spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcNét đặc trưng có 1 không  2 ở ngôi nhà “sinh đôi”

Nét đặc trưng có 1 không  2 ở ngôi nhà “sinh đôi”

Hãng thiết kế nhà CODA Bespoke vưa cho ra đời “siêu phẩm” nhà sinh đôi với những thiết kế độc đáo có 1 không 2 từ gam màu cho đến phong cách bố và trang trí.

Vị thế không đắt địa.
Điểm nhấn quan trọng của mẫu thiết kế này là nó không hề nằm ở một vị thế cực kỳ đắt địa.Thay vào đó, nó được xây dựng trên một nhà máy sản xuất ngô cũ, bên cạnh còn hồ nước và những cối xay. Để đảm bảo các ngôi nhà xây dựng đều có đặc điểm riêng, chúng được làm nổi bật bởi sự phân chia bố cục và định hướng.
thiết kế ngôi nhà độc đáo.
“Tầm quan trọng để tạo ra những ngôi nhà có chung DNA, nhưng làm sao mỗi ngôi nhà mang đặc trưng khác nhau như anh em sinh đôi vốn không hề dễ,” CODA Bespoke cho biết.
Nét độc đáo ngôi nhà.
“Nét độc đáo là đầu ngôi nhà mang tên Jon đối diện với ao, còn Nik không, đã mang lại cho mỗi ngôi nhà cảm giác độc đáo”, CODA Bespoke nói thêm.
Thiết kế ngôi nhà.
Cả hai ngôi nhà đều có năm phòng ngủ và ba phòng tắm, với các tầng đầu tiên được nâng lên trên sàn nhà bằng thép. Điều này tạo nên sự sắp xếp các không gian sống tối đa hóa tầm nhìn ra mặt nước của ao phía trước.
Thiết kế ngôi nhà.
Các tầng đầu được nâng cao cũng giúp “đôi song sinh” tạo ra một khu vực ngoài trời chung cho các thành viên trong gia đình, kết nối với ao, lò nướng bằng củi. Trong đó, ngôi nhà nhỏ mang tên Jon Daughtry, nhìn ra hồ nước thông qua một đầu hồi có tráng men lớn với một ống khói sẵn có. Bước xuống một nhà bếp liền kề, ba phòng ngủ và hai phòng tắm. Ngoài ra còn có thể đi ào vào tầng lửng phía trên.
Thiết kế ngôi nhà.
Tầng đầu tiên nhô ra tầng trệt, có sảnh vào lớn và thêm hai phòng ngủ và phòng tắm.
Thiết kế ngôi nhà.
Ngôi nhà mang tên Nik Daughtry lớn hơn, được chia thành hai khối liên kết với nhau. Tầng trệt gồm hai phòng ngủ và phòng tắm, bên cạnh phòng chiếu phim và phòng tiện ích. Ở trên, tầng một đúc có khu vực ăn uống và sinh hoạt mở rộng gấp đôi, với các bước xuống nhà bếp.
Phòng ngủ ngôi nhà.
Bên kia hành lang có thêm hai phòng ngủ và một phòng tắm, trong khi tầng hai có phòng ngủ chính riêng.
Nội thất ngôi nhà.
Cần biết, nội thất được áp dụng các bảng vật liệu giống hệt nhau, bị chi phối bởi việc sử dụng thép, bê tông và gỗ dán chưa được xử lý.

Cao Chí (Theo Dezeen)

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN