spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêTìm phòng trọ giá rẻ khôn ngoan thế nào tại quận 9,...

Tìm phòng trọ giá rẻ khôn ngoan thế nào tại quận 9, 10, 11 và 12

Quận 9, quận 10, quận 11, quận 12 là những khu vực khá dễ dàng để tìm được phòng trọ giá rẻ TP.HCM. Tuy nhiên, để chọn được căn phòng trọ ưng ý và tiết kiệm chi phí nhất, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Tìm phòng trọ giá rẻ tại quận 9

Do đặc thù nằm tách biệt với khu trung tâm thành phố nên giá thuê nhà trọ tại quận 9 khá rẻ. Với mức chi phí chỉ từ 2 triệu đồng bạn sẽ dễ dàng tìm được căn phòng trọ giá rẻ tại đây. Một vài điểm tập trung nhiều dãy trọ công nhân mà bạn có thể tham khảo là Hoàng Hữu Nam, Nam Long, khu đô thị mới Đông Tăng Long, khu dân cư Gia Hoà. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo phòng trọ quận 9 Đỗ Xuân Hợp giá rẻ để có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của mình.

phòng trọ quận 9 đỗ xuân hợp giá rẻ
Tham khảo ngay thông tin để tìm được phòng trọ giá rẻ tphcm tại quận 9.

Phòng trọ giá rẻ quận 10

Quận 10 là một trong những khu vực nằm ngay kế bên trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài nhịp sống sầm uất, nơi này còn sở hữu hệ thống đường giao thông thuận lợi giúp người thuê có thể dễ dàng di chuyển tới các nơi khác trong thành phố. Cũng chính bởi vậy mà mức giá thuê phòng tại quận 10 này cũng cao hơn so với khu vực khác một chút, dao động trong khoảng từ 3 triệu tới 6 triệu đồng/tháng tuỳ thuộc vào diện tích phòng trọ.

phòng trọ quận 10 tphcm
Căn phòng trọ quận 10 thành phố Hồ Chí Minh có mức giá thuê từ 3 triệu đồng.

Để tìm được căn phòng trọ giá rẻ quận 10, bạn không nên chọn khu vực quá gần trung tâm thành phố mà thay vào đó nên tìm thuê phòng tại các con hẻm nhỏ như Ngô Quyền, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim, Nhật Tảo, Hoà Hưng. Phòng trọ tại các cung đường này sẽ có giá “mềm” hơn so với các nơi khác, đồng thời vẫn đảm bảo được các vấn đề an ninh và thuận tiện hơn trong cuộc sống.

Gợi ý tìm phòng trọ giá rẻ tại quận 11

So với quận 10 thì khu vực quận 11 khá dễ tìm phòng trọ giá rẻ. Do có nhiều đường nhỏ và các con hẻm lớn nên quận 11 cũng tập trung nhiều dãy trọ cho thuê và công nhân tới ở trọ. Mức giá thuê phòng tại khu vực này cũng rất hợp lý, chỉ từ 2 triệu đồng trở lên là bạn đã có thể tìm được cho mình căn phòng có diện tích vừa đủ cho 2 người ở.

phòng trọ giá rẻ tphcm quận 11
Phòng trọ giá rẻ quận 11 thành phố Hồ Chí Minh thu hút nhiều công nhân, sinh viên tới thuê trọ.

Gợi ý dành cho bạn khi tìm phòng trọ công nhân giá rẻ ở quận 11 là tham khảo các dãy trọ trong các con hẻm nhỏ dọc đường Minh Phụng, Lạc Long Quân, Lãnh Binh Thăng, đường 3/2 hoặc đường Lê Đại Hành.

Nhà trọ giá rẻ tại quận 12

Quận 12 là khu vực lý tưởng để tìm phòng trọ giá rẻ, đặc biệt là với công nhân. Ngoài việc tập trung nhiều khu trọ, quận 12 còn được ưu tiên bởi mức giá thuê rẻ. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 1,5 triệu tới 3 triệu đồng mỗi tháng là bạn đã có thể tìm được căn phòng trọ vừa vặn, khang trang và thuận tiện trong cuộc sống.

Để tìm phòng trọ cho thuê quận 12 giá rẻ, bạn có thể tham khảo các khu Tân Hưng Thuận, Tân Thới Nhất, đường Hà Huy Giáp, đường Vườn Lài, khu gần cầu An Lộc, Bến Phân hoặc Chợ Cầu 2. Trường hợp bạn muốn tìm địa chỉ thuê tiện đường đi lại tới Sân bay Tân Sơn nhất hoặc hướng Trường Chinh, Cộng Hoà, hãy để ý tới các khu nhà trọ giá rẻ ở cung đường Nguyễn Văn Quá, đường Song Hành QL22 hoặc đường Phan Văn Hớn.

phòng trọ giá rẻ tphcm quận 12
Quận 12 là khu vực lý tưởng để tìm phòng trọ giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh.

Đó là một vài gợi ý tìm phòng trọ công nhân giá rẻ tại khu vực TP.HCM khi muốn làm việc và sinh sống tại khu vực quận 9, quận 10, quận 11 và quận 12. Hãy liên hệ ngay với Mogi.vn nếu cần được hỗ trợ thêm thông tin về việc tìm nhà trọ để sớm ổn định được cuộc sống của mình nhé.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN