spot_img
Trang chủDự án nổi bậtSaigonres Plaza có đáng sống như chủ đầu tư quảng cáo?

Saigonres Plaza có đáng sống như chủ đầu tư quảng cáo?

Saigonres Plaza toạ lạc tại số 79 – 81 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP.HCM được chủ đầu tư quảng bá là dự án căn hộ đáng sống nhất nhì khu vực. Thế những dự án này có thực sự đáng sống như lời quảng cáo của chủ đầu tư hay không? Hãy cùng tham khảo thông tin về dự án trong bài viết này nhé.

Tổng quan về dự án Saigonres Plaza

Được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 11.466 m2, SaigonRes Plaza là khu phức hợp bao gồm khu trung tâm thương mại, khu căn hộ và khu vui chơi giải trí với 2 block.

  • Block A cao 20 tầng nổi, 02 thang máy, 02 thang bộ, 13 căn hộ/sàn.
  • Block B cao 22 tầng nổi, 03 thang máy, 02 thang bộ, 07 căn hộ/sàn.
  • Ngoài ra, còn một tầng hầm thông giữa 2 bock dùng làm nơi để xe.
Dự án này có chiều cao là 22 tầng, gồm 2 tầng thương mại.
Dự án này có chiều cao là 22 tầng, gồm 2 tầng thương mại.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Nam Đô
  • Đơn vị quản lý vận hành tòa nhà: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hùng Vương
  • Vị trí: 79 – 81 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Tổng diện tích toàn khu: 11.466 m2.
  • Diện tích đất xây dựng: 4.584m2.
  • Mật độ xây dựng: 39,9%.
  • Tầng cao khối A: 20 tầng, gồm 5 tầng thương mại, dự án duy nhất có rạp chiều phim CGV tại Bình Thạnh.
  • Tầng cao khối B: 22 tầng, gồm 2 tầng thương mại.
  • Số căn hộ: 749 căn
  • Diện tích căn hộ: 71.3m2 – 72.3m2 – 81.1m2 – 82.8m2
  • Giá bán căn hộ: Từ 2,2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.
  • Tình trạng: Đã bàn giao hết, chỉ còn dạng san nhượng.

Vị trí Saigonres Plaza ngay trung tâm quận Bình Thạnh

Dự án chung cư Saigonres Plaza tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận tiện nằm ngay mặt tiền số 79 – 81 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Căn hộ nằm ngay trọng điểm TP HCM, kết nối đến các đường huyết mạch lớn: Điện Biên Phủ, Phạm Văn Đồng, Xô Viết Nghệ Tĩnh,…

Dự án chung cư Saigonres Plaza tọa lạc tại số 79 - 81 Nguyễn Xí, P. 26, Bình Thạnh, TP HCM.
Dự án chung cư Saigonres Plaza tọa lạc tại số 79 – 81 Nguyễn Xí, P. 26, Bình Thạnh, TP HCM.
  • Từ căn hộ chung cư Saigonres Plaza di chuyển ra sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ mất chưa đến 10 phút. Thuận tiện cho việc giao thương kinh tế trong và ngoài nước.
  • Dự án cũng nằm trên tuyến đường kết nối ra đại lộ Phạm Văn Đồng. Nên từ dự án dễ dàng liên kết ra các quận như: Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình…
  • Từ dự án, cư dân cũng dễ dàng di chuyển ra các quận trung tâm như: Quận 1, Quận 2, Quận 3,….Vì rất gần bằng cấc tuyến đường xương sống của thành phố.
  • Ngoài ra, dự án Saigonres Plaza còn nằm trong khu tứ giác vàng trung tâm TP HCM. Bao gồm: Quận Phú Nhuận – Quận 1 – Quận Bình Thạnh – Quận 2. Đây là tứ giác vàng về sự phát triển của thành phố.

Tiện ích căn hộ chung cư Saigonres Plaza Bình Thạnh

# Tiện ích ngoại khu:

Dự án Saigonres Plaza có được vị trí thuận lợi ngay trung tâm Quận Bình Thạnh liền kề trung tâm Sài Gòn. Nên trong bán kính gần là cư dân dự án có thể tận hưởng ngay được các dịch vụ cao cấp.

Căn hộ Saigonres Nguyễn Xí kết nối thuận tiện với tiện ích ngoại khu.
Căn hộ Saigonres Nguyễn Xí kết nối thuận tiện với tiện ích ngoại khu.
  • Chỉ 500m là di chuyển về Bến xe Miền Đông: Với vị trí này vô cùng thuận lợi cho những ai thường xuyên đi công tác. Đồng thời cũng rất thuận tiện cho việc buôn bán kinh doanh tại đây,…
  • Giáo dục: Liền kề có các trường đại học như: Đại học Kỹ Thuật Công Nghê, Đại học Giao Thông Vận Tải,…và các hệ thống trường học tiểu học và trung học đầy đủ.
  • Bệnh viện: Có Bệnh viện quốc tế Colombia, Hoàn Mỹ,… Đảm bảo sức khỏe khách hàng 24h.
  • Thương mại: Hệ thống siêu thị Coopmart và đặc biệt là cách Trung tâm Bến Thành không xa. Nên dịch vụ mua sắm rất đa dạng khi khách hàng sinh sống tại đây.

# Tiện ích nội khu:

Với 5 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ, chung cư Saigonres Plaza sẽ đem đến cho dân cư của mình những tiện ích tốt nhất, hiện đại và sang trọng nhất như:

  • Chuỗi hệ thống siêu thị và shophouse phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của cư dân.
  • Rạp chiếu phim hiện đại và sang trọng CGV đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
  • Khu vui chơi giải trí rộng lớn và thiết kế hiện đại.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em của dự án Saigonres Plaza.
  • Khu vực phòng gym, spa được đầu tư bài bả, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
  • Nhà hàng quán café món ngon phong phú.
  • Hệ thống an ninh chặt chẽ với bảo vệ và camera 24/7.
  • Bãi giữ xe rộng lớn, đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân và khách ghé thăm căn hộ.
Saigonres Plaza sẽ đem đến cho dân cư của mình những tiện ích tốt nhất, hiện đại và sang trọng nhất.
Saigonres Plaza sẽ đem đến cho dân cư của mình những tiện ích tốt nhất, hiện đại và sang trọng nhất.

Cùng với hàng loạt những tiện ích khác trong dự án như: Nhà trẻ, khu công viên hơn 2.600m2, nhà sinh hoạt cộng đồng,… Tất cả sẽ làm cho cuộc sống của bạn và gia đình được tiện nghi, yên tĩnh. Do đó, với hệ thống tiện ích đa dạng này chung cư Saigonres Plaza có thể nói là một điểm cộng lớn cho việc lựa chọn mua nhà chung cư.

Thiết kế căn hộ chung cư Saigonres Plaza

Từ tầng 6 trở lên của dự án là khu căn hộ với 749 căn ở 2 block. Hệ thống căn hộ dự án Saigonres Plaza có 4 loại diên tích 71.3m2 – 72.3m2 – 81.1m2 – 82.8m2. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng và được thiết kế vuông vức.

Căn hộ SaigonRes Plaza được thiết kế thông thoáng với sàn cao 3.1m, hành lang rộng và thông thoáng. Diện tích căn hộ đa dạng diện tích khác nhau: 71.3m2 – 72.3m2 – 81.1m2 – 82.8m2. Thiết kế này giúp cư dân dễ dàng hơn trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và chi phí hiện có của mình.

Căn hộ SaigonRes Plaza được thiết kế thông thoáng với sàn cao 3,1m
Căn hộ SaigonRes Plaza được thiết kế thông thoáng với sàn cao 3,1m.

Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại dự án căn hộ chung cư Saigonres Plaza đều được thiết kế vuông vức. Không gian sống tại mỗi căn hộ đều được tận dụng một cách tối đa. Công năng của từng căn được bố trí hợp lý tạo cảm giác không thừa cũng không thiếu.

Mỗi căn hộ đều có ban công phơi đồ riêng, tạo mỹ quan toàn khu. Căn hộ được thiết kế hợp phong thủy, đón gió, đón nắng thiên nhiên, đem đến sự hài hòa trong mỗi căn hộ.

Đôi nét về chủ đầu tư dự án SaigonRes Plaza

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Nam Đô. Đơn vị quản lý vận hành tòa nhà là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hùng Vương. Trong đó, công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Nam Đô được thành lập vào ngày 28/10/2013. Là thành viên của Tổng công ty Địa Ốc Sài Gòn. Lĩnh vực hoạt động là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Nam Đô đã hoàn thiện và giao nhà nhiều dự án như: Cao ốc an Bình, Saigonres Tower, cao ốc An Phước. Và đơn vị này đã từng đạt được những giải thưởng lớn như:

  • Huân Chương Lao Động Hạng Nhì, Ba
  • Huy Chương Vàng Chất lượng cao Ngành Xây Dựng Việt Nam.
Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Địa Ốc Sài Gòn Nam Đô.
Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Địa Ốc Sài Gòn Nam Đô.

Giá cả căn hộ SaigonRes Plaza hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt

Giá bán của căn hộ dự án Saigonres Plaza được chào bán khoảng là 22,3 triệu/m2. So sánh với mức của những căn hộ liền kề: Hyco4 là 29,8 triệu đồng/m2. Căn hộ Sài gòn Land: 26,6 triệu/m2. Căn hộ Soho là: 25,8 triệu đồng/m2 thì căn hộ tại dự án Saigonres Plaza Bình Thạnh đã có giá tốt nhất khu vực.

Không chỉ có giá bán tốt, tiến độ thanh toán dự án Saigonres Plaza cũng thuận tiện cho những ai có nhu cầu mua nhà theo phương thức trả chậm khoảng 3 tháng 1 lần. Ngay từ thời điểm mở bán, chỉ với khoảng 500 triệu đồng. Quý khách đã có thể mua được căn hộ SaigonRes Plaza 2-3 phòng ngủ trả góp. Căn hộ dự án còn được vay hỗ trợ từ ngân hàng HD Bank với lãi cực kì ưu đãi 6,8%/năm.

Hiện tại, hệ thống căn hộ dự án Saigonres Plaza đã hoàn thiện và bàn giao hết cho khách hàng. Chỉ còn dạng sang nhượng hoặc cho thuê.

Giá căn hộ Saigonres Nguyễn Xí được chào bán khoảng là 22,3 triệu/m2.
Giá căn hộ Saigonres Nguyễn Xí được chào bán khoảng là 22,3 triệu/m2.

Ưu điểm của dự án

  • Căn hộ dự án được đánh giá là có giá trị sinh lời cao. Khách hàng chỉ cần chi từ 2,2 tỷ đồng là đã sở hữu được căn hộ 2 phòng ngủ 71m2 của dự án này. Mua nhà với chính sách trả góp dài hạn dễ dàng. Nhận nhà ngay, hộ trợ vay đến 80%.
  • Vị trí đắc địa: Dự án nằm ngay khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, lõi tứ giác phát triển Quận 1 – Quận Bình Thạnh – Quận Phú Nhuận – Quận 2. Liền kề với sông Sài Gòn và đối diện bán đảo Thanh đa nên không khí rất thoáng đãng và trong lành. Mặt khác, di chuyển cũng thuận lợi khi mặt tiền Nguyễn Xí kết nối tuyến Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng.
  • Dự án tiện nghi gần trung tâm thành phố và có khu thương mại phức hợp 5 tầng ngay bên trong dự án.
  • Chủ đầu tư uy tín đã hoàn thiện và giao nhà nhiều dự án như: Cao ốc an Bình, Saigonres Tower, cao ốc An Phước và đạt được những giải thưởng lớn như: Huân Chương Lao Động Hạng Nhì, Ba. Huy Chương Vàng Chất lượng cao Ngành Xây Dựng Việt Nam.
Căn hộ dự án cho giá trị sinh lời cao.
Căn hộ dự án được các chuyên gia đánh giá là có giá trị sinh lời cao.

Tóm lại

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về dự án SaigonRes Plaza quận Bình Thạnh. Chắc chắn đây là những thông tin hữu ích cho những ai muốn mua căn hộ dự án TPHCM nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng.

Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về các dự án bất động sản đang được quan tâm nhất của TPHCM thì hãy truy cập ngay mogi.vn nhé.

Mogi.vn là website rao vặt trực tuyến chuyên đăng tin về các sản phẩm bất động sản. Đồng thời cung cấp thông tin của các bất động sản thật. Giúp người mua tránh việc bị mua nhầm. Hoặc mua sai giá hay vướng vào các giao dịch “ảo” trên thị trường và “tiền mặt tiền mang”.

Với phương châm “Đúng nhà – đúng giá – đúng thời điểm”. Mogi.vn cung cấp đến khách hàng bộ dữ liệu thông tin giá cả bất động sản chính xác, nhanh chóng và kịp thời nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ do Mogi.vn cung cấp sẽ sở hữu gói dữ liệu siêu “khủng” về thị trường, thông tin bất động sản trên 63 tỉnh thành cả nước. Công cụ tính chi phí cũng như thời hạn trả góp của từng loại bất động sản khác nhau.

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến dự án căn hộ chung cư tại quận Bình Thạnh: Saigon Pearl – khu phức hợp 5 sao đáng chú ý của quận Bình Thạnh

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN