spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánMasteri An Phú: Tổng hòa những giá trị tuyệt vời của cuộc...

Masteri An Phú: Tổng hòa những giá trị tuyệt vời của cuộc sống!

Masteri An Phú là công trình trọng điểm của Thảo Điền Investment được xây dựng ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội. Là sản phẩm thứ 4 tiếp nối chuỗi dự án thương hiệu Masteri. Để có cái nhìn tổng quan hơn về dự án Masteri An Phú, cùng Mogi khám phá trong bài chia sẻ này nhé!

Tổng quan về dự án Masteri An Phú

Dự án căn hộ Masteri An Phú được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền. Hay còn gọi là Thảo Điền Investment. Đây là đơn vị đầu tư có có tiềm lực mạnh, sở hữu hàng loạt các dự án lớn tại các vị trí đẹp. Có thể kể đến những cái tên như: Masteri Thảo Điền, Masteri Millennium, Masteri M-One. Các dự án của Masteri thường bàn giao đúng hoặc sớm hơn tiến độ dự kiến 1 – 3 tháng.

Thông tin dự án Masteri An Phú:

  • Masteri An Phú được xây dựng trên khu đất rộng 10.000m2.
  • 2 tòa tháp đôi cao 41 tầng.
  • Mật độ xây dựng toàn khu: Chỉ 29%.
  • Mật độ cây xanh, đường dạo bộ: Hơn 60%.
  • Số hầm: 2 tầng hầm để xe.
  • Tầng 1 – 3: Trung tâm thương mại, dịch vụ.
  • Tầng 4 – 40: Khu căn hộ từ 1-3 phòng ngủ.
  • Tầng 41: Căn hộ Penthouse.
  • Tổng căn hộ: 1.100 căn hộ.
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp, Shophouse, Penthouse.
Masteri An Phú 2
Coteccons chính là nhà thầu cho dự án Masteri An Phú

Chủ đầu tư Masteri An Phú

Coteccons chính là nhà thầu cho dự án Masteri An Phú. Sự góp mặt của “ông lớn” trong ngành bất động sản thể hiện rõ thiện chí. Cũng như mong muốn của chủ đầu tư trong việc tạo dựng một không gian sống hiện đại và đẳng cấp cho người dân giữa lòng thành phố.

Hệ thống giao thông hoàn thiện, đồng bộ xung quanh dự án Masteri An Phú

Dự án Masteri An Phú tọa lạc tại Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM. Liền kề Gateway Thảo Điền, ngay ga Metro An Phú. Song song với trục đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội. Nơi đây là cửa ngõ ra vào thành phố. Đặc biệt, dự án nằm ngay trung tâm khu An Phú – An Khánh, khu vực sầm uất và hiện đại nhất Quận 2. Vì thế, giá trị của bất động sản ở đây sẽ không ngừng gia tăng trong thời gian sắp tới. Khả năng sinh lời cao nếu đầu tư vào các dự án bất động sản tại đây. Masteri An Phú cách sông Sài Gòn chỉ 200m, di chuyển về quận 1 mất khoảng 7 phút đi xe.

Masteri An Phú 3
Masteri An Phú nằm gần các dự án nổi bật khác

Masteri An Phú nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông hiện hữu. Từ Masteri An Phú, cư dân có thể di chuyển đến các khu vực lân cận khá nhanh chóng. Cụ thể:

  • Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.
  • Đại Lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm kết nối khu Đông – Tây thành phố.
  • Cao Tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
  • Cầu Sài Gòn 2…

1. Kết nối thuận tiện trong thành phố

  • Quận 1: 7 phút.
  • Khu đô thị mới Thủ Thiêm: 7 phút.
  • Quận 7: 17 phút.
  • Sân bay Tân Sơn Nhất: 17 phút.

2. Kết nối tiện lợi tại các điểm du lịch và các tỉnh lân cận

  • Thành phố Biên Hoà: 30 phút.
  • Thành phố Bình Dương: 40 phút.
  • Thành phố Vũng Tàu: 1 giờ 20 phút.
Masteri An Phú 4
Masteri An Phú nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông hiện hữu

Những tiện ích hấp dẫn tại Masteri An Phú

1. Tiện ích nội khu nổi bật, đa dạng

Từng phút giây trải nghiệm cuộc sống tại Masteri An Phú trở nên thú vị hơn với sự đa dạng các tiện ích sống. Từ vui chơi giải trí đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe. Chỉ với vài bước chân, cư dân tại Masteri An Phú đã đến ngay hệ thống nhà hàng, café cao cấp. Đa dạng sự lựa chọn tại khối đế shophouse thương mại của tòa nhà. Hay thỏa thích mua sắm, vui chơi tại đại siêu thị Vincom Megamall Thảo Điền. Hoặc cũng có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam và trải nghiệm hương vị Á-Âu mới lạ tại các nhà hàng quốc tế ngay trung tâm Thảo Điền.

Nếu bạn muốn hòa nhịp sống sôi động của Sài Gòn hoa lệ. Thì tuyến Metro thời đại với ga An Phú (ga số 7) sẽ nhanh chóng đưa bạn đến trung tâm thành phố để tận hưởng những tiện ích giải trí hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống các trường công lập và quốc tế (từ mầm non đến đại học) đảm bảo nền giáo dục tiên tiến nhất cho trẻ em. Còn có các phòng khám quốc tế như phòng khám đa khoa quốc tế AEA, Family Medical Pratice… Tất cả như mang đến chất lượng, dịch vụ y tế cao cấp nhất.

Masteri An Phú 5
Tiện ích hấp dẫn phục vụ nhu cầu sống của người dân

2. Chất lượng nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao

Hồ bơi trải rộng 500m2 giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng tại cụm đảo nghỉ dưỡng Leisure Island. Thỏa thích tắm nắng dưới khung cảnh trời xanh, hay tận hưởng những giây phút thảnh thơi trên ghế thư giãn vào buổi sớm mai. Các tiện ích được kết nối và quyện hòa tinh tế. Tạo nên một không gian nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao tại Oceano.

Duy nhất tại Thảo Điền, thương hiệu Masteri đã dệt nên một tấm thảm thiên nhiên tuyệt đẹp tại khu vườn trên không Sky Jardin với diện tích khổng lồ 1.300m2. Thang máy kính ngoài trời tại vườn đứng Vertical Garden sẽ đưa bạn đến ngay SkyJardin. Trải nghiệm trọn vẹn nhịp sống sôi động, tràn đầy năng lượng. Tận hưởng những phút giây thư giãn yên bình và ngắm nhìn thành phố chuyển động tuyệt đẹp từ trên cao.

Cuộc sống viên mãn tại resort 5 sao mang tên Masteri An Phú

Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể thư thái lặng mình ngồi thiền tĩnh tại Zen Garden. Hay Yoga Retreat để tận hưởng tinh hoa của đất trời. Đêm về hòa mình thưởng thức sự náo nhiệt, sôi động với những bản nhạc thời đại tại Sky Arts – sân khấu biểu diễn nghệ thuật thú vị. Xem một bộ phim yêu thích tại rạp chiếu phim “ngàn sao” Sky Cinema. Hay BBQ ngoài trời cùng bạn bè và người thân. Tại Sky Jardin, nhịp sống sôi động và tràn đầy năng lượng đang chờ đón bạn.

Khu tiền sảnh lối vào của hai toà tháp với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế trong nội thất và không gian thoáng đãng. Mang lại cảm giác hiếu khách ấm áp cho những bước chân trở về với tổ ấm xanh Masteri An Phú.

Bên cạnh đó, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời Wonderland dành cho trẻ em với nhiều trò chơi. Phù hợp mọi lứa tuổi và sở thích, ươm mầm và nuôi dưỡng những tâm hồn sáng tạo. Nếu yêu thích hoạt động, bạn có thể thoải mái tập luyện tại khu vực Gym trong nhà và ngoài trời.

Masteri An Phú 6
Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời Wonderland dành cho trẻ em với nhiều trò chơi.

Techcombank – Ngân hàng kết nối người mua đến với Masteri An Phú

Toàn bộ căn hộ tại dự án Masteri An Phú đều được chủ đầu tư thỏa thuận với ngân hàng Techcombank về bảo lãnh và cho vay mua căn hộ. Để có đủ điều kiện vay ngân hàng Techcombank mua căn hộ tại dự án Masteri An Phú. Khách hàng cần nắm rõ các thủ tục và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết.

1. Thủ tục vay ngân hàng tại Techcombank cho dự án Masteri An Phú

  • Thứ nhất là sổ hộ khẩu người đứng tên căn hộ (vợ và chồng).
  • Thứ hai là giấy chứng minh nhân dân (vợ và chồng).
  • Thứ ba là bản kê khai chứng minh thu nhập hàng tháng: sao kê lương hoặc hợp đồng cho thuê nhà, xe ô tô… (vợ và chồng). Nếu tiền phải trả hàng tháng (gồm tiền gốc và lãi) chiếm khoảng 70% thu nhập là đủ điều kiện vay.
  • Thứ tư là giấy chứng nhận thuộc diện được vay lãi suất thấp giới thiệu từ cơ quan có thẩm quyền nhà nước (nếu có).
  • Thứ năm là hợp đồng đặt cọc Masteri An Phú để ngân hàng làm thủ tục giải ngân đúng thời hạn bên chủ đầu tư.
Masteri An Phú 7
Techcombank – Ngân hàng kết nối người mua đến với Masteri An Phú

2. Ưu đãi tuyệt vời khi vay tại Techcombank

Tại Techcombank, các khách hàng sẽ có cơ hội vay vốn đầu tư hiệu quả mà không cần trả nợ gốc lãi trong tối đa 18 tháng đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng sẽ được Techcombank hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian 20 năm. Và được ân hạn nợ gốc trong 18 tháng đầu tiên.

Bên cạnh đó, khách mua căn hộ dự án bất động sản Masteri An Phú còn được Techcombank triển khai gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi 8,49%/năm. Cố định trong 1 năm hoặc 9.49%/năm cố định 2 năm (24 tháng) với thời hạn vay lên đến 25 năm. Trong trường hợp các khách hàng không sử dụng gói vay ưu đãi lãi suất từ Techcombank sẽ được nhận chiết khấu 2% trên giá trị căn hộ. Nếu lựa chọn hình thức thanh toán sớm khách hàng có thể nhận chiết khấu lên đến 11%.

3. Một số ưu đãi khác khi vay mua căn hộ tại Masteri An Phú từ Techcombank

  • Có thể lấy bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo.
  • Xác định hạn mức vay khi chưa cần tài sản đảm bảo.
  • Duyệt hồ sơ nhanh chóng, không cần chứng minh thu nhập.
  • Phương thức trả nợ linh hoạt.
  • Ưu đãi lãi suất.

Với những thông tin bổ ích trên đây, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về Masteri An Phú. Hãy trở thành người mua, nhà đầu tư thông minh nếu muốn đổ tiền vào Masteri An Phú. Ngoài ra, nếu bạn còn quan tâm các bất động sản khác, hãy truy cập ngay vào Mogi. Hàng ngàn tin đăng về bất động sản được cập nhật đang chờ bạn.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN