spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngRiver Gate: những điều bạn cần biết trước khi quyết định đầu...

River Gate: những điều bạn cần biết trước khi quyết định đầu tư

River Gate là một trong những dự án căn hộ chung cư đẳng cấp bậc nhất tại Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên một vị trí tuyệt vời tại quận 4. Sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, tân tiến cùng một loạt tiện ích vượt trội, dự án đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Hãy cùng Mogi tìm hiểu những điều cần phải nắm được trước khi đầu tư vào dự án này qua bài viết sau đây!

Thông tin tổng quan về dự án River Gate quận 4 

  • Tên dự án: Rivergate Residence
  • Địa chỉ:  Được đầu tư xây dựng tại địa chỉ 151 Bến Vân Đồn – Phường 6 – Quận 4 – Tp.HCM. Dự án khu phức hợp RiverGate nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn – Quận 4 – một trong những vị trí đắc địa của thành phố.
  • Chủ đầu tư  dự án: Tập đoàn Novaland Group chịu trách nhiệm đầu tư dự án 
  • Diện tích dự án: tổng diện tích là 7069 m2
  • Quy mô dự án:  gồm 2 tháp căn hộ từ 27 – 33 tầng. River Gate Quận 4 đa dạng về kiểu mẫu nhà ở. Từ lô thương mại Saigon Retail Center, văn phòng officetel đến chung cư đều được thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng.
  • Tiện ích nội khu: Với các tiện ích nội khu chất lượng; bao gồm chuỗi tiện ích đẳng cấp như: siêu thị; trung tâm mua sắm; hồ bơi; gym; câu lạc bộ giải trí; khu ẩm thực; trung tâm y tế; nhà trẻ,…), River Gate sẵn sàng phục vụ quý cư dân với chất lượng tốt nhất.
  • Diện tích căn hộ: Có nhiều diện tích lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ căn có diện tích 56m2; căn 73m2; và 110m2.
river gate 1 1
Hình ảnh chung cư River Gate

Vị trí River Gate – địa điểm đắc địa bật nhất khu vực cửa ngõ phía Đông

Căn hộ River Gate quận 4
Căn hộ River Gate quận 4

Dự án River Gate tọa lạc tại số 151 – 155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Địa thế nằm ngay tại mặt tiền của đường Bến Vân Đồn song song với đại lộ Võ Văn Kiệt. Do đó, dự án được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông tiện nghi của khu vực. Việc kết nối với các vùng, quận lân cận trên thành phố cũng như các tỉnh thành kế cạnh phía Đông Sài Gòn khá thuận lợi.

Mất khoảng 10 phút đến quận 1, trung tâm thành phố thông qua cầu Calmette. Nơi tập trung hàng loạt các trung tâm tài chính, công trình 5 sao, tòa nhà văn phòng cùng những con đường du lịch sôi động.

  • Gần ga tàu điện ngầm Metro tuyến Bến Thành – Suối Tiên.
  • Dễ dàng di chuyển tới các quận phụ cận: quận 3, quận 5, quận 8, quận 10, quận 11.
  • Kết nối thuận lợi tới nhiều địa điểm khác như Big C, hệ thống trường học, các khu chợ, trung tâm thương mại, bến xe quận 4,…

Có thể thấy rằng, vị trí căn hộ River Gate đáp ứng đầy đủ 3 yếu tố quan trọng kiến tạo nên giá trị của một sản phẩm bất động sản. Đó chính là nhất cận thị chính là việc cách trung tâm quận 1 chỉ 200m. Nhị cận giang với vị trí nằm ngay cạnh dòng sông Bến Nghé. Tam cận lộ khi dự án nằm song song với đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ lớn nhất thành phố.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp nâng tầng cuộc sống con người

Tiện ích tiện nghi, sang trọng tại River Gate
Tiện ích tiện nghi, sang trọng tại River Gate

Khi đến với căn hộ nơi River Gate, bạn sẽ được trải nghiệm một chuỗi các tiện ích. Cuộc sống của bạn sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Tiện ích nội khu của chung cư River Gate quận 4

Căn hộ là sự kết hợp và hội tụ của nhiều tiện ích trong 1 dự án. Điều này đã góp phần mang tới cuộc sống mới, nâng tầm chất lượng, sự tận hưởng lên tầm cao mới ngay trong chính khuôn viên dự án.

  • Trung tâm thương mại thỏa sức mua sắm với hàng loạt các mặt hàng khác nhau.
  • Bể bơi 4 mùa, tràn bờ cho không gian bơi lội thoải mái.
  • Phòng tập Gym, Yoga, Sauna nâng cao sức khỏe với hàng loạt các máy móc hiện đại.
  • Nhà hàng sang trọng với hàng loạt các món ăn từ châu Á – châu Âu.
  • Quán cà phê lịch sự.
  • Khu vui chơi trẻ em cho bé thỏa sức nô đùa.
  • Khuôn viên cây xanh rộng lớn kết hợp với hệ thống đường dạo bộ xanh mát đem tới không gian thiên nhiên trong lành.
River Gate Residence
Chung cư River Gate

Tiện ích ngoại khu của chung cư River Gate quận 4

Bên cạnh những tiện ích nội khu thì cư dân nơi đây còn được hưởng các dự án ngoại khu đẳng cấp. Tất cả là nhờ vị trí đắc địa mà dự án sở hữu.

  • Sân tennis.
  • Chợ Xóm Chiếu.
  • Khu cao ốc thương mại quận 4.
  • Nhà hát Thành Phố.
  • Dinh độc lập.
  • Bến Nhà Rồng.
  • UBND Thành Phố.
  • Hệ thống trường học: trường mầm non Sao Mai, trường cấp 1 Đặng Trần Côn, trường cấp 2 Nguyễn Hữu Thọ, trường cấp 3 Nguyễn Trãi cùng trường đại học Luật.
  • Hệ thống bệnh viện: bệnh viện quận 4, bệnh viện Sài Gòn, bệnh viện Nhi Đồng 2, bệnh viện Pháp Việt.
  • Hệ thống công viên: công viên 23/9, công viên Thảo Cầm Viên, công viên Tao Đàn.
  • Các trung tâm thương mại: trung tâm mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim, Vincom, Bitexco, Parkson,…
  • Các khách sạn lớn, tiêu chuẩn quốc tế: Lotte Legend, Majestic, Caravelle, Park Hyatt, Sheraton,…
River Gate Residence
River Gate quận 4

Mặt bằng dự án River Gate thiết kế hòa hợp

Chung cư River Gate quận 4
Chung cư River Gate quận 4

Với diện tích dự án lên đến 9.6000m2, chung cư River Gate quận 4 được xây dựng như là khu phức hợp căn hộ. Bao gồm nhà ở, thương mại và văn phòng. Tuy nhiên, chủ đầu tư Novaland đã tài tình trong việc bố trí các khu để tạo ra khoảng không gian lý tưởng. Đồng thời giữ vững giá trị nguyên bản của khu chung cư River Gate.

Với mật độ xây dựng được đánh giá ở mức khá thấp 40%, River Gate được tập trung phát triển ở các mảng tiện ích công cộng. Điều này nhằm mục đích đem đến cho quý cư dân không gian sống lý tưởng và trong lành nhất. Rời xa khỏi bộn bề Sài Thành náo nhiệt và huyên náo.

River Gate Bến Vân Đồn quận 4 tựa như ốc đảo nhỏ với đầy đủ tiện ích chuẩn 5 sao giữa lòng Sài Gòn. Những âm thanh xô bồ và làn khói xe cộ đều dường như biến mất tại khu gửi xe đặc biệt tại River Gate. Đến với khu dân cư River Gate, một cánh cổng diệu kỳ mở ra với khung cảnh xanh thoáng mát với làn gió sớm mát dịu và tươi mới. 

Ưu điểm nổi bật của khu dân cư trên là thiết kế nhà ở phù hợp với đa dạng đối tượng. Phù hợp với nhiều đối tượng thuộc các phân khúc thị trường khác nhau. Bao gồm vợ chồng son, gia đình nhiều thế hệ đến đối tượng học sinh, sinh viên . Tất cả đều có thể trải nghiệm cảm giác đầy phấn khích tại chung cư River Gate quận 4.

Thiết kế căn hộ River Gate sang trọng         

River Gate Bến Vân Đồn quận 4
River Gate Bến Vân Đồn quận 4

Một điểm ấn tượng nữa về dự án căn hộ River Gate quận 4 này đó chính là thiết kế căn hộ đặc biệt sang trọng. Với diện tích đa dạng từ 55,7 – 110,29m2, các căn hộ nơi đây được chia thành nhiều dạng khác nhau. Từ căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Do đó, chúng đáp ứng được nhu cầu sinh sống cũng như khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Hơn thế nữa, các căn hộ nơi đây đều được thiết kế bởi bàn tay, khối óc của các kiến trúc sư hàng đầu. Mọi chi tiết, đường nét đều đảm bảo tính hài hòa, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Đồ nội thất trong căn hộ chủ yếu là hàng ngoại nhập với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Như cừa kính lớn EuroWindow, thiết bị vệ sinh Toto, điều hòa Daikin, sơn tường Jotun, thiết bị điện Sino,… Chúng mang tới sự tin tưởng, hài lòng khi sử dụng. Góp phần mang lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đầy đủ nhất.

Không những thế, căn hộ River Gate được thiết kế vuông vắn rất thuận lợi cho việc bố trí, sắp xếp, trang trí nội thất chung cư. Đồng thời, chúng đều được thiết kế sao cho lấy được ánh sáng thiên nhiên một cách tốt nhất. Đem cuộc sống con người chan hòa với tự nhiên hơn.

>>> Tham khảo thêm: Dự án căn hộ chung cư cao cấp, tiện nghi Imperial Place Tân Bình

Giá bán dự án River Gate

Giá bán là một trong những yếu tố được quan tâm nhiều nhất đối với dự án River Gate Bến Vân Đồn quận 4. Mức khởi điểm dao động trong tầm giá từ 1.8 tỷ/ căn. Hiện tại, mức giá tuy có tăng nhẹ nhưng nhìn chung vẫn khá tốt so với mặt bằng chung của thị trường bất động sản.

Ngoài ra, theo giá cả biến động của thị trường bất động sản, River Gate được đánh giá là căn hộ đẳng cấp ở tầm giá tốt. Giá bán ở River Gate thấp hơn 30% so với định giá sàn bất động sản trong nước. Do đó,  River Gate đích thị là viên ngọc quý giá nằm giữa lòng thành phố mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

Dự án River Gate
Dự án River Gate

Novaland còn chủ động triển khai các dịch vụ hỗ trợ vay vốn đi kèm. Lãi suất cho dịch vụ mua bán nhà ở tại River Gate được ngân hàng hỗ trợ ở mức ưu đãi cực tốt. Kèm với thời gian trả vay hợp lý, khách hàng có thể làm chủ khoản vay và xoay sở kịp thời. Nhờ đó, sở hữu ngay căn hộ River Gate với đầy đủ tiện ích. 

Chính điều này đã tạo động lực cho khách hàng tiếp cận sản phẩm căn hộ River Gate trong điều kiện chất lượng nhất. Từ đó khai thác và phát huy tối đa triển vọng sở hữu căn hộ cho mỗi khách hàng quan tâm đến River Gate.

>>> Tham khảo thêm: Giá bán và thông tin chi tiết dự án khu đô thị Mỹ Hưng Cienco 5

Tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn

Dự án River Gate
Dự án River Gate

Một vấn đề luôn được nhà đầu tư quan tâm mỗi khi chọn một dự án bất động sản để đầu tư đó chính là tiềm năng sinh lợi, hiệu suất lợi nhuận. Và đây chính là một lợi thế của dự án River Gate. Bởi, dự án nằm tại vị trí đắc địa, khu vực có mật độ dân cư cao. Bao quanh River Gate là một quần thể khu mua sắm, gần trung tâm thương mại quận 1. Do đó, nơi đây thu hút được 5.000 lượt khách hàng ra vào dự án trong một ngày. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện các chiến lược đầu tư sinh lời của mình.

Hơn thế nữa, khi đầu tư tại đây, bạn có thể đa dạng hóa hình thức đầu tư sao cho phù hợp với khả năng, thế mạnh của bản thân.

  • Tự kinh doanh.
  • Đầu tư lướt ván.
  • Cho thuê.

Có thể thấy, River Gate sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội. Nếu bạn muốn đầu tư vào thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Mình thì River Gate chắc chắn là một sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

-Thúy An-

>>> Xem thêm: 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN