spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngMua bán nhà đất Quy Nhơn: Thực trạng và lời khuyên

Mua bán nhà đất Quy Nhơn: Thực trạng và lời khuyên

Mua bán nhà đất Quy Nhơn hiện nay diễn ra như thế nào? Giá mua bán nhà đất TP Quy Nhơn thời điểm hiện tại ra sao? Bạn muốn có những lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để giao dịch an toàn? Tất cả sẽ có trong bài viết này. Hãy cùng dõi theo và đừng quên truy cập Mogi.vn nếu bạn muốn mua bán nhà đất nhanh chóng và giá tốt nhé.

Thực trạng hoạt động mua bán nhà đất ở Quy Nhơn Bình Định

Cũng như tình hình chung của bất động sản cả nước thời Covid. Hiện nay hoạt động mua bán nhà đất tại Quy Nhơn, Bình Định đang khá trầm lắng. Trái ngược với giai đoạn sốt đất năm 2019. Trong suốt 6 tháng đầu năm 2020 không có nhiều giao dịch. Đặc biệt là những giao dịch lớn thành công càng hiếm hoi.

Hiện nay hoạt động mua bán nhà đất tại Quy Nhơn, Bình Định đang khá trầm lắng. Trái ngược với giai đoạn sốt đất năm 2019.
Hiện nay hoạt động mua bán nhà đất tại Quy Nhơn, Bình Định đang khá trầm lắng. Trái ngược với giai đoạn sốt đất năm 2019.

Nhưng bất chấp sự đi xuống của kinh tế. Giá nhà đất Bình Định giai đoạn đầu năm 2020 vẫn không hề giảm. Mà giữ ở mức ổn định. Điều này đã chứng tỏ được rằng tác động từ dịch bệnh chỉ là tạm thời. Và chúng không thể kìm hãm nhiều đến sự phát triển của thị trường bất động sản Bình Định hiện nay.

Đặc biệt, Quy Nhơn là một thị trường bất động sản mới nổi và đáng chú ý nhất trên bản đồ bất động sản toàn quốc. Thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư.

Cùng với cơ sở hạ tầng dần được hoàn thiện. Sự hội tụ của cả 4 loại hình giao thông gồm: Đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy. Đặc biệt là từ tháng 1/2020 với sự hoàn thiện của sân bay Phù Cát khi chính thức khai trương đường bay quốc tế. Càng làm cho giá nhà đất Quy Nhơn tăng thêm giá trị.

Nhiều chuyên gia bất động sản đã phân tích rằng: Luôn có cơ hội trong khó khăn.
Nhiều chuyên gia bất động sản đã phân tích rằng: Luôn có cơ hội trong khó khăn.

Lời khuyên cho những ai đang muốn mua bán nhà đất Quy Nhơn Bình Định

# Luôn có cơ hội trong khó khăn

Nhiều chuyên gia bất động sản đã phân tích rằng: Luôn có cơ hội trong khó khăn. Do đó, vào thời điểm này nếu là nhà đầu tư mạnh vốn thì nên xuống tiền mua vào những bất động sản giá trị.

Thực tế thì những bất động sản du lịch ven biển đang được nhiều nhà đầu tư để ý. Đặc biệt, bất động sản khu vực miền Trung nói chung và Bình Định nói riêng. Do đó, ngày càng gia tăng giá trị do tiềm năng phát triển du lịch cực kỳ lớn.

Không chỉ sở hữu những giá trị văn hóa – lịch sử. Quy Nhơn Bình Định còn là nơi được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho nhiều danh thắng mê hoặc du khách. Trong đó có: Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sẹo, Cồn Chim,…Nên xuống tiền đầu tư vào bất động sản Quy Nhơn chỉ có lời, không có lỗ. Giá trị tăng vọt theo thời gian. Đặc biệt là những dự án bất động sản thuộc phân khúc du lịch nghỉ dưỡng.

Qua một số khảo sát cho thấy. Dù dịch bệnh vẫn đang tiếp tục hoành hành nhưng bất động sản vẫn là lĩnh vực được nhiều người chọn lựa để đầu tư. Nhiều chuyên gia cũng nhận định rằng bỏ tiền ra mua bất động sản Bình Định lúc này chính là cơ hội vàng. Vì sau mỗi lần trải qua các khủng hoảng kinh tế. Thì chắc chắn thị trường bất động sản lại phục hồi mạnh mẽ. Sự trỗi dậy này sẽ xác lập một bằng giá mới cao hơn rất nhiều.

Nên đặc biệt lưu ý đến tính pháp lý của bất động sản khi mua nhà đất Quy Nhơn.
Nên đặc biệt lưu ý đến tính pháp lý của bất động sản khi mua nhà đất Quy Nhơn.

# Chú ý đến tính pháp lý của bđs

Thêm một lời khuyên cho những ai muốn mua bán nhà đất Quy Nhơn đó là nên đặc biệt lưu ý đến tính pháp lý của bất động sản. Khi định mua bất cứ một bất động sản nào đó tại Quy Nhơn Bình Định tốt nhất bạn nên tìm hiểu về thông tin quy hoạch. Đặc biệt là kiểm tra chéo thông tin dự án. Để chắc chắn rằng mình mua nhà đất không nằm trong khu quy hoạch. Không thuộc nhà đất tranh chấp. Hạn chế rủi ro về sau.

Đừng quên rằng những thỏa thuận thẩm định và ký cam kết với chủ đầu tư. Tức là hợp đồng mua bán nhà đất Quy Nhơn phải được soạn trên cở sở song phương. Các bên tham gia đều có quyền và nghĩa vụ như nhau. Và người mua có quyền thay đổi hợp đồng cho phù hợp với yêu cầu của mình. Hoặc bổ sung, làm rõ các điều khoản trước khi ký kết. Để tránh những tranh chấp. Hoặc rắc rối phát sinh về sau.

Những thủ tục pháp lý trước – trong – khi bàn giao dự án cũng là điều mà người mua nên đặc biệt lưu tâm. Khi muốn mua bất động sản nào bạn nên check list các thông tin pháp lý cần thiết khi bàn giao dự án. Sau đó mang đi tra cứu những thông tin này.

Bằng cách mang đến cơ quan nhà nước để kiểm tra thông tin. Hoặc tìm hiểu kỹ hơn từ chính những người mua trước,…Bất động sản là tài sản tiền tỷ. Không phải con số nhỏ. Do đó, để an toàn bạn có thể mời các chuyên gia hoặc luật sư tìm hiểu trước khi xuống tiền đầu tư.

# Chỉ mua của chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư uy tín chính là cơ sở để ban quyết định có nên xuống tiền ở dự án đó hay không. Tiêu chí để đánh giá một chủ đầu tư uy tín gồm nhiều yếu tố. Trong đó có:

Chủ đầu tư uy tín chính là cơ sở để ban quyết định có nên xuống tiền ở dự án đó hay không
Chủ đầu tư uy tín chính là cơ sở để ban quyết định có nên xuống tiền ở dự án đó hay không
  • Năng lực tài chính: Đủ mạnh;
  • Uy tín truyền thông;
  • Đối tác của họ: Là ai? Có lớn và uy tín hay không?
  • Những sản phẩm mà chủ đầu tư đó đã tung ra thị trường nhận được phản hồi ra sao với khách hàng? Có nhiều feedback tích cực không?

Chủ đầu tư uy tín sẽ giúp khách hàng an tâm xuống tiền mua bán nhà đất Quy Nhơn. Những đơn vị này sẽ đảm bảo quyền lợi cho người mua. Thường hỗ trợ thanh toán linh hoạt, hài hạn. Đồng thời có những hỗ trợ về tài chính cho người mua có ngân sách hạn hẹp. Đảm bảo quyền lợi cho người mua ngay cả trước, trong và sau khi mua sản phẩm của họ.

Một số chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên lĩnh vực bất động sản hiện nay. Đó là:

  • FLC Group
  • VinGroup
  • Sun Group
  • Novaland Group
  • Đất Xanh Group
  • Nam Long Group,…

Tìm thông tin mua bán nhà đất tại Quy Nhơn ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm thông tin mua nhà đất Quy Nhơn ở đâu uy tín thì mời bạn truy cập ngay Mogi.vn. Mogi hiện là chuyên trang đăng tin bất động sản hàng đầu. Hàng ngày, Mogi thu hút một lượng lớn khách truy cập là những khách hàng có nhu cầu mua thực. Và những chủ dự án, những đơn vị có nhà đất Quy Nhơn và 63 tỉnh thành rao bán, cho thuê.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm thông tin mua nhà đất Quy Nhơn ở đâu uy tín thì mời bạn truy cập ngay Mogi.vn.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm thông tin mua nhà đất Quy Nhơn ở đâu uy tín thì mời bạn truy cập ngay Mogi.vn.

Tại đây bạn có thể tìm mua hoặc bán, cho thuê bất động sản nhanh chóng. Lượt tiếp cận cao. Tin đăng được kiểm chứng trước khi publish nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về thực trạng mua bán nhà đất ở Quy Nhơn và lời khuyên để giao dịch an toàn. Hy vọng qua những chia sẻ này quý khách sẽ mua bán nhà đất Quy Nhơn thuận lợi, suôn sẻ. Đừng quên truy cập Mogi.vn để đăng tin bán nhà đất Quy Nhơn. Hoặc tìm mua các bất động sản tại các dự án ở Quy Nhơn hot nhất hiện nay nhé.

Không chỉ dừng lại ở đó!

Mogi.vn – Trang rao vặt đăng tin chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ môi giới đăng tin đồng thời thực hiện việc cung cấp nhanh, đầy đủ, chính xác, kịp thời mức giá bán bất động sản tại các tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Do đó bạn có thể tra cứu về thông tin mua bán và giá nhà đất của bất cứ tỉnh thành nào. Không chỉ riêng gì của Quy Nhơn, Bình Định.

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Xem thêm nếu bạn đang quan tâm đến bất động sản tại Hà Nội: Bán nhà Hà Nội giữa mùa dịch nên hay không nên?

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN