spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnThăm nhà của những ngôi sao tự vẫn - câu chuyện...

Thăm nhà của những ngôi sao tự vẫn – câu chuyện đằng sau ánh hào quang

Một điều đáng buồn là tuổi đời và tuổi nghề của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí thế giới không kéo dài lâu. Rất nhiều những gương mặt đã ra đi vì không chịu được áp lực của sự nổi tiếng, để lại những căn nhà u ám vì cái chết của họ.

Robin Williams

21 tháng 7, 1951 – 11 tháng 8, 2014

Mới chỉ chưa đầy 3 năm trước, cả Hollywood rúng động khi ông vua của hài kịch Mỹ đột ngột chấm dứt cuộc đời tại nhà riêng tại California. Ông đã tự sát vì trầm cảm, hưởng dương 63 tuổi.

Ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim kinh điển sâu sắc như Good Will Hunting, Mrs. Doubtfire, Dead Poets Society và cả phim hoạt hình Aladdin…, Robin Williams được công nhận là một tài năng xuất chúng của điện ảnh Mỹ. Tổng thống Obama từng ca ngợi ông là diễn viên hài kịch “có một không hai”.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 13
Đạo diễn lừng danh Steven Spielberg gọi Robin Williams là “một người bạn” và cảm thấy sốc nặng trước tin tức danh hài tự sát ở tuổi 63.

Căn nhà tại Napa Valley đầy màu sắc của ông giờ phủ một lớp không khí ảm đạm vì cái chết của người chủ cũ, đã được bán với giá 23.9 triệu đô la.

599661e04aef1a9b03264b8d0ebe86aa
Căn nhà tươi tắn từng được mệnh danh là biệt thự của những tiếng cười thời Robin Williams còn sống.
nha cua nhung ngoi sao da qua doi 11
Khi người chủ cũ ra đi, căn nhà gồm 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm đã không còn vẻ tươi vui

Michael Jackson

29 tháng 8, 1958 — 25 tháng 6, 2009

Giữa 2009, fan âm nhạc chết lặng khi nghe tin ông vua nhạc pop đột ngột trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ). Nguyên nhân được cho là trụy tim cho sự tắc trách của bác sĩ.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 22
Michael Jackson – một huyền thoại làng nhạc pop, đã ra đi vào năm 50 tuổi.

Chiều dài sự nghiệp âm nhạc của Michael gắn liền với tai tiếng và những lời đồn thất thiệt đã nhiều lần khiến anh gục ngã, như việc Michael phẫu thuật tẩy trắng da hay những ồn ào từ vụ kiện cáo buộc anh lạm dụng tình dục… Năm 2010, anh đã được minh oan bởi 3 cộng sự, nhưng rất nhiều năm sau cái chết của anh, những lời giải oan cho của ông hoàng nhạc pop mới được biết đến rộng rãi.

Dinh thự tại Las Vegas của Michael được bán vào năm 2012 với giá 23.9 triệu đô la Mỹ.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 12
Căn biệt thự 7 phòng ngủ, 13 phòng tắm, 12 lò sưởi, một rạp phim và hầm rượu được danh ca thuê trong vòng 6 tháng trước khi qua đời.
nha cua nhung ngoi sao da qua doi 7
Còn đây là dinh thự đồ sộ của Michael Jackson tại Holmby Hills được bán với giá 18,1 triệu đô la vào năm 2012

Elvis Presley

January 8, 1935 — August 16, 1977

Đã 40 năm kể từ khi ông hoàng nhạc rock Elvis Presley từ giã cõi đời vì nhồi máu cơ tim, nhưng những tranh luận xoay quanh cái chết của ông vẫn chưa bao giờ lắng xuống.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 2
Sự ra đi của huyền thoại nhạc Rock tại tuổi 42 để lại nhiều nhung nhớ trong cả một thế hệ fan nhạc Rock đời đầu

Nguyên nhân ông ra đi ở đỉnh cao của sự nghiệp vẫn còn là một bí ẩn, nhưng nhiều lời kết luận cho rằng việc lạm dụng thuốc do chứng trầm cảm của Elvis có thể đã dẫn đến cái chết đau lòng.

Biệt thự mang tên Graceland của ông hiện đang được sở hữu bởi người vợ cũ Priscilla Presley và con gái của họ, Lisa Marie Presley.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 3
Phòng khách của căn nhà nghệ sĩ quá cố Elvis Presley

Được dự đoán trị giá 72.8, đây là căn nhà được ghé thăm nhiều nhất nước Mỹ, chỉ đứng sau nhà Trắng. Căn nhà mang thiết kế như một bảo tàng đương đại, gồm 23 phòng, trong đó có 8 phòng ngủ và phòng tắm.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 16
Góc ghế sofa nơi ông hoàng từng ngồi xem TV.

Marilyn Monroe

1 tháng 6, 1926 — 5 tháng 8, 1962

Ngay từ những ngày đầu sự nghiệp diễn viên lẫy lừng của Marilyn Monroe, cô đã được mệnh danh là người đàn bà quyến rũ nhất mọi thời đại, là “quả bomb sex” của Hollywood và là nữ diên viên được trả công hậu hĩnh nhất nền công nghiệp. Sau cái chết thương tâm, Marilyn được nhớ đến là một biểu tượng của một người phụ nữ đẹp luôn đấu tranh cho nữ quyền.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 8
Nguyên nhân cho cái chết của Marilyn Monroe ở độ tuổi quá trẻ vẫn chưa được lý giải rõ ràng và còn nhiều phỏng đoán.

Nữ nghệ sĩ đã sống trong nhiều căn hộ khác nhau nhưng chỉ sở hữu một trong số đó, một căn nhà ở Brentwood, California. Cô mua căn nhà, vốn được xây vào năm 1929, chỉ 6 tháng trước khi qua đời ở tuổi 36.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 18
Marilyn đứng trước căn nhà đầu tiên và cuối cùng mình sở hữu.

Căn nhà gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm được bán với giá 5,15 triệu đô la vào năm 2010.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 21
Căn nhà mộc mạc của nữ diễn viên nóng bỏng.
nha cua nhung ngoi sao da qua doi 4
Những chi tiết cổ điển và hiện đại trộn lẫn.
nha cua nhung ngoi sao da qua doi 20
Hiện gian nhà đã được cải tạo và mang vẻ hiện đại hơn nhưng vẫn không mất đi nét tính cách như thời Marilyn còn sống.

Chester Bennington 

20 tháng 3, 1976 – 20 tháng 7, 2017

Rạng sáng ngày 20/07 mới đây, fan nhạc rock toàn thế giới ngỡ ngàng khôn xiết khi nhận được tin giọng ca chính của nhóm nhạc rock huyền thoại Linkin Park đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng. Đây là một mất mát lớn lao cho nền âm nhạc quốc tế, khi đầu tàu của Linkin Park, một nhóm nhạc nổi tiếng với phong cách “rock bác học”, đã ra đi kéo theo đó là những kí ức tuổi thơ của rất nhiều người trẻ tại Việt Nam những năm 2000.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 19
Qua đời ở tuổi 42, rời sự nghiệp lẫy lừng, Chester đã đặt một dấu chấm kết buồn cho một huyền thoại âm nhạc Linkin Park

Nhiều fan vẫn không tin được rằng thần tượng của họ, người đã sáng tác và hát những ca từ đầy nội lực, truyền cảm hứng cho biết bao nhiêu người, đã gục ngã vì không qua khỏi bóng đen của quá khứ.

Chester từng chật vật vì ma túy và cồn suốt nhiều năm trời vì ám ảnh việc bị lạm dụng tình dục từ khi anh còn nhỏ. Cái chết của người bạn thân Chris Cornell – ca sĩ nhóm Soundgarden cách đây 2 tháng là một cú giáng vào cuộc sống vốn đã nhiều xáo động của anh. Điều đau xót hơn cả, Chester đã chọn ngày sinh nhật thứ 53 của Chris để kết liễu mạng sống.

Sau cái chết thương tâm của Chester, nhiều fan hâm mộ và người thân đã đến căn nhà của anh tại Los Angeles để thăm viếng người nghệ sĩ quá cố.

nha cua nhung ngoi sao da qua doi 23
Căn nhà riêng của Chester tại thành phố Palos Verdes Estates, Los Angeles
chester 2
Nhiều fan đã đến ngôi nhà của Chester và để lại những món quà tưởng nhớ anh
Chester3
Chester ra đi nhưng những dấu ấn của anh thì còn mãi

Mỗi năm qua đi, thế giới lại chứng kiến sự ra đi của những nghệ sĩ lão làng nhưng tuổi đời còn rất trẻ, phần lớn là đi tìm sự giải thoát cho chính mình. Rất nhiều người đã chịu những phiền muộn và hành hạ về mặt tinh thần trong nhiều năm trước khi quyết định tự kết liễu đời mình.

Danh tiếng và tiền bạc chưa bao giờ là tất cả, là những nghệ sĩ đích thực, họ chỉ có một mong muốn tột bậc là tìm được sự bình yên cho tâm hồn.

Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN