spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnMục thị những địa điểm mua đồ nội thất cũ giá rẻ...

Mục thị những địa điểm mua đồ nội thất cũ giá rẻ nhưng chất lượng

Bạn muốn trang trí không gian nhà đẹp, căn hộ của riêng mình thật độc đáo nhưng kinh phí eo hẹp? Đừng lo, bạn vẫn hoàn toàn có thể làm điều này với những món đồ nội thất cũ đã qua sử dụng, được bán lại với giá mềm. Bài viết sau đây của Mogi sẽ “mách nhỏ” bạn một số địa điểm nơi bạn có thể mua lại đồ nội thất cũ giá rẻ để trang hoàng cho căn nhà của mình nhân dịp năm mới nhé! 

Các trang web rao vặt, mua bán online 

Tại các trang web này, bạn có thể tìm thấy rất nhiều người dùng, thậm chí là các đại diện công ty, rao bán lại những đồ dùng văn phòng, đồ nội thất trong nhà với giá cả phải chăng. Ưu điểm của việc tìm mua đồ nội thất cũ tại các trang web rao vặt là bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Chỉ cần sử dụng bộ lọc tìm kiếm lọc ra các khu vực, loại nội thất, mức giá bạn cần tìm là sẽ ra hàng trăm kết quả khác nhau.

Tuy nhiên, các trang web rao vặt, mua bán online hiện nay cũng cung cấp khá nhiều đồ đạc, vật phẩm ở nhiều hạng mục khác nhau nên bạn cần chịu khó tìm kiếm và tìm hiểu cách sử dụng các công cụ lọc của trang web để tìm ra những món đồ phù hợp cho mình.

đồ nội thất cũ
Nếu chịu khó “lùng sục”, bạn sẽ tìm được rất nhiều món đồ nội thất cũ nhưng chất lượng vẫn rất ổn

Một số trang web giúp bạn mua đồ nội thất cũ hiệu quả mà nhà đất Mogi đề xuất đó chính là Muaban.net…

Mua đồ nội thất cũ tại Facebook Marketplace, các groups trên Facebook 

Một trong các địa chỉ được nhiều các bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn sinh viên thuê nhà tìm đến mua đồ nội thất cũ chính là các nhóm thanh lý đồ cũ trên Facebook. Không cần phải đi đâu xa, bạn chỉ cần search các từ khóa liên quan và gia nhập nhóm, sau đó thực hiện thao tác “lướt” quen thuộc và tìm kiếm các món đồ nội thất phù hợp với mình. Một điều tiện lợi khi mua đồ nội thất cũ trên các nhóm kín Facebook là bạn có thể trao đổi, trả giá trực tiếp với người bán và thậm chí mua được với giá rất hời (do một số đối tượng họ cần bán gấp, chủ yếu muốn “dọn nhà” cho khỏe).

do noi that cu anh4 result

Một số hội nhóm trên Facebook uy tín được nhiều người sử dụng là:

Tại Hà Nội: Dọn Nhà Cho Đỡ Chật

Tại TP. Hồ Chí Minh: Chợ Mua Bán Đồ Nội Thất Cũ

Ngoài ra, hiện tại trên Facebook đang có tính năng “Facebook Marketplace” hoạt động như một chợ mua sắm, trao đổi trực tuyến mà ở đó người dùng có thể tìm kiếm, đăng bán các món đồ nội thất mình cần. Để sử dụng tính năng này, bạn cần đăng nhập tài khoản Facebook của mình và truy cập link https://www.facebook.com/fbmarketplace/, chọn “Learn More” để gia nhập cộng đồng.

Mua tại các showroom đồ nội thất chính hãng trong các đợt sale

Có thể bạn chưa biết, nhưng một số showroom chuyên bán đồ nội thất chính hãng thường hay có các chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn hoặc thậm chí là “xả kho cuối năm”. Trong thời gian này, nếu bạn chịu khó “lượn”, sẽ may mắn bắt gặp nhiều showroom xả hàng chất lượng với giá vô cùng hời, thậm chí là chỉ bằng 1/2 giá gốc. Hãy tranh thủ dành thời gian “quẹo lựa” nhé.

đồ nội thất giá rẻ
Canh sale của các showroom chính hãng cũng là một cách mua đồ nội thất giá rẻ khôn ngoan

Vậy làm sao để biết khi nào các showroom đồ nội thất có chương trình khuyến mãi, xả kho lớn? Thực tế là, các cửa hàng và showroom nội thất uy tín thường có chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt. Bạn có thể số điện thoại hoặc địa chỉ email cho các showroom của các hãng bạn yêu thích, họ sẽ gửi thông tin cho bạn những dịp sale khuyến mại, xả hàng bất thường với giá tốt chưa từng có đấy!

Nhi Phạm 

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN