spot_img
Trang chủLời khuyênGóc môi giớiMuốn giàu bạn cần tích lũy kinh nghiệm môi giới nhà đất...

Muốn giàu bạn cần tích lũy kinh nghiệm môi giới nhà đất chuẩn nhất

Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty môi giới nhà đất TPHCM hoạt động, nghề môi giới trở nên hot hit nếu bạn lựa chọn đúng điểm xuất phát. Đâu phải ai làm môi giới cũng nghèo và ngược lại, để có bước đi chuẩn xác nhất trên con đường này, bắt buộc bạn phải tích lũy kinh nghiệm môi giới nhà đất cho riêng mình. Nếu đang có ý định theo đuổi niềm đam mê này, Mogi.vn mời bạn đọc dõi theo những chia sẻ lý tưởng, những kỹ năng tuyệt vời được tích lũy từ chuyên gia dưới đây.

Làm giàu bằng môi giới nhà đất-con đường dễ mà không hề dễ

kinh nghiem moi gioi nha dat
Môi giới bất động sản-Con đường làm giàu nhanh chóng nếu bạn đi đúng hướng

Chắc hẳn một điều rằng, những ai khi vừa mới bước chân vào nghề môi giới nhà đất điều đặt ra câu hỏi là cần chuẩn bị những gì để thành công? Nhiều người chia sẻ nhau kinh nghiệm làm giàu, kiếm tiền tỉ nhờ nghề này. Chỉ cần nghe thấy đã phát ham, tuy nhiên liệu rằng có thực sự dễ dàng như vậy không?

Nếu dễ dàng như vậy thì nhiều người đã đổi nghề để được giàu nhanh chóng rồi. Do đó, hãy nên nhớ rằng, bất cứ ngành nghề gì muốn thành công cần phải học hỏi, dám nghĩ, dám làm theo kế hoạch đã vạch ra.

Để trở thành một người môi giới thực thụ bạn cần:

Tìm hiểu thông tin về nghề môi giới nhà đất TPHCM

Khi bạn tìm hiểu về nghề này, bạn vẽ bức tranh càng chi tiết thì bạn sẽ dễ thành công hơn. Rất đơn giản, chỉ cần tìm kiếm thông tin trên các trang mạng, bạn bè, người thân là hàng loạt thông tin hiển thị để bạn đọc tìm hiểu.

Bạn cần nắm bắt các yếu tố sau:

kinh nghiem moi gioi nha dat
Nắm rõ công việc cần làm của một môi giới bất động sản

Công việc môi giới thế nào, cần làm những gì, có khó khăn và thuận lợi gì?

Mức thu nhập ra sao?

Tìm kiếm các thông tin của người thành công trong nghề, họ chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm để học hỏi.

Sau khi đã am hiểu phần nào về nghề này thì bước tiếp theo là bạn cần chọn công ty môi giới nhà đất TPHCM uy tín để nạp hồ sơ.

Tinh thần là yếu tố cần thiết khi bước chân làm nghề môi giới

Thị trường môi giới nhà đất TPHCM đầy rẫy cá nhân, công ty kêu gọi liệu rằng bạn có khả năng tự tin để đứng vững hay không, đó mới là vấn đề. Nên nhớ rằng, môi giới là nghề khó chứ không hề dễ dàng chút nào, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại nghề này vô cùng hot nên có nhiều đối thủ cạnh tranh.

Do đó, có kinh nghiệm môi giới nhà đất chưa đủ, bạn cần phải có tinh thần trong nghề, bạn phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Do đó, khi chốt được khách hàng mua dự án thì bạn sẽ trở thành super man.

Tuy nhiên, nghề này đòi hỏi sự kiên trì rất nhiều, cần thời gian dài 1 tháng, 2 tháng thậm chí là 6 tháng, bạn không môi giới bán được mảnh đất nào. Đây là thời điểm khó khăn vì tiền không có, chi phí lại nhiều, khiến tinh thần xuống dốc thậm tệ là điều đương nhiên.

Do đó, đừng thấy khó khăn nhỏ trước mắt mà nản lòng, sự quyết tâm, kiên nhẫn vượt qua thử thách sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công.

Chuẩn bị nguồn tài chính

kinh nghiem moi gioi nha dat
Cần chuẩn bị nguồn tài chính vững chắc khi bước vào nghề môi giới

Điều này vô cùng cần thiết, bởi tiền ăn, tiền xăng xe, tiền điện thoại,… và đặc biệt là tiền quảng cáo để khách hàng tiềm năng biết đến bạn.

Chuẩn bị kiến thức vững, kỹ năng, kinh nghiệm môi giới nhà đất

Với hàng loạt công ty môi giới nhà đất TPHCM ra đời như vậy, nếu bạn không có kỹ năng, kinh nghiệm môi giới nhà đất thì liệu rằng bạn có tồn tại trước đống kiến thức bị hỏng hay không? Câu trả lời là “Không”. Mới vào nghề bạn cũng chỉ là tờ giấy trắng mà thôi, mà kiến thức môi giới nhà đất thì chẳng có một trường lớp nào đào tạo cho nên bạn cần phải học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng từng ngày qua bạn bè, người thân, internet.

Bạn cần nắm rõ kiến thức về marketing, đặc biệt là marketing online. Về kỹ năng thì cần học hỏi kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lên kế hoạch,…một cách bài bản.

Những kinh nghiệm vàng cho nghề môi giới

Một số kinh nghiệm vàng khi hành nghề môi giới nhà đất TPHCM

– Nắm rõ luật nhà đất

kinh nghiem moi gioi nha dat
Người môi giới cần nắm rõ về pháp luật đất đai mới nhất

– Tìm hiểu kỹ thị trường bất động sản

– Tầm nhìn của người làm bất động

– Đối tượng mua bất động sản là ai

– Tiếp thị mang tới sự tin tưởng

– Kinh nghiệm bán dự án

–  Vị trí mua bán bất động sản

Nguyên tắc làm việc đừng bao giờ bỏ qua của một môi giới bất động sản

– Đi làm chỉnh tề, quần áo tươm tất.

– Luôn trong tâm thế tư vấn cho khách hàng như tư vấn cho chính mình, làm việc cho công ty như làm việc cho nhà mình.

– Không ngừng học hỏi đồng nghiệp, tôn trọng đồng nghiệp.

kinh nghiem moi gioi nha dat
Mỗi ngày luôn phải học hỏi những điều mới để bắt kịp thông tin chuẩn xác nhất về ngành

Mogi.vn thấy rằng, thị trường môi giới nhà đất TPHCM ngày càng nhiều, hàng loạt công ty môi giới nhà đất TPHCM ra đời, do đó nếu không có kinh nghiệm môi giới nhà đất thì khó mà trụ vững. Bởi những bước đi đầu tiên của ngành bất động sản không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, chỉ cần tin bản thân mình, thành công sẽ mở rộng vòng tay chờ đón bạn. Chúc các bạn thành công với con đường mình đã chọn.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN