spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánMuốn ngắm Hồ Tây đến ngay Kosmo Tây Hồ

Muốn ngắm Hồ Tây đến ngay Kosmo Tây Hồ

Cả ba tòa Centro, Novo và Metro của dự án Kosmo Tây Hồ sẽ cùng cất nóc vào ngày 11/12 tới, qua đó đẩy nhanh tiến độ để bàn giao cho khách hàng vào năm 2019.

Là một trong những chủ đầu tư đặt sự uy tín và hài lòng khách hàng lên hàng đầu, nên Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View xem lễ cất nóc là một trong điểm nhấn quan trọng trong việc thực hiện đúng cam kết với khách hàng của với dự án Kosmo Tây Hồ.

Đây là dự án có không gian đẹp, thoáng mát khi cách hồ Tây chỉ 5 phút đi bộ. Chính điều này đã làm tôn thêm giá trị của Kosmo Tây Hồ. Chưa hết, Kosmo Tây Hồ còn mang vị thế đắt địa khi nằm thuận tiện trên trục giao thông chính và dễ dàng đi vào khu vực phố cổ Hà Nội. Song song đó, thuận tiện đến với các tuyến đường Xuân Diệu, Thanh Niên.

Kosmo Tây Hồ 2
Chủ đầu tư đưa ra nhiều khuyến mãi cho dự án này.

Với diện tích trung bình từ 74-181 m2, có từ 2-4 phòng ngủ, chú trọng không gian, đề cao tính thẩm mỹ cao, tối ưu công năng trong sử dụng. Căn hộ cao cấp ở đây hướng đến chủ yếu dành cho khách hàng trẻ, có thu nhập ổn định. Nếu cư dân chọn đến sinh sống ở đây, sẽ hưởng được dịch vụ tiện ích bậc nhất 5 sao, cùng bể bơi tiện ích ngoài trời, sân vườn, rạp chiếu phim. Tạo cảm giác thư thái nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Để kích cầu người mua, chủ đầu tư cũng đưa ra những gói ưu đãi cho khách hàng. Chỉ cần thanh toán trước 600 triệu đồng (tương đương 20%), khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ vay lãi suất 0% đến tháng 6/2019. Chưa hết, chủ đầu tư còn ưu đãi 2% cho khách hàng có giao dịch thành công, kèm thêm 2% cho khách hàng mua thêm căn thứ hai trở lên…Tất cả hứa hẹn biến Kosmo Tây Hồ trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng cho cư dân trẻ nếu chọn mua.

Dù vậy theo giới chuyên gia nhận định, để có thể kích cầu hơn nữa số lượng căn hộ bán ra của dự án. Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View cần áp dụng thêm những chính sách khuyến mãi mới cực hấp dẫn hơn . Bởi nếu so với hai dự án đình đám khác tại Hà Nội là D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và TNR GoldSeason của TNR Holdings Việt Nam, Kosmo Tây Hồ có thể bằng về chất lượng dịch vụ. Song, gói khuyến mãi kém xa khi cả hai đều đưa ra chính sách vay tối ưu nhất có thể. Đồng thời còn có các hình thức bốc thăm trúng thưởng xe ô tô, điện thoại có giá trị…

Cao Chí

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN