spot_img
Trang chủDự án nổi bậtSức hút nổi bật tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Sức hút nổi bật tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Cam kết chia sẻ doanh thu, thu hồi vốn nhanh, thương hiệu uy tín, sở hữu trọn đời… Tất cả chỉ có tại Ariyana Smart Condotel Nha Trang.

Ariyana là sự lựa chọn hàng đầu và tối ưu cho những kỳ nghỉ ngắn ngày hay dài ngày của khách du lịch…Cùng Mogi.vn khám phá những hấp lực tuyệt vời từ Ariyana Smart Condotel Nha Trang này nhé!

Tổng quan về dự án căn hộ Ariyana Smart Condotel Nha Trang

  • Ariyana Smart Condotel được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao cao cấp tại trung tâm TP. Nha Trang.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Du lịch Nhật Minh.
  • Ariyana cao 28 tầng, bao gồm 394 căn hộ du lịch và khách sạn.
  • Tổng thể dự án được phân chia một cách khoa học theo chức năng thành 3 khối chính:
  • Khối Thương mại: tầng trệt đến tầng 5 với nhiều tiện ích chuẩn 4 sao.
  • Khối Khách sạn: tầng 6-17 và 26, 27, 28 (dành cho khách mua và ủy quyền khai thác).
  • Khối căn hộ: Tầng 18-28 (khu căn hộ).
  • Các căn hộ có diện tích đa dạng: 41m2; 47m2; 52m2; 89m2, 96m2; 100m2; 149m2. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng:
  • Căn hộ được trang bị 100% nội thất cao cấp.
  • Thiết kế ý tưởng : S-Design đến từ Tây Ban Nha và DP.
  • Thiết kế kết cấu cơ điện và thi công: Indochina IACM.
  • Thiết kế và trang trí nội thất: Indochina IACM.
  • Giám sát: Delta.
  • Ngân hàng hỗ trợ: HD Bank Nha Trang

Vị trí căn hộ Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Ariyana Nha Trang tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất, thuộc cung đường Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Ariyana nằm trên trục khu phố Tây sầm uất. Song song với con đường “vàng” Trần Phú.

  • Cách bãi tắm Trần Phú 100m.
  • Cách bờ biển chưa đầy 180 m. Vô cùng thuận lợi khi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng…
  • Cách ga Nha Trang chỉ với 10 phút di chuyển. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút đến sân bay Cam Ranh.
  • Cùng hàng loạt những tiện ích hấp dẫn nằm trong bán kính 100m.

Ariyana Smart Condotel chính là nơi chốn đi về bình yên để rũ bỏ những muộn phiền. Là nơi bạn có thể thong thả ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên thuần khiết.

Ariyana Smart Condotel NhaTrang 02
Ariyana Nha Trang sở hữu vị trí đẹp ngay biển

Tiện ích dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ, đón đầu xu hướng 4.0, căn hộ Ariyana Smart Condotel được tích hợp công nghệ của tập đoàn LG, với tư duy phát triển một chuỗi căn hộ khách sạn của tương lai, đưa ý tưởng trải nghiệm công nghệ tích hợp vào trong các thiết bị phòng nghỉ.

Du khách có thể truy cập rất nhiều các thông tin du lịch và giải trí có sẵn trên ứng dụng để lựa chọn cho lịch trình khám phá Nha Trang. Từ đặt món, quản lý bill thanh toán và trao đổi với nhân viên lễ tân, buồng phòng… Để đưa ra các yêu cầu thêm cho kỳ nghỉ của mình một cách dễ dàng. Hay thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim với kho giải trí đa dạng có sẵn trên Smart TV.

Ngoài ra còn có các dịch vụ tiện ích đa dạng cũng hiện diện trong toà nhà. Bao gồm: trung tâm mua sắm, ngân hàng, café, nhà hàng, hồ bơi resort, gym, spa, skybar. Phục vụ tốt nhất cho cư dân cũng như du khách tới nghỉ dưỡng.

Ariyana Smart Condotel NhaTrang 04
Hồ bơi chuẩn resort
Ariyana Smart Condotel NhaTrang 05
Sảnh đón tiếp ở tầng trệt sang trọng

Phong cách thiết kế tại Ariyana Smart Condotel

Ariyana Smart Condotel “lấy lòng” mọi người nhờ đặc điểm nổi bật về thiết kế và phong cách. Toàn bộ căn hộ tại dự án thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động. Phù hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình trẻ, đôi lứa cho đến những doanh nhân thành đạt cần nơi dừng chân cho các chuyến công tác.

Theo chia sẻ đến từ đại diện chủ đầu tư: “Dù mới đưa vào khai thác nhưng công suất phòng của Ariyana Smart Condotel luôn đạt hơn 80%. Chủ yếu là phân khúc du lịch hội thảo (MICE). Nhóm khách này chủ yếu là các thương nhân, chính khách… có mức chi tiêu cao.”

“Khai thác thị trường MICE không chỉ giới hạn ở việc cho thuê phòng ốc để tổ chức các hội nghị mà còn phải đáp ứng nhu cầu thưởng thức, mua sắm, tham quan các điểm du lịch.”

Ariyana Smart Condotel NhaTrang 06
Thiết kế căn hộ mẫu tại Ariyana Smart Condotel

KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI – NỘI THẤT TINH TẾ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT, HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ CÙNG VỚI VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA, ARIYANA HỨA HẸN SẼ MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ NHẤT.

Cam kết chia sẻ 30% doanh thu

Ariyana hướng tới các nhà đầu tư thông minh khi đưa ra những gói giải pháp về đầu tư tài chính rất đa dạng.

  • Mức giá đầu tư hấp dẫn, chỉ từ 25 triệu đồng/m2.
  • Cam kết hưởng tỷ suất lợi nhuận 8%/năm trong 5 năm đầu tiên (dành cho căn 49m2). Từ năm thứ 6, chủ sở hữu sẽ hưởng 30% doanh thu.
  • Ngân hàng HDBank hỗ trợ vay đến 75% giá trị căn hộ.

Những giải pháp này giúp khách hàng vừa sở hữu được một bất động sản với giá trị luôn tăng theo thời gian. Vừa có thể thu được những khoản lợi nhuận từ khai thác cho thuê. Đồng thời, gia tăng chất lượng cuộc sống của mình bằng những kỳ nghỉ cùng với gia đình, bạn bè, đối tác.

Không những thế, chủ đầu tư còn xây dựng chính sách giá linh hoạt cho dự án Ariyana. Đảm bảo khách hàng đầu tư trước được hưởng lợi, giá căn hộ luôn tăng theo các đợt bán tiếp theo. Theo đó, chỉ trong vòng 4 -5 tháng đầu tư, những khách hàng mua đầu tiên đã có lời từ 200 triệu đồng/căn.

Sở hữu trọn đời

Trong khi một số dự án nghỉ dưỡng khác đều chỉ là đất thuê 50 năm thì Ariyana Smart Condotel là một trong số ít các dự án căn hộ – khách sạn ở Nha Trang được sở hữu lâu dài. Điều này có nghĩa, chủ nhân các căn hộ tại dự án hoàn toàn yên tâm về thời gian sở hữu và pháp lý của dự án.

Nhiều thương hiệu lớn đã ký kết

Tập đoàn Golden Gate Group, chủ sở hữu Vuvuzela, Kichi Kichi, Ashima, Sumo BBQ… đã hoàn tất thoả thuận mở chuỗi ẩm thực tại Ariyana Nha Trang. Bên cạnh đó, ngân hàng HDBank, hãng hàng không Vietjet sẽ chọn toà nhà có vị trí đắc địa này để mở văn phòng giao dịch.

Đặc biệt, Ariyana Nha Trang là dự án nằm trong hệ thống quản lý của các chuỗi khách sạn, resort cao cấp 5 sao hàng đầu tại Việt Nam. Có thể kể đến: Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas, Anna Mandara Evason Nha Trang, L’Alyana Ninh Vân Bay…

Ariyana Smart Condotel đoạt giải Dự án dẫn đầu xu thế nghỉ dưỡng

Vượt qua vòng tuyển chọn khắt khe và vòng bình chọn nghiêm túc, Ariyana Smart Condotel đã giành giải thưởng “Dự án dẫn đầu xu thế nghỉ dưỡng” do báo Đầu Tư tổ chức. Giải thưởng này là sự ghi nhận với tâm huyết của chủ đầu tư trong việc xây dựng phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Ariyana Smart Condotel NhaTrang 07
Ariyana Smart Condotel tạo ra nhiều giá trị cho nhà đầu tư và khách hàng

Chia sẻ của nhà đầu tư và giới chuyên gia bất động sản

Theo ông Lê Văn Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Du lịch Nhật Minh chia sẻ: “Ariyana SmartCondotel Nha Trang đi vào hoạt động sẽ giúp tăng lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến Nha Trang – Khánh Hòa. Cho nên, việc đầu tư vào đây sẽ có lợi thế lớn và là điều kiện tốt để dự án góp phần vào sự phát triển du lịch của tỉnh Khánh Hòa về cơ sở lưu trú ở hiện tại cũng như tương lai”.

Ông Nghĩa cũng cho biết thêm: “Chia sẻ doanh thu là bước đi táo bạo của chủ đầu tư Ariyana bởi rất ít được áp dụng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng như hiện nay. Bởi điều chúng tôi muốn đạt được hơn hết trong hoạt động lâu dài này chính là lấy uy tín từ việc đảm bảo lợi nhuận cho khách hàng. Chỉ có hài hòa lợi ích giữa hai bên thì số lượng khách hàng mới được giữ vững”.

Theo nhận định của các chuyên gia, Ariyana SmartCondotel Nha Trang xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu. Là kênh đầu tư đáng giá bởi những ưu thế vượt trội cùng hàng loạt các ưu đãi lớn chưa từng có hướng đến lợi ích của khách hàng. Cụ thể, chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu mà khách hàng nhận được trong 5 năm đầu tiên là 8,5%/năm.

Lời kết

Ariyana Smart Condotel là tinh túy chắt lọc về sự sáng tạo để tạo nên một dự án căn hộ – khách sạn cao cấp. Vừa là khách sạn với những căn condotel cao cấp, rộng rãi như những phòng suite của khách sạn 5 sao. Vừa là “ ngôi nhà thứ 2” cho những ai yêu thích “Hòn Ngọc Biển Đông” và mong muốn được tận hưởng những kỳ nghỉ với biển xanh cát trắng.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại Ariyana Nha Trang nhỉ?

Truy cập Mogi.vn thường xuyên để cập nhật nhanh những thông tin về dự án bất động sản khác nhé!

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN