spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánImperia Garden Hà Nội – Biệt thự vườn trong phố

Imperia Garden Hà Nội – Biệt thự vườn trong phố

Xu hướng thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa đường nét tinh hoa của kiến trúc và sự mềm mại, duyên dáng của những khu vườn rất được ưa chuộng. Phong cách này mang đến cho những người yêu thích tự nhiên cảm giác được đắm chìm trong không khí trong lành. Một không gian hoàn hảo để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc. Ý tưởng xây dựng biệt thự vườn Imperia Garden Hà Nội cũng xuất phát từ đó. Những mẫu biệt có sự kết hợp hoàn hảo giữa mẫu biệt thự đẳng cấp, sang trọng. Và trên hết là không gian xanh mát, tràn ngập cây xanh, hoa thơm bốn mùa. Đúng chuẩn mực cuộc sống đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

Tổng quan về Imperia Garden Hà Nội

Imperia Garden Hà Nội là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp. Nằm trong khuôn viên dự án 203 Nguyễn Huy Tưởng. Dự án có quy mô bậc nhất khu vực Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dù nằm riêng trong khu đô thị khép kín, cộng hưởng các tiện ích sẵn có của khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp kế bên. Nhưng Imperia Garden vẫn giữ được vẻ yên bình thanh lịch, đậm chất resort trong lòng thủ đô. Imperia Garden có những con đường uốn mình duyên dáng dưới rặng cây. Hay những mái nhà xinh xắn phủ kín giàn dây leo mềm mại. Đôi khi là những cụm hoa rực rỡ bốn mùa khoe sắc… Mang lại nguồn cảm hứng bất tận và một cuộc sống bình an, phú quý…

Biệt thự Imperia Garden là chuỗi biệt thự đẳng cấp tại Hà Nội. Nằm sau so với khu căn hộ cao cấp, xen kẽ là những khu vườn xanh mát trong một không gian thoáng đãng ngay giữa đô thị. Chuỗi biệt thự này sở hữu diện tích cho cây xanh lên tới gần 1300m2. Cư dân tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn không gian xanh hiện đại ngay trong khu sinh hoạt.

Thông tin dự án Imperia Garden Hà Nội

  • Tên dự án : Biệt thự vườn Imperia Garden.
  • Chủ đầu tư : Công ty cổ phần HBI.
  • Địa chỉ : 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Quy mô dự án: tổng diện tích 42.159m2.
  • Diện tích phát triển hạ tầng giáo dục: 8.138 m2.
  • Diện tích xây dựng nhà ở cao tầng: 8.780 m2.
  • Diện tích xây dựng nhà ở thấp tầng: 7.507 m2.
  • Diện tích phát triển cây xanh , cảnh quan & đường nội bộ: 17.7042 m2.
  • Số căn biệt thự vườn: 42 căn. Trong đó (Tầng hầm: 01 tầng hầm, tầng nổi: 03 tầng & 1 tum).
  • Chiều cao mỗi tầng: 3,5 m.
  • Diện tích lô đất: Từ 164,3m2 đến 209,6m2.
  • Diện tích sàn xây dựng: Từ 509,83m2 đến 591,96m2.
  • Mật độ xây dựng trung bình: 58,2 %.
  • Kích thước mặt tiền lô đất: 9 m.
  • Kích thước mặt tiền nhà xây: 7 m.
imperia garden 2
Imperia Garden Hà Nội là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp

Biệt thự vườn Imperia Garden Hà Nội – Không gian sống lý tưởng

Với sự tỉ mỉ trong thiết kế dựa trên phong cách phóng khoáng đặc trưng từ phương Tây. Mỗi căn biệt thự Imperia Garden đều có sự sắp xếp linh hoạt. Nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, hướng tới sự ưu việt về công năng. Đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Imperia Garden được thiết kế với những mảng cây xanh dày phía trước. Đảm bảo tính riêng tư cho khuôn viên bên trong. Đồng thời cũng tạo bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

Với trị trí đắc địa của mình, Imperia Garden hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt nhất cho cuộc sống bền vững. Dự án bất động sản này thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới tại quận Thanh Xuân – Cầu Giấy với hệ thống giao thông thuận tiện. Cơ sở hạ tầng hiện đại và một cộng đồng dân cư văn minh. Vì thế, dự án này được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất.

Dự án này còn được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín. Hệ thống 79 tiện ích tại đây đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý công dân tương lai ở mọi lứa tuổi. Bao gồm các tổ hợp tiện nghi: các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bể bơi 4 mùa, khu tập gym. Hay khu vui chơi trẻ em, tiện ích dành cho người cao tuổi, trường học. Cho đến siêu thị mua sắm, hầm đỗ xe thông minh… Các khoảng cây xanh đan xen giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể. Góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn. Tất cả nhằm kiến tạo một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

imperia garden 3
Imperia Garden mang đến không gian sống lý tưởng

Hạ tầng đồng bộ tại Imperia Garden 

Imperia Garden thực hiện hóa lý tưởng về môt khu đô thị xanh sôi động giữa lòng Hà Nội. Là nơi giao thoa giữa cuộc sống hiện đại và không gian xanh mát. Biệt thự Imperia Garden hứa hẹn mang đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tại đây. Một không gian sống thực sự đẳng cấp với hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ khép kín.

Xung quanh Imperia Garden là những tổ hợp căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại và siêu thị đã hình thành. Có thể kể đến như Grand Plaza, Keangnam, Big C, The Garden, Lotte Center, Vincom Mega Mall – Royal City. Các tiện ích giáo dục từ cơ sở đến đại học như trường Amsterdam, Marie Curie, Olympia. Hoặc ĐH Khoa học, ĐH Xã hội và Nhân văn, ĐH Ngoại ngữ Hà Nội, ĐH Quốc gia… Tất cả chỉ cách dự án từ 1-3km.

Không những có đầy đủ tiện ích xã hội, khu vực Imperia Garden tọa lạc cũng có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện. Đặc biệt, khi tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh sẽ tạo ra sự thông thoáng về giao thông cho cả khu vực. Hai tuyến đường chính tiếp xúc trực tiếp với dự án là Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân cũng sẽ được mở rộng theo quy hoạch. Cho nên từ dự án sẽ dễ dàng kết nối với các trục giao thông tỏa ra các khu vực lân cận.

Tiện ích nội khu hấp dẫn của Imperia Garden

Các căn hộ Imperia Garden có thiết kế thông minh, hiện đại. Tất cả các phòng chức năng đều thông thoáng, được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Một điểm thú vị, đó là căn hộ Imperia Garden sử dụng nhiều kính. Tạo không gian thoáng rộng và giúp mở rộng tầm nhìn. Từ căn hộ của mình, gia chủ có thể ngắm cả không gian xanh mát của các khu vườn nằm chính giữa các tòa nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn phát triển hệ thống tiện ích khép kín phục vụ cư dân nơi đây.

imperia garden 4
Imperia Garden tích hợp nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu sống của cư dân

Theo đại diện HBI, một trong những tiện ích khác biệt tại Imperia Garden là những căn hộ dịch vụ cho cư dân thuê. Theo đó, ngoài khu căn hộ để bán, chủ đầu tư sẽ dành một phần diện tích làm căn hộ dịch vụ. Nhằm thỏa mãn nhu cầu ngủ qua đêm của người nhà hoặc khách vãng lai của cư dân Imperia Garden. Nhờ vậy các gia đình sẽ có nơi lưu trú dành riêng cho khách đến chơi. Trong trường hợp nhà không đủ rộng và không có phòng ngủ riêng dành cho khách.

Imperia Garden được tích hợp đầy đủ tiện ích. Từ bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym và spa, siêu thị, nhà hàng. Cư dân nếu muốn đi du lịch đã có quầy du lịch và vé máy bay ở ngay dưới tầng sảnh. Hoa tươi, dịch vụ giặt là hay đồ ăn nhanh đều có sẵn tại hệ thống các cửa hàng chuyên biệt.

Sự tính toán kỹ lưỡng từ chủ đầu tư dự án Imperia Garden 

Dự án có nhiều tiện ích khác đáp ứng đầy đủ và đa dạng các nhu cầu của các tầng lớp dân cư. Từ già tới trẻ, từ hộ độc thân hay các gia đình nhiều thế hệ. Những nhu cầu của cư dân Imperia Garden đều được đáp ứng ở ngay ngưỡng cửa, mà không phải di chuyển đi đâu xa.

imperia garden 5
Chủ đầu tư HBI chăm lo đến nhu cầu của mọi đối tượng sống tại đây

Đơn cử chủ đầu tư đã tính đến những nhu cầu khác biệt của bậc cao niên. Để thiết kế những tiện ích đặc thù như sân tập dưỡng sinh, khu thư giãn dành cho người cao tuổi. Như góc chơi cờ, câu lạc bộ người cao tuổi và vườn ký ức.

Đối với những cư dân nhí, ngoài diện tích dành để xây dựng trường mầm non và trường trung học cơ sở công lập chất lượng cao. Imperia Garden còn chú trọng đến nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ. Vì thế, ở đây có khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em. Có cả các câu lạc bộ năng khiếu và câu lạc bộ ngoại ngữ nơi các em được thỏa thích chơi và học.

Định hướng của chủ đầu tư Imperia Garden

Dự án Imperia Garden được đầu tư và phát triển bởi Công ty HBI. Được thành lập từ năm 2005, tiền thân là Công ty Cổ phần Bao bì Việt Nam, năm 2008 Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Hòa Bình (HBI). Xuất phát từ một công ty chuyên về in ấn và sản xuất bao bì, HBI đã đưa ra cho mình lộ trình thích hợp với những bước tiến dài và tầm nhìn mang tính chiến lược. Và theo nhịp phát triển hiện đại, HBI đã có những dự án nâng tầm quốc gia và trở thành một công ty được giới đầu tư và khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Với định hướng phát triển một Imperia Garden đúng chuẩn theo mô hình Imperia An Phú (TP.HCM). Chủ đầu tư cam kết mạnh mẽ sẽ lựa chọn những nhà thầu uy tín, có chuyên môn sâu rộng và bề dày kinh nghiệm để triển khai dự án với chất lượng tốt nhất và đúng tiến độ. Nếu bạn có nhu cầu mua nhà ở thì Imperia Garden nên nằm trong lựa chọn của bạn.

imperia garden 6
Imperia Garden là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu thêm các dự án bất động sản khác, bạn có thể truy cập vào Mogi. Hàng ngàn dự án bất động sản được cập nhật mỗi ngày sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn. Cùng Mogi trải nghiệm cuộc sống lý tưởng ở những dự án bất động sản đỉnh cao nhé!

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN