spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánOcean Vista – Căn hộ biển 5 sao duy nhất có quyền...

Ocean Vista – Căn hộ biển 5 sao duy nhất có quyền sở hữu vĩnh viễn tại Phan Thiết

Ocean Vista – nơi giao hoà của những cảm xúc hạnh phúc, lãng mạn. Là sự trọn vẹn của những phút giây thư giãn. Đây cũng là dự án căn hộ 5 sao cạnh biển và sân golf đã hoàn thành. Được đưa vào sử dụng với nội thất hoàn thiện 100%. Ocean Vista cũng là căn hộ nghỉ dưỡng duy nhất tại Phan thiết có quyền sở hữu vĩnh viễn.

Thông tin tổng quan dự án Ocean Vista

Dự án Ocean Vista Phan Thiết được đầu tư xây dựng bởi Tập Đoàn Rạng Đông. Là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất tại thành phố Phan Thiết hiện nay. Tập đoàn Rạng Đông sở hữu nhiều dự án bất động sản và khách sạn, nhà hàng tại thành phố Phan Thiết.

  • Diện tích dự án: 7,8ha.
  • Mật độ xây dựng: 22%.
  • Tổng số căn hộ: 557 căn (1 – 3 phòng ngủ).
  • Diện tích căn hộ: 80m2-250m2.
  • View: sea view, golf view, garden view.
  • Building D: 4 tầng.
  • Building A, C, E: 5 tầng.
  • Building B, F: 7 tầng.
Ocean Vista 2
Ocean Vista Phan Thiết được đầu tư xây dựng bởi Tập Đoàn Rạng Đông

Vị trí chuẩn phong thủy “ỷ sơn hướng hải”

Ocean Vista tọa lạc trong quần thể Khu du lịch biệt thự, khách sạn, sân Golf Sealin​k 7,8 ha tiêu chuẩn 5 sao. Nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, dự án chỉ cách thành phố Phan Thiết 10km. Và cách TP.HCM hơn 200km về hướng Đông Bắc. Khu căn hộ nằm trong thủ đô resort Phan Thiết, giữa những địa danh du lịch nổi tiếng Bình Thuận. Có thể kể đến các cái tên như: Hải Đăng, Kê Gà, Lầu Ông Hoàng, Tháp Chàm Poshanư, Đồi cát vàng.

Vị trí dự án còn đắc địa về mặt phong thủy với thế “ỷ sơn hướng hải”. Lưng dựa vào đồi cao, mặt hướng ra biển, tạo sự vững chắc. Mang lại căn cơ và tương lai hưng thịnh cho những chủ nhân nơi đây.

Ocean Vista 3
Vị trí chuẩn phong thủy “ỷ sơn hướng hải”

Thiết kế theo tiêu chuẩn sống “Seafront Living”

Với ý tưởng tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển miền Nam Trung Bộ, Ocean Vista theo tiêu chuẩn sống “Seafront Living” thượng lưu.

Những căn hộ hiện đại với tầm nhìn panorama mở rộng tối đa. Tối giản trong trang trí và chấm phá ấn tượng trong bố trí. Dự án Ocean Vista tạo nên sự gần gũi nhẹ nhàng khiến cho chủ nhân cảm thấy thư thái nhất. Đặc biệt, Ocean Vista còn khai thác tối đa lợi thế của cảnh quan. Tạo nên những khu vực ngắm cảnh với tầm nhìn hoàn mỹ mà ít nơi nào có được. Khi tất cả các căn hộ đều có view nhìn “panorama” tuyệt đẹp ra biển, sân golf hoặc cảnh quan nội khu.

Thiết kế của công trình hội tụ 3 yếu tố:

  • Tiêu chuẩn sống cao nhất của một Khu căn hộ đẳng cấp quốc tế.
  • Tiện nghi hoàn hảo của một khách sạn hạng 5 sao.
  • Không gian thư giãn tuyệt vời của một resort-golf miền biển.
Ocean Vista 4
Thiết kế theo tiêu chuẩn sống “Seafront Living”

Những điều tuyệt vời duy nhất chỉ có tại dự án Ocean Vista

Lâu đài rượu vang Rạng Đông – Một công trình vĩ đại mang phong cách châu Âu tọa lạc trong quẩn thể nghỉ dưỡng Sea Links City. Đây là lâu đài rượu duy nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này. Là nơi phân phối và lưu trữ mọi sản phẩm vang của thương hiệu RD-Napa. Khách hàng khi đặt chân đến lâu đài rượu sẽ được thưởng thức các sản phẩm rượu tuyệt hảo. Hay được ngắm nhìn một tuyệt tác kiến trúc vô cùng độc đáo và sang trọng.

Clubhouse Ocean Vista – Một trong những công trình tiện ích vui chơi, giải trí và ăn uống tuyệt vời nhất Phan Thiết. Công trình có hướng view trực tiếp ra biển. Được đặt tại vị trí trung tâm của khu căn hộ khách sạn Ocean Vista. Các sự kiện cùng các buổi tiệc lớn sẽ được tổ chức tại Clubhouse với chất lượng đẳng cấp thượng lưu.

Đặc biệt, nơi đây còn được bao quanh bởi sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế. 1 km bãi biển trong tầm đi bộ và khách sạn 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ.

Ocean Vista 5
Ocean Vista có sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế

Mô hình E-Condotel ở dự án Ocean Vista

1. Định nghĩa về E-Condotel

Đây là sự kết hợp của hai khái niệm: Trao đổi địa điểm nghỉ dưỡng (Exchange) và căn hộ khách sạn (Condotel). Ocean Vista là dự án hiện được quyền “Trao đổi kỳ nghỉ”. Người sở hữu căn hộ Ocean Vista sẽ được đổi 7 ngày mỗi năm trong suốt 20 năm. Với hơn 5.000 resort ở 100 nước trên thế giới. Cư dân sẽ được đến đó ở mà không tốn chi phí thuê phòng. Việc trao đổi được thực hiện qua Group RCI. Tập đoàn trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới của Mỹ.

Là Paris tráng lệ, London cổ kính, New York phồn hoa hay Ai Cập huyền bí. Hay trượt tuyết tại Thụy Sĩ hay tận hưởng thiên đường nhiệt đới Hawaii. Shopping tại kinh đô thời trang Italia. Hoặc cũng có thể hòa mình vào không khí lễ hội Carnival Brazil…Tất cả đều có thể với quyền trao đổi kỳ nghỉ của Ocean Vista. Ngoài khoản phí thành viên nhỏ phải đóng cho đơn vị trao đổi kỳ nghỉ để duy trì quyền lợi mỗi năm. Chủ nhân của E-Condotel Ocean Vista không tốn thêm chi phí nơi ở khi đến nghỉ dưỡng tại các resort liên kết.

Đổi lại, các chủ nhân có thể lắng nghe hơi thở của thiên nhiên. Âm thanh nồng nhiệt của sóng biển, sự tĩnh mịch của cỏ cây hoa lá. Hay nhìn ngắm mặt trời rạng ngời vươn cao từ trong lòng biển. Chìm đắm trong bản giao hưởng ngọt ngào của vùng đất thanh bình và rất đỗi nên thơ mà mẹ thiên nhiên dành cho vùng đất trìu mến này.

Ocean Vista 6
Mô hình E-Condotel ở dự án Ocean Vista

2. Định nghĩa về Condotel?

Condotel, hay còn gọi là Condo hotel, là hình thức các căn hộ được xây dựng. Nó được vận hành như một khách sạn cao cấp. Thông qua việc áp dụng mô hình này, chủ nhân căn hộ E-Condotel Ocean Vista sẽ có thêm lợi nhuận từ việc cho thuê lại căn hộ nghỉ dưỡng. Như một phòng của khách sạn 5 sao trong thời gian không sử dụng. Với thiết kế ngôi nhà riêng sang trọng, đầy đủ các phòng chức năng cùng vị trị tại thủ đô resort Mũi Né, Phan Thiết, E-Condotel Ocean Vista có nhiều lợi thế cạnh tranh. Hiện, 80% sản phẩm giới thiệu tại giai đoạn 1, 2 và 3 của E-Condotel Ocean Vista đã được khách hàng đặt mua.

Lợi nhuận đầu tư lớn và thu lời ngay khi ký hợp đồng

Sự chia sẻ lợi nhuận giữa chủ đầu tư Ocean Vista Mũi Né Phan Thiết và khách hàng trên cơ sở giá bán hợp lý. Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng thu được tỷ suất lợi nhuận cao và thời gian thu hồi vốn ngắn. Với mức cam kết lợi nhuận 8% trên năm và đảm bảo trong 3 năm đầu. Đây được coi là một mức lợi nhuận không hề nhỏ cho các nhà đầu tư tại dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Ocean Vista.

Dự án Ocean Vista đã đi vào hoạt động hơn 2 năm nay, tần suất cho thuê ngày càng tăng vọt. Do sự hấp dẫn du lịch, tiện ích hoàn hảo, thượng lưu cùng chất lượng phục vụ cực kì tốt. Khách hàng ngay khi kí hợp đồng mua bán sẽ chính thức sở hữu căn hộ và được thu lợi nhuận ngay lấp tức. Đây là một trong những ưu điểm đầu tư cực kì lớn của dự án Ocean Vista.

Ocean Vista 7
Lợi nhuận đầu tư lớn và thu lời ngay khi ký hợp đồng

Chính sách bán hàng hấp dẫn tại Ocean Vista

Giai đoạn 2 dự án Ocean Vista được ra mắt với mức ưu đãi lớn chưa từng có. Chỉ thanh toán 65% được sở hữu ngay căn hộ đã có sẵn nội thất hoàn thiện. 35% còn lại được trả chậm không lãi suất, thời hạn đến 2 năm. Nếu chủ nhà cho thuê với công suất lấp đầy 50%. Thì nguồn thu này cũng có thể thanh toán cho phần chi phí mua nhà còn lại.

Ngoài ra người mua có thể lựa chọn tiến độ phù hợp và nhận những ưu đãi cộng thêm tương ứng rất hấp dẫn. Chẳng hạn như miễn phí quản lí đến 2 năm, được tặng thẻ golf member trị gía 2.500usd. Hay được chiết khấu lên đến 9%, là một mức khá cao trên thị trường.

Lời kết

Với tâm huyết nhằm mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái. Chủ đầu tư đã giúp khách hàng có cơ hội tận hưởng cuộc sống cao cấp tại căn hộ ven biển. Tập đoàn Rạng Đông – chủ đầu tư Ocean Vista luôn quan tâm đến chất lượng hàng đầu của sản phẩm. Nhất là lợi ích của người tiêu dùng khi áp dụng hình thức bán bất động sản đã hoàn thiện. Để khách hàng có được cái nhìn trực diện hơn trong việc đánh giá sản phẩm. Đây được xem là một điểm sáng của thị trường bất động sản trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

Ngoài Ocean Vista, nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các dự án bất động sản khác, hãy truy cập Mogi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần thiết. Chúc bạn sớm tìm mua được căn hộ như ý muốn của mình.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN