spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNhững điều trong phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ theo tuổi...

Những điều trong phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ theo tuổi nên biết

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi là một trong những vấn đề quan trọng có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc, sức khỏe của cả hai. Đặc biệt chính là những cặp vợ chồng trẻ thì việc quan tâm đến yếu tố phong thủy lại càng quan trọng. Nhất là những cặp đôi mong muốn có con sớm. Vậy hãy cùng với chúng tôi cùng xem ngay xem phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ muốn có con hay những cặp vợ chồng thông thường thì nên chú ý đến những yếu tố nào nhé.

Chú ý đến hướng cho phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi

Hướng cho phòng ngủ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà hiện nay rất nhiều người quan tâm. Hướng phòng ngủ nên chọn những hướng tốt và tránh những hướng xấu. Căn cứ vào mệnh và tuổi của gia chủ mà chọn lựa cho mình một hướng phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi phù hợp nhất. Cụ thể như sau:

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi ảnh 2
Phong thủy phòng ngủ nên chú ý chọn hướng tốt và tránh hướng xấu

Hướng phong thủy phòng ngủ theo tuổi tốt

Với các cặp vợ chồng thì nên chú ý lựa chọn một trong các hướng phong thủy phòng ngủ cho mình theo các hướng tốt bao gồm:

  • Hướng phòng ngủ tốt nhất: Sinh khí;
  • Hướng phòng ngủ tốt thứ hai: Thiên y;
  • Hướng phòng ngủ tốt thứ ba: Diên niên;
  • Hướng phòng ngủ tốt thứ tư: Phục vị.

Vợ chồng bạn có thể chọn 1 trong 4 hướng tốt trên đây để đặt phòng ngủ cho mình để thuận hòa tình cảm cũng như đạt được điều mình mong muốn.

Hướng phòng ngủ nên tránh

Bên cạnh những hướng phòng ngủ theo phong thủy tốt thì bạn nên chú ý tránh những hướng sau đây:

  • Hướng phòng ngủ xấu nhất: Tuyệt mệnh
  • Hướng phòng ngủ xấu thứ hai: Ngũ quỷ
  • Hướng phòng ngủ xấu thứ ba: Lục sát
  • Hướng phòng ngủ xấu thứ tư: Họa hại.

Bạn cần ghi nhớ kỹ điều này để tránh phạm phải những hướng phong thủy phòng ngủ trên đây vì sẽ khiến cho mình cảm thấy không được thuận hòa trong tình cảm vợ chồng.

Bố trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo ngũ hành

Sau khi đã chọn được hướng phòng ngủ vợ chồng theo tuổi phù hợp thì các cặp vợ chồng khi chọn lựa cách bố trí nên căn cứ vào cung mệnh ngũ hành để sắp xếp và bố trí cho phù hợp nhất. Cụ thể sẽ như sau:

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi ảnh 3
Phong thủy phòng ngủ nên chú ý chọn hướng và màu sắc phù hợp với cung mệnh theo ngũ hành

Bố trí phòng ngủ cho người mệnh Kim

Thường thì khi sắp xếp, bố trí không gian trong phòng ngủ thì nên lựa chọn theo người chồng. Và với những người chồng mệnh Kim thì việc bố trí nên chú ý đến việc chọn lựa và sắp xếp theo mệnh này.

Với người mệnh Kim thì bạn nên chọn hướng phòng ngủ, hướng kê giường ngủ quay về hướng thuộc hành Thổ, tức là các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Thêm vào đó, các vật dụng trong phòng ngủ nên lựa chọn theo tông màu tương sinh với người mệnh Kim như tông màu vàng đất, màu nâu của đồ nội thất bằng gỗ hoặc các màu vàng sáng. Chọn màu sắc tương hợp với người mệnh Kim như tông màu ánh kim, màu trắng cũng là một trong những tông màu phù hợp với người này.

Bố trí phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Với những cặp vợ chồng mà người chồng thuộc mệnh Mộc thì việc chọn hướng, bố trí đồ đạc.. nên căn cứ vào cung mệnh này để thực hiện cho đúng. Với người chồng mệnh Mộc thì khi bố trí nên chọn theo các hướng Đông, Đông Nam, Bắc vì đây là những hướng thuộc hành Thủy sẽ giúp mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ và tình cảm vợ chồng. Bởi Thủy sinh Mộc.

Về đồ đạc, phong thủy phòng ngủ vợ chồng trẻ nên chọn các màu sắc tương sinh, tương hợp với người chồng mệnh Mộc. Cụ thể nên chọn lựa chọn màu sắc cho đồ đạc, nội thất, màu sơn tường thuộc mệnh Thủy như màu đen, xanh nước biển thẩm. Thêm vào đó, có thể lựa chọn thêm cho mình những màu sắc thuộc hành Mộc là chính cung mệnh của người chồng với các màu sắc như màu xanh lá cây, màu xanh lục… bố trí kết hợp với 2 màu sắc này sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng thêm thuận hòa hơn.

Bố trí phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Cũng tương tự như với người mệnh Kim, mệnh Mộc, việc lựa chọn hướng cho người mệnh Thủy nên chọn các hướng thuộc hành Kim vì Kim sinh Thủy như Tây Bắc, Tây, Bắc.

Với người mệnh Thủy, nên chú ý chọn các màu sắc sơn tường, đồ đạc, rèm cửa là các màu tương sinh như màu ánh bạc, trắng kết hợp cùng các màu sắc như đen, xanh nước biển để hài hòa nhất.

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi ảnh 4
Tùy theo cung mệnh của mình theo tuổi mà bố trí, sắp xếp cho phù hợp nhất

Bố trí phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Với những người mệnh Hỏa thì việc bố trí nên chọn hướng Đông, Nam, Đông Nam thuộc hành Mộc vì Mộc sinh Hỏa. Ngoài ra thì các màu sắc nên chọn lựa cho đồ đạc, rèm cửa, sơn tường như màu đỏ, tím, hồng hay các màu sắc như xanh lá cây, xanh lục rồi kết hợp lại với nhau sẽ giúp mang lại vẻ đẹp tuyệt hơn.

 Bố trí phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Với những người thuộc mệnh Thổ thì nên chú ý chọn hướng Đông Bắc, Nam, Tây Nam thuộc hành Hỏa vì Hỏa sinh Thổ. Các màu sắc phù hợp nên chọn là hồng, đỏ, tím, cam thuộc hành Hỏa tương sinh và các màu sắc tương hợp bao gồm vàng, nâu đất… để kết hợp

Trên đây chính là những điều trong phong thủy phòng ngủ để sớm có con cho vợ chồng trẻ cũng như giúp cho những cặp đôi khác muốn có tình cảm thuận hòa nhất. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN