spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngPhòng trọ Gò Vấp: Lựa chọn ra sao trong mùa dịch Covid...

Phòng trọ Gò Vấp: Lựa chọn ra sao trong mùa dịch Covid 19?

Hiện nay, nhu cầu thuê phòng trọ Gò Vấp đang tăng rất nhanh. Những nơi cho thuê phòng đều nhanh chóng tìm được những vị khách phù hợp. Mỗi loại hình nhà cho thuê có những đặc điểm khác nhau, riêng biệt. Liệu đâu là phòng trọ Gò Vấp dành cho bạn? Đọc ngay bài viết này của Mogi nhé! Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin quan trọng đấy.

Làm sao để tìm được phòng trọ Gò Vấp ưng ý?

Nếu như bạn đang khổ sở tìm phòng trọ, đọc ngay những thông tin dưới đây. Chúng sẽ giúp ích cho bạn một cách hiệu quả với nhiều điều thú vị.

Xác định rõ nhu cầu thực tế của bạn khi thuê phòng trọ là gì 

Bạn cần thuê phòng trọ Gò Vấp như thế nào? Đây là câu hỏi cực kỳ quan trọng khi bạn tìm kiếm. Do đó bạn cần phải trả lời những câu hỏi đó trước khi tìm phòng trọ.

Điều đầu tiên cần làm là xác định rõ nhu cầu của bạn
Điều đầu tiên cần làm là xác định rõ nhu cầu của bạn

Bạn cần phải trả lời những câu hỏi dưới đây trước khi tìm nơi ở:

  • Bạn cần tìm nhà ở khu vực nào? Phòng trọ Dương Quảng Hàm Gò Vấp có được không?
  • Bạn cần diện tích sinh sống là bao nhiêu?
  • Bạn cần ở bao nhiêu người?
  • Bạn muốn thuê loại hình nhà trọ nào trên địa bàn quận Gò Vấp?

Sau khi trả lời những câu hỏi trên bạn có thể nhanh chóng tìm cho mình một căn phòng phù hợp. Từ đó, bạn có thể thực hiện việc thuê phòng trọ dễ dàng hơn rất nhiều.

Lên kế hoạch sử dụng tài chính sao cho phù hợp

Dù thuê phòng trọ giá cao hay giá rẻ, tiền là điều không thể thiếu. Hãy xác định rõ khả năng tài chính của mình hiện tại ra sao? Mỗi tháng bạn có thể trả bao nhiêu tiền cho việc thuê nhà của mình.

Một lưu ý quan trọng là bạn tuyệt đối không được bỏ quá 40% chi phí sinh hoạt hàng tháng của mình cho việc thuê nhà. Nếu không, cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều đấy. Đây là một quy tắc đơn giản nhưng hữu ích mà nhiều người không hề hay biết.

Tìm phòng trọ Gò Vấp trên các kênh uy tín

Tìm phòng trên các trang web là biện pháp đang được rất nhiều người, ở đủ mọi lứa tuổi sử dụng. Tuy nhiên biện pháp này cũng tiềm ẩn khá nhiều vấn đề nguy hại do các Website không uy tín. Vì thế bạn hãy cẩn thận và bạn nên tìm đến những trang web uy tín nếu như bạn không muốn bị lừa.

Đừng quên tận dụng các kênh internet uy tín để tìm phòng trọ
Đừng quên tận dụng các kênh internet uy tín để tìm phòng trọ

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thông tin trên các trang mạng xã hội như Facebook, zalo,…. Ở đó có rất nhiều các hội nhóm được thành để có thể giúp bạn tìm được phòng trọ một cách nhanh chóng với một mức giá phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tìm kiếm danh sách những phòng  trọ lừa đảo trong khu vực mình định thuê. Hiện tại, rất nhiều Website chia sẻ những danh sách này. Chúng sẽ giúp bạn giảm được rất nhiều rủi ro đấy.

Những loại hình phòng trọ Gò Vấp đang được ưa chuộng hiện nay

Trong thực tế, có nhiều loại hình nhà cho thuê trên địa bàn tp HCM. Mỗi loại mang một đặc điểm riêng biệt. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm của chúng nhé. Từ đó việc tìm phòng trọ Gò Vấp của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều đấy.

Phòng trọ giá rẻ

Đây là những căn nhà được xây theo kiểu kiến trúc cũ với diện tích có hạn. Thông thường mỗi phòng loại này chỉ có diện tích khoảng 10 đến 20m2. Thậm chí có rất nhiều phòng chỉ có diện tích khoảng 8m2 mà thôi.

Những phòng loại này thường không khép kín. Công trình phụ sẽ nằm ngoài, nhiều phòng dùng chung. Giá thuê những căn phòng này thông thường chỉ ở mức rất rẻ. Chỉ từ 800.000đồng/tháng.

Nó phù hợp cho những người có thu nhập thấp. Những bạn sinh viên ngoại tỉnh cũng thường chọn loại hình phòng này để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một phòng trọ Gò Vấp thì đừng bỏ qua những gợi ý này nhé.

Phòng trọ khép kín Gò Vấp

Rõ ràng, những căn phòng giá rẻ không khép kín sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên bất tiện hơn. Chính vì vậy, rất nhiều người hướng tới loại hình phòng trọ khép kín.

Những căn phòng này thường có diện tích khoảng 20m2. Trong đó nhà vệ sinh được xây sẵn trong phòng với diện tích nhỏ, kèm luôn nhà tắm.

Nhờ cách xây khá đặc biệt nên những căn phòng này thường rất thoáng đãng và có độ chống ẩm tốt. Nhiều phòng còn có gác lửng để ngủ hoặc để đồ đạc. Những căn phòng như thế này thường có giá thuê khoảng 2.000.000 đồng/tháng.

Nhà nguyên căn

Nhà nguyên căn được khá nhiều người lựa chọn
Nhà nguyên căn được khá nhiều người lựa chọn

Hiện tại, những căn nhà cho thuê căn tại Gò Vấp đang được cho thuê khá nhiều. Chúng đáp ứng nhu cầu thuê nhà nguyên căn Gò Vấp giá từ 3-5 triệu của mọi người. Đây là loại hình nhà cho thuê an toàn, nhiều ưu điểm với mức giá phải chăng.

Chung cư mini

Hiện nay chung cư mini đang rất phổ biến trên thị trường bất động sản và được nhiều quan tâm. Tuy nhiên giá thuê của nó lại ở mức tương đối cao, không phù hợp với người có thu nhập thấp.

Loại hình này chỉ thích hợp với người đi làm có thu nhập tốt, gia đình nhỏ không đông người. Chung cư mini cũng mang tới rất nhiều lợi ích cho cuộc sống. Nó gần như không có gì khác biệt về tiện ích so với những căn chung cư thông thường.

Ký túc xá tư nhân

Nhằm đáp ứng những nhu cầu thuê phòng trọ Gò Vấp 2019 giá rẻ, rất nhiều ký túc xá tư nhân đã ra đời. Về mô hình thì nó giống như những căn ký túc xá của các trường học hay của công ty.

Khi thuê ký túc xá bạn sẽ được sống trong một không gian chung. Ưu điểm của hình thức này là giá thuê rất rẻ. Tuy nhiên, mọi người sẽ không có không gian riêng tư.

Chính vì vậy, mọi người cần cân nhắc thật kỹ lưỡng khi có ý định thuê phòng trọ Gò Vấp 1 triệu dạng ký túc xá. Bởi sẽ rất nhiều vấn đề mất tự do nảy sinh trong quá trình bạn sinh sống ở phòng trọ dạng này đấy.

Chung cư

Những căn hộ chung cư thường có giá thuê khá cao, nằm ngoài khả năng chi trả của các bạn sinh viên. Chính vì vậy loại hình này chỉ thích hợp với những hộ gia đình có thu nhập cao.

Những căn hộ chung cư cũng là một lựa chọn tuyệt vời
Những căn hộ chung cư cũng là một lựa chọn tuyệt vời

Những căn chung cư đem lại rất nhiều tiện ích không thua kém gì với thuê nhà nguyên căn Gò vấp. An ninh ở nơi này cũng được đảm bảo rất nghiêm ngặt nên được rất nhiều người lựa chọn.

Homestay

Đây là loại hình phòng trọ mới, xuất hiện tại nước ta chưa lâu. Tuy nhiên, nó phát triển rất nhanh chóng nhờ khách hàng đón nhận nó một cách rất nồng nhiệt.

Homestay giống như ký túc. Tuy nhiên, mọi người sẽ sống chung với nhau trong những ngôi nhà được thiết kế đặc biệt. Ở đây, các tiện nghi được nâng cao hơn và chất lượng sống tốt hơn ký túc xá tư nhân.

Với những người có chi phí phải chăng nhưng lại muốn có không gian sống tốt, vậy đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy. Mọi tiện nghi cần thiết của bạn sẽ được đáp ứng tốt.

Loại hình phòng trọ Gò Vấp nào phù hợp với bạn?

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những loại hình phòng. Đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể tìm được phòng Gò Vấp một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều đấy.

Bạn đã biết đâu là lựa chọn phù hợp với mình chưa?
Bạn đã biết đâu là lựa chọn phù hợp với mình chưa?

Bạn cũng có thể thấy rằng, mỗi loại hình cho thuê phòng trọ Gò Vấp mang những đặc điểm riêng biệt. Ngoài ra giá thuê của chúng cũng rất khác biệt với những ưu/ nhược khác nhau.

Tốt nhất, bạn nên cân nhắc tình hình tài chính của bản thân. Ngoài ra bạn cũng đừng quên xem xét các yếu tố khác để biết đâu là loại hình phòng phù hợp với mình. Khi đó, việc đưa ra quyết định về một nơi ở hoàn hảo sẽ dễ dàng hơn.

Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để tìm cho mình một phòng trọ phù hợp nhé!

Tìm phòng trọ Gò Vấp ở đâu nhanh chóng và đảm bảo?

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết tìm phòng ở đâu thì bạn hãy tin tưởng Mogi. Mogi là một trong những kênh rao vặt hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Mogi đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất.

Hiện nay, Mogi có hàng nghìn người đang sử dụng mỗi ngày. Lượng đăng tin lên trang cũng rất lớn. chúng cũng được kiểm định kỹ càng bởi bộ xác nhận thông tin. Từ đó, giảm thiểu tối đa rủi ro có thể gặp trong quá trình tìm kiếm phòng trọ của mọi người.

Lời kết

Có thể thấy rằng để tìm được một căn phòng trọ Gò Vấp là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể tìm được một căn phòng phù hợp nếu như bạn kiên nhẫn và tìm hiểu cẩn thận.

Đến với Mogi.vn để tìm cho mình những căn phòng hoàn hảo nhé
Đến với Mogi.vn để tìm cho mình những căn phòng hoàn hảo nhé

Nếu như bạn có gặp bất kỳ khó khăn nào thì bạn hãy đừng quên truy cập vào Mogi. Mogi sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều những thông tin hữu ích về việc tìm kiếm phòng trọ. Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Chúc bạn thành công và có thể tìm cho mình một căn phòng nhanh chóng với một mức giá phù hợp nhất nhé.

Truy cập cổng môi giới đăng tin uy tín Mogi.vn để tìm hiểu thêm thông tin bạn nhé. 

Lan Nguyễn: Content Writer

XEm thêm những bài viết liên quan tới chủ đề phòng trọ Gò Vấp:

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN