spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngNhà đất quy nhơn: Khi đất võ trở thành điểm nóng trên...

Nhà đất quy nhơn: Khi đất võ trở thành điểm nóng trên thị trường

 Trong bản đồ du lịch miền Trung, Quy Nhơn không thực sự quen thuộc. Nó không được nhắc đến nhiều như Nha Trang, Đà Nẵng. Tuy nhiên, thị trường nhà đất Quy Nhơn đang có những biến động đáng giá. Nó được xem là sự lên ngôi của vùng đất võ nhiều tiềm năng.

 Nếu bạn đang chú ý tới thị trường này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Mogi sẽ giúp bạn có được những thông tin đáng chú ý nhất. Từ đó, có những quyết định phù hợp để đầu tư trong tình hình này.

Sự tăng giá nhà đất bắt nguồn từ những cơn sóng ngầm

Biến động xuất hiện từ cuối năm 2018

 Những những ngày cuối năm 2018, thị trường bất động sản Quy Nhơn đã có nhiều dấu hiệu tích cực. Theo đó, lượng giao dịch mua bán nhà đất Bình Định Quy Nhơn có sự tăng trưởng tốt.

Những biến động đầu tiên đã xuất hiện từ cuối năm 2018
Những biến động đầu tiên đã xuất hiện từ cuối năm 2018

 Đến những ngày đầu năm 2019, những dấu hiệu này trở nên rõ rệt hơn. Những phòng giao dịch bất động sản mới mọc lên nhanh chóng. Tất cả đều hoạt động tích cực với lượng khách hàng mỗi ngày lớn.

 Những biến động lớn có thể kể tới sự xuất hiện của hàng loạt doanh nghiệp lớn. Như FLC, Danh Khôi, Hưng Thịnh Phát Đạt… Ngoài ra, thị trường có có thêm dòng vốn đổ vào từ những nhà đầu tư nhỏ lẻ.

 Có thể thấy, tất cả đều đang săn tìm cho mình những bất động sản tiềm năng. Những dự án nhà phố, đất nền hay đất ven biển đều được rất nhiều người chú ý.

 Đây được xem là những ảnh hưởng tích cực đầu tiên trên thị trường mua bán nhà đất Quy Nhơn. Kể từ thời điểm đó, giá bất động sản trong khu vực đã chứng kiến sự tăng giá mạnh mẽ từng ngày.

Giá nhà đất Quy Nhơn ở thời điểm đó ra sao?

 Ngay từ những đợt sóng ngầm đầu tiên, thị trường Quy Nhơn đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Theo ghi nhận, các lô đất vàng trong thành phố đã tăng phi mã. Mọi người có thể dễ dàng bắt gặp những tin rao vặt nhà đất Quy Nhơn với giá bán lên tới 200 triệu cho mỗi mét vuông.

Chỉ trong một thời gian ngắn, giá nhà đất Quy Nhơn đã phát triển vượt trội
Chỉ trong một thời gian ngắn, giá nhà đất Quy Nhơn đã phát triển vượt trội

 Điều đó có thể nhận biết rõ nhất với khu vực đất ven biển. Tiêu biểu là trục đường An Dương Vương, Xuân Diệu. Tất cả đều trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khiến các nhà đầu tư không khỏi sục sôi.

Những khu vực nào đang nóng lên?

 Thông thường, sự tăng giá phi mã thường xuất hiện ở khu vực trung tâm. Với đất võ Quy Nhơn, sự nóng lên này có vẻ đồng đều hơn.

 Không chỉ nhà trung tâm, những khu vực xa thành phố cũng trở nên thu hút hơn. Nổi bật nhất phải kể đến những dự án có hạ tầng mới, đồng bộ hiện đại. Những dự án mới xây nằm gần những quần thể nghỉ dưỡng lớn càng trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

 Năm 2015, giá nhà đất Quy Nhơn tại các trục đường mặt biển Nhơn Lý chỉ khoảng 2 đến 3 triệu cho mỗi mét vuông. Tuy nhiên, hiện tại mức giá bán tại đây đã lên tới 20 triệu mỗi m2. Thậm chí, những bất động sản sở hữu nhiều ưu điểm còn được bán với mức giá cao hơn nhiều.

Những mảnh đất ven biển đang có sức hút lớn
Những mảnh đất ven biển đang có sức hút lớn

 Chỉ trong năm 2019, mức giá bán đất Quy Nhơn đã tăng tới 20%. Và xu hướng này đang tiếp tục kéo dài, nối tiếp trong những ngày đầu năm 2020.

 Hiện tại, Nhơn Hội New City được xem là dự án nhà đất Quy Nhơn mới nhất. Đây được xem là một dự án nổi bật với nhiều yếu tố đắt giá. Nó hứa hẹn mang tới nhiều sự bùng nổ trên thị trường trong thời gian tới mà giới đầu tư hoàn toàn có thể trông đợi.

Nhà đất Quy Nhơn đang có tính thanh khoản cực cao

 Hiện tại, việc mua bán nhà đất tại Bình Định đang vô cùng sôi động. Lượng giao dịch được ghi nhận mỗi ngày thực sự là một con số khổng lồ.

 Có thể khẳng định, tính thanh khoản của bất động sản Quy Nhơn đang cực cao. Khi đầu tư vào thị trường này, bạn sẽ có khả năng giao dịch lớn để thu lời ổn định. Vậy nên, mua bán nhà đất Quy Nhơn Bình Định là một lựa chọn đầu tư thông minh ở thời điểm này.

 Nếu bạn đang có vốn nhàn rỗi, đừng bỏ qua điều này. Nó sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội đắt giá đấy.

Giải mã sức hút của thị trường nhà đất Quy Nhơn

 Có rất nhiều yếu tố có thể tác động tới thị trường bất động sản. Điều gì đã khiến khu vực đất võ sáng bừng lên chỉ sau một thời gian ngắn? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu điều đó.

Nguồn cung đang ngày càng khan hiếm

 Trong những năm qua, kinh tế Quy Nhơn đang phát triển rất nhanh. Và nơi đây cũng trở thành một trong những thành phố tuyệt vời, đáng sống nhất Việt Nam.

Sự chênh lệch cung cầu ảnh hưởng rất nhiều tới giá đất
Sự chênh lệch cung cầu ảnh hưởng rất nhiều tới giá đất

 Kéo theo đó, lượng người đến với thành phố này đã tăng trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, việc mở rộng quỹ đất của Quy Nhơn là gần như không thể. Vì phía Đông giáp biển, phía tây thành phố giáp núi. Còn phía Bắc thành phố đang hình thành hàng loạt khu công nghiệp với quy mô khủng.

 Chính điều này dẫn tới tình trạng nguồn cung không đủ cầu. Trong thời điểm khao khát mua nhà, xây dựng dự án nghỉ dưỡng đang tăng cao thì điều này trở nên thực sự nghiêm trọng. Nó đã thúc đẩy và khiến giá bán nhà đất tăng lên nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Do du lịch Quy Nhơn đang phát triển rất nhanh

 Yếu tố du lịch cũng ảnh hưởng rất nhiều tới thị trường nhà đất Quy nhơn. Nơi đây là một trong những địa danh đẹp nhất toàn cầu. Đặc biệt, nó được tạp chí Rough Guiledes bình chọn là điểm đến hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

 Theo ghi nhận của sở du lịch, tốc độ tăng trưởng du lịch mỗi năm của Quy Nhơn luôn đạt hơn 15%. Mỗi năm, thành phố đón tới hơn 4 triệu lượt khách du lịch. Đây chính là yếu tố tác động mạnh mẽ tới thị trường bất động sản.

 Do đó, bạn hoàn toàn có thể lý giải việc tại sao giá nhà đất tại đây đang tăng giá rất nhanh. Nó được xem là một trong những biến chuyển tất yếu, không thể tránh khỏi của thị trường.

Rõ ràng, du lịch phát triển đã tác động mạnh mẽ tới bất động sản.

Nhà đất Quy Nhơn phát triển nhờ yếu tố hạ tầng

 Thời gian qua, ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định đã đầu tư rất nhiều cho hạ tầng thành phố. Từ đó, giúp du lịch nơi đây phát triển và thu hút khách lưu trú trong và ngoài nước.

Nhà đất Quy Nhơn cũng được lợi rất nhiều từ hạ tầng
Nhà đất Quy Nhơn cũng được lợi rất nhiều từ hạ tầng

 Những tuyến đường nổi bật ven biển, những khu đô thị đã khiến Quy Nhơn thay da đổi thịt. Nghiễm nhiên, nó nhanh chóng phát triển, tăng trưởng mạnh hơn trên biểu đồ thị trường bất động sản cả nước.

Có nên mua bán nhà đất Quy Nhơn ở thời điểm này?

 Theo đánh giá của các chuyên gia, dù tăng mạnh nhưng bất động sản Quy Nhơn vẫn ở mức giá chấp nhận được. Nó còn thấp hơn nhiều khi so sánh với đất đai tại nhiều thủ phù du lịch khác.

 Đặc biệt, trong thời gian tới mặt bằng giá mới của thị trường có thể được thiết lập. Điều này sẽ hoàn tất sau khi các dự án bất động sản uy tín hoàn thiện và được đưa vào sử dụng.

 Đây chính là yếu tố hàng đầu, được nhiều người tìm kiếm khi đầu tư bất động sản. Nó sẽ giúp mọi người có được tiềm năng tăng giá nhanh chóng. Từ đó, có được những khoản lời khổng lồ từ bất động sản của mình.

Lựa chọn bất động sản phù hợp để đầu tư với Mogi.vn

 Nếu bạn có ý định đầu tư vào thị trường Quy Nhơn – Bình Định, hãy đến với Mogi.vn. Là kênh rao vặt bất động sản hàng đầu, chúng tôi mang tới cho người dùng những lựa chọn hoàn hảo. Từ đó, bắt đầu đầu tư với nhiều tiềm năng để thu về lợi nhuận khủng.

Hãy đến với Mogi để đầu tư an toàn, hiệu quả hơn nhé
Hãy đến với Mogi để đầu tư an toàn, hiệu quả hơn nhé

 Đặc biệt, việc sử dụng các tác vụ trên Mogi rất đơn giản. Bạn có thể tìm kiếm thông tin, đăng thông tin một cách dễ dàng. Vậy nên hãy truy cập vào Mogi ngay hôm nay để có được những gì mình cần nhé. Mogi sẽ giúp bạn thu lời từ thị trường nhà đất Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả nhất đấy.

Content Writer – Lan Nguyễn

>>>>>>>> Xem thêm những bài viết liên quan:

  • Mua bán đất Đà Nẵng: Chọn loại nào để hốt bạc?
  • Mua đất Quận 9 chính chủ, vị trí đẹp, giá tốt ở đâu?
Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN