spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánLago Centro Bến Lức và lý do nên xuống tiền đầu tư

Lago Centro Bến Lức và lý do nên xuống tiền đầu tư

 Trong vài năm gần đây, Long An trở thành điểm nóng của làn sóng đầu tư bất động sản. Và Lago Centro được xem là một điểm nhấn tuyệt vời. Dự án này mang tới sự độc đáo, đáng gờm cho thị trường bất động sản của khu vực Bến Lức. Nếu bạn đang tìm hiểu về dự án này, đọc ngay bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quan

Sơ lược dự án

  • Tên gọi thương mại: Lago Centro.
  • Nhà phát triển dự án: Tập đoàn Seaholdings.
  • Vị trí tọa lạc dự án: Đường tỉnh lộ 830 – huyện Bến Lức – tỉnh Long An.
  • Tổng diện tích dự án: 13.2 ha.
  • Loại hình bất động sản: Nền nhà phố, nền biệt thự.
  • Tính pháp lý: Sổ đỏ từng nền với tính sở hữu, sử dụng lâu dài dành cho người mua.
  • Hình thức thanh toán: Linh hoạt, được phân chia thành nhiều đợt.

Đánh giá tổng quan

Dự án bất động sản này có rất nhiều ưu điểm
Dự án bất động sản này có rất nhiều ưu điểm

 Dự án này được các chuyên gia bất động sản đánh giá là có nhiều ưu điểm. Những yếu tố như vị trí, kiến trúc, quy mô hay tiện ích của nó đều được đánh giá rất cao.

 Đặc biệt, giá dự án này đang ở mức thấp. Nó được xem là rẻ hơn nhiều so với những bất động sản cùng phân khúc. Có thể thấy, đây thực sự là một trong những bất động sản đáng mua bậc nhất trong thời gian này.

Lago Centro có nghĩa là gì?

 Cái tên khá lạ lẫm của dự án này khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nó bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha khi chữ Lago mang ý nghĩa là hồ, còn chữ Centro chính là trung tâm.

 Dự án này giống như một khu hồ xanh tươi nằm ngay trung tâm khu dân cư, các khu công nghiệp lớn của khu vực. Nó chính là địa điểm mang tới sự hòa quyện hòa hảo giữa thiên nhiên, con người. Tại đây, cư dân có thể cảm nhận rõ nét sức sống của thiên nhiên xanh tươi trong từng khoảnh khắc cuộc sống.

Lý do bạn nên xuống tiền cho dự án này

Lago Centro sở hữu vị trí chiến lược

 Dự án này nằm ngay mặt đường tỉnh lộ 830. Đây là vị trí chiến lược, là trung tâm mới của huyện Công nghiệp mới Bến Lức. Đây cũng là cửa ngõ nối liền Đồng Bằng Sông Cửu Long với vùng Đông Nam Bộ. Từ đó, mang tới những lợi ích không nhỏ trong kinh tế, phát triển của khu vực.

 Đặc biệt, vị trí này cũng được đánh giá là có vượng khí dồi dào. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới trung tâm TPHCM qua những tuyến đường huyết mạch. Từ đó, mang lại nhiều thuận tiện cho đời sống của cư dân.

Lago Centro nằm ngay vị trí chiến lược
Lago Centro nằm ngay vị trí chiến lược

 Theo các chuyên gia, dự án này được xem là bước đi đón đầu của chủ đầu tư. Nó là một trong những dự án đón lõng sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Long An. Trong thời gian tới, Lago Centro chắc chắn sẽ có sự phát triển đáng ngạc nhiên.

Là dự án đến từ chủ đầu tư uy tín

 Đứng sau bất động sản này là Công ty Cổ phần Bất Động Sản Seaholdings. Đây là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

 Trải qua 10 năm hoạt động, Seaholding đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và giới đầu tư. Phương châm hoạt động của ông lớn này là mang tới mái ấm cho bất kỳ ai. Và công ty đã từng bước hoàn thành nguyện ước tuyệt vời đó.

 Hiện tại, cái tên Seaholding chính là sự bảo chứng cho những dự án của mình. Khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi đầu tư vào dự án Lago Centro – Bến Lức, Long An.

Seaholding chính là yếu tố giúp mọi người tin tưởng vào dự án này!

Những tiện ích nội khu đáng gờm

 Với mong muốn tạo nên một bất động sản đắt giá, Seaholdings đã trang bị cho Lago Bến Lức hàng loạt tiện ích chất lượng. Dưới đây chúng ta  hãy cùng điểm qua những tiện ích nổi bật nhất của nó nhé!

  • Công viên hồ trung tâm rộng lớn với không gian xanh mất, nhiều cây xanh. Với tổng diện tích lên tới 370.000m2, nó đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ ngơi của người dân.
  • Nhà trẻ, trường học có tổng diện tích 22.121m2.
  • Trung tâm phát triển nguồn nhân lực, y tế của khu vực.
  • Nhà hàng, trung tâm thương mại với hàng loạt nhãn hàng kinh doanh lớn, đa dạng.
  • Khu liên hợp thể dục, thể thao với những bộ môn đa dạng.
Những tiện ích nội khu đã được tích hợp đầy đủ
Những tiện ích nội khu đã được tích hợp đầy đủ

 Những tiện ích này được đánh giá là chất lượng và đầy đủ. Nó đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu khác nhau trong đời sống của cư dân.

Dự án Lago Centro mang tới lựa chọn đa dạng cho khách hàng

 Hiện tại, dự án này được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của những đối tượng khách hàng đa dạng. Trong đó, các sản phẩm cụ thể như sau:

  • Nhà phố: Có diện tích từ 56 đến 95m2.
  • Biệt thự: Có diện tích từ 160 đến 250m2.

 Nhờ đó, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng. Từ đó, mang lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho cả gia đình.

Dự án nằm ngay tại khu vực thuận lợi

 Bất động sản này nằm tiếp giáp với thị trấn Đức Hòa Sầm Uất. Đặc biệt, cạnh đó là 2 tuyến đường huyết mạch của tỉnh Long An. Chính nhờ đó, mọi nhu cầu mua sắm, di chuyển, đi lại của người dân đều được phục vụ một cách hoàn hảo.

 Khi sinh sống tại đây, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời. Từ đó, mang tới sự đáp ứng tốt nhất cho từng thành viên.

Giá bán phải chăng

 Dự án này hiện tại được bán với giá chỉ từ 10 triệu/m2. Đây được xem là mức giá bán ưu đãi, đáng mua nhất ở thời điểm này.

Giá bán của dự án cũng ở mức phải chăng
Giá bán của dự án cũng ở mức phải chăng

 Ngoài ra, chủ đầu tư Seaholdings cũng thực hiện liên kết với nhiều ngân hàng khác nhau. Từ đó, mang tới chế độ thanh toán linh hoạt cho khách hàng của mình.

 Mọi người có thể an tâm thực hiện mua bán dự án Lago Centro dù điều kiện kinh tế không mấy dư giả. Áp lực thanh toán sẽ được giảm đi rất nhiều.

Không gian sống dự án xanh tươi – trong lành

 Khu vực tọa lạc của dự án có mật độ dân số khá thưa. Đặc biệt, mật độ những mảng xanh ở đó rất nổi trội. Nhờ đó, cư dân có thể an tâm khi được sống trong một không gian xanh tươi, gần gũi với thiên nhiên.

 Đây chính là điều bất kỳ ai cũng mong muốn ở thời điểm này. Và chính không gian sống này cũng được đánh giá là yếu tố gia tăng giá trị của bất động sản.

Thiết kế hoàn hảo đến từng đường nét

 Ngay từ ngày công bố dự án, Seaholding đã nhận được những phản hồi rất tốt. Đó chính là nhờ mặt bằng được thiết kế thông minh, khoa học. Sự xen kẽ giữa công trình và những mảng xanh khiến nó trở nên đáng sống hơn bao giờ hết.

Nó gây ấn tượng mạnh mẽ với những đường nét thiết kế hoàn hảo
Nó gây ấn tượng mạnh mẽ với những đường nét thiết kế hoàn hảo

 Seaholding đã giao dự án của mình cho một trong những đơn vị thiết kế, thi công hàng đầu. Chính nhờ vậy, mọi người có thể an tâm nhận được một tổ ấm hoàn hảo tới từng đường nét.

Tính pháp lý dự án rõ ràng

 Hiện tại, Công ty Seaholding đã thực hiện nghĩa vụ thuế phí liên quan tới dự án. Nhờ đó, nó có tính pháp lý rõ ràng. Khi mua dự án, khách hàng sẽ nhận được sổ đỏ từng lô đầy đủ, chắc chắn.

 Đây được xem là một yếu tố vàng làm nên giá trị dự án. Đặc biệt là trong thời điểm có nhiều dự án ma, xây dựng trái phép như hiện nay. Nhờ điều này, mọi người có thể thực hiện chuyển nhượng, mua bán dự án mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Đầu tư vào dự án Lago Centro với Mogi ngay hôm nay

 Với những thông tin trên, có thể thấy dự án này thực sự là một bất sản đáng gờm. Không chỉ là nơi ở hoàn hảo cho cư dân, nó còn giúp mọi người có thêm những khoản lợi nhờ tiềm năng tăng giá tuyệt vời.

Hãy cùng Mogi đầu tư vào Lago Centro nhé!
Hãy cùng Mogi đầu tư vào Lago Centro nhé!

 Nếu bạn đang tìm hiểu về dự án này, đừng quên truy cập vào Mogi. Không chỉ mang tới thông tin tư vấn, chúng tôi còn giúp bạn có được nhiều lựa chọn đa dạng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một căn nhà, một tài sản hoàn hảo cho gia đình mình đấy.

Lời kết

 Hiện tại, Mogi.vn đang có rất nhiều tin rao dự án Lago Centro với giá thành, diện tích đa dạng. Bạn hãy truy cập ngay vào Mogi để bắt đầu với dự án bất động sản tuyệt vời này nhé!

Content Writer – Lan Nguyễn

>>>>>>>>>>>>>> Xem thêm những thông tin thú vị trong bài viết: Bán đất Đức Hòa Long An – Làm sao để được giá tốt?

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN