spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánSamsora Riverside - Chung cư kiểu mẫu dành cho người trẻ

Samsora Riverside – Chung cư kiểu mẫu dành cho người trẻ

Nằm nép mình bên dòng sông Đồng Nai hiền hòa và xanh mát, Samsora Riverside mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, yên bình, tiện nghi và thư thái đến vô cùng. Đến với Samsora Riverside là bạn đã đến với một thế giới riêng. Liệu ở thế giới đó, có điều gì mà khiến nhiều người, nhất là người trẻ “chết mê” đến vậy? Khám phá ngay nhé!

Tổng quan dự án căn hộ Samsora Riverside

  • Vị trí dự án: Tọa lạc ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn thuộc, phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần BĐS SamLand.
  • Đơn vị phát triển phát: Tập đoàn bất động dự án căn hộ Samsora Riverside.
  • Đơn vị thi công chính: An Phong.
  • Ngân hàng bảo lãnh căn hộ Samsora Riverside: Ngân hàng ACB.
  • Tổng diện tích khu đất: 14,405.8m2.
  • Mật độ xây dựng: 39%.
  • Mật độ cây xanh và tiện ích nội khu: 61%.
  • Dự án gồm 3 Block (A – B – C) – cao 23 tầng chỉ có 1.125 căn hộ + 11 căn shophouse.
  • Diện tích căn hộ Samsora Riverside: Căn hộ 1 phòng ngủ (Diện tích từ 33.97 đến 38.92m2). Căn hộ 2 phòng ngủ (Diện tích từ 45.82 – 48.92 và 55.78m2).
  • Năm bàn giao: Dự kiến Quý 4/2019
Samsora Riverside 2
Samsora Riverside gồm 3 Block (A – B – C) – cao 23 tầng

Mọi khoảng cách được rút ngắn

Samsora Riverside tọa lạc tại cửa ngõ khu Đông Sài Gòn. Ngay trạm khởi điểm tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Vì thế, từ dự án đến các quận trung tâm thành phố sẽ rất thuận tiện. Đối với những gia đình trẻ, vị trí nơi ở đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua nhà. Họ sẽ chọn những căn hộ thuận tiện cho sinh hoạt, làm việc của cả vợ chồng lẫn trường học dành cho con cái. Tuyến metro số 1 bên cạnh Samsora Riverside sẽ giải quyết được nhu cầu đi lại cho cư dân. Khi bạn kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố như Quận 1, chợ bên thành. Hay phố đi bộ Nguyễn Huệ, lõi trung tâm thành phố mới Thủ Thiêm.

Samsora Riverside 3
Mọi khoảng cách được rút ngắn nhờ vị trí đắc địa

Từ Samsora Riverside chỉ với 2-5 phút di chuyển, bạn có thể đến các tiện ích ngoại khu phong phú và hiện hữu. Chẳng hạn như Làng Đại học Quốc Gia, Big C Biên Hòa, Lotte Mart. Hoặc hệ thống giáo dục từ trường cấp 1 đến cấp 3, và bệnh viện Quốc té Nhi đồng Đồng Nai.

Samsora Riverside 5
Kết nối thuận tiện những khu vực khác chỉ từ 2- 5 phút

Tiện ích khép kín, sẵn sàng phục vụ cư dân 24/7

Giới trẻ cần một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Họ thường chọn mua những dự án nhà ở gần chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện để thuận tiện sinh hoạt. Không chỉ vậy, bên trong dự án cần phải có những tiện ích sẵn sàng để phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt 24/7.

Samsora Riverside được Samland đầu tư hệ thống tiện ích chuẩn mực và khép kín. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đang mở ra cho toàn bộ cư dân. Khu mua sắm tập trung, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng. Không những thế, sự hội tụ của các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực, café… sầm uất sẽ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống phong phú nhất.

Samsora Riverside còn chăm sóc sức khỏe cư dân một cách chu đáo. Từ phòng gym – fitness, yoga, spa thư giãn, công viên tản bộ giúp cân bằng nhịp sống tất bật. Loại bỏ căng thẳng, đem đến thể chất tráng kiện cho mỗi người.

Dự án còn được đầu tư nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đem đến cho con em cư dân môi trường học hỏi, khám phá trực quan. Giúp bé phát triển toàn diện cả về sức khỏe lẫn kỹ năng mềm. Cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm làm việc khi để bé sinh hoạt trong môi trường giáo dục ở Samsora Riverside.

Samsora Riverside 4
Tiện ích khép kín, sẵn sàng phục vụ cư dân 24/7

Các căn hộ được thiết kế 100% theo phong cách Nhật Bản

Samsora Riverside được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản vừa túi tiền khách hàng. Đây cũng là tâm huyết của Chủ đầu tư căn hộ Samsora Riverside, tạo ra một thiên đường XANH giữa lòng Sài Gòn cho cư dân khi sở hữu căn hộ. Đến với dự án, cảm giác ban đầu của cư dân sẽ là một cuộc sống thanh bình. Hòa mình cùng với thiên nhiên với không gian trong lành tại căn hộ Samsora Riverside.

Dự án căn hộ Samsora Riverside sở hữu diện ích mặt nước và cây xanh lên đến 9000 m2. Đây là một con số khá lý tưởng và thuộc hàng lớn nhất khu vực với mật độ xây dựng chỉ có 39%. 61% còn lại là mật độ cây xanh và khuôn viên nội bộ. Hẳn chủ đầu tư đã ưu ái cho cư dân Samsora Riverside rất nhiều khi chọn căn. Nhờ đó mà mọi thành viên của gia đình thân yêu của bạn sẽ được cảm nhận và hưởng chọn không gian trong lành. Và một môi trường để cho con thơ phát triển cả về thể lực lẫn trí lực.

Samsora Riverside 6
Các căn hộ được thiết kế 100% theo phong cách Nhật Bản

Samsora Riverside chính xác là căn hộ dành cho người trẻ

Đại diện Samland cho biết, giá bình quân mỗi căn hộ Samsora Riverside là 700 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ. Để sở hữu Samsora Riverside, người mua chỉ thanh toán số tiền ban đầu 140 triệu đồng. Toàn bộ phần còn lại, Samland đã liên kết với ngân hàng Á Châu (ACB), TP Bank và Ngân hàng Việt – Nga để hỗ trợ khách hàng vay vốn. Thời gian vay lên đến 20 năm. Theo đó, mỗi tháng khách chỉ cần trả 5-6 triệu đồng (cả gốc lẫn lãi) đã có thể sở hữu căn hộ.

7 lý do không thể bỏ lỡ tại căn hộ Samsora Riverside

Thứ 1, dự án căn hộ Samsora Riverside là một dự án giá tốt nhất tại thị trường khu vực. Khu cửa ngõ Đông Sài Gòn, đón đầu tuyến Metro số 1 (hình thành năm 2020). Khi tuyến Metro hình thành sự di chuyển về trung tâm Thành Phố, qua Biên Hoà, xuống Vũng Tàu là điều hết sức dễ dàng và đơn giản.

Thứ 2, chủ đầu tư căn hộ Samsora Riverside một đơn vị Uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.

Thứ 3, hội tụ đủ 3 yếu tố: Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ. Kết nối dễ dàng khi toạ lạc ngay mặt tiền Đại lộ Xa Lộ Hà Nội. View trực diện sông Sài Gòn và Đồng Nai. Ngay trung tâm Thành phố Bình Dương & TP. Biên Hoà & TP.HCM.

Thứ 4, môi trường sinh sống tại căn hộ Samsora Riverside được đánh giá là tốt nhất Khu vực. Hội tụ những tiện ích cao cấp khép kín chỉ để phục vụ cho cư dân tại đây. Không gian sống trong lành, môi trường sống lý tưởng để bạn cho con trẻ phát triển cả về thể lực lẫn trí lực.

Thứ 5, 100% thiết kế theo tiêu chuẩn của đất nước mặt trời mọc. Từ khu vườn hoa Anh Đào đến những mẫu thiết kế căn hộ đủ loại diện tích vừa cho gia đình trẻ lựa chọn.

Thứ 6, 99% căn hộ đều có view nhìn thông thoáng, căn hộ sân vườn. Các căn hộ được thiết kế và bố trí theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tiết kiệm được những khoảng không gian trong căn hộ. Tạo cảm giác thoải mái rộng rãi, các căn hộ rất vuông vức và đón nắng gió 1 cách tự nhiên.

Thứ 7, yếu tố duy nhất của căn hộ Samsora Riverside luôn có mức giá hất dẫn nhất khu vực. Với giá chỉ từ 600 – 900 triệu cho căn hộ từ 1 – 2 phòng ngủ.

Samsora Riverside 7
Samsora Riverside là một dự án giá tốt nhất tại thị trường khu vực

Lời chia sẻ của nhà phân phối sản phẩm Samsora Riverside

Anh Nguyễn Trung Tín – sàn giao dịch Đất Xanh Premium, đơn vị phân phối độc quyền dự án Samsora Riverside, cho biết: “Chúng tôi không cần nhiều công cụ bán hàng, không cần “hàn huyên” quá lâu về dự án. Khách hàng chỉ cần thấy vị trí căn hộ và giá bán, họ đã ngay lập tức ngỏ ý muốn đặt chỗ. Bởi hầu hết khách hàng của Samsora Riverside là những người trẻ. Họ cần một căn hộ “tiện đường, tiện nghi và tiện cả thanh toán”.

Không chỉ thừa hưởng những tiện ích sẵn có quanh khu vực, Samsora Riverside đem đến cho cư dân một không gian xanh mát, tiện nghi. Chính vì thế, người mua nhà cũng “không ngại” đầu tư khoản kinh phí lớn để sở hữu căn hộ Samsora Riverside. Có thể thấy, Samsora Riverside trở thành nơi đáng sống dành cho người trẻ với chi phí hợp lý nhất.

Lời kết

Hãy đến với Samsora Riverside, bạn sẽ sở hữu một tổ ấm hạnh phúc nhất. Nơi bạn muốn trở về sau một ngày dài làm việc vất vả, lấy lại năng lượng cho hành trình dài phía trước.

Nếu bạn còn đang băn khoăn, có thể truy cập vào Mogi để tìm hiểu thêm những dự án bất động sản khác. Hàng ngàn dự án bất động sản được cập nhật mỗi ngày sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về thị trường nhà ở hiện đại. Chúc bạn sớm tìm mua được căn hộ ưng ý nhất.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN