spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánPalm Garden "đóng băng" gần 3 năm và phản ứng của thị...

Palm Garden “đóng băng” gần 3 năm và phản ứng của thị trường

Palm Garden là một trong số các dự án trọng điểm nổi bật của chủ đầu tư Keppel Land. Thế nhưng, sau 3 năm ra mắt, hiện tại dự án vẫn chỉ đang là một bãi đất trống. Vậy, lý do vì sao một dự án vô cùng tiềm năng lại “đóng băng” xuyên suốt thời gian qua? Hãy xem qua bài viết dưới đây của Mogi.

 

Đôi nét về dự án Palm Garden Quận 2

Palm Garden là một mảnh ghép trong quần thể khu đô thị Palm City, khu vực An Phú, Tp.Thủ Đức. Đây là một khu đô thị kiến tạo theo mô hình compound kiểu mẫu, mang đến chất lượng và đẳng cấp sống cho cư dân.

Dự án định hướng kiến tạo nên không gian sống chuẩn “xanh” khép kín, tách biệt với trục đường lớn. Mang lại không gian yên tĩnh, cùng không khí trong lành, mát mẻ, đảm bảo chất lượng sống vượt trội.

Du-an-Palm-Garden-Quan-2-bat-dong-hon-3-nam-ly-do-vi-dau
Hình ảnh dự án Palm Garden

Chủ đầu tư dự án là sự hợp tác giữa 3 doanh nghiệp lớn với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trên thị trường bất động sản, bao gồm Keppel Land, Tiến Phước và Trần Thái. Hứa hẹn đảm bảo sự vững bền về xây dựng, tin cậy về pháp lý và hoàn hảo trong việc tạo nên đẳng cấp trong không gian sống tương lai.

Ngay vào thời điểm ra mắt, Palm Garden đã nhận được vô số kỳ vọng từ giới đầu tư. Khi đây là dự án tiếp nối từ thành công của người tiền nhiệm Palm Heights, được đánh giá vô cùng tốt từ phía thị trường.

Thông qua 2 lần mở bán năm 2018-2019, dự án đã thu hút sức đầu tư vô cùng lớn. Thậm chí, tháp G2 đã được đăng ký giữ chỗ đến 95% số lượng căn hộ mở bán.

Giấy tờ pháp lý của dự án

Sở hữu cho riêng minh nhiều ưu điểm từ vị trí, chủ đầu tư, nguồn vốn…Thế nhưng, tính đến tháng 04/2021 hiện tại, dự án Palm Garden vẫn chỉ là bãi đất trống hoàn toàn.

Tiến độ thi công “đóng băng” là nguyên nhân chính tạo nên sự kiềm hãm khả năng phát triển của dự án đầy tiềm năng này. Những vấn đề pháp lý xoay quanh quỹ đất khu Nam Rạch Chiếc khiến khu đất tái định cư này không thể hoàn thiện các thủ tục thiết yếu để chính thức khởi công.

Du-an-Palm-Garden-Quan-2-bat-dong-hon-3-nam-ly-do-vi-dau
Hình ảnh thực tế dự án vào tháng 3/2021

Bên cạnh đó, phía Chủ đầu tư đã đưa ra hoạch định vào quý 1/2021. Nhằm đưa ra câu trả lời thoả đáng về pháp lý, tiến độ cho các gia chủ tương lai. Tuy nhiên, đến tháng 04/2021 vẫn không có bất kỳ thông tin chính thức nào được đăng tải. Điều này đã khiến nhiều khách hàng dần cảm thấy sự bất ổn đối với dự án.

Sự im lặng, không có câu trả lời chính xác về số phận của dự án khiến cho thị trường có nhiều lời bàn tán vào suốt nửa cuối năm 2020 cho đến hiện tại. Tuy mỗi người một ý kiến, nhưng phần đông đều không tránh được cảm thấy thất vọng với Palm Garden.

Phản hồi thị trường về Palm Garden

Với tâm lý hiện tại, sự nóng lòng là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, các khách hàng lại chia ra hai phản ứng hoàn toàn khác biệt. Theo đó, nhóm khách hàng đầu tiên muốn thanh lý hợp đồng do sự chậm trễ của dự án. Mong muốn nhận lại khoản thanh toán, nhằm đầu tư sinh lợi các dự án khác có pháp lý và tiến độ ổn định hơn.

Du-an-Palm-Garden-Quan-2-bat-dong-hon-3-nam-ly-do-vi-dau
Hình ảnh dự án được một khách hàng chụp lại 

Đồng thời, nhóm khách hàng còn lại vẫn quyết tâm tin tưởng đến cùng đối với dự án Palm Garden. Bởi chỉ cần vướng mắc được tháo gỡ, dự án sẽ tạo ra một làn sóng đầu tư khổng lồ. Kéo theo đó là khả năng sinh lời tăng phi mã, nhất là đối với nhóm khách hàng đợt đầu.

Theo các chuyên gia đầu tư bất động sản, Palm Garden là một dự án vô cùng tiềm năng. Hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao đối với hình thức đầu tư dài hạn. Theo đó, nếu nhà đầu tư có tài chính cao, dòng tiền nhàn rỗi thì vẫn nên giữ hợp đồng.

Vì dù sớm hay muộn, các rắc rối xoay quanh pháp lý – thủ tục cũng sẽ được giải quyết. Khi hoàn thiện, Palm Garden sẽ là một trong những dự án căn hộ đáng giá nhờ thiết kế căn hộ thông minh, chuẩn Singapore và thỏa mãn cuộc sống ổn định cho cư dân.

(Mogi tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

Palm Garden "đóng băng" gần 3 năm và phản ứng của thị trường

spot_img

TIN LIÊN QUAN