spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánUDIC Westlake: Sống khỏe cùng tổ hợp căn hộ cao cấp

UDIC Westlake: Sống khỏe cùng tổ hợp căn hộ cao cấp

UDIC Westlake là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại tại quận Tây Hồ. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Không những thế, với mật độ xây dựng thấp, không gian sống thoáng mát, UDIC Westlake mang lại cho cư dân cuộc sống xanh với nhiều tiện ích đẳng cấp.

Thông tin dự án UDIC Westlake

  • Tên dự án: UDIC Westlake.
  • Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng đô thị UDIC.
  • Địa chỉ dự án: Lô đất CT04, KĐT Nam Thăng Long, Đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Diện tích đất: 26.978 m2.
  • Diện tích xây dựng: Khối căn hộ: 10.035 m2, khối tháp: 4.616 m2.
  • Mật độ xây dựng: Khối đế khoảng 40%, khối tháp khoảng 18%.
  • Số tầng nổi: Tòa A (17 tầng + tum thang). Tòa B (20 tầng + tum thang). Tòa C (23 tầng + tum thang).
  • Số tầng hầm: 2 tầng.
  • TTTM khối đế: 3 tầng.

Trục Nhật Tân – Nội Bài được xây dựng dựa trên ý tưởng “Rồng đuổi Ngọc”. Tái hiện hình ảnh truyền thống Thăng Long – Hà Nội. Xương sống là tuyến cao tốc từ sân bay về trung tâm thành phố, đầu Rồng quay về sông Hồng – Hồ Tây. Khu vực này đang được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính, kinh tế mới của thủ đô. Kéo theo sự gia tăng giá trị bất động sản nơi đây.

UDIC Westlake tọa lạc trên mặt đường Võ Chí Công. Tiếp giáp trục Nhật Tân – Nội Bài với tầm nhìn hướng ra Sông Hồng và Hồ Tây. Đây là tổ hợp chung cư cao cấp mang phong cách hiện đại thuộc quần thể Khu đô thị đẳng cấp quốc tế – Ciputra. UDIC Westlake hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng. Là kênh đầu tư sinh lời vô tận cho tất cả các khách hàng.

Từ UDIC Westlake, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác khi:

  • Cách sân vận động Mỹ Đình 6km.
  • Cách Hồ Tây 50m.
  • Cách Cầu Nhật Tân 200m.
  • Cách công viên nước Hồ Tây 1km.
  • Cách trung tâm thương mại Lotte Mall 100m.
  • Cách Công viên Hòa Bình 2km.
  • Cách sân bay Nội Bài 15km.
  • Cách chợ Nhật Tân: 550 m.
UDIC Westlake 2
UDIC Westlake gồm 3 tòa nhà với số tầng tương ứng, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân

UDIC Westlake – Nơi sinh sống tốt nhất của cộng đồng cư dân toàn cầu

Theo Nghiên cứu của CBRE, lợi nhuận về cho thuê nhà đầu 2019 ở khu vực Tây Hồ đang cao nhất với con số là 5,7%. So với mức trung bình của Hà Nội là 5%. Nhu cầu chủ yếu tập trung ở các chung cư cao cấp với công suất thuê lên đến 79%. Do toàn quận Tây Hồ có tới hơn 4000 người nước ngoài lưu trú lâu dài.

Nắm bắt được xu thế đó, UDIC Westlake đã trang bị hệ thống tiện ích đồng bộ, chất lượng quốc tế. Tất cả đều được chủ đầu tư UDIC chăm chút tỉ mỉ. Mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp nhất. Kiến tạo nên cộng đồng cư dân toàn cầu văn minh, hiện đại.

1. Tiện ích nội khu

UDIC Westlake – nơi cả gia đình bạn thoả sức “sống khoẻ”. Hãy thử tưởng tượng, bạn thả bước dạo bộ trong không gian ngập tràn sắc xanh. Từ các khu vuờn và đường dạo bộ nội khu sau một ngày làm việc hối hả. Mọi lo âu của cuộc sống sẽ tan biến. Hơn nữa, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của cư dân cũng được đáp ứng. Hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà tại tầng 4 khối đế. Hệ thống phòng tập gym cho bố mẹ. Các máy tập thể thao ngoài trời (outdoor gym) cho ông bà. Đặc biệt, sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế là điểm nhấn hoàn hảo.

Vào những ngày bận rộn, gia đình bạn vẫn có thể thưởng thức những hương vị ẩm thực trứ danh tại hệ thống hàng cao cấp. Hay chuỗi 20 shophouse hiện đại, đẳng cấp ngay tại khối đế trung tâm thương mại của dự án.

UDIC Westlake hội tụ nhiều tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu cư dân. Chẳng hạn như 2 tầng hầm để xe đủ để mỗi chủ nhân căn hộ đều sở hữu một chỗ đỗ xe ô tô. Hoặc bể bơi trong nhà, khu shophouse, trung tâm thương mại. Công viên cảnh quan, đường dạo bộ, sân vườn sau nhà.

UDIC Westlake 3
Hệ thống tiện ích đầy đủ tại UDIC Westlake
UDIC Westlake 4
Hồ bơi tràn bờ chuẩn quốc tế ngay tại trong khuôn viên

2. Tiện ích ngoại khu

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu, chỉ trong bán kính 1km từ dự án, cư dân có thể tiếp cận tới những tiện ích ngoại khu hiện đại bậc nhất. Từ đại trung tâm thương mại Lotte Mall (đối diện), công viên nước Hồ Tây (700m). Cho đến phố đi bộ Trịnh Công Sơn (700m). Giúp cộng đồng cư dân đắm chìm trong không gian nghệ thuật hiện đại.

Không chỉ hướng đến cư dân trưởng thành, những mầm non tương lai tại UDIC Westlake cũng được chăm chút với khu vui chơi trẻ em. Bao gồm đủ các trò xích đu, cầu trượt, bập bênh, khu chơi cát… Các trường học quốc tế hàng đầu như Unis, Hanoi Academy, SIS giúp các bé tiếp thu kiến thức. Thông qua phương pháp dạy và học hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Hơn nữa, với sự hiện diện của 7000 cư dân quốc tế đến từ 74 quốc gia tại khu đô thị Ciputra, cư dân nhí tại UDIC Westlake cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết bạn và gia nhập cộng đồng toàn cầu. Góp phần tăng cường giao lưu và phát triển của cộng đồng cư dân tại UDIC Westlake.

Có thể nói những tiện ích nội, ngoại khu của UDIC Westlake sẽ mang đến cuộc sống an toàn, chất lượng. Tạo ra trải nghiệm sống đẳng cấp, kiến tạo nên những cộng đồng cư dân toàn cầu văn minh, hiện đại cho mọi lứa tuổi.

Sức hút đến từ những đối tác uy tín

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và những chính sách ưu đãi, chủ đầu tư UDIC đã hợp tác với những đối tác uy tín nhất trong lĩnh vực tài chính, bất động sản….

Trong lĩnh vực tài chính, chủ đầu tư đã ký kết những thoả thuận hợp tác với các ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam như: BIDV, Vietcombank, Pvcombank. Nhằm đưa ra những sản phẩm cho vay và những chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng mua căn hộ tại dự án UDIC Westlake.

UDIC Westlake 5
Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn cho khách hàng mua nhà tại UDIC Westlake

Để phát triển dự án và quản lý bán hàng, UDIC đã chính thức bắt tay với V-Land Việt Nam. Theo đại diện của chủ đầu tư, việc lựa chọn V-Land – đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Để độc quyền tổ chức mạng lưới phân phối sản phẩm thể hiện chiến lược bài bản. Hướng tới sự chuyên nghiệp và những sản phẩm có giá trị bền vững của UDIC.

Thiết kế mang phong cách hiện đại

Các căn hộ tại UDIC Westlake được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, rộng rãi. Tối ưu công năng sử dụng đa dạng diện tích từ 84 – 168m2. Bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ, có tầm nhìn thoáng rộng, khoáng đạt view hồ tây lộng gió hay cầu Nhật Tân hoa lệ. Tại đây, 100% căn hộ đều đón ánh nắng sáng tự nhiên khu chung cư tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tạo nên sự hài hòa giữa cuộc sống.

Mỗi căn hộ đều có tầm nhìn rộng mở view Hồ Tây, view cầu Nhật Tân sôi động ban ngày, rực rỡ ánh đèn ban đêm. Các kiến trúc sư thiết kế đã tận dụng tối đa lợi thế vị trí đắc địa của Udic Westlake. Mục đích là để tạo ra các góc nhìn đường phố đẹp nhất, đón ánh sáng tự nhiên và lõi giao thông thuận tiện.

UDIC Westlake 6
Thiết kế căn hộ mẫu mang phong cách hiện đại

Anh Tình (quận Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: “Sau 7 năm kể từ khi lập gia đình, gia đình tôi đã có nhiều thay đổi. Vợ chồng tôi đón chào thêm 2 cậu nhóc, bố mẹ tôi cũng thường xuyên ghé thăm để hỗ trợ chăm sóc các cháu. Không gian căn chung cư 70m2 hiện tại vì thế trở nên chật chội. Tôi đang tìm kiếm một căn hộ rộng hơn. Để ổn định cuộc sống và đảm bảo không gian riêng cho các thành viên”.

Đây cũng là ước mơ của chị Phương, hiện đang làm việc tại Sân bay Nội Bài và có gia đình sống chung 3 thế hệ. Chị hướng tới các tiêu chí lớn hơn 150m2, không gian trong lành, thoáng rộng, nhiều cây xanh. Vừa gần sân bay vừa tiện vào trung tâm thành phố.

Chủ đầu tư chia sẻ: “Với cuộc sống giao hoà cùng thiên nhiên xanh hút tầm mắt, tại UDIC Westlake, mỗi ngày trở về là một ngày được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng thư thái.”

Chính sách bán hàng hấp dẫn tại UDIC Westlake

Cũng theo chủ đầu tư, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại UDIC Westlake chỉ với 1,8 tỷ đồng ban đầu. Chính thức mở bán từ tháng 6/2019, Chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi. Theo đó, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, khách hàng có cơ hội nhận bàn giao ngay trong quý III/2019. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận miễn phí ba năm đỗ xe và hai năm dịch vụ quản lý. Người mua cũng được hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, hưởng hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng cho 65% giá trị căn hộ.

Có thể thấy, UDIC Westlake là một trong những dự án bất động sản đáng đầu tư hiện nay. Nếu còn băn khoăn, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin các dự án khác tại Mogi. Chúc bạn sớm tìm được một căn hộ ưng ý nhất, bắt đầu một cuộc sống mới bền vững.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN