spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhNở rộ thị trường căn hộ chung cư quận 8

Nở rộ thị trường căn hộ chung cư quận 8

Sở hữu hạ tầng được đầu tư bài bản, nền kinh tế ngày một phát triển, Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đang chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ, đầy bất ngờ của thị trường căn hộ chung cư quận 8. Đây hứa hẹn sẽ mở ra một thời kỳ mua bán, cho thuê căn hộ chung cư cực kỳ sôi động.

Những yếu tố khiến thị trường căn hộ quận 8 trở nên phát triển

Quận 8 sở hữu vị trí ấn tượng

Xét ở góc độ vị trí, thì quận 8 là nơi có địa thế đắc địa khi nằm liền kề với các quận trung tâm của thành phố. Từ quận 8, cư dân chỉ cần di chuyển qua một vài cây cầu là đã có thể đến quận 1, quận 5, hay quận 6 một cách dễ dàng. Quận 8 còn được được người ta biết đến như một trung tâm đầu mối, nơi tập trung đầy sầm uất của hàng hóa, nông sản từ khắp mọi miền.

vị trí quận 8
Quận 8 là cửa ngõ phía Tây Nam thành phố, nơi giao thoa của 2 khu đô thị Tây và Nam

Đặc biệt theo một số chuyên gia BĐS, quận 8 với vai trò là cửa ngõ phía Tây Nam thành phố, nơi giao thoa của 2 khu đô thị Tây và Nam, kề cận với nhiều khu vực kinh doanh lớn. Trong tương lai, chắc chắn nơi đây sẽ là một trong những đô thị lớn của cả nước. Tới lúc đó, việc mua căn hộ quận 8 để làm ăn, sinh sống của cư dân là điều tất yếu.

Tuy nhiên, điều này cũng phải tùy thuộc vào việc có hay không biết tận dụng triệt để tiềm năng vị thế của mình vào phát triển của thị trường BĐS quận 8.

Quận 8 sở hữu hạ tầng vượt trội

Có một sự thật rằng: hạ tầng có thể tác động đến giá bất động sản, cũng như giá bất động sản có thể đóng băng vì hạ tầng. Thực tế cũng đã chứng minh mối quan hệ mật thiết giữa hạ tầng và bất động sản khi mà những dự án giá tốt luôn thuộc về các khu vực có hạ tầng phát triển, hay những khu vực đang được nâng cấp, đầu tư cho hạ tầng.

Là địa bàn ngày một có sự phát triển đồng bộ của hạ tầng, quận 8 đang dần trở thành điểm đến của thị trường bất động sản. Đặc biệt là ngày càng có nhiều các dự án căn hộ chung cư quận 8 mọc lên, giải quyết nhu cầu về nhà ở cho cư dân.

ảnh hưởng hạ tầng tới căn hộ chung cư quận 8
Hạ tầng quận 8 đang ngày càng phát triển với sự đầu tư bài bản từ các cơ quan, nhà nước

Nói qua về hạ tầng của quận 8 thì nơi đây cực kỳ may mắn khi được thiên nhiên ban tặng cho một môi trường sống xanh, trong lành với 23 kênh rạch lớn, nhỏ. Bên cạnh đó là hàng loạt các công trình trọng điểm đã và đang được đầu tư đưa vào sử dụng như: Các tuyến được huyết mạch Phạm Thế Hiển, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, và đặc biệt là Đại lộ Đông Tây,… Tất cả tạo nên một bước đệm cho sự phát triển của khu vực này.

Hàng loạt dự án căn hộ chung cư quận 8 ra đời

Với tiềm nằng về vị trí và hạ tầng phát triển, quận 8 đang dần trở thành điểm đến của hàng loạt các dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án về căn hộ chung cư. Việc mua căn hộ nhất là các căn hộ giá rẻ quận 8 trong tương lai sẽ không còn là vấn đề khó khăn cho các cư dân khi muốn sinh sống và làm ăn tại nơi đây. Có thể nói, quận 8 đang chứng kiến một cuộc đổ bộ mạnh mẽ của các doanh nghiệp địa ốc khi đầu tư loạt dự án tại khu vực này.

Đã có rất nhiều các dự án căn hộ chung cư quận 8 ra đời. Mogi.vn xin điểm qua một vài thương hiệu chủ đầu tư nổi bật trong thời gian qua, đã và đang góp mặt vào thị trường căn hộ chung cư quận 8 như: Avila, Novaland, Đức Long New Land, Pega Suite,… Cùng với đó, nếu bạn muốn mua căn hộ quận 8 thì có thể lựa chọn một số dự án như: dự án căn hộ giá rẻ quận 8 – The Avila 2, dự án Tara Residence, khu căn hộ Topaz Elite, khu căn hộ Asa Light…

dự án căn hộ chung cư giá rẻ quận 8
Ảnh minh họa dự án dự án Tara Residence quận 8

Với việc sở hữu vị trí đắc địa – một trong những khu vực đang được thành phố chú trọng đầu tư và phát triển mạnh về hạ tầng, các công trình giao thông, tiện ích xã hội như khu vui chơi, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện… Các căn hộ chung cư quận 8 trong thời gian tới sẽ trở thành điểm nóng của bất động sản khu nam. Nơi đây cũng chính là sự lựa chọn an cư lý tưởng hàng đầu cho những cư dân mong muốn sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vũ Trang – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN