spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánGiải mã sức hút của dự án The Tresor Quận 4

Giải mã sức hút của dự án The Tresor Quận 4

Dự án The Tresor là một trong những siêu dự án do tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển. Bên cạnh vị trí vàng ven sông Sài Gòn, The Tresor còn có hệ thống tiện ích vượt trội, thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng. Nhờ hội tủ đầy đủ các lợi thế của một dự án cao cấp, phong thủy tốt. The Tresor Quận đã tạo nên sức hút vô cùng mạnh mẽ cho khách hàng và các nhà đầu tư. Cùng Mogi giải mã hút từ dự án này nhé!

Dự án căn hộ The Tresor là một trong những “dự án vàng” của tập đoàn Novaland bên cạnh các dự án thành công khác tại quận 4. Dự ánh sở hữu vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, ngay trung tâm thành phố mang phong thủy cực tốt. The Tresor quận 4 là khu phức hợp gồm căn hộ cao cấp và office-tel. Dự án căn hộ The Tresor 29 Bến Vân Đồn Q. 4 có đầy đủ các lợi thế vô cùng hấp dẫn mà khó có dự án nào sánh được.

du an the tresor 1
Dự án The Tresor được đánh giá là “mảnh đất màu mỡ” cho các nhà đầu tư. Khách hàng có thể đầu tư căn hộ cho thuê với lợi nhuận hấp dẫn

Tổng quan dự án The Tresor

  • Tên dự án: The Tresor
  • Vị trí: 39 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP.HCM
  • Hướng mặt tiền đường: Tây Bắc
  • Chủ đầu tư uy tín : Tập đoàn Novaland
  • Mật độ xây dựng: 44%
  • Diện tích khuôn viên The Tresor Novaland : 6.201 m2.
  • Diện tích xây dựng: 2130 m2
  • Số block: 2 block (Block A: 33 tầng , Block B: 17 tầng). Mỗi tầng: 17 căn
  • Mặt bằng The Tresor, diện tích căn hộ: 57,68 – 114,62 m2. Trong đó, căn 2 PN có diện tích từ 57,68m2 – 75,54 m2. Căn 3 PN diện tích từ 87,12 m2 – 114,62 m2.Tầng hầm (4 hầm): 19291 m2.
  • Giá căn hộ The Tresor quận 4: chỉ từ 2,8 tỷ/căn.
  • Hình thức sở hữu: ổn định lâu dài

Giải mã sức hút của dự án The Tresor Quận 4

a. The Tresor sở hữu vị trí “vàng” tại Bến Văn Đồn, quận 4

Tọa lạc tại số 39 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, dự án The Tresor sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm trên tuyến đường huyết mạch Bến Vân Đồn. Đây là khu vực có hoạt động thương mại sầm uất bậc nhất quận 4, đồng thời, đây cũng là nơi tập trung hàng loạt các công trình kiến trúc nổi tiếng và biểu tượng của thành phố như: Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng, Trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM. Từ vị trí dự án, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện trong trung tâm thành phố. Giao thông thuận tiện cả đường bộ, đường sắt, đường hàng không.

du an the tresor 5
Vị trí đắc địa bậc nhất quận 4

Với việc nằm gần các con đường lớn sầm uất, sôi động như đường Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hàm Nghi, cư dân được thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại quận 4 và trung tâm quận 1. Điển hình là các khu văn phòng, khu tài chính, chợ, khu thương mại, giải trí sầm uất nhất của thành phố. Trong bối cảnh quỹ đất xây dựng tại trung tâm thành phố ngày ngày khan hiếm và đắt đỏ, The Tresor lại sở hữu ở vị trí đắc địa bậc nhất quận 4. Lợi thế này giúp căn hộ tăng giá mạnh mẽ trong tương lai, kèm với đó là tính thanh khoản cao. Khách hàng và các nhà đầu tư có thể cho thuê, chuyển nhượng dễ dàng bởi nhu cầu nhà ở tại khu vực này ngày càng lớn.

Xung quanh dự án là khu dân cư hiện hữu
Xung quanh dự án là khu dân cư hiện hữu

b. Tiện ích nội khu dự án The Tresor đẳng cấp

Tiện ích dự án The Tresor quận 4 được đánh giá là vượt trội hơn hẳn các dự án khác cùng phân khúc. Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và chất lượng nhất. Chủ đầu tư đã xây dựng một hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bộ, hiện đại bậc nhất thành phố. Trong đó bao gồm:

  • Hồ bơi tràn rộng rãi theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Phòng tập Gym, khu Spa làm đẹp hiện đại
  • Khu cà phê sân vườn thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên
  • Khu vui chơi trẻ em rộng rãi
  • Khu nghỉ dưỡng cùng hệ thống nhà hàng sang trọng
  • Trung tâm thương mại lớn
du an the tresor 7
Tiện ích căn hộ The Tresor đa dạng, đồng bộ
du an the tresor 6
Hồ bơi vô cực.
du an the tresor 2
Phòng tập Gym

Đặc biệt, vào các dịp lễ Tết, cư dân sẽ thưởng thức khung cảnh bắn pháo hoa tuyệt đẹp tại công viên xanh nằm trên tầng thượng. Đây là một trong những điểm nhấn đặc biệt mà ít có dự án nào có được.

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu cao cấp. The Tresor còn có tiện ích ngoại khu hiện đại nhờ sở hữu vị trí địa lý đắc địa nhất quận 4. Cư dân có thể trải nghiệm toàn bộ các tiện ích xung quanh dự án. Ví dụ như bệnh viện, trường học các cấp, chợ, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí.

du an the tresor 3
Các hoạt động thương mại sầm uất xung quanh dự án

c. Thiết kế kiến trúc, nội thất căn hộ The Tresor hiện đại, sang trọng

Dự án The Tresor là một khu phức hợp căn căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng với các sản phẩm như lô thương mại, office và office-tel.Hình thức bàn giao căn hộ: hoàn thiện cơ bản. Trong đó có các trang thiết bị đi kèm như sàn gạch (riêng phòng ngủ sàn gỗ). Hệ thống cửa, tường, trần, các thiết bị vệ sinh…

Căn hộ The Tresor có với thiết kế sang trọng, hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Tất cả các căn nhà đều có các mặt thoáng, giúp không gian căn phòng luôn đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Về thiết kế, căn hộ The Tresor là sự kết hợp giữa hai nền kiến trúc Đông – Tây. Bên ngoài, tòa tháp đứng sừng sững với vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chãi như thành Rome ở Ý. Bên trong căn hộ lại mang vẻ đẹp mềm mại, sang trọng, tinh tế như phong cách phương Đông. Tất cả các căn hộ tại The Tresor đều có thiết kế đẹp mắt, cách bố trí khoa học thu hút người nhìn.

Từ phòng khách, phòng ngủ, khu vực ăn, bếp, nhà tắm đến ban công đều có kiến trúc đẹp mắt. Đặc biệt, ban công có view hướng về công viên và hồ điều hòa tuyệt đẹp. Sự kết hợp giữa màu sắc, chất liệu, ánh sáng, cách bố trí đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật giữa mảnh đất quận 4 trù phú. Đó cũng là lý do vì sao căn hộ The Tresor lại được săn đón nhiều đến vậy.

du an the tresor 8
Thiết kế căn hộ The Tresor quận 4

d. Hệ thống an ninh tốt, PCCC đạt chuẩn, vệ sinh sạch sẽ

Tại căn hộ The Tresor, chủ đầu tư đã trang bị hệ thống báo cháy tự động. Đồng thời trang bị thêm hệ thống chữa cháy tự động để đảm bảo an toàn cho các căn hộ. Hệ thống PCCC bao gồm:chuông báo, nút nhấn khẩn cấp, đầu báo khói, đầu phun nước, bình chữa cháy,…

Hệ thống an ninh tại dự án The Tresor được đảm bảo 24/24. Theo đó, ban quản lý tòa nhà sẽ thuê đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp. Hệ thống Camera an ninh quan sát được lắp đặt ở các vị trí như: lobby trệt, hầm (lối ra vào thang máy). Bên cạnh đó, cư dân sẽ sử dụng thẻ từ cho thang máy. Thẻ từ các cư dân chỉ đi đến các khu vực công cộng và tầng căn hộ đã mua.Khu vực để rác ở từng tầng và thu gom rác từng tầng theo giờ quy định

e. Giá bán dự án The Tresor hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt

Theo thông tin được công bố, giá căn hộ The Tresor chỉ từ 2,8 tỷ/căn. Với giá bán này, các chuyên gia BĐS hàng đầu đã nhận định đây là mức giá hấp dẫn để đầu tư. Ngoài giá bán hợp lý, tập đoàn Novaland cũng đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị trước 30% giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được ngân hàng Techcombank hỗ trợ cho vay trả góp. Lãi suất cố định 7,5% trong vòng 2 năm, thời gian cho vay lên đến 20 năm.

du an the tresor 25
Phương thức thanh toán linh hoạt

Sức hút của dự án The Tresor Quận 4 không chỉ đến từ tiềm năng tăng giá, giao thông thuận tiện, mà còn ở phong thủy cực kỳ tốt khi chúng nằm ngay ven sông Sài Gòn. Việc nép mình vào dòng sông thơ mộng của Sài Gòn, các căn hộ tại dự án được đón các đợt gió mát mẻ, trong lành.

Với việc hội tụ tất cả các thế mạnh của dự án căn hộ cao cấp. The Tresor quận 4 chắc chắn mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và trong lành nhất. Đặc biệt, với các nhà đầu tư, đây thực sự là dự án mang đến cơ hội sinh lời lớn từ các các thế mạnh riêng biệt không có ở các dự án khác.

– Thanh Thủy-

>>> Dự án này có thể phù hợp với bạn hơn: SaiGon Mystery Villas: dự án nhà phố, biệt thự khép kín bên sông Sài Gòn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN