spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánLãi to nếu chọn "săn siêu" dự án Everde City

Lãi to nếu chọn “săn siêu” dự án Everde City

Trong vài năm trước đây, đất nền, nhà phố, căn hộ trong nội thành là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đây cũng là nơi có nhiều thế mạnh trong cuộc đua cạnh tranh kích cầu thị trường của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, trong khoảng 3 năm trở lại đây, khi đất đai, nhà cửa tại khu vực nội thành đã quá tải dẫn đến giá mua tăng cao. Điều này dẫn đến nhiều gia đình đang có xu hướng lựa chọn ngoại thành để làm chốn an cư. Vào những tháng cuối năm 2018 – đầu 2019, thị trường bất động sản trở nên nhộn nhịp hơn khi dự án Everde City sắp ra mắt. Hãy cùng Mogi điểm qua một số thông tin của dự án này nhé.

Tổng quan về dự án Everde City

Được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Tân Tạo. Một công ty đã có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực liên quan đến bất động sản. Do đó, khi chọn đầu tư vào dự án Everde City bạn không cần lo lắng về chất lượng hay dịch vụ của dự án cung cấp.

Với tổng diện tích quy hoạch 356ha. Everde City là một trong các dự án căn hộ chung cư tại Long An đang được các nhà đầu tư cũng như khách hàng mong đợi. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường 332 nền quy hoạch, sổ đỏ từng lô cùng đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Hướng đến kiến tạo một thành phố xanh, thành phố của Giáo dục – Y tế và một cộng đồng dân cư thịnh vượng.

Tổng quan dự án Everde City
Tổng quan dự án Everde City

Tên dự án – Everde City được lấy từ E – viết tắt của “Education”, nghĩa là “giáo dục”. Và “verde” trong tiếng Pháp nghĩa là “màu xanh”. Everde City nghĩa là thành phố của Giáo dục và của mảng xanh. Mang đến một không gian sống đủ tiện nghi cao cấp, trong lành để cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

Vị trí dự án Everde City

Nằm toạ lạc tại Tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 830, xã Đức Hòa Hạ và Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án cách Tỉnh lộ 825 – tuyến đường huyết mạch nối liền Đức Hòa với Bình Chánh – chỉ 1km.

Bên cạnh đó, Tỉnh lộ 824 trong tương lai sẽ được mở sang sông Vàm Cỏ Đông thành tuyến N1 & N2, nối toàn bộ các tỉnh miền Tây ra đến cửa khẩu Mộc Bài. Nếu đi theo hướng Bắc Tỉnh lộ 824 khoảng 15km, bạn sẽ gặp đường Xuyên Á. Nếu đi theo hướng đông 5km sẽ gặp ranh giới huyện Bình Chánh, đi tiếp 3km tới QL 1A.

Vị trí dự án
Vị trí dự án

Ngoài ra, vị trí của dự án này còn hứa hẹn rất nhiều tiềm năng trong thời gian tới khi tuyến đường Vành đai 4 sẽ được vận hành.

Với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh. Cư dân sinh sống nơi đây có thể di chuyển đến TP.HCM và các tỉnh lân cận khác một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Quy hoạch dự án Everde City

Everde City được phát triển theo định hướng trở thành thành phố quy mô lớn nhất Long An nói riêng. Và khu vực Tây Nam Bộ nói chung. Tổng diện tích dự án lên đến 356 ha bao gồm 3 phân khu:

  • Khu A: 101,6981 ha
  • Khu B: 124,2987 ha
  • Khu C: 121,7895 ha

Khu chuẩn bị ra mắt là Khu An Khang – B1 có diện tích đất ở 9,6 ha. Bao gồm 332 nền được phân lô với diện tích đa dạng. Tương thích với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng, cụ thể:

  • Nền 6m x 20m: 212 nền
  • Nền 7,5m x 20m: 120 nền.

Hệ thống tiện ích tại Everde City

Tiện ích đầu tiên không thể không đề cập đến khi nói về dự án Everde City đó chính là không gian xanh. Quy mô mảng xanh, mặt nước tại dự án lên đến hơn 36 ha. Trong đó khu phố đi bộ dài 1,5km để trồng những cây cổ thụ tạo bóng mát, hồ Thiên nga, công viên hơn 30 ha. Đây sẽ là những khu vực rất lý tưởng để dạo bộ, hay cuối tuần picnic cùng gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, các tiện ích công cộng khác như: hồ bơi khu dân cư, Canary Club, trung tâm thương mại… cũng đã thành hình để cư dân sử dụng.

Một phần khu công viên của dự án
Một phần khu công viên của dự án
Hồ bơi nằm trong tiện ích của dự án
Hồ bơi nằm trong tiện ích của dự án
Canary Club
Canary Club
Khu shophouse
Khu shophouse

Tiếp theo đó chính là hệ thống trường học từ mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT cho đến đại học. Mang đúng ý nghĩa về một thành phố thu nhỏ của nền giáo dục.

Trường đại học chuẩn quốc tế
Trường đại học chuẩn quốc tế

Ngoài những hệ thống tiện ích nội khu trên. Cư dân Everde City còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu khác như: các trường học THCS & THPT, chợ Đức Hòa, TTTM Điện Máy Xanh, UBND thị trấn Đức Hòa, bến xe Đức Hòa, bệnh viện đa khoa Tân Tạo…

Giá bán của dự án Everde City

Với mức giá bán rumor trong giai đoạn 1 của dự án khoảng 17,5 triệu/m2. Đây là mức giá khá phù hợp với các gia đình trẻ đang có nhu cầu cần tìm nơi an cư tại khu vực ngoại thành có đầy đủ các tiện ích.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án Everde City và có thể chọn được nơi phù hợp để làm tổ ấm cho gia đình.

Thanh Nguyễn

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN