spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaMuabannet, Mogi.vn và các kênh rao vặt BĐS uy tín nhất hiện...

Muabannet, Mogi.vn và các kênh rao vặt BĐS uy tín nhất hiện nay

Muabannet, Mogi.vn và các kênh rao vặt BĐS uy tín khác như Chợ Tốt, Cafeland đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả.

Nếu như trước đây, cá nhân muốn bán, thuê hoặc mua nhà đất thì chỉ có thể đăng tải qua tivi, truyền miệng, raidio, tờ rơi. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và mạng Internet hiện nay. Việc đăng tin mua bán trên các kênh kênh rao vặt online mang lại hiệu quả cao.

Các kênh rao vặt có lượt truy cập cao và có uy tín trong cộng đồng người mua bất động sản sẽ giúp cá nhân tiệp cận nhanh chóng với khách hàng tiềm năng. Bên cạnh các mặt tích cực, không ít cá nhân, doanh nghiệp vẫn chưa nắm rõ thông tin các kênh rao vặt uy tín dẫn đến việc đăng nhầm website không tin cậy. Website khó sử dụng và ít người truy cập.

Vậy, làm thế nào để biết các kênh rao vặt uy tín, lượng truy cập mỗi ngày lớn? Mogi.vn sẽ bật mí ngay dưới đây.

muabannet 6
Kênh rao vặt BĐS uy tín

I. Có nên sử dụng  kênh rao vặt trong mua bán nhà đất không?

Trong bối cảnh mạng Internet, công nghệ 4.0 phát triển như hiện tại. Các kênh rao vặt, website trở thành công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả. Chúng đóng ai trò là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư. Giữa người bán và người mua, giữa người thuê và người cho thuê.

Do đó, các chuyên gia, các nhà đầu tư kinh doanh khuyên rằng, nên sử dụng đa dạng các kênh rao vặt bất động sản trong mua bán đất.

Chúng ta có thể thấy rằng, trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, thói quen tìm kiếm trên google dần hình thành. Vì thế, khi họ tìm có nhu cầu thuê mua nhà đất, họ sẽ gõ từ khóa trên google. Nếu bạn có đăng tin lên các website rao vặt thì rất nhanh chóng, thông tin bán nhà đất của bạn sẽ hiện ra đầu tiên.

Người tìm sẽ nhấp vào, đọc thông tin và sẽ liên hệ trao đổi với bạn khi họ thấy phù hợp. Mỗi ngày, lượt truy cập vào các kênh rao vặt lên đến hàng ngàn, hàng chục ngàn. Thậm chí là hàng trăm ngàn lượt truy cập. Vì thế, bất động sản của bạn sẽ dễ dàng bán hoặc cho thuê hơn.

II.Muabannet, Mogi.vn và các kênh rao vặt BĐS uy tín 

1. Muabannet

Muabannet Kênh thông tin bất động sản uy tín với số lượng người truy cập và cập nhật thông tin lớn.

Giao diện của muabannet đẹp, dễ sử dụng, người dùng có thể truy cập một cách dễ dàng.
Muabannet thiết kế khoa học cho phép người dùng đăng tải thông tin liên quan tới lĩnh vực bất động sản một cách chi tiết nhất. Qua kênh này, thông tin địa chỉ mua bán, cho thuê được cập nhật liên tục, rõ ràng. Người tìm kiếm cho thể nhanh chóng tra thông mình mình muốn.

Danh mục trong trang web được thiết kế hợp lý, chi tiết. Bài đăng được thông qua hệ thống kiểm duyệt thông tin rõ ràng, cụ thể. Mục đích là mang đến chất lượng tin đăng tốt nhất.

muabannet 2
Muabannet

2. Mogi.vn

Ngoài muabannet thì Mogi.vn cũng là một trong các trang rao vặt lớn nhất hiện nay với số lượng người truy cập mỗi ngày lớn.

Mogi.vn cho phép người dùng có thể tìm thuê, tìm mua tất cả các loại hình bất động sản. Trong đó có nhà đất, đất thổ cư, đất dự án. Nhà xưởng, phòng trọ, nhà nguyên căn, mặt bằng, cửa hàng, shop,…

Cũng thông qua Mogi.vn, chủ sở hữu bất động sản có thể đăng tin mua bán. Hoặc cho thuê loại hình bất động sản mình có chỉ với một vài bước đơn giản.

Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ, khu vực, loại hình cần thuê, mua, mức giá mình muốn. Hệ thống sẽ lọc những địa chỉ phù hợp nhất cho người dùng. Trong nội dung thông tin, các mô tả chi tiết, hình ảnh được cập nhật rõ nét. Đặc biệt các danh mục trình bày khoa học, tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Mogi.vn là kênh rao vặt BĐS uy tín với lượng truy cập lớn mỗi ngày

muabannet 5
Mogi.vn

3. Cafeland

Ngoài Mogi.vn, muabannet thì Cafeland.vn cũng là kênh rao vặt được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

Cafeland.vn là kênh tạp chí điện tử cũng như đầu tư uy tín. Website này đăng tải các thông tin nóng nhất trên thị trường bất động sản. Các nhận định của giới chuyên gia, xu hướng nhà đất mới cho người đọc tham khảo.

Người dùng có thể tìm kiếm địa chỉ bán nhà đất dễ dàng tại đây. Nội dung tóm tắt và hình ảnh rõ ràng. Hệ thống dịch vụ tư vấn trực tuyến cũng như những thắc của khách hàng về thông tin liên quan luôn được hỗ trợ 24/24.

muabannet 1
Cafeland

4. Muabannhadat.vn

Đây là một trong những đối tác cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến dành cho môi giới BĐS và tiếp thị.

Các thông tin trên trang được cập nhật từng giờ, từng ngày với lượng tin phong phú. Thông tin chi tiết về dự án, doanh nghiệp, bản đồ nhà đất. Thông tin quy hoạch, kiến thức phong thủy cũng được cập nhật nhanh chóng.

muabannet 2
Muabannhadat.vn

5. Nhadat24h.net

Nhadat24h.net là sàn giao dịch trực tuyến bất động sản chuyên cập nhật, quảng cáo tin tức mới nhất về thị trường địa ốc trong và ngoài nước.

Kênh này hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin trực tuyến về bất động sản. Hoặc người tìm có nhu cầu mua bán, cho thuê, … các hoạt động có liên quan khác tới bất động sản.

6. Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là một trong những kênh mang tới những thông tin mới nhất và đầy đủ nhất về thị trường địa ốc trong cũng như ngoài nước.

Đây là một trang web chuyên khai thác các nguồn buôn bán bất động sản của tập đoàn Đại Việt Group. Kênh thông tin này có lượng người truy cập khá lớn, giúp người dùng tiếp cận nhanh chóng với các thông tin mua bán nhà đất có trên website.

Ngoài đăng tin rao vặt, Batdongsan.vn còn chạy quảng cáo banner trang web hay dự án của khách hàng.

Giao diện đăng tin được thiết kế đẹp mắt, khoa học. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về mua bán đất nền, nhà phố. Thông tin mua bán, cho thuê căn hộ chung cư hay cho thuê bất động sản nào đó.

Ngoài cung cấp thông tin mua bán nhà đất, batdongsan.com.vn cũng có các bài tư vấn cho người mua, người bán các bước cơ bản trong xây dựng thiết kế nhà ở. Cách sắp xếp nội thất đảm bảo phù hợp theo phong thủy nhà ở.

muabannet 3
Batdongsan.com.vn

8. Alonhadat.com.vn

Ngoài Cafeland, muabanet, Mogi.vn thìAlonhadat.com.vn cũng là kênh rao mặt bất động sản được yêu thích nhờ tính chất cung ứng hiện đại, nhanh chóng.

Kênh thông tin này có đầy đủ các tin tức mua bán, cho thuê, chuyển nhượng các loại hình bất động sản. Thiết kế website thông minh, đạt hiệu quả cao về tính thân thiện dành cho người truy cập.

Ngoài đăng tin, kênh này cũng cung cấp các bài về phong thủy, bản đồ, doanh nghiệp, dự án…

muabannet 4
Alonhadat.com.vn

9. Chợ tốt

Nhắc đến Chợ Tốt, chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với kênh rao vặt trực tuyến với đa dạng lĩnh vực này. Ngoài các lĩnh vực điện tử, đồ gia dụng,…kênh thông tin này cũng đăng tải về bất động sản khá đa dạng.

Giao diện trang web khá trực quan và bộ lọc cực kỳ hiệu quả nhằm tìm đúng thứ mình cần (đồ mới hoặc cũ). Người đăng rao vặt cũng được cung cấp gói sử dụng miễn phí cơ bản. Ngoài ra có thể thêm những tính năng nâng cao hỗ trợ quảng bá món hàng hiệu quả hơn, phí sẽ được tính theo từng gói nâng cao.

Chợ Tốt hỗ trợ rất tốt 2 nền tảng di động Android và iOS dưới hình thức mobile web hoặc ứng dụng. Tất cả các tin đang rao bán đều được ban quản trị của Chợ Tốt kiểm duyệt và xác thực trước khi được hiển thị nên tính an toàn trong giao dịch cao hơn hẳn, tin rác được kiểm soát tốt.

muabannet 3 1
Chợ tốt

10. Dothi.net

Dothi.net cho phép người dùng tìm kiếm thông tin và đăng tải cho thuê, mua bán các loại hình bất động sản. Tại đây, các bài chia sẻ, lời khuyên, mẹo vặt về bố trí không gian sống. Thiết kế kiến trúc, phong thủy, pháp luật cũng được đăng tải chi tiết.

Ngoài ra, người đăng tin cũng có thể chọn cho mình cách quảng cáo banner ngay trên website để thu hút thêm lượt người quan tâm.

muabannet 1
Giao diện bắt mắt, dễ dàng thu hút người xem

Qua việc giới thiệu kênh muabannet, Mogi.vn và các kênh rao vặt BĐS uy tín nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có thêm những kênh uy tín để mua bán hoặc tìm hiểu các thông tin hữu ích xoay quanh lĩnh vực bất động sản.

Xem thêm:

  1. Mẹo tìm phòng trọ quận 4 cho những ai ít kinh nghiệm
  2. VnExpress : Website bất động sản Mogi bổ sung tính năng tham khảo giá nhà đất
Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN