spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánThe Pegasuite: nên hay không nên đầu tư?

The Pegasuite: nên hay không nên đầu tư?

The Pegasuite là một trong những dự án nổi bật tại quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án đã mở bán được một thời gian trên thị trường bất động sản. Hàng loạt người dân có nhu cầu về nhà ở cũng như các chủ đầu tư bị thu hút. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều nhà đầu tư lưỡng lự, đắn đo không biết nên hay không nên đầu tư vào dự án The Pegasuite? Để có được đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng đi phân tích các khía cạnh xung quanh dự án này.

Đánh giá vị trí The Pegasuite

Dự án The Pegasuite tọa lạc ngay trên mặt tiền của tuyến đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí mặt tiền này giúp cư dân đi lại, giao thông dễ dàng. Một con đường lớn, các phương tiện lưu thông thuận lợi, không lo tình trạng bị kẹt xe. Hay không bị ngập nước – điều mà nhiều người dân Sài Gòn phải đối mặt trong mùa mưa.

Vị trí đắc địa The Pegasuite
Vị trí đắc địa The Pegasuite

Hơn nữa, đây lại là một trong những trục đường chính, liền kề đường Phạm Hùng, đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh. Do đó, cư dân có thể nhanh chóng đi đến các quận lân cận chỉ trong vài phút đồng hồ. Hay di chuyển tới các địa điểm khác trong quận cũng như thành phố một cách đơn giản.

  • Chỉ mất từ 10 – 15 phút đến quận 1, 4, 5, 6.
  • 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, bệnh viện quận 8, trung tâm văn hóa quận 5 hay trường trung học Từng Thiện Vương.
  • 8 phút có mặt tại bệnh viện chợ Rẫy, chợ Bình Tây, siêu thị Centre Mall.
  • 15 phút di chuyển đến chợ Bến Thành, công viên Đầm Sen, trường đại học Sài Gòn, điện máy Nguyễn Kim.

Như vậy, có thể thấy, nếu xét trên khía cạnh vị trí thì dự án này sở hữu một vị thế đắc địa. Một vị trí vàng tại trung tâm hành chính của quận 8 đem lại sức hấp dẫn vô cùng lớn cho cả người dân và nhà đầu tư.

Mặt bằng bố trí dự án The Pegasuite

Mặt bằng dự án The Pegasuite
Mặt bằng dự án The Pegasuite

Để tạo nên một cuộc sống hài hòa cũng như tạo sự cân bằng giữa nhiều loại hình khác nhau, PV Invest đã thiết kế mặt bằng vô cùng hòa hợp. Dự án gồm 69 căn nhà phố thương mại có diện tích 250 – 425 m2. Các căn nhà phố này có kết cấu khoa học gồm 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu và tầng sân thượng.

Cùng với đó là 3 tòa tháp căn hộ cao từ 35 – 36 tầng, cung cấp ra thị trường 1.150 căn. Các căn hộ cao cấp với nhiều sản phẩm khác nhau: căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, shophouse, officetel. Diện tích của các căn hộ linh hoạt từ 59 – 100 m2.

Thiết kế căn hộ The Pegasuite

Thiết kế căn hộ phong cách châu Âu
Thiết kế căn hộ phong cách châu Âu

Nếu xét trên khía cạnh thiết kế thì dự án này vô cùng nổi bật, điểm cộng lớn cho The Pegasuite. Các dãy nhà được đồng bộ lát đá Marble cao cấp. Các nhà thiết kế đã sử dụng lối kiến trúc thiết kế tân cổ điển. Phong cách này vừa giúp căn hộ mang được giá trị xưa kia, trường tồn theo thời gian vừa có âm hưởng của cuộc sống hiện đại, sang trọng.

Thiết kế dựa theo phong cách châu Âu, từng đường nét, chi tiết đều được chăm chút, tỉ mỉ. Chúng đã góp phần tạo nên sự hiện đại, sang trọng mà không kém phần lãng mạn. Tại mỗi căn hộ đều thể hiện sự kết hợp tinh túy từ ý tưởng thiết kế đến chất lượng. Do đó, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại, năng động và đầy đủ tiện nghi.

Tiện ích tại The Pegasuite

Tiện ích đa dạng tại The Pegasuite
Tiện ích đa dạng tại The Pegasuite

Dự án The Pegasuite đem tới một cuộc sống thăng hoa với những tiện ích. PV Invest đã trang bị cho đứa con đầu lòng của mình một không gian sống hoàn hảo với muôn vàn tiện nghi.

  • Nhà hàng, quán cà phê.
  • Trung tâm thương mại, siêu thị.
  • Công viên.
  • Hồ bơi trên cao.
  • Hầm đậu xe.
  • Phòng Gym, sân golf mini.
  • Khu vực y tế nội khu.
  • Trường mẫu giáo.
  • Không gian công viên cây xanh.

Hệ thống an ninh tại The Pegasuite

Dù sinh sống ở đâu thì vấn đề an ninh luôn được quan tâm. Bởi an ninh có tốt thì cư dân mới an tâm sinh sống, làm việc. Hiểu được điều đó, The Pegasuite đã được trang bị hệ thống camera an ninh nghiêm ngặt, giám sát 24/24. Hơn thế nữa, lực lượng bảo vệ được tuyển chọn, đào tạo bài bản, tính chuyên nghiệp cao. Tất cả góp phần tạo nên hệ thống an ninh tốt, một nơi đáng giá để bạn an cư lập nghiệp.

Giá bán The Pegasuite

Giá luôn là một yếu tố được người mua quan tâm. Từ những thứ nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày cho tới việc đầu tư cả một số tiền không nhỏ với dự án bất động sản. Bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền, khả năng tài chính. Cũng như chi phí đầu vào của nhà đầu tư.

Và khi đến The Pegasuite thì mức giá sẽ khiến bạn vô cùng an tâm. Chỉ từ 6 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu được một căn nhà phố vô cùng tiện nghi, thiết kế cao cấp cùng hưởng toàn bộ tiện ích. Còn với các căn hộ thì mức giá chỉ từ 1,2 tỷ cho căn 2 phòng ngủ. Đây là mức giá bán khá hợp lý, có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Mức giá được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Hình thức đầu tư tại The Pegasuite

Một yếu tố nữa khi đầu tư vào bất kỳ một dự án bất động sản đó là hình thức đầu tư và hiệu suất lợi nhuận. Khi đầu tư vào The Pegasuite, bạn có thể áp dụng một trong các hình thức kinh doanh sau:

Tự kinh doanh

Đây là hình thức bạn đầu tư mua nhà phố The Pegasuite. Và tự mình tiến hành công việc kinh doanh của mình. Với hình thức này, bạn sẽ nắm được toàn bộ lợi nhuận, hiệu suất kinh doanh nơi đây. Một khu dân cư đời sống cao, thu nhập tốt sẽ mang tới cho bạn một lượng khách hàng không hề nhỏ. Hơn nữa, dự án lại nằm ở vị trí trung tâm. Nên nếu biết khai thác và tận dụng tốt thì việc tự kinh doanh sẽ đem tới cho bạn mức lợi nhuận rất khá.

Cho thuê lại

Thay vì tự kinh doanh, bạn có thể tiến hành cho các đối tượng khác thuê lại căn nhà phố hay căn hộ mà mình đã mua. Đây là một trong những hình thức kinh doanh khá tiềm năng tại nơi đây. Bởi dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, hội tụ nhiều tiện ích cùng thiết kế ấn tượng. Do đó, chúng luôn thu hút được những người dân có nhu cầu nhà ở hoặc nhà kinh doanh đến thuê.

Đầu tư lướt ván

Một cách thức khác nữa đó chính là bạn tiến hành đầu tư lướt ván. Hình thức bán lại căn hộ, nhà phố sau một thời gian ngắn. Bởi nhu cầu nhà ở, kinh doanh tại quận 8 nói riêng, TP.HCM nói chung chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Do đó, chúng sẽ đem lại cho bạn một lợi nhuận không hề nhỏ, nhất là khi bạn đầu tư từ khi mới mở bán.

Để ở

Thay vì các hoạt động đầu tư sinh lời thì đầu tư căn hộ The Pegasuite để ở cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Vì dự án có vị trí thuận lợi ngay giữa trung tâm quận 8, được trang bị nhiều tiện ích vượt bậc. Thiết kế căn hộ lại sang trọng, tỉ mỉ, cẩn trọng. Tất cả mang tới một không gian sống hoàn hảo. Nơi đây xứng đáng là trốn đi về sau một ngày làm việc vất vả bên ngoài.

Sự uy tín của chủ đầu tư dự án The Pegasuite

Sự uy tín của chủ đầu tư
Sự uy tín của chủ đầu tư

Sau nhiều vụ lùm xùm về các dự án liên quan tới chủ đầu tư đã làm dấy lên mối lo ngại. Tuy nhiên, đến với The Pegasuite, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi dự án do PV Invest làm chủ đầu tư. Đây là đơn vị tâm huyết trong nghề, luôn tỉ mỉ trong từng sản phẩm mà mình đầu tư. Đơn vị hướng tới xây dựng một cuộc sống tốt đẹp nhất cho cư dân.

Hơn nữa, đơn vị còn phối hợp với đơn vị thi công Coteccon, đơn vị thiết kế lừng danh Korn Architectss. Do đó, dự án sẽ trở thành một kiệt tác tại trung tâm quận 8 nói riêng, tại Sài Gòn nói chung. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự bảo lãnh từ phía ngân hàng VietinBank. Do đó, bạn có thể yên tâm về chủ đầu tư của dự án.

Như vậy, dù xét trên khía cạnh vị trí, tiện ích hay thiết kế, giá cả, hình thức đầu tư, sự uy tín của chủ đầu tư thì The Pegasuite đều tốt. Do đó, đây xứng đáng là kênh đầu tư sáng giá hiện nay.

-Thúy An-

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm: Thiết kế dự án căn hộ The Sun Avenue nổi bật với phong cách Bắc Âu

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN