng được tối đa diện tích, giúp đời sống sinh hoạt gia đình thoải mái nhất. Các trang thiết bị đều hiện đại, tầm cỡ cùng bàn tay tài hoa kiến trúc sư thiết kế nên căn hộ đầy tinh tế, sang trọng.

chung cư Dương Nội
Chung cư Dương Nội the Sparks – sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Nhận thấy được những ưu điểm vượt bậc mà dự án chung cư Dương Nội The Sparks mang lại. Thật khó có thể bỏ qua được những căn hộ lý tưởng này phải không?

⭐️Chung cư Dương Nội Xuân Mai Complex

Thị trường Bất động sản phía Tây Nam Hà Nội đang “nóng” lên bởi những căn hộ cao cấp Xuân Mai Complex. Xuân Mai Complex được đánh giá là ngôi nhà “hạnh phúc”, để quên đi cuộc sống muộn phiền ngoài kia. Liệu bạn có đang tò mò về dự án chung cư Dương Nội này?

Vị trí dự án

Dự án Xuân Mai Complex nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu, là con đường lý tưởng phía Tây Nam Hà Nội hiện nay. Với sự thoáng đãng, rộng rãi, dân cư sinh sống nơi đây có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố. Đặc biệt đây cũng là con đường có thể tới các tỉnh lân cận trong thời gian ngắn.

Liên kết vùng của dự án này cực kỳ ấn tượng. Các chuyên gia Bất động sản còn đánh giá nơi đây như được “trời ban” những dịch vụ vô cùng lý tưởng. Vị trí đắc địa khi tiếp cận được các tiện ích như Thiên Đường Bảo Sơn, bệnh viện quốc tế Nam Cường, Viện 103 hay các trường học danh tiếng,… Ngoài ra, từ vị trí chung cư Dương Nội Xuân Mai Complex, bạn có thể dễ dàng lưu thông đến trung tâm thành phố với hệ thống trục đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Nguyễn Trãi,…

Tiện ích nội khu

Xuân Mai Complex – dự án chung cư Dương Nội, đậm chất kiến trúc Singapore. Là dự án thiết kế đơn giản những đầy hiện đại, đẳng cấp và không bỏ quên những nét văn hóa độc đáo bên trong từng chi tiết.

chung cư Dương Nội
chung cư Dương Nội

Diện tích dành cho trung tâm mua sắm đầy rộng rãi, các dịch vụ đủ đầy. Hộ dân cư không còn lo ngại về vấn đề đi lại. Hay các dịch vụ tập luyện thể thao như Gym, Yoga. Thậm chí là trường mầm non gửi trẻ cũng được xây dựng trng khuôn viên của dự án. Ngoài ra, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em. Với mục đích vừa học vừa chơi, giúp trẻ khám phá được những điều kỳ thú trong cuộc sống.

Khuôn viên cây xanh rộng lớn bao bọc khu chung cư, tạo không gian sống trong lành. Đồng thời, tiện ích bể bơi bốn mùa tạo sự mát mẻ. Đặc biệt là những khi thời tiết mát mẻ thì đây là điểm lý tưởng nhất dành cho bạn. Có lẽ chốn an cư này là một sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất với cuộc đời của bạn.

Kiến trúc thiết kế căn hộ

Các căn hộ của chung cư Dương Nội Xuân Mai Complex đa dạng về diện tích. Mỗi căn rộng khoảng 47,3 m2 – 80,42 m2 bao gồm 2 đến 3 phòng ngủ. Dù diện tích nhỏ gọn nhưng lại được các kiến trúc sư trẻ tuổi, chuyên môn cao tạo ra những căn hộ tuyệt vời, đáng kinh ngạc.

Độ thiết kế tinh xảo, đầy tinh tế, khoa học, tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên và tạo sự thông thoáng tốt nhất cho từng căn hộ. Từ hanh lang của căn hộ, bạn hoàn toàn có thể ngắm toàn cảnh Thủ Đô sâm uất, hưởng thụ những làn gió thiên nhiên mang đến. Đặc biệt nội thất bên trong cũng được thiết kế đầy sang trọng và cuốn hút. Dân cư sinh sống cảm nhận được sự tươi mới, tràn đầy sức sống cho một ngày mới.

Trên đây là một số dự án chung cư Dương Nội lý tưởng nhất, đang trong tầm ngắm của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang muốn thừa hưởng trọn vẹn những nét đẹp ngay tại phía Tây Nam thành phố Hà Nội. Hãy nhanh tay và đừng bỏ qua cơ hội này nhé. Chúc bạn sớm sở hữu căn hộ chung cư lý tưởng.

-Phương Thảo-

>>>Xem thêm: Cơn sốt đất vùng ven đô Hà Nội: Cẩn thận khi mua bán đất

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN